Top 4 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trần Minh Phương 1999 0 Báo lỗi

Sen đá luôn là lựa chọn lý tưởng để trưng bày trên bàn làm việc, ngoài ban công hay bếp. Cây sen đá không chỉ tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ mà còn là sự bền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Green Floor - Cây cảnh mini

    Cây sen đá có phần lá cây xếp vòng, đan vào nhau như những đài hoa sen mà Phật hay ngồi thiền. Chính vì lẽ đó, sen đá tượng trưng cho sự bình an, giúp xua tan đi những muộn phiền, lo âu trong cuộc sống và đem lại không gian xanh cho gia đình bạn. Trong phong thủy, sen đá còn mang lại sự may mắn và phú quý tài vận vào nhà. Vì những lý do như vậy, sen đá trở thành cây trang trí không thể thiếu được trong bất kì không gian sống, làm việc nào.


    Green Floor - Cây cảnh mini là địa chỉ cung cấp sen đá uy tín được nhiều người lựa chọn tại Quảng Ngãi. Sen đá tại đây có nhiều mẫu với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại cây phù hợp với sở thích của mình. Sen đá có thể dùng làm quà tặng sinh nhật, ngày lễ, kỉ niệm...


    Đến với Green Floor - Cây cảnh mini, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các mẫu sen đá. Sen được chăm sóc tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của người trồng nó. Chắc chắn khi nhận được sen, bạn sẽ không khỏi hài lòng về độ tươi mới, đẹp đẽ của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0888 807 001

    Email: Greenfloor868686@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trongcaytieucanh/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:30

    Green Floor - Cây cảnh mini
    Green Floor - Cây cảnh mini
    Green Floor - Cây cảnh mini
    Green Floor - Cây cảnh mini

  2. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với hai gợi ý trên và vẫn đang trên hành trình tìm kiếm địa chỉ bán sen đá Quảng Ngãi đẹp nhất thì hãy ghé qua cửa hàng Sen Đá Xương Rồng Hoài Nữ. Đây cũng là cái tên quen thuộc được nhiều tín đồ sen đá biết đến và tin tưởng lựa chọn.


    Từng chậu sen lớn nhỏ được chủ tiệm sắp xếp gọn gàng giúp bạn dễ dàng tìm thấy loại mà mình thích. Sen đá ở đây có nguồn gốc rõ ràng, được chăm sóc kỹ lưỡng trước khi đem bán. Bên cạnh đó, mua sen ở đây bạn còn được nhân viên tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình cách chăm sóc sen đá tốt nhất để tăng tuổi thọ cho cây.


    Về giá thành, tùy từng dòng sen cũng như kích thước và loại chậu, sen đá ở đây được bán với giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tiệm cam kết bán hàng với giá hợp lý, tương đương với chất lượng sản phẩm. Tiệm cũng thường xuyên tổ chức chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, nên sen đá được bán với giá khá “mềm”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT. Chợ Chùa, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0383 484 881
    Fanpage: www.facebook.com/sendahoainu/

    Gọi điện
    Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong
    Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong
    Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong
    Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong
  3. Nhắc đến địa chỉ bán sen đá Quảng Ngãi đẹp nhất mà bỏ qua cửa hàng Sắc Màu Garden thì quả là thiếu sót lớn dành cho bạn. Bởi địa chỉ này bán đa dạng dòng sen đá xinh xắn, giá cả phải chăng, thêm vào đó là sự tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện của nhân viên. Điều này mang đến sự hài lòng và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm cửa hàng.


    Sen đá được đôi bàn tay khéo léo của người làm vườn chăm sóc kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Và một điều chắc chắn rằng, sen ở đây đều là sen tươi và mới nên bạn không cần lo lắng sau khi mua về cây bị hư thối hay chậm phát triển. Các mẫu chậu ở đây cũng rất đa dạng với đủ màu sắc và kích thước khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn.


    Nếu có thời gian bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chiêm ngưỡng vườn sen và lựa chọn mẫu mình thích nhất. Còn nếu không có thể đặt mua online trên fanpage hoặc gợi vào số điện thoại để Sắc Màu Garden – Địa chỉ bán sen đá Quảng Ngãi ship tận nơi cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 465 Trường Chinh, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    0827 767 676

    Email: pn9032032@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064284512591

    Gọi điện
    Sắc Màu Garden
    Sắc Màu Garden
    Sắc Màu Garden
    Sắc Màu Garden
  4. Xương Rồng Quãng Ngãi là địa chỉ cung cấp sen đá đẹp nhất Quảng Ngãi hiện nay. Xương Rồng Quãng Ngãi sở hữu rất nhiều mẫu cây đẹp: sen đá, lưỡi hổ, trúc phát tài, dương xỉ, lan chi, trầu bà,... phong phú kiểu dáng, chủng loại, từ những chậu cây để bàn, những vườn cây ban công, những mảng tường xanh, cho đến khoảng sân vườn rộng lớn để giúp khách hàng có trọn vẹn 1 khoảng không gian xanh ưng ý.

    Xương Rồng Quãng Ngãi cung cấp dịch vụ cây xanh uy tín, tận tâm, không chỉ là nơi khách hàng đến chọn cây rồi ra về mà còn là nơi thỏa mãn đam mê, niềm yêu thích cây xanh của khách hàng. Đội ngũ Xương Rồng Quãng Ngãi rất chuyên nghiệp, là những người yêu cây cùng với đó là sự hiểu cây, đam mê với công việc của mình vậy nên luôn chia sẻ với khách hàng những kiến thức bổ ích nhất. Xương Rồng Quãng Ngãi lựa chọn số tuyệt vời của khách hàng khi nghĩ đến cây xanh, mong muốn trang trí, làm đẹp cảnh quan của mình. Xương Rồng Quãng Ngãi là lựa chọn số một của khách hàng khi nghĩ đến cây xanh, mong muốn trang trí, làm đẹp cảnh quan của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 465 Trường Chinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042047363400

    Xương Rồng Quãng Ngãi
    Xương Rồng Quãng Ngãi
    Xương Rồng Quãng Ngãi
    Xương Rồng Quãng Ngãi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy