Top 10 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất Hà Nội

Hồng Hạnh 26867 1 Báo lỗi

Là biểu tượng cho sự bền lâu, vĩnh cửu, sức sống mãnh liệt, sen đá được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ bởi ý nghĩa, hoa sen đá còn thu hút rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cây xinh

    Gọi điện

    Sen đá đang rất phát triển và là một món đồ, một loại cây cảnh rất HOT thời điểm hiện nay. Thị trường rộng lớn, nhiều nhà cung cấp mang đến cho người dùng nhiều hơn những sự chọn lựa, nó cũng làm cho hệ sinh thái sen đá trở nên đa dạng. Shop Cây Xinh tự trồng và cung cấp các loại cây cảnh cho thị trường bao gồm các loại cây phong thủy, cây để bàn và sen đá cũng là một trong số đó.


    Khi đến với Cây Xinh bạn sẽ được:

    • Sở hữu những loại sen đá đẹp và chất lượng tốt nhất: Tất cả các loại sen đá do Cây Xinh cung cấp đều là tự ươm trồng và chăm sóc qua quá trình các khâu rất nghiêm ngặt.
    • Mua cây với giá thành tốt nhất: Cây xinh tự ươm giống và chăm sóc không phải là thương mại nhập vào bán đi nên giá thành cam kết là tốt nhất trên thị trường.
    • Tha hồ chọn lựa các loại cây khác nhau: Shop có hơn 100 loại cây khác nhau do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho riêng mình một loại cây thích hợp để sử dụng trang trí theo nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

    Điện thoại: 0965 962 586 & 0948 225 678

    Email: cayxinh.vn@gmail.com

    Website: https://cayxinh.vn/

    Facebook: www.facebook.com/caycanhmini.plus/

    Gọi điện
    Cây xinh
    Cây xinh
    Cây xinh
    Cây xinh

  2. Top 2

    Cây cảnh Hà Nội

    Gọi điện

    Cây Cảnh Hà Nội hiện nay được biết đến là công ty chuyên mua bán các loại cây xanh hoa cảnh; từ cây trồng công trình đến các loại cây hoa trang trí nội thất văn phòng… Công ty còn cung cấp các dịch vụ ngành cảnh quan như: tư vấn – thiết kế – thi công – bảo dưỡng các công trình cảnh quan; cho thuê cây cảnh, hoa lan hồ điệp; trang trí sự kiện… Đây là một trong những địa chỉ bán sen đá đẹp và chất lượng nhất Hà Nội.


    Tại Cây cảnh Hà Nội, bạn có tha hồ lựa chọn hàng trăm loại sen đá khác nhau. Với vô vàn với những giống sen đá mới lạ và số lượng cực khủng, Cây cảnh Hà Nội chắc chắn sẽ không làm phụ lòng những tín đồ của mầm xanh này. Với màu sắc rực rỡ từ xanh, đỏ, hồng, nâu,... đến nhiều kiểu dáng và dòng khác nhau như sen đá rubi, sen thạch ngọc, sen đá tứ phương hay sen đá thạch ngọc,... mà sen đá vẫn luôn giữ vị trí quốc dân trong lòng các bạn nữ vì độ xinh xỉu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
    • 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
    • 583 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0888 862 788 & 0888 286 788
    Email: viet@caycanhhanoi.com
    Website: https://caycanhhanoi.vn/
    Facebook: www.facebook.com/caycanhhanoi

    Gọi điện
    Cây cảnh Hà Nội
    Cây cảnh Hà Nội
    Cây cảnh Hà Nội
    Cây cảnh Hà Nội
  3. Top 3

    Totoro Garden

    Gọi điện

    Totoro Garden là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp đầy đủ cây cảnh mini, Sen đá-XR, cây nội thất tiểu cảnh - terarium - cây để bàn cho không gian sống của bạn. Ra đời từ năm 2017, tới nay Totoro Garden đã phục vụ 30.000+ khách hàng, dành được sự tin tưởng trọn vẹn và luôn được lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn tìm một nơi chất lượng, uy tín để mua sen đá.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những chậu cây cảnh để bàn xinh xắn hay một món quà ý nghĩa dành tặng người yêu, bạn bè thì những chậu sen đá được trang trí một cách vô cùng dễ thương tại Totoro Garden là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn. Không chỉ là những cây sen đá với màu sắc cùng kích thước, hình dáng khác nhau mà những chậu cây cũng rất thu hút. Bên cạnh đó, Totoro Garden cũng tư vấn rất tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà 216 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 465 789

    Email: totorogarden17@gmail.com

    Website: https://Totorogarden.com/

    Facebook: www.facebook.com/totorogarden1/

    Gọi điện
    Sen đá xinh xắn tại Totoro Garden
    Sen đá xinh xắn tại Totoro Garden
    Chậu sen đá siêu xinh tại Totoro Garden
    Chậu sen đá siêu xinh tại Totoro Garden
  4. Top 4

    Cây Cảnh Mini

    Gọi điện

    Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng thì hãy đến với Cây Cảnh Mini, nơi bạn sẽ chọn cho mình được những chậu cây sen đá đẹp nhất Hà Nội. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây cảnh mini thật đáng yêu mà giá lại cực rẻ. Shop bán đa dạng các loại cây sen đá với nhiều mức giá khác nhau: sen đá mini có giá chỉ 5k-20k/1 cây, những loại sen đá lớn có giá từ 30K-80k, nhiều cây sen đá có màu đỏ, màu vàng lên màu rất đẹp. Hơn nữa, tại shop, bạn cũng có thể mua chậu sen đá kết hợp với xương rồng, những phụ kiện dễ thương khác, đảm bảo đây sẽ là món đồ trang trí đẹp không gì băng. Bên cạnh đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác.


    Cây Cảnh Mini cam kết:

    • Cây có nguồn gốc rõ ràng
    • Giá cả phải chăng
    • Cây được chăm sóc kĩ càng trước khi đem đi bán
    • Hàng về thường xuyên, cập nhật xu hướng của thị trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37A Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 888 288
    Email: tuyenblackberry@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/cayvanphong.terrarium

    Gọi điện
    Cây Cảnh Mini
    Cây Cảnh Mini
    Cây Cảnh Mini
    Cây Cảnh Mini
  5. Top 5

    Lọ Mọ Garden

    Gọi điện

    Ngay từ cái tên, Lọ Mọ Garden đã thu hút chúng ta về một điều gì đó rất thú vị đằng sau nó. Đó là nhiệt huyết, là niềm đam mê kinh doanh của những con người trẻ tuổi nhưng đem đến cho chúng ta những thứ đẹp nhất, mạnh mẽ như những cây sen đá đầy sức sống.


    Bạn có thể tìm thấy ở Lọ Mọ Garden những loại cây rất đáng yêu, rất đẹp đủ để trang trí cho một không gian nho nhỏ trên chiếc bàn học, bàn làm việc của mình. Những lúc mệt mỏi hay căng thẳng, bạn có thể ngắm nhìn cây sen đá của mình và tự hỏi "Liệu mình có thể được như cây sen đá, mạnh mẽ, kiên cường sống một cách đẹp đẽ?" và cố gắng hơn vì một ngày mai sẽ tốt lên. Nếu bạn lo lắng vì không biết cách chăm sóc cây, thì đừng lo vì Lọ Mọ Garden sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết hoặc bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm trên trang Facebook của cửa hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 306 cầu thang 2, nhà tập thể A3 ngõ 128C Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0398 229 633

    Email: lomogarden.contact@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Lọ-Mọ-Garden-1640267779544572/

    Gọi điện
    Những cây sen đá đầy màu sắc tại Lọ Mọ Garden
    Những cây sen đá đầy màu sắc tại Lọ Mọ Garden
    Sen đá tại Lọ Mọ Garden
    Sen đá tại Lọ Mọ Garden
  6. Top 6

    Susu Garden

    Gọi điện

    Susu Garden là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại cây cảnh mini, cây văn phòng, cây nội thất, thiết kế không gian xanh, quà tặng cây xanh cho doanh nghiệp tại Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm mua những chậu sen đá đáng yêu, độc đáo hãy thử một lần ghé vào Susu Garden, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Vô vàn chủng loại sen đá nhỏ xinh đầy màu sắc tại Susu Garden sẽ làm mới không gian sống cho ngôi nhà của bạn.


    Chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú khi đến ngắm nhìn và chọn mua những chậu sen đá tại cửa hàng bởi cách tráng trí vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc. Nếu bạn muốn chọn một món quà đem tặng người yêu hay một người bạn thì những chậu sen đá tại Susu Garden là một sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp đấy. Đó sẽ là món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa dành tặng crush, bạn bè, người thân. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Susu Garden nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Số 34 ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 155 726

    Email: susugarden.vn@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/susugarden.vn/

    Gọi điện
    Chậu sen đá xinh xắn tại Susu Garden
    Chậu sen đá xinh xắn tại Susu Garden
    Chậu sen đá tại Susu Garden vô cùng đáng yêu
    Chậu sen đá tại Susu Garden vô cùng đáng yêu
  7. Top 7

    Web cây cảnh

    Gọi điện

    Web cây cảnh là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm cây cảnh như: cây cảnh để bàn, cây cảnh nội thất, cây cảnh sen đá, xương rồng... Đến với Web Cây Cảnh không đơn giản chỉ là mua cây, mà web còn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, cách khắc phục khi cây gặp phải vấn đề không tốt, cây cảnh mua tại cửa hàng đều được bảo hành 7 ngày đến 30 ngày tùy vào cây to hay nhỏ, để đảm bảo sản phẩm hoàn toàn là chất lượng không bị ủ bệnh trước khi mua.


    Tại nơi đây có đa dạng các loại sen đá đủ màu sắc, đủ kích thước với những mức giá khác nhau nhưng vãn vô cùng hợp với ví tiền của khách hàng. Cửa hàng có dịch vụ ship tận nơi nếu bạn không tiện đến. Web cây cảnh cũng cam kết mội chậu cây y hệt như ảnh chụp nên bản cứ yên tâm mà ngắm thoải mái dù không thể đến tận nới. Ngoài ra nếu khách không mua cây tại cửa hàng, mà khi gặp vấn đề gì hãy cứ liên hệ với cửa hàng sẵn sàng tư vấn miễn phí và nhiệt tình, để cây có thể tốt trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 60, Ngõ 235, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 14, Ngõ 12/13Lương Khánh Thiện, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 833 653
    Email:
    webcaycanhhot@gmail.com
    Website:
    https://webcaycanh.com/

    Gọi điện
    Webcaycanh
    Webcaycanh
    Webcaycanh
    Webcaycanh
  8. Top 8

    Vườn sen đá Hà Nội

    Gọi điện

    Một chút lãnh mạn dành cho người yêu, một chút mạnh mẽ dành cho những ngày dài mệt mỏi là những gì mà bạn sẽ có được khi cầm trên tay một chậu sen đá xinh xắn tại Vườn sen đá Hà Nội. Đúng với cái tên của nó, Vườn sen đá Hà Nội là nơi cung cấp rất nhiều các loại sen đá khác nhau từ kích cỡ, màu sắc đến hình dáng, kích thước. Những cây sen đá nhỏ nhắn được vườn trang trí một cách thật tinh tế, khéo léo trong từng chậu cây khiến bạn không thể rời mắt ngắm nhìn.


    Nếu bạn yêu thích sen đá hay muốn mua tặng ai đó một món quà đầy ý nghĩa thì sen đá là một sự lựa chọn rất tuyệt đấy. Ngoài sen đá, cửa hàng còn cung cấp các loại cây xương rồng, cây phong thuỷ, cây nội thất, tiểu cảnh, terrarium,... Còn chần chờ gì mà bạn không đến ngay Vườn sen đá Hà Nội để sắm cho mình một chậu cây xinh xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chính Trung, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0343 422 212 & 0868 929 662

    Email: thanhdo.vnua@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/vuonsendahanoi/

    Gọi điện
    Chậu sen đá siêu xinh tại Vườn sen đá Hà Nội
    Chậu sen đá siêu xinh tại Vườn sen đá Hà Nội
    Vườn sen đá Hà Nội
    Vườn sen đá Hà Nội
  9. Top 9

    Sen Đá Ruby

    Gọi điện

    Sen Đá Ruby sở hữu vườn sen đá tại Thanh Trì, Hà Nội và cung cấp sỉ và lẻ số lượng cực lớn các mẫu sen đá và xương rồng trang trí cực đẹp mà giá cả lại rất phải chăng. Ngoài sen đá và xương rồng vườn còn cung cấp các loại: chậu đất nung, chậu nhựa, đèn trồng cây, phụ kiện trang trí tiểu cảnh, các loại giá thể trồng cây và rất nhiều loại khác phục vụ việc trồng và chăm sóc cây.


    Đến với Sen Đá Ruby, bạn sẽ tha hồ được lựa chọn rất nhiều loại sen đá thông thường hoặc các giống mới cực độc và lạ, size khá ổn luôn đang chờ các bạn rước về. Mọi ảnh qua fanpage của shop đều là ảnh tự chụp, cho nên nếu bạn muốn mua online thì cứ thoải mái mà ngắm ảnh nhé, thể nào cũng tậu được vài chậu cây sen đá ưng ý, mà giá cả thì rẻ không đâu bằng. Hơn nữa, shop còn phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mỗi khi có bát kì thắc mắc nào về việc trồng và chăm sóc cây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ích Vịnh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 555 433 & 0983 542 354
    Facebook: www.facebook.com/sendaruby.store

    Gọi điện
    Sen Đá Ruby
    Sen Đá Ruby
    Sen Đá Ruby
    Sen Đá Ruby
  10. Top 10

    Nhà Vườn Triều Phương

    Gọi điện

    Nhà Vườn Triều Phương là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại sen đá, xương rồng; Các loại hoa: đồng tiền, cúc, dạ yến thảo, hoa hồng …; Các loại cây nội thất: kim tiền, kim ngân, lan ý, hồng môn..; Chậu đất nung, chậu sứ, chậu tiểu cảnh, chậu gốm có giá từ 6k trở lên; Bình chậu thủy tinh , phụ kiện tiểu cảnh, đất trồng, nhíp, bình tưới chuyên dụng; đất trồng, đá màu, phụ kiện, thanh hoạt tính, phân bón,... Bạn có thể tìm thấy ở đây bất cứ thứ gì mà bạn cần để trồng và chăm sóc cây.


    Đến với Nhà Vườn Triều Phương, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới với bạt ngàn các cây sen đá với màu sắc và kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình cây sen đá đẹp nhất với giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất và phục vụ nhiệt tình nhất. Với những tiêu chí tuyệt vời này, Triều Phương chắc chắn là địa chỉ uy tín để bạn có thể mua chậu sen đá ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vườn An Thắng Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 176 968

    Email: shoptieucanh@gmail.com

    Website: https://nhavuontrieuphuong.com/

    Facebook: www.facebook.com/nhavuontrieuphuong

      Gọi điện
      Nhà Vườn Triều Phương
      Nhà Vườn Triều Phương
      Nhà Vườn Triều Phương
      Nhà Vườn Triều Phương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy