Top 5 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hoài Anh 3882 0 Báo lỗi

Tìm một spa trị mụn hoàn hảo từ hiệu quả dịch vụ đến chất lượng phục vụ là điều băn khoăn của rất nhiều người kể cả nam và nữ khi gặp vấn đề về mụn da liễu. ... xem thêm...

  1. Top 1

    MiA Lyn Spa

    Gọi điện

    MiA Lyn Spa là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn điều trị các vấn đề về mụn. Dù tình trạng da của bạn như thế nào thì MiA Lyn Spa vẫn có thể giúp bạn giải quyết được những vấn đề mà bạn đang gặp phải.


    Các chuyên viên quản lý và tư vấn của MiA Lyn Spa đều là những chuyên viên kỳ cựu trong lĩnh vực làm đẹp, trải qua nhiều khóa đào tạo sâu về chuyên môn. Các kỹ thuật viên liên tục được đào tạo và kiểm tra tay nghề để mang lại hiệu quả cao nhất trong trị liệu. Tại MiA Lyn Spa, mỗi cán bộ, nhân viên đều hết mình vì công việc để đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tận tình, chuyên nghiệp..


    Phương pháp điều trị mụn được MiA Lyn Spa sử dụng là Laser CO2 Fractional vi điểm, mài viền sẹo phi kim đa vi điểm, cấy dưỡng chất Enzim phục hồi sẹo, nuôi mô sẹo. Sau quá trình kiểm tra, thăm khám và xử lý, làn da của bạn sẽ:

    • Sạch mụn, nền da khỏe hơn
    • Lỗ chân lông thu nhỏ đáng kể
    • Các vết thâm sần được xử lý triệt để
    • Da săn chắc, căng bóng sạch nhờn

    Hãy liên hệ ngay với MiA Lyn Spa để được các chuyên gia thăm khám và lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng da của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lô A8 Khu Monbay, Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0906 008 618
    Email: cherrydautay89@gmail.com
    Website: mialyn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mialynspa
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
    Gọi điện
    MiA Lyn Spa
    MiA Lyn Spa
    MiA Lyn Spa
    MiA Lyn Spa

  2. Top 2

    Emmy Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Emmy Beauty & Clinic là spa chuyên chăm sóc và điều trị tất cả vấn đề về da: Trị mụn, nám, tàn nhang, trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to,...Emmy đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và điều trị thành công da mụn cho rất nhiều khách hàng.


    Emmy Beauty & Clinic sở hữu các loại máy móc, thiết bị công nghệ cao, hiện đại để điều trị mụn cùng với đội ngũ nhân viên, chuyên gia có kiến thức, thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị mụn mới nhất.


    Emmy hiểu rằng, việc điều trị mụn, nặn mụn không đúng cách sẽ gây ra những tổn thương trên da, da sẽ xuất hiện thâm mụn, sẹo thâm, sẹo rỗ,.. rất mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và nghiêm trọng hơn, nếu không điều trị đúng cách, mụn sẽ rất dễ quay trở lại. Vì vậy, việc nắm bắt kĩ phác đồ điều trị sẽ giúp quá trình điều trị mụn hiệu quả, an toàn và không gây tổn thương cho da. Với phác đồ điều trị mụn chuẩn y khoa của Emmy Beauty & Clinic:

    • Trị mụn tận gốc tất cả các loại mụn như mụn viêm, mụn mủ, mụn ẩn,...
    • Làm dịu vùng mụn ngay lập tức, không sưng đỏ, không đau rát
    • Không để lại sẹo thâm, sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt
    • Ngăn ngừa tối đa việc mụn quay trở lại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hải Thanh, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 476 995
    Email: hoanghien010895@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089128580352
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
    Gọi điện
    Emmy Beauty & Clinic
    Emmy Beauty & Clinic
    Emmy Beauty & Clinic
    Emmy Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Nhung Nguyen Beauty Center

    Gọi điện

    Một địa chỉ trị mụn uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là Nhung Nguyen Beauty Center. Nhung Nguyen Beauty Center đã dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và lĩnh vực spa tại địa phương. Chuyên viên thẩm mỹ Nhung Nguyễn người sáng lập và điều hành Nhung Nguyen Beauty Center, maneger tại Luxury Spa có khá nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ và điều trị da chuyên sâu. Tay nghề cao, được học tập và tu nghiệp bài bản, chị đã đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục tối đa cho nhu cầu của khách hàng, luôn tâm huyết, trách nhiệm và hết mình với từng khách hàng.


    Với mỗi ca trị mụn và điều trị da liễu là một sự nỗ lực, tâm huyết của chuyên viên, sự tin tưởng trao gửi của khách hàng với spa, đó là một điều vô cùng ý nghĩa. Nhung Nguyen Beauty Center đã làm rất tốt sứ mệnh của mình, thực hiện thành công hàng trăm ca trị mụn như thế trả lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho mọi khách hàng cần đến sự giúp đỡ của Nhung Nguyen Beauty Center. Đầu tư tốt cho cơ sở vật chất phục vụ kỹ thuật điều trị công nghệ cao cho khách hàng tăng hiệu quả, giảm đau, tiết kiệm thời gian và chi phí. Bên cạnh đó, spa cũng cập nhật thường xuyên các gói điều trị với các phương pháp mới khác nhau để phù hợp với xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng.


    Sử dụng công nghệ trị mụn kết hợp liệu trình tái sinh da cho hiệu quả gấp đôi giúp khách hàng lấy lại làn da căng bóng, mịn màng mà không cần chăm sóc quá nhiều. Liệu trình trị mụn giúp loại bỏ mụn, cặn bã nhờn và vi khuẩn trên da, liệu trình tái sinh da giúp da phục hồi trạng thái ban đầu, tăng tính đàn hồi tự nhiên, sản sinh tế bào gốc, tiết dầu bảo vệ da như bình thường. Đây có thể xem là công nghệ mới nhất và hot nhất hiện nay, vô cùng an toàn cho sức khỏe cũng như đảm bảo tối đa y tế thẩm mỹ trong quá trình thực hiện. Nhanh chân ghé Nhung Nguyen Beauty Center trải nghiệm dịch vụ thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường 25/4, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0937 280 888
    Email: nhungnguyen.198x@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhungnguyenbeauty
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
      Gọi điện
      Nhung Nguyen Beauty Center
      Nhung Nguyen Beauty Center
      Nhung Nguyen Beauty Center
      Nhung Nguyen Beauty Center
    • Beauty by Andu - Trung tâm chăm sóc sắc đẹp toàn diện được đánh giá cao nhất với bước lấy nhân mụn an toàn, khoa học hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị mụn sau đó. Với kiến thức kĩ thuật điều trị thẩm mỹ da liễu tốt, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên tại An Du sẽ áp dụng phương pháp lấy nhân nhanh chóng, không đau, hiệu quả và khoa học, tuân thủ đúng quy trình vệ sinh cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị bởi vì bước lấy nhân được xem là khởi đầu quan trọng nhất để tái tạo làn da bạn mà. Với phương pháp làm sạch và lấy nhân đúng cách, bạn chỉ cần sử dụng gói trị mụn IPL tái tạo đa tầng 4.000.000 đồng/liệu trình là đã có thể lấy lại làn da ưng ý rồi. Tuy nhiên với những ca mụn nặng hơn hoặc bạn nặn mụn không đúng cách, lấy nhân mụn hỏng khi điều trị tại chỗ khác dẫn đến sẹo thâm thì phải sử dụng gói cao hơn, khá tốn kém nhé. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn spa trị mụn nhé.


      Với mụn đầu đen đại trà xấu, mụn ẩn làm da bạn bị bít, Beauty by Andu - Trung tâm chăm sóc sắc đẹp toàn diện cũng có cách khắc phục hoàn hảo đấy nhé. Trị mụn đầu đen chỉ sau 1 buổi là sạch chân mụn, se lỗ chân lông ngăn mụn đầu đen tái phát. Quy trình bao gồm: ủ mụn làm sạch chân mụn, vi kim siêu tái tạo se lỗ chân lông, 1 tinh chất tái tạo se lỗ chân lông tại nhà. Tất cả chỉ 1.800.000 đồng đánh bay mụn đầu đen đáng ghét.


      Có lẽ chính chất lượng tuyệt vời, chế độ bảo hành hấp dẫn, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình cùng giá thành khá phải chăng đã giúp An Du níu chân mọi khách hàng. Chỉ một lần trải nghiệm dịch vụ tại An Du bạn sẽ không thể không quay lại đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Mỹ Gia 4, Vinhomes, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0359 838 838
      Email: phunsamthammyhalong@gmail.com
      Fanpage:
      • www.facebook.com/thanh.chip.5492
      • www.facebook.com/andubeautyspahalong/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Andu Beauty & Spa-Hạ Long (ThanhChip Beauty)
      Andu Beauty & Spa-Hạ Long (ThanhChip Beauty)
      Andu Beauty & Spa-Hạ Long (ThanhChip Beauty)
      Andu Beauty & Spa-Hạ Long (ThanhChip Beauty)
    • Thẩm mỹ viện Trung Hiến được điều hành bởi anh Đoàn Trung Hiến cũng là quản lí của một spa lớn là Viện thẩm mỹ Angela. Chính vốn kinh nghiệm và tay nghề đó đã giúp Trung Hiến spa làm hài lòng mọi khách hàng. Dù là mụn cứng đầu đến đâu đều được spa giải quyết một cách tốt nhất bằng phương pháp điều trị công nghệ cao.


      Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi lo của khách hàng về mụn lâu ngày không khỏi khiến họ mất tự tin, khó chịu. Trung Hiến cũng luôn lắng nghe về sự cố mà khách hàng gặp phải trước khi tìm đến spa để điều trị. Từ đó mà tìm ra một quy trình điều trị mụn khiến khách hàng yên tâm và đạt hiệu quả cao nhất. Trung Hiến luôn cam kết hiệu quả 99%, hoàn tiền 200% nếu không hiệu quả như tư vấn, khách hàng sẽ được điều trị bằng phác đồ đặc biệt để nâng cao hiệu quả trị mụn tối ưu nhất và nhanh nhất có thể.


      Các bước chính bao gồm:

      • Thăm khám, soi da và tư vấn cho khách về tình trạng da
      • Tư vấn chọn liệu trình và lên phác đồ điều trị riêng cho từng khách hàng
      • Tiến hành vệ sinh da mặt và lấy toàn bộ nhân mụn
      • Điều trị mụn theo phác đồ điều trị đã thống nhất bằng phương pháp ứng dụng công nghệ cao
      • Hướng dẫn chăm sóc sau điều trị để tránh tái phát mụn

      Để đáp ứng được lòng tin của khách hàng cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tại Trung Hiến luôn nỗ lực đào tạo đội ngũ nhân viên có tay nghề để phục vụ khách hàng, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất trên thị trường, cập nhật công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị. Trung Hiến luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên với mục tiêu “1 lần khách đến, ngàn lần khách tin”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B5, Tổ 52c kh4b, Pcso xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0963 466 956 & 0971 814 151
      Email: hiendt8173@neu-edutop.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thammyvientrunghien/
      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Trung Hiến
      Thẩm mỹ viện Trung Hiến
      Thẩm mỹ viện Trung Hiến
      Thẩm mỹ viện Trung Hiến




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy