Cầu Ánh Sao Quận 7

Cầu Ánh Sao tuy nằm cách xa trung tâm thành phố, tuy nhiên, đây được xem như biểu tượng tình yêu của các cặp đôi yêu nhau, dường như là không ai không biết. Nên nếu các bạn là một cặp đôi đang yêu muốn dành trọn đêm Noel cho nhau thì đây là địa điểm lý tưởng.


Cầu Ánh Sao nằm trong khu phức hợp gồm nhiều khu biệt thự, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giả trí trong nhà lẫn trên sông. Bên cạnh đó điểm đặc biệt là vào buổi tối, cầu sẽ phun nước và thắp các ánh đèn màu chuyển màu liên tục, làm ta như có cảm giác bồng bềnh giữa chốn tiên cảnh, rất đẹp các bạn nhé. Bạn chỉ cần chọn một góc chụp đẹp là có ngay một bức hình ảo diệu.


Trong đêm Noel, nếu bạn chọn Cầu Ánh Sao, bạn sẽ được hưởng trọn không khí lãng mạng không kém phần sôi động của các trung tâm thương mại gần đó, hay sự quyến rũ, cuốn hút của các ngôi biệt thự gần đó, được trang hoàng lộng lẫy. Bạn có thể đi cùng nhóm bạn cũng rất thích hợp vì ở đây có khu công viên rất rộng. Một đêm Noel ở Cầu Ánh Sao sẽ làm bạn không thể quên.


Địa chỉ: Đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Cầu Ánh Sao quận 7
Cầu Ánh Sao quận 7
Cầu Ánh Sao quận 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy