Phố Tây Bùi Viện

Địa điểm đón Noel tiếp theo ở Sài Gòn Toplist gợi ý cho bạn đó chính là Phố Tây Bùi Viện hay còn gọi là Phố đi bộ Bùi Viện. Đây là một trong những con đường náo nhiệt, thích hợp để vui chơi nhất tại Quận 1, đặc biệt là vào đêm lại càng thú vị. Sở dĩ nơi này có tên gọi như vậy vì ở phố Bùi Viện tập trung rất nhiều khách du lịch nước ngoài vì vậy mới có tên gọi là "Phố Tây".


Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố tây trở nên nhộn nhịp nhất. Đến đây, các bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon hoặc có thể đi dọc con đường Bùi Viện để xem những nghệ sĩ biểu diễn đường phố trình bày nhiều tiết mục thú vị. Cũng không thể không nhắc đến âm thanh xập xình phát ra từ các quán bar, club khiến mọi người đều muốn vui chơi và cảm thấy xả stress sau những căng thẳng thường ngày.


Vào mỗi dịp Giáng sinh, tại phố Bùi Viện đều được trang trí rực rỡ ánh đèn, những bản nhạc Giáng sinh vang lên khắp nơi mang đến không khí Noel tràn ngập mọi ngóc ngách. Vậy nên, Noel năm 2022 bạn hãy thử một lần đến trải nghiệm và vui chơi tại Phố Tây Bùi Viện một lần nhé, chắc chắn bạn sẽ có được những kỷ niệm khó phai đấy.


Địa chỉ: Đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Phố Tây Bùi Viện
Phố Tây Bùi Viện
Phố Tây Bùi Viện
Phố Tây Bùi Viện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy