Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đường Nguyễn Huệ là con đường không chỉ đẹp vào Noel mà nó còn đẹp cả những ngày thường, đây là con đường được đánh giá đẹp nhất Sài Gòn với sự đầu tư của hầm đi bộ dưới lòng đất, hay những cung đường với lung linh ánh đèn đủ màu sắc, và cả những ngọn nước phun lên từ mặt đường. Đó chỉ là những nét đẹp của con đường trong ngày thường đã đủ làm ta bị cuốn hút.


Vào đêm Noel con đường càng trở nên ảo diệu với các sắc màu được sắp xếp tỉ mỉ, đẹp mắt và công phu, tạo nên một con đường tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Bên cạnh đó con đường còn là nơi sinh sống của rất nhiều người ngoại quốc, nên tạo nên một nét rất Tây, rất riêng của con phố.


Các bạn có thể chọn cho mình một quán cà phê, hay quán ăn sau những chặng đi bộ dài, vì ở đây tập trung rất nhiều quán cà phê rất đẹp, và các quán ăn ngon từ món Á đến món Âu đều có. Hay bạn cũng có thể dạo chơi các khu trung tâm thương mại lớn, còn nếu bạn thích sự sôi động, thì ở khu vực này có đên 2, 3 quán Bar rất nổi tiếng. Còn chần chừ gì nữa hãy đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ để chào đón đêm Noel nhé.


Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy