Top 10 Địa chỉ ăn vịt nướng ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 21475 0 Báo lỗi

Vịt nướng là một món ăn được người dân Hà Thành ưa thích. Hà Nội thật biết chiều lòng người dân của mình vì thế ở giữa lòng thủ đô có rất nhiều quán ăn chuyên ... xem thêm...

  1. Bạn hãy note ngay lại địa chỉ của quán Vịt 34 này nhé bởi đây là một địa chỉ thưởng thức vịt nướng ngon Hà Nội cực nổi tiếng đó. Quán có không gian sạch sẽ, 2 tầng rộng rãi và được trang bị điều hòa mát lạnh nữa chứ. Đặc biệt, quán vịt 34 này còn phục vụ theo mẹt giúp bạn thưởng thức thêm nhiều món ăn cùng lúc. Mỗi mẹt gồm những món như nộm vịt, lòng mề xào, vịt nướng và canh măng tiết ăn kèm bún. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi riêng từng đĩa với giá từ 100k-120k mà thôi.


    Ngay khi đĩa vịt cuả quán Vịt 34 được bày ra bạn sẽ phải thòm thèm trước lớp da vang nướng óng ánh, bên trong phần thịt nóng hổi mềm mềm ngon hết sảy. Quán có không gian tương đối rộng và rất sạch sẽ. Đặc biệt, ngoài vịt nướng thì món vịt sốt Thái chua cay cũng khiến thực khách phải trầm trồ khen tấm tắc đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34B Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0938 888 834
    • Nhà C4 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0983 653 434
    • 90 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 693 434
    • Xem thêm tại https://vit34.vn/pages/he-thong-nha-hang

    Điện thoại: 0965 558 888 - 0961 113 434
    Email: cskh@vit34.vn
    Website: https://vit34.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vit34.vn/

    Gọi điện
    Quán vịt 34
    Quán vịt 34
    Quán vịt 34
    Quán vịt 34

  2. Còn băn khoăn chưa biết mua thịt vịt ở đâu ngon tại Hà Nội thì hãy cùng đồng hành với Toplist trong chuyến đi đến nhà hàng Vịt 29 nhé - đây là một địa chỉ chuyên về thịt vịt nức tiếng. Nổi tiếng đã lâu nhưng hệ thống nhà hàng Vịt 29 chưa bao giờ bị thực khách bỏ rơi cả. Mỗi lượt khách đến, Vịt 29 lại có thêm nhiều người khách mong muốn trở thành khách quen. Quán đông đúc và lúc nào cũng rộn ràng, với nhiều cơ sở của nhà hàng có mặt trên khắp Hà Nội, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm kiếm và thưởng thức.


    Nhắc đến vịt nướng của quán Vịt 29 thì những ai đã từng thưởng thức tại đây chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến những miếng thịt màu nâu vàng óng ả, phần da giòn giòn dai dai thơm lừng bao bọc lấy phần thịt mềm mại, đậm đà. Nhiều thực khách nhận xét, vịt ăn không đã ngon, khi kết hợp cùng các loại nguyên liệu khác lại tạo ra những món ăn độc đáo hấp dẫn hơn bội phần, không gian của quán Vịt 29 rộng rãi và thoáng, được vệ sinh thường xuyên tạo nên sự thoải mái để thực khách dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3941 3939
    • 70 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 0535
    • 44 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 1299
    • Xem thêm tại https://vit29.com/

    Điện thoại: 0978 000 059

    Email: info@29foods.com

    Website: http://www.vit29.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn/

    Gọi điện
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
  3. Sức hấp dẫn của món vịt nướng tại quán Vịt cỏ Minh Phương 159 Chùa Láng chưa bao giờ bị phủ nhận. Quán Minh Phương là một điểm đến quen thuộc của những tín đồ đam mê thịt vịt, vị ngon quên cả đường đi lối về. Thật ra, menu của quán Vịt cỏ Minh Phương không phải chỉ có duy nhất một món là vịt nướng thôi đâu, mà Minh Phương còn có nhiều món ngon từ vịt khác như vịt quay, bún vịt,.. Nhưng nếu bạn đã từng đến quán, bán sẽ nhận ra vịt nướng là một trong những món ăn nhanh hết hàng nhất tại quán.


    Món vịt nướng của quán Minh Phương rất ngon bởi sự khéo léo của đầu bếp từ khâu chọn nguyên liệu đến khi nướng. Khi thưởng thức món ngon này, thực khách sẽ cảm nhận được điều mà Toplist vừa khẳng định. Thịt vịt thơm, mềm nhưng không phải bở như kiểu nuôi công nghiệp. Miếng thịt ngọt và dày mình nên khi ăn rất đã miệng. Ăn một lần thôi là bạn đã chẳng thể cưỡng nổi, muốn quay lại nhiều lần hơn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 384 892

    Email: ha.tech5s@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VittnuongVanDinh/

    Gọi điện
    Vịt cỏ Minh Phương
    Vịt cỏ Minh Phương
    Vịt cỏ Minh Phương
    Vịt cỏ Minh Phương
  4. Nếu bạn muốn tìm một quán vịt nướng ngon Hà Nội ở khu vực phố cổ thì đừng bỏ qua quán Hiếu Vịt ở số 53 Nam Ngư nhé. Đây là quán ăn được rất nhiều dân văn phòng ở xung quanh thường xuyên lui tới. Trên phố Nam Ngư có 2 quán nhưng bạn hãy tìm đến đúng địa chỉ quán Hiếu Vịt có biển màu vàng để thưởng thức nhé. Hiếu Vịt phục vụ 2 món chính là vịt nướng và vịt luộc. Nếu đi đông người bạn có thể gọi nửa nướng và nửa luộc. So với những quán khác, thịt vịt ở đây hơi bé thế nhưng bù lại chính là gia vị tẩm ướp đậm đà và ngon miệng. Có lẽ vì nằm ở trung tâm nên giá cũng sẽ nhỉnh hơn so với những quán khác.


    Toplist nghĩ rằng địa chỉ vịt nướng này nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thương như vậy ngoài hương vị vịt thơm ngon, hấp dẫn thì còn do sự đáng yêu của chủ quán nữa đấy. Thế nào, bạn đã có quyết định của mình chưa? Một chốn dừng chân đáng để trải nghiệm như quán Hiếu Vịt ở số 53 Nam Ngư sao lại không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 504 128 - 0852 994 550
    Fanpage: https://www.facebook.com/vit53/

    Gọi điện
    Hiếu Vịt ở số 53 Nam Ngư
    Hiếu Vịt ở số 53 Nam Ngư
    Hiếu Vịt ở số 53 Nam Ngư
    Hiếu Vịt ở số 53 Nam Ngư
  5. Duy Tân vốn nổi tiếng với rất nhiều những hàng quán ăn ngon bởi xung quanh có rất nhiều tòa văn phòng. Chỉ cần đi vào ngõ 36 Duy Tân bạn sẽ bắt gặp quán vịt nướng Đức Anh thơm nức mũi ở ngay phía đầu ngõ rồi đó. Chỉ cần đi qua bạn cũng ngửi thấy hương thơm lừng tỏa ra rồi đó. Bạn sẽ say đắm món vịt quay tại đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Quán vịt nướng này có giá khá hợp lý, chỉ 85k/nửa con mà thôi, thịt vịt tương đối to, đầy đặn và mềm. Quán rất có tâm thì chịu khó lựa chọn những con vịt không quá nạc nhưng cũng không quá mỡ. Nước chấm xi dầu tỏi ớt đậm đà. Để lấp đầy “chiếc bụng đói” của mình bạn có thể gọi thêm nhiều món khác như canh măng tiết, bún vịt, vịt luộc hay cháo vịt nữa nhé. Dù nằm trong ngõ thế nhưng quán lại là một địa chỉ quen thuộc của nhiều dân văn phòng hay các tín đồ ăn uống. Hãy đến Quán Vịt Đức Anh để có thể trải nghiệm và thưởng thức vịt tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Ngõ 36 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 681 972 - 0337 854 664
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitducanh36N/

    Gọi điện
    Quán vịt nướng Đức Anh
    Quán vịt nướng Đức Anh
    Quán vịt nướng Đức Anh
    Quán vịt nướng Đức Anh
  6. Nếu có dịp đi ngang qua khu chợ Thái Hà bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những quán vịt khác nhau. Tuy nhiên, theo như “thổ địa” tại đây mách bảo thì quán ở kiot 15 ngay đối diện chợ Thái Hà là ngon nhất đó. Những con vịt được tẩm ướp gia vị đậm đà, màu sắc bắt mắt sau đó đem nướng trên lò than toả khói thơm nghi ngút. Vịt của Vịt Quê Chợ Thái Hà không quá to nhưng bù lại thịt vịt thơm và rất chắc chứ không bị quá mỡ. Mỗi đĩa vịt nướng sẽ ăn kèm cùng với chút măng chua, rau sống và nước chấm đậm đà.


    Chọn quán Vịt Quê Chợ Thái Hà để dừng chân với ý định có được một bữa ăn với món vịt nướng thì bạn sẽ được toại nguyện. Tại đây, món vịt nướng là món nhận được rất nhiều fan cuồng đấy. Món vịt nướng thơm lừng với lớp da vàng nâu hấp dẫn, thịt bên trong mềm ngọt, thấm gia vị đậm đà, có thể làm món nhậu, ăn với cơm hay với bún, bánh mình đều rất ngon. Vịt Quê Chợ Thái Hà sẽ giúp bạn có được một bữa ăn thật sự xứng đáng với số tiền đã bỏ ra đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 15 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Vịt Quê Chợ Thái Hà
    Vịt Quê Chợ Thái Hà
    Vịt Quê Chợ Thái Hà
    Vịt Quê Chợ Thái Hà
  7. Thêm một quán vịt nướng ngon Hà Nội ở khu vực quận Đống Đa cho bạn tham khảo. Dù nằm trong ngõ thế nhưng Quán Vịt 163 Thái Hà lại là một địa chỉ quen thuộc của nhiều dân văn phòng hay các tín đồ ăn uống. Quán ngồi ở trong nhà, có 2 tầng rất sạch sẽ và sáng sủa. 1 đĩa vịt quay có giá 90k/nửa con ăn khoảng 2-3 người hợp lý. Thịt vịt nạc nhưng rất mềm chứ không bị khô. Phần da mỏng, nướng thơm giòn. Thịt vịt được tẩm ướp nêm nêm rất vừa miệng chấm cùng với xì dầu tỏi ớt rất đã. Ngoài món vịt nướng ngon bá cháy bạn cũng nên thử thêm canh măng tiết (20k) hay cháo vịt (20k) cũng rất ngon đó.


    Thịt vịt mềm, tẩm ướp kĩ nhưng không bị quá đẫm, ăn kèm nước chấm là vừa đủ vị. Những tiêu chuẩn của một con vịt nướng hoàn hảo được đáp ứng đến khoảng 70% tại địa chỉ Quán Vịt 163 Thái Hà đấy. Nhiều thực khách ăn vịt nướng ở đây rồi, lại chẳng ưng thêm một nơi nào khác nữa. Những ngày bận bịu mà chẳng nghĩ ra sẽ chiêu đãi cả nhà món gì thì thịt vịt sẽ là sự lựa chọn vừa ngon lại vừa nhanh gọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 524 618
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitco163thaiha/

    Gọi điện
    Quán Vịt 163 Thái Hà
    Quán Vịt 163 Thái Hà
    Quán Vịt 163 Thái Hà
    Quán Vịt 163 Thái Hà
  8. Top 8

    Quán Tuấn Vịt

    Tuấn Vịt sở hữu không gian ăn uống không quá lớn, lại mang phong cách bình dân, giản dị. Vì vậy mà quán rất hợp cho những bữa nhậu hay tụ tập bạn bè cần một địa chỉ ăn uống thoải mái. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, đồ ăn được mang lên nhanh chóng là điểm cộng lớn của quán. Hiện quán đang phục vụ theo 3 hình thức là ăn tại chỗ, giao hàng và bán mang về. Vịt nước tại Quán Tuấn Vịt sẽ khiến cho bạn chết mê chết mệt chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Các món ăn tại quán đều được đánh giá là có chất lượng cùng hương vị tuyệt hảo. “Best seller” tại quán là các phần vịt nướng đậm hương, thơm ngon. Phần da được nướng vàng óng ả, phần thịt bên trong khô ráo nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt tự nhiên của thịt vịt. Ngoài ra, các món bún, miến hay cháo vịt cũng được các thực khách “mê đắm”. Hãy đến với Quán Tuấn Vịt để có thể trải nghiệm và thưởng thức vịt nướng thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0372 352 760

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Quán Tuấn Vịt
    Quán Tuấn Vịt
    Quán Tuấn Vịt
    Quán Tuấn Vịt
  9. Nhắc đến Nhung Hiền, nhiều người sẽ nhớ ngay đến hương vị các món được chế biến từ vịt thơm ngon, độc đáo. Quán sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa lên đến hơn 100 thực khách. Nên nơi đây rất hợp cho những buổi tiếp khách, nhậu hay bữa ăn ấm cũng cùng gia đình. Quán phục vụ cả bữa ăn tại chỗ, bán mang về và giao hàng. Vào mỗi buổi trưa và tối thường rất đông khách ghé tới đây để thưởng thức các món vịt cỏ, đặc biệt là vịt nướng.


    Với vô vàn các món ngon, có lẽ sẽ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy hãy tham khảo ngay món “best seller” vịt nướng tại Vịt Cỏ Nhung Hiền. Vịt được nướng cùng giềng, xả với lớp da đậm đà, béo ngậy cũng phần thịt mềm, ngọt. Bạn có thể gọi ½ con hoặc 1 con vịt nướng. Thịt vịt chắc, vừa nạc vừa mỡ nên không bị quá khô hay béo, ăn hoài mà không bị chán chút nào. Vịt được làm sạch và ướp gia vị rất đậm đà nên khi ăn bạn sẽ không thấy mùi hôi. Lớp da giòn giòn màu nâu cánh gián, bên trên rắc thêm chút vừng rất bắt mắt. Quán còn phục vụ cả các phần lẩu vịt chua cay “đúng đỉnh”, lưỡi vịt sốt chua ngọt cực hợp để nhậu và nhiều món ngon khác mà bạn nên trực tiếp đến quán để tận hưởng hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Vịt Cỏ Nhung Hiền
    Vịt Cỏ Nhung Hiền
    Vịt Cỏ Nhung Hiền
    Vịt Cỏ Nhung Hiền
  10. Thành Vịt Quán là một quán bán vịt nướng nổi tiếng tại 68 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội. Quán có nhiều món vịt nướng hấp dẫn với mức giá hợp lý. Món vịt nướng tại đây được nấu từ loại vịt tươi ngon và thơm ngon, toàn bộ quá trình nấu được thực hiện theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Món nướng được bọc trong giống bọc bằng thuốc bảo quản an toàn vị gia vị phù hợp. Quán cũng có nhiều thức uống như bia, rượu, nước ép và thức uống khác. Đội ngũ nhân viên tại Thành Vịt Quán rất nhiệt tình và dịu dàng. Địa điểm này thích hợp để các bạn có những chuyến ăn uống đẹp, thoải mái.


    Thành Vịt Quán có món vịt nướng đặc biệt nổi tiếng. Vịt được nướng từ các loại gỗ tự nhiên, mùi thơm đặc trưng, chất lượng bền vững và hấp dẫn. Đây là một món ăn ngon nổi tiếng của quán và được nhiều khách hàng đánh giá cao. hành Vịt Quán là một địa điểm đáng ghé thăm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ngon nổi tiếng để thưởng thức món vịt nướng, Thành Vịt Quán sẽ là sự lựa chọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 995 446
    Email: nhahangthanhvit@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanthanhvit/

    Gọi điện
    Thành Vịt Quán
    Thành Vịt Quán
    Thành Vịt Quán
    Thành Vịt Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy