Top 10 Địa điểm ăn sườn nướng ngon nhất tại Hà Nội

Đỗ Hoa 21636 0 Báo lỗi

Hè dần đến, và cơn sốt sườn nướng bắt đầu quay trở lại, làm mưa làm gió trong giới trẻ, đặc biệt là giới trẻ Hà thành. Những tảng sườn đẫm sốt được nướng đều ... xem thêm...

  1. Ra mắt năm 2017, với tôn chỉ hoạt động: “Tiện lợi, thoải mái, cầu thị và chia sẻ”, Sườn Mười xây dựng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, từ đó thu hút thực khách từ muôn phương đến thưởng thức, đặc biệt là giới trẻ Thủ đô. Hoạt động theo mô hình hình giao hàng tận nơi (delivery) và nhà hàng ăn nhanh (quick services restaurant), Sườn Mười có cả một website để bạn đặt hàng online, với tốc độ giao hàng nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Sườn Mười có thực đơn phong phú, độc đáo, để bạn lưu tâm ngay từ lần gặp đầu tiên. Chẳng ở đâu có thể tìm được những món ăn mang tên “Sườn cô đơn” (dành cho 1 người ăn), “Sườn đoàn tụ” (dành cho nhóm 3 – 4 người ăn).... Mỗi loại sườn, bạn có thể lựa chọn sốt BBQ truyền thống hoặc sốt BBQ cay Hàn Quốc, ăn kèm với khoai tây chiên, salad và bánh mỳ.


    Sườn nướng chín miếng dày, mọng nước, ngọt mềm, đậm đà sốt BBQ chua ngọt, ăn kèm salad chanh leo đưa vị. Dùng bánh mì đặc ruột kèm với sốt BBQ cũng là một gợi ý nhỏ để các bạn có thể thưởng thức. Theo nhiều thực khách từng thưởng thức sườn nướng tại Sườn Mười, sốt BBQ ở đây hơi thiên về độ ngọt mà không đủ độ cay. Đây có thể là một lưu ý, để du khách lựa chọn, tùy theo sở thích của mình. Quán gọn gàng, sạch sẽ, mang lại cảm giác ấm áp, tuy nhiên hơi bé và thấp, dễ mang lại cảm giác ngột ngạt ngày đông khách. Bù lại, thực khách khi đến có thể chọn ăn ngoài sân, thoáng đãng và mát mẻ hơn. Sườn Mười cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng thông qua hệ thống website đặt hàng online của quán và nhân dịp lễ, tết,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 264 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • 562 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • 128 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/suonmuoi

    Điện thoại: 0901 681 010

    Email: suonmuoi@gmail.com

    Website: http://suonmuoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/suonmuoi

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Sườn Mười
    Sườn Mười
    Sườn Mười
    Sườn Mười

  2. Với những tín đồ của phomai, Zamba Extra BBQ cũng sẽ không làm bạn thất vọng với sườn nướng phomai. Miếng sườn được tẩm ướp, nướng thơm lừng, quyện với lớp phomai dai dai béo ngậy, như một phép trung hòa vị giác, hấp dẫn biết bao thực khách ghé thăm thưởng thức trong suốt thời gian vừa qua. Không chỉ ghi dấu ấn bởi các món sườn, Zamba Extra BBQ còn thu hút khách tứ phương nhờ thực đơn phong phú: xúc xích tuần lộc, lạp xưởng khổng lồ, bò Mỹ xông hơi đá cuội, mỳ Ý bò băm... cùng nhiều món salad khác, với nhiều loại bia tươi ngon, mát lạnh: bia đen Budweiser, Corona, Heineken...


    Một điểm cộng của Zamba Extra BBQ là không gian và cách bài trí quán ấn tượng, trẻ trung, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ độc đáo mà không kém phần lịch sự. Đặc biệt, Zamba Extra BBQ có khu nướng ngoài trời dành riêng cho những buổi sum họp gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Với nhiều chi nhánh ở các vị trí đắc địa tại đất Hà thành, Zamba Extra BBQ hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những ai có niềm đam mê với sườn, đặc biệt là sườn nướng BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    33 Đông Các, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0962 203 232

    Fanpage: www.facebook.com/zambabbq/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Zamba Extra BBQ
    Zamba Extra BBQ
    Zamba Extra BBQ
    Zamba Extra BBQ
  3. Bạn mê sườn nướng, nhưng quá xa những quán được đề cập ở trên? Bạn mê sườn, song thích nhâm nhi tại nhà thay vì đến những nhà hàng đông đúc? Ngoc’s Freshsauce đích thực là dành cho bạn. Với gần 15 nghìn lượt theo dõi trên trang facebook, chất lượng sườn nướng tại Ngoc’s Freshsauce là chẳng thể nghi ngờ. Quán chuyên bán online, thời gian giao hàng nhanh, đóng gói bằng hộp carton cứng cáp, bọc bằng giấy bạc, đảm bảo khi đến tay khách hàng, sườn vẫn còn nguyên độ ấm. Mở hộp sườn ra, ắt hẳn bạn sẽ ấn tượng với dẻ sườn to dài, dầy dặn, mang màu vàng nâu đẹp mắt, tỏa hương thơm ngào ngạt. Thịt sườn đủ nạc và mỡ, ngọt mềm, có độ giòn tan nhất định, ăn kèm cùng nước sốt BBQ thần thánh, là sự lựa chọn không thể chê được với một mức giá khá “bình dân”.


    Tại Ngoc’s Freshsauce, bạn có thể lựa chọn suất 250.000 VND hoặc combo 330.000 VND, thích hợp ăn với nhóm khoảng 3 – 4 người. Một combo sẽ gồm 1kg sườn, có thêm salad tươi mát và khoai tây nghiền để trung hòa vị. Một điểm đặc biệt của Ngoc’s Freshsauce là quán có riêng một bộ nước sốt tươi dành cho các món châu Âu, vừa mang hơi thở trời Âu, vừa hợp khẩu vị Việt, như một chìa khóa đặc biệt để khóa chân khách hàng mọi nẻo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Trương Hán Siêu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 133 Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biến, TP. Hà Nội
    • 96 Đồng Cổ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3633 9333

    Email: ngocfreshsauce@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/freshsauce
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

    Ngoc’s Freshsauce
    Ngoc’s Freshsauce
    Ngoc’s Freshsauce
    Ngoc’s Freshsauce
  4. Sẽ là sự thiếu sót lớn khi Cowboy Jack không nằm trong top những câu trả lời ăn sườn nướng ở đâu ngon Hà Nội bởi món sườn kiểu Mỹ ngon tuyệt, “được lòng” mọi tín đồ ẩm thực. Một suất sườn với 0.5kg, khoai tây chiên, salad và ngô ngọt. Sườn ngấm gia vị vừa vặn, mềm ngọt và rất tơi, không bị chảy sốt nhiều. Nếu bạn đang tìm một quán ăn ngon, chất lượng nhưng không kém phần sang trọng thì Cowboy Jack là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.


    Đây cũng là cái tên khá nổi bật trong số các quán sườn nướng ngon ở Hà Nội giữa vô số các nhà hàng nướng – lẩu mọc lên như nấm. Nhà Hàng Cowboy Jack không gian rộng rãi, sang trọng cùng với hương vị món ăn độc đáo, vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho thực khách khó tính, muốn thưởng thức đồ ăn chất lượng. Bên cạnh đó, quán còn có những chương trình khuyến mãi nên hãy nhanh chân nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà 17T4 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Tầng 5 TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/cowboyjacks.americandining

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://cowboyjacks.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cowboyjacks.americandining

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cowboy Jack
      Cowboy Jack
      Cowboy Jack
      Cowboy Jack
    • Đến với Grille6 Steakhouse, mỗi khách hàng sẽ được bước vào không gian xa hoa, tráng lệ, thưởng thức thực đơn hảo hạng, nhâm nhi chút rượu vang thượng hạng. Có lẽ đây sẽ là trải nghiệm khó quên nhất của bất cứ ai trong đời. Đặc biệt, với không gian vô cùng ấm cúng, vừa đủ sang trọng, lịch sự, vừa đủ gần gũi, thân thiện của Grille6 rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc gia đình, bạn bè hay liên hoan cùng đồng nghiệp. Menu phong phú đa dạng được chế biến cầu kỳ chuẩn Âu qua đôi bàn tay và cảm giác “sành sỏi” của vị đầu bếp tài ba. Bộ sưu tập rượu vang “khổng lồ” với nhiều brand nổi tiếng và độc quyền trên thế giới, cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không gian “tiệc tùng” mới với nhiều VIP Room là những trải nghiệm khác nhau về nhiều câu chuyện mang hơi thở của đất nước Ý, Pháp, …


      Bên cạnh các món Steak hảo hạng quen thuộc, Grille6 Steakhouse ra mắt các combo mới với rất nhiều món ăn hấp dẫn đặc biệt là sướn nướng các loại như: sườn lợn nướng sốt BBQ, sườn lợn nướng BBQ bỏ lò pho mai, sườn cừu nướng hảo hàng, đùi cừu Úc nướng (nướng nguyên đùi),.. được ăn kèm Khoai bổ Cau và củ quả muối chua. Grille6 có rất nhiều ưu đãi nhân dịp cuối tuần, ngày lễ hoặc cho các bàn đi đông người. Còn chần chừ gì mà không cùng bạn bè, người thân đến tận hưởng sườn nướng hảo hạng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 184 Hào Nam, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 6290 1717

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

      Gọi điện
      Grill66 Steakhouse
      Grill66 Steakhouse
      Grill66 Steakhouse
      Grill66 Steakhouse
    • Nhắc đến các quán sườn nướng Hà Nội không thể bỏ qua cái tên The Moose & Roo Smokehouse. Tọa lại ngay tại trung tâm của thủ đô, nhà hàng đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ tín đồ đam mê các món ăn phong cách Mỹ. Chất lượng các món ăn được đánh giá khá rất đồng đều, khẩu phần một người ăn khá nhiều. Các món sườn nướng của quán vừa mềm, vừa ngấm đủ gia vị, ăn rất vừa miệng. Đặc biệt, tại đây còn cung cấp những vị sốt độc quyền. Một miếng thịt mềm mại, một chút sốt thơm cay, thực sự ngon khó cưỡng.


      Từ thực đơn đa dạng, hương vị món ăn cầu kỳ cho đến chất lượng phục vụ, yếu tố nào cũng làm khách hàng hài lòng. Quản lý cũng như các bạn phục vụ ở đây được training cực kỳ tốt và chuyên nghiệp. The Moose & Roo Smokehouse có không gian trong nhà (gồm 2 tầng) và ngoài trời nên có khá nhiều chỗ ngồi. Không gian trang trí đẹp, lịch sử, ấm cúng phù hợp cho bữa ăn gia đình hay hẹn hò.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 3939 2470
      Email: info@mooseandroo.com
      Website: http://mooseandroo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mooseandroosh
      Giờ mở cửa: 9:00 - 24:00

      Gọi điện
      The Moose & Roo Smokehouse
      The Moose & Roo Smokehouse
      The Moose & Roo Smokehouse
      The Moose & Roo Smokehouse
    • Nếu là tín đồ của ẩm thực nướng BBQ thơm lừng hấp dẫn thì chắc chắn bạn không thể không biết đến Sườn Phố. Với menu đa dạng, cùng công thức tẩm ướp, nước xốt đậm đà, hương vị đặc trưng, nhà hàng đã chiếm trọn tình cảm của biết bao thực khách gần xa.


      Đến với nhà hàng Sườn Phố, quý khách sẽ được thưởng thức sườn tảng to và dài cùng trải nghiệm sườn nướng tảng mền thịt, róc xương ăn kèm cùng nước sốt BBQ đậm đà, được bọc bên ngoài lớp áo giòn rụm. Miếng sườn được tẩm ướp vừa vặn, đậm đà hợp khẩu vị của mọi lứa tuổi. Từng miếng sườn mềm thơm được nướng xém mặt, rưới đẫm nước xốt trông thật quyến rũ. Bên cạnh đó, khi bạn đến quán thưởng thức thì quán còn dành nhiều chương trình vô cùng ưu đãi cho khách hàng đấy! Toplist gợi ý cho bạn nên thử combo 499k với các món ngon như tảng sườn, cánh gà sốt hà, salad, khoai tây chiên và tráng miệng sau bữa. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn những người thương đến Sườn Phố để có những món ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Nguyễn Ngọc Doãn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 032 899 4988
      Fanpage: https://www.facebook.com/suonphosuonnuongbbq
      Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

      Sườn Phố - Sườn Nướng BBQ
      Sườn Phố - Sườn Nướng BBQ
      Sườn Phố - Sườn Nướng BBQ
      Sườn Phố - Sườn Nướng BBQ
    • Được thành lập từ 2018, Homey BBQ là thương hiệu Sườn Nướng BBQ phục vụ theo mô hình giao hàng tận nơi tại Hà Nội thu hút đông đảo khách hàng thưởng thức. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực Texas kết hợp cùng sự tinh tế của ẩm thực Việt, Homey BBQ với món Signature là Sườn Thăn Nướng sốt BBQ và Sườn Thăn Sụn Nướng sốt BBQ. Sườn được nướng chậm trong 4 tiếng với độ mềm rút xương hoàn hảo cùng Sốt BBQ đặc biệt (công thức độc quyền từ Homey BBQ với 12 loại nguyên liệu).


      Khi đến Homey BBQ bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ẩm thực sang trọng và quý phái. Tại đây, bạn có thể gọi vô vàn món ngon tùy theo sở thích có thể như combo sườn thăn sụn non BBQ, cánh gà nướng sốt BBQ, sườn nướng sốt BBQ và còn nhiều món ngon chất lượng đang chờ bạn. Thời tiết này tại Hà Nội quá phù hợp để dẫn những người bạn đến đây để quây quần bên những món nướng ngon đậm sốt BBQ đấy! Còn chần chờ gì nữa khi món ngon tại Homey BBQ đang đợi bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0906 299 864
      Email: homeybbq@gmail.com
      Website: https://homeybbq.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/homeybbq
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Homey BBQ
      Homey BBQ
      Homey BBQ
      Homey BBQ
    • Sườn Kingdom là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho những tín đồ đam mê đồ nướng. Sườn Kingdom là địa điểm để bạn và gia đình thưởng thức những món ăn thơm ngon, đặc sắc tại Hà Nội. Không gian quán được thiết kế độc đáo, sang trong theo kiểu phương Tây nên nhớ ghé quán để có một không gian ẩm thực độc lạ và đừng quên check in để giới thiệu cho bạn bè những quán nướng ngon tại Hà Nội nhé!


      Đến với Sườn Kingdom ăn quý khách hàng sẽ được thưởng thức món Sườn nướng kiểu Texas cùng nhiều món ăn kèm cực kỳ hấp dẫn. Sườn Kingdom luôn đảm bảo vệ sinh trong từng khẩu chế biến và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng dưới tay của người đầu bếp. Với tiêu chí ngon - bổ - tiện lợi, Sườn Kingdom tự hào khi mang đến tay khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình thân thiện và sẵn lòng nghe góp ý từ khách hàng nên quán ngày càng hoàn thiện và có nhiều chi nhánh tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 7 Ngõ 942 Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 28 Phan Đình Giót, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
      • 124 Hoa Thám, Quận Hoài Đức, TP. Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/suonkingdom

      Điện thoại: 033 290 1190

      Email: suonkingdom@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/suonkingdom
      Giờ mở cửa: 9:30-13:30 & 16:30 - 21:30

      Sườn Kingdom
      Sườn Kingdom
      Sườn Kingdom
      Sườn Kingdom
    • King BBQ chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê ẩm thực nướng đâu nhỉ? Được mệnh danh là vua nướng với rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội chứng tỏ quán phát triển như nào rồi. Không gian quán sang trọng, hiện đại rất phù hợp cho những khách hàng muốn tổ chức những buổi sinh nhật, liên hoan tất niên cùng bạn bè, gia đình.


      Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alarcate và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/

      Điện thoại: 1900 234546
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: https://kingbbq.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy