Top 5 Địa chỉ ăn bánh tiêu ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 5424 0 Báo lỗi

Bánh tiêu ở Hà Nội nhận được tình thương rất lớn của thực khách. \Mời các bạn đọc cùng Toplist khám phá nhũng địa điểm bán bánh tiêu ngon tại Hà Thành ttong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sapo Bakery

    Gọi điện

    Sapo Bakery là một cửa hàng bánh được các tín đồ ẩm thực yêu thích. Có địa chỉ trên đường Quang Trung, nơi đây bán rất nhiều loại bánh, từ bánh dân gian đến các loại bánh âu. Trong một cửa hàng chuyên nghiệp như Sapo vẫn có bóng dáng của chiếc bánh tiêu bình dân đơn sơ nhưng thơm ngon nữa đấy. Sapo Bakery là nơi bạn có thể mua bánh tiêu để thưởng thức mà không quá e ngại về vệ sinh an toàn. Điểm cộng của Sapo chính là có không gian thoải mái cũng như cố định về vị trí tạo nên sự thuận tiện để khách hàng đến mua cũng như bảo quản bánh được lâu hơn.

    Bánh tiêu của Sapo Bakery bán là loại bánh tiêu truyền thống với lớp vỏ vàng thêm mè quen thuộc. Còn gì tuyệt hơn với một chiếc bánh to và phồng, có hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Khi thưởng thức bánh vẫn có một độ ấm nhất định, xốp và vị ngọt vừa dễ ăn, vừa vặn làm bao người thích thú. Muốn thưởng thức bánh tiêu ngon và chất lượng hãy thử thưởng thức bánh tiêu của Sapo Bakery bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 199 599 & 0943 199 699
    Email: donacompany.vn@gmail.com
    Website: https://sapobakery.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sapobakeryvietnam
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery

  2. Top 2

    Hải Quẩy

    Gọi điện
    Dù không xuất phát từ Hà Nội nhưng bánh tiêu lại rất được lòng người dân thủ đô, đặc biệt là ở Hải Quẩy. Bên cạnh quẩy thì bánh tiêu của Hải Quẩy cũng được nhiều thực khách yêu thích bởi chất lượng mà quán mang lại. Nguyên liệu đơn giản với bột mì nhưng không phải ai cũng có thể làm nên một chiếc bánh tiêu đúng điệu. Bánh tiêu rán xong căng phồng, như có túi khí bên trong. Chiếc bánh vàng ruộm, nhẹ, mềm và thơm nức mùi bột mì, vừng trắng, phần ruột bánh đầy đặn, ăn 3 - 4 cái là thấy bụng được lấp đầy.

    Bánh tiêu của Hải Quẩy vừa thơm lại vừa ngon, còn có một màu vàng đều đẹp đến nao lòng và toát lên hơi thở phương Nam bình dị tại giữa lòng thủ đô. Những chiếc bánh tiêu đơn giản nhưng khiến bao người say mê bởi vị ngọt giản đơn, cái ngậy béo từ hạt vừng cộng với cảm giác bàn tay âm ấm khi cầm chiếc bánh tiêu, cảm giác ấy hợp với Hà Nội vô cùng. Bánh mới mỗi ngày, nhanh gọn và tiện lợi cho một bữa ăn xế, ăn vặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109E7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 1341 & 0983 051 182
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064627964911
    Gọi điện
    Hải Quẩy
    Hải Quẩy
    Hải Quẩy
    Hải Quẩy
  3. Top 3

    Quẩy Nóng Gia Truyền Thành Công

    Gọi điện
    Ai yêu thích việc thưởng thức các loại bánh rán, cụ thể là bánh tiêu đường phố tại Hà Nội thì không thể bỏ lỡ địa chỉ Quẩy Nóng Gia Truyền Thành Công. Vị trí của địa điểm bánh tiêu này khá nổi tiếng và dễ tìm cho các bạn trải nghiệm. Bánh tiêu của nơi này được yêu thích bởi vị ngon dễ chịu. Bánh chiên vàng giòn thêm chút mè thơm thơm, bánh vừa chiên xong ráo dầu, nóng hổi bán cho khách hàng, chiếc bánh to, phồng, thơm mùi hường nhè nhẹ, lúc để nguội sẽ có chút dai dai ăn rất thích thú.

    Nhìn những chiếc bánh được chiên lên trong chảo, từ bột căng phồng dần lên, thêm chút mè thơm nức nếp đường thì thật thích thú làm sao. Địa chỉ này nổi tiếng đã lâu nên bán rất chạy, bánh cũng được chuẩn bị mới liên tục, bánh luôn ấm nóng còn độ xốp. Quẩy Nóng Gia Truyền Thành Công gieo bao giọt thương giọt nhớ vào lòng thực khách Hà Nội - những ai đã từng ăn đều khó lòng quên dư vị giản dị ấy. Bánh có vị ngọt dịu nhẹ, chút bùi bùi của mè, bánh chiên ráo dầu nên không nhanh ngán, ăn liền 2 - 3 cái mới thoả lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 697 842 & 0987 611 315
    Email: Duclm.vimex@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quẩy-Nóng-Gia-Truyền-Thành-Công-100064192716529/
    Gọi điện
    Quẩy Nóng Gia Truyền Thành Công
    Quẩy Nóng Gia Truyền Thành Công
    Quẩy Nóng Gia Truyền Thành Công
    Quẩy Nóng Gia Truyền Thành Công
  4. Bánh tiêu của Chè Ngon - Quẩy Nóng 23 Lò Đúc rất thích hợp để nhâm nhi, dù là thời điểm nào, thời điểm ra sao. Tuy chỉ là một loại bánh bình dân nhưng nhờ cách chuẩn bị tỉ mỉ, chiên bánh đầy công phu nên bánh tiêu của Chè Ngon - Quẩy Nóng 23 Lò Đúc được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn uống cùng bạn bè.


    Người dân Hà Nội chọn bánh của quán Chè Ngon - Quẩy Nóng 23 Lò Đúc để lót dạ mỗi khi đói mà túi lại chẳng rủng rỉnh tiền, để ăn vặt trò chuyện nữa đấy. Bánh rán giòn, nóng hổi ăn ngon mà giá cả lại rất hợp lý cộng thêm thái đôh phục vụ nhiệt tình, không gian sạch sẽ khiến đây trở thành một điểm ăn vặt lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Chọn địa chỉ Chè Ngon - Quẩy Nóng 23 Lò Đúc làm điểm dừng chân, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh tiêu vàng ươm, xốp dẻo với những hạt vừng thơm ngậy, mang hương vị ngon ngọt đầy quyến rũ. Bao nhiều hấp dẫn đang chờ bạn với Chè Ngon - Quẩy Nóng 23 Lò Đúc có giá siêu rẻ, tại sao không đến đây mua ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 23 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 196 788

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhloan110388/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Ngon - Quẩy Nóng 23 Lò Đúc
    Chè Ngon - Quẩy Nóng 23 Lò Đúc
    Chè Ngon - Quẩy Nóng 23 Lò Đúc
    Chè Ngon - Quẩy Nóng 23 Lò Đúc
  5. Quẩy Nóng Bà Liên Phố Cổ là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai là fan các món quẩy, rán tại Hà Nội. Dù chỉ là một địa điểm nhỏ cùng mâm bánh tiêu và quẩy nhưng lại đông khách lạ kì. Khi đến địa chỉ này, khách hàng có thể mua bánh tiêu ngay vì bánh được chuẩn bị sẵn, tuy nhiên vì vậy bánh sẽ có chút dai, không còn quá phồng nhưng vị ngon vẫn thế thôi. Bánh chín vàng đều hai mặt, ngọt và thơm. Chỉ có nguyên liệu đơn giản như vậy thôi nhưng bánh ăn rất vào miệng bởi không béo lại có chút ngọt nhẹ và thơm mùi vừng. Dù bán rất nhiều bánh tiêu mỗi ngày nhưng bánh của nơi đây rất đồng đều, đều ngon đều chất lượng.

    Chủ quán phục vụ bánh rất nhanh, thân thiện với khách hàng. Khi đến ăn tại Quẩy Nóng Bà Liên Phố Cổ, thực khách còn có thể nhìn bánh được chế biến ra sao trên chiếc chảo nóng sôi nữa. Vị trí quán nằm ở phố Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội rất dễ tìm, giá cả rất hợp lý, kèm theo chất lượng đồ rán đến đâu ăn đến đó nên là rất nóng hổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 083 087
    Email: ageofdarknesstinker@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quaybaLien.31HangGiay/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quẩy Nóng Bà Liên Phố Cổ
    Quẩy Nóng Bà Liên Phố Cổ
    Quẩy Nóng Bà Liên Phố Cổ
    Quẩy Nóng Bà Liên Phố Cổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy