Top 15 Cửa hàng bán gà rán ngon nhất tại Hà Nội

Hữu Thắng 1701 0 Báo lỗi

Gà rán là một món ăn phổ biến với mọi người với nguyên liệu chính là những miếng thịt gà đã được lăn bột rồi chiên trên chảo, chiên ngập dầu, chiên áp suất ... xem thêm...

  1. Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s.


    Là điểm đến ẩm thực được các khách hàng yêu thích nhất! McDonald's cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm luôn được yêu thích như món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, bánh burger Big Mac, hay các món gà rán thơm lừng giòn tan như Chicken McNuggets,... và trên hết là những trãi nghiệm mà bạn chỉ có thể có được tại nhà hàng của McDonald’s. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời nhất dành cho bạn để ghé ngay McDonald’s để thưởng thức món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • Chi tiết xem tại: https://mcdonalds.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 9001
    Email: feedback@vn.mcd.com
    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

      Gọi điện
      McDonald's
      McDonald's
      McDonald's
      McDonald's

    • KFC Việt Nam là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.


      Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và bánh hamburger, đến với thị trường Việt Nam, KFC Việt Nam đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà rán, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,... Hãy nhanh chân ghé KFC để thưởng thức món ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 476 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 292 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • 292 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: http://www.kfcvietnam.com.vn/

      Điện thoại: 1900 6886
      Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
      Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      KFC Việt Nam
      KFC Việt Nam
      KFC Việt Nam
      KFC Việt Nam
    • Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Trong 7 năm liên tiếp, Lotteria được xếp hạng số 1 về “Sức mạnh thương hiệu”, do “Hiệp hội quản lý Hàn Quốc” cấp, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu chứng khoán” của cơ quan xếp hạng.


      Trong suốt thời gian đó, Lotteria đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những nghiên cứu chu đáo, tận tâm và không ngừng nhằm phát triển một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh. Ngoài ra, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận Quốc tế như: An toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Lotteria vô cùng chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê ăn uống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 201 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        • 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        • 2A Trấn Vũ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://www.lotteria.vn/

        Điện thoại: 1900 6778
        Email: ducba.lotteria@gmail.com
        Website: https://www.lotteria.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteriaHN
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
      • Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường bởi chỉ từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp đã trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về hamburger. Sau đó trở thành một tập đoàn tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.


        Jollibee hiện có hơn 1000 cửa hàng tại Philippines và hơn 300 cửa hàng tại các quốc gia trên khắp thế giới như Mỹ, Hong Kong, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Brunei, Trung Quốc, và Việt Nam. Tại Jollibee bạn sẽ được hưởng thức những món gà rán ngon nhất, đậm đà hương vị, những miến gà giòn tan, ngon lành nhất. Đây là địa điểm quen thuộc dành cho các bạn trẻ đam mê ẩm thực đặc biệt là những món ăn chiên rán. Cuối tuần là thời gian lý tưởng để dẫn bạn bè và người thân đến Jollibee để thưởng thức món ngon nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        • 303 - 305 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • Tầng 4 Vincom Long Biên, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://jollibee.com.vn/

        Điện thoại: 1900 1533
        Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
        Website: https://jollibee.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Gà Rán Jollibee
        Gà Rán Jollibee
        Gà Rán Jollibee
        Gà Rán Jollibee
      • Don Chicken là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhãn hiệu Don Chicken lấy ý tưởng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha. Don Quixote xứ Mancha là một cuộc phiêu lưu hoang dã và gian khổ với ý chí bất khuất để cứu công chúa, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách của Don Chicken, đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng.


        Tại Hàn Quốc, Don Chicken có 300 cửa hàng cùng sự phát triển của hơn 100 cửa hàng tại các quốc gia (Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam...). Tính đến năm 2019, trụ sở chính của Don Chicken đặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ra mắt thương hiệu tại Hà Nội với cơ sở đầu tiên Hàng Bông vào năm 2016, hiện nay, Don Chicken đã có 11 cửa hàng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Hải Phòng. Tại Don Chicken có một menu gà rán rất ngon miệng cùng những món ăn khác không kém phần hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 1800 6634

        Email: cskh@donchickenhanoi.vn
        Website: http://www.donchickenhanoi.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Don Chicken
        Don Chicken
        Don Chicken
        Don Chicken
      • Ông Alvin C. Copeland khai trương nhà hàng "Chicken on the Run" tại vùng ngoại ô Arabi của New Orleans, chuyên phục vụ các món gà rán truyền thống của miền Nam. Sau một thời gian ngắn không thành công như mong đợi, Alvin đổi tên nhà hàng thành "Popeyes" (đặt theo tên của nhân vật Popeye Doyle trong phim "French Connection"). Lần này ông quyết định bán món gà cay theo phong cách New Orleans.


        Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên,... Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Popeyes hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Siêu công phu! Siêu tỉ mỉ! Gà Popeyes khi đến tay bạn luôn tươi ngon lôi cuốn. Giòn tan bên ngoài. Mềm mọng bên trong. Chuẩn hương đậm vị. Bữa ăn tràn đầy niềm vui!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ

        • 142 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • 69 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • Chung cư D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://popeyes.vn/

        Điện thoại: 1900 6008
        Email: contact@popeyes.vn
        Website: https://popeyes.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Popeyes
        Popeyes
        Popeyes
        Popeyes
      • Papas' Chicken là một chuỗi nhà hàng chuyên gà rán, Pizza và các món ăn HQ hấp dẫn khác. Gia vị phù hợp với mọi lứa tuổi: chua ngọt, ngọt, cay,... Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi nên hãy ghé quán để được thưởng thức vị ngon của từng miếng ga hòa quyện với vị phô mai béo ngậy chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng cho mà xem. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện.


        Papa's Chicken có một danh sách món ăn vô cùng đa dạng các món ăn chế biến từ gà như gà sốt phô mai, gà sốt mật ong, bánh gạo tokbokki ăn kèm các món gà sốt,... Khi bán đến hưởng thức gà rán tại Papa's Chicken, không chỉ hưởng thức gà rán thơm ngon mà bạn còn có thể check in tại không gian của quán mang đậm phong cách văn hóa Hàn Quốc, cách mà các nhân viên trình bày món ăn cũng vô cùng bắt mắt, đem lại những bức ảnh "sống ảo" chất lượng cho giới trẻ. Chính những điều đó đã tạo ra sự khác biệt ở Papa's Chicken so với các thương hiệu gà rán khác, để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả khách hàng từng ghé đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B004, The Manor Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

        Email: nhucuchn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenmd/
        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

        Papas' Chicken
        Papas' Chicken
        Papas' Chicken
        Papas' Chicken
      • Được thành lập vào năm 1954, Burger King hiện là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, có hơn 11 triệu thực khách đến với các nhà hàng BURGER KING trên khắp thế giới để thưởng thức các món ăn chất lượng cao, hương vị tuyệt hảo và giá cả phải chăng.


        Dù ở đâu, Burger King cũng luôn giữ đúng tinh thần Taste is King, làm hài lòng khẩu vị của thực khách khó tính nhất khi đến thưởng thức tại nhà hàng. Các cửa hàng của Burger King cũng sẽ giữ vững phương châm phục vụ của Burger King “những bữa ăn thân thiện với gia đình”, thể hiện qua đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện, không gian thoải mái, thiết kế nội thất hiện đại, những món ăn tươi ngon và nóng sốt, thức uống mát lạnh và an toàn vệ sinh tuyệt đối. Một số món gà rán nổi bật tại Burger King như: gà giòn cay, gà giòn không cay, gà BBQ,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        • 99 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • 3 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://burgerking.vn/

        Điện thoại: 1900 6960

        Website: https://burgerking.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/BurgerKingVN.FP/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Burger King
        Burger King
        Burger King
        Burger King
      • Gà Rán CP Five Star: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, CP Five Star vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà Rán CP Five Star chuyên gà rán chiên giòn ,cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà.


        Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên-kiểu-gia-đình. Toàn bộ gà tại CP Five Star đều được cung cấp bởi CP Group, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè và gia đình đến Gà Rán Five Star để thưởng thức mùi vị thơm ngon béo ngậy của những miếng gà nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 4 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • 18 Kim Nỗ, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
        • 59 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: http://www.fivestarvietnam.com/

        Điện thoại: 1900 6449

        Email: fivestarvietnam@cp.com.vn

        Website: http://www.fivestarvietnam.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/FiveStarVietnam

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Gà Rán Five Star
        Gà Rán Five Star
        Gà Rán Five Star
        Gà Rán Five Star
      • Go Go Chicken là một thương hiệu gà rán đến từ Đài Loan, một trong 10 món bắt buộc phải thử khi tới Đài Loan và là món ăn đường phố cực kì phổ biến và được yêu thích. Những miếng lườn gà cỡ lớn size XXL được chế biến đúng cách tạo nên một món gà rán vàng óng, nóng hổi, giòn rụm là món ăn yêu thích được nhiều người Việt Nam trong nhiều lứa tuổi lựa chọn. Bên cạnh đó, lườn gà Go Go Chicken còn tốt cho sức khỏe cũng như mang đến giá trị dinh dưỡng tuyệt vời để nhiều người yêu thích, thưởng thức.


        Một số món ăn tại Go Go Chicken như lườn gà phomai béo ngậy, trôi chiên nhật nguyệt bùi béo với vị trứng muối tan chảy, bí ngô may mắn ngọt thơm nhiều dinh dưỡng,… Chắc chắn Go Go sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiên, luôn chú ý lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng nên Go Go Chicken ngày càng hoàn thiện và phát triển. Đó là lý do tại sao bạn nên ghé quán để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 151 Hoàng Ngân, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0916 098 688
        Fanpage: https://www.facebook.com/GoGochickendailoan/
        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

        Gọi điện
        Go Go Chicken
        Go Go Chicken
        Go Go Chicken
        Go Go Chicken
      • Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Vons Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vons Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Hà Nội. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Vons Chicken còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.

        Tại Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc... rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại:
        0931 209 886
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa/
        Giờ mở cửa:
        10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Vons Chicken
        Vons Chicken
        Vons Chicken
        Vons Chicken
      • Chắc chắn nhiều người khi nghe đến gà phô mai sẽ nhớ đến quán Tiệm Gà Rán Số 19 vì độ ngon và chất lượng của từng miếng gà được tẩm ướp và vô cùng thơm ngon. Những miếng gà vàng ươm giòn rụm lớp vỏ bên ngoài và ngọt dai lớp thịt bên trong được phủ đều với một lớp bột phô mai trông cực kì "quyến rũ" thế này ai mà chịu cho nổi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể gọi thêm như gà rán, cánh gà chiên, đùi gà rán vô cùng tuyệt vời đấy!


        Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức những miếng gà rán đậm hương vị của phô mai kéo sợi, chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý đấy. Ngoài món đặc trưng là gà rán phô mai thì quán còn rất nhiều món khác như: Gà rán sốt cay Hàn Quốc, gà rán sốt chua ngọt Hàn Quốc, Cheese balls,...Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở với khách hàng nên đây được coi là một điểm cộng dành cho quán. Gà rán phô mai đã tạo nên thương hiệu cho quán nên hãy nhanh chân dẫn những người bạn của mình đến đây thưởng thức hương vị thơm ngon của Tiệm Gà Rán Số 19 nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1 Ngõ 32A Hào Nam, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 084 417 2737

        Email: tiemgaranso19vn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgaranso19

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Tiệm Gà Rán Số 19
        Tiệm Gà Rán Số 19
        Tiệm Gà Rán Số 19
        Tiệm Gà Rán Số 19
      • Gà rán - một món ăn quá quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Để tìm một quán gà chất lượng tại Hà Nội thì không khó những nếu bạn đang muốn tìm một quán gà ngon và chất lượng thì Tiệm Gà Rán Family 99 là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn. Các món ăn ở quán được nhiều người đánh giá vô cùng cao bởi độ mềm và giòn của gà kết hợp thêm các loại nước sốt Hàn quốc chua cay, pho mai kéo sợi khiến ai đến đây thưởng thức cũng mê mẩn quên lối về.


        Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Các món ăn được chế biến vô cùng kỹ lưỡng. Tiệm Gà Rán Family 99 luôn chú ý đến chất lượng món ăn dành cho thực khách nên món ăn lúc nào cũng rất nóng hổi và thơm ngon. Tiệm Gà Rán Family 99 xứng đáng là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên dẫn bạn bè và người thân đến thưởng thức hương vị thơm ngon của những miếng gà giòn tan hòa quyện cùng lớp nước sốt thơm phức. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 14A5 Ngách 7 Ngõ 105 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 037 263 8997 & 082 978 6252

        Email: tiemgaranfamily99@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/profile.php?id=100064114029044

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Tiệm Gà Rán Family 99
        Tiệm Gà Rán Family 99
        Tiệm Gà Rán Family 99
        Tiệm Gà Rán Family 99
      • Mr. Dakgalbi - Phan Bội Châu là một cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ có sở thích ẩm thực Hàn Quốc. Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn vô cùng chất lượng và bắt mắt. Mỗi món ăn ở đây mang đậm dấu ấn của những người đầu bếp tài hoa. Đến đây, món ăn mà nhất định bạn phải thử chính là Dakgalbi - một món ăn gồm những miếng gà nướng không xương ướp với nước sốt truyền thống của Hàn Quốc cùng với bánh gạo, bắp cải, khoai tây và các loại rau khác.


        Nguyên liệu được cho là yếu tố tạo nên thương hiệu của Mr. Dakgalbi - Phan Bội Châu. Quán chỉ sử dụng phần đùi gà con. Nước sốt cho ăn Dakgalbi được chế biến từ những nguyên liệu mang phong cách Hàn Quốc như tương ớt truyền thống của Hàn Quốc rất có lợi cho sức khỏe. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên hãy đến Mr. Dakgalbi - Phan Bội Châu để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè và gia đình nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 16 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3218 1258

        Email: Mrdakgalbihoankiem@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbihoankiem

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Mr. Dakgalbi - Phan Bội Châu
        Mr. Dakgalbi - Phan Bội Châu
        Mr. Dakgalbi - Phan Bội Châu
        Mr. Dakgalbi - Phan Bội Châu
      • Tiệm gà Chicken 88 là địa điểm lý tưởng mà nhiều bạn trẻ Hà thành ghé qua để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng lớp sốt phô mai sẽ tạo ra cảm giác thú vị cho những người thưởng thức nó.


        Nhân viên của Chicken 88 được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn về gà và các món ăn kèm như rau xanh, nước sốt béo ngậy. Nếu bạn không thể đến trực tiệp tại quán để thưởng thức thì nhấc điện thoại lên thì chỉ sau ít phút sẽ có món ngon dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 3 Ngõ 26 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • Số 363 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 087 776 0035 & 098 493 4082

        Fanpage: https://www.facebook.com/chicken88vn

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Chicken 88
        Chicken 88
        Chicken 88
        Chicken 88



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy