Top 10 Quán cà phê ngon nhất ở Long Khánh, Đồng Nai

Kim Tien Le 15641 1 Báo lỗi

Cà phê từ lâu đã trở thành một thức uống được ưa chuộng bậc nhất ở Việt Nam. Nếu bạn đang tìm một quán cà phê nơi có những tách cà phê thơm lừng hay một không ... xem thêm...

  1. Top 1

    The HANDS Coffee Roastery

    Gọi điện

    Nhắc đến quán cà phê vừa ngon vừa đẹp chắc chắn bạn không thể bỏ qua The HANDS Coffee Roastery. Quán được décor theo phong cách vintage, màu sắc cổ xưa với sắc đèn vàng và nội thất gỗ tạo nên không gian vô cùng ấm cúng. Đồng thời với sự kết hợp và sử dụng cây xanh hợp lý đã làm nên sự trong lành nhẹ nhàng, tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên ngay khi đặt chân đến quán. Quán có nhiều góc riêng, có bàn dài để họp nhóm, bàn nhỏ, và còn có cả ghế salon. Dù là ban ngày nhưng quán vẫn mở đèn phía trên tạo không gian lãng mạn ấm áp, rất thích hợp cho nhóm bạn trẻ học nhóm hay có những tấm hình “sống ảo” cực kỳ vintage, đáng yêu.


    Bước vào quán bạn sẽ ngửi thấy mùi cafe đặc trưng, vì cafe được xay ngay trong quán, nên mùi lan tỏa khắp nơi, khiến bạn cảm thấy thư thái trong tâm hồn. Đến đây buổi sáng gọi 1 tách capuchino nóng, nghe tiếng chim hót xung quanh, không gian ấm áp với ánh đèn nhè nhẹ, thêm mùi hương cafe thoang thoảng, thật không còn gì tuyệt bằng.


    The HANDS cũng phục vụ các loại bánh ngọt như bánh bông lan phô mai và các loại sinh tố trái cây kết hợp với cà phê rất độc lạ như café chuối. Nhân viên phục vụ trong quan đều rất năng động, nhiệt tình và dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Hồ Tùng Mậu, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0332 136 016

    Email: thehands.cr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thehands.cr/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 6h30 - 22h30

    Gọi điện
    The HANDS Coffee Roastery
    The HANDS Coffee Roastery
    The HANDS Coffee Roastery
    The HANDS Coffee Roastery

  2. Top 2

    Tiệm Cà Phê Của Bố

    Gọi điện

    Tiệm Cà Phê Của Bố là một trong những quán cà phê được đặc biệt yêu thích tại khu vực Long Khánh, Đồng Nai. Nằm ở 40 đường số 28, quán cà phê này nổi bật với không gian nho nhỏ, ấm cúng như một ngôi nhà, thêm với tên gọi "Tiệm Cà Phê Của Bố" quán luôn khiến khách cảm thấy gần gũi và thú vị mỗi khi ghé thăm.


    Mỗi khi đến quán, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian rất yên bình, trong lành. Bên cạnh đó là sự tiếp đón, phục vụ rất ân cần, nhiệt tình của các bạn nhân viên tại đây. Tiệm cà phê của Bố rất thích hợp cho mọi người đến để trò chuyện, tâm sự cùng nhau, và đây cũng là một địa điểm học tập lý tưởng.


    Menu thức uống ở đây khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, Tiệm Cà Phê Của Bố còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 đường số 28, ấp Suối Tre, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0866 956 914
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcaphecuabo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Của Bố
    Tiệm Cà Phê Của Bố
    Tiệm Cà Phê Của Bố
    Tiệm Cà Phê Của Bố
  3. Top 3

    ĐÁ Cà Phê

    Gọi điện

    ĐÁ Cà Phê cũng là một địa điểm được những tín đồ thích lê la cà phê ở Long Khánh, Đồng Nai ưu tiên và thường xuyên lựa chọn. Thực đơn thức uống của quán khá đa dạng với nhiều loại cà phê, trà trái cây, đá xay, sinh tố, trà sữa... đồng thời quán ĐÁ Cà Phê cũng phục vụ một số món ăn nhẹ, ăn vặt chất lượng để khách hàng nhâm nhi cho vui miệng. Đặc biệt, quán còn rất chủ động cập nhật thức uống theo xu hướng để khách hàng không bị nhàm chán, đồng thời bắt kịp trend.


    Những thức uống tại ĐÁ Cà Phê được đánh giá là rất đậm vị, với bí quyết pha chế độc đáo nên đã làm dậy mùi hương của các loại nguyên liệu dùng trong thức uống, khiến cho khách hàng phải say mê dù chỉ là lần thưởng thức đầu tiên.


    Đối với cà phê, tuy không có quá nhiều loại nhưng sẽ có đủ từ cà phê đậm ri đến những loại nhẹ hơn để khách hàng lựa chọn, giá thành cũng khá hợp lý cho một ly to. Nhờ có đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên dù đông khách quán ĐÁ Cà Phê vẫn hứa hẹn giúp khách hàng có được những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0392 015 015

    Email: Dacaphe08@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DACAPHE08/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    ĐÁ Cà Phê
    ĐÁ Cà Phê
    ĐÁ Cà Phê
    ĐÁ Cà Phê
  4. Top 4

    Hay Cà Phê Long Khánh

    Gọi điện

    Địa điểm chất lượng mà Toplist muốn gợi ý cho những bạn thích đi cà phê tại Long Khánh, Đồng Nai là quán Hay Cà Phê. Quán như một căn nhà gỗ nho nhỏ, ấm cúng nép trong con hẻm nhỏ để khách hàng thư thái sau những giây phút làm việc vất vả. Quán có không gian bên trong và cả khu vực ngoài sân để khác hàng chọn được một góc ngồi mà bản thân cảm thấy thoải mái và phù hợp.


    Hay Cà Phê còn có dịch vụ cho khách hàng đặt thức uống tại nhà và sau đó đến lấy tại quầy. Điều này chính là "chân ái" của những người bận rộn, không có nhiều thời gian để chờ đợi việc pha chế, nhất là những khi quán đông khách.


    Hay Cà Phê có nhiều nước uống đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi khác nhau, từ cà phê, nước ép hoa quả. Khách hàng đánh giá rằng thức uống ở đây không chỉ ngon mà còn được bày trí theo nhẹ nhàng nhưng rất đẹp mắt. Với chất lượng không đổi, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên dù khách đông, bạn cũng sẽ nhận được thái độ ân cần và tác phong nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 33 Cách Mạng Tháng 8, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 720 736
    Fanpage: https://www.facebook.com/haycaphelongkhanh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hay Cà Phê
    Hay Cà Phê
    Hay Cà Phê
    Hay Cà Phê
  5. Top 5

    The Koem

    Gọi điện

    Cuối tuần này, khách hàng tại Long Khánh, Đồng Nai có thể thoải mái check in, đi cà phê cùng bạn bè tại quán The Koem. The Koem được trang trí với nhiều góc sống ảo nhỏ, kể cả đứng hay ngồi cũng cho ra một tấm ảnh chất lượng. Không chỉ ghi điểm bởi không gian, chất lượng nước uống, quán The Koem cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch sự.


    Menu của quán The Koem khá đa dạng, với công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. The Koem đặc biệt có menu cà phê hiện đại với công thức pha chế rất riêng do quán nghiên cứu. Vẫn giữ nguyên hương vị “tiên đắng hậu ngọt” nhưng tách cà phê hiện đại của The Koem sẽ mang đến nhiều hương thơm mới mẻ, giúp bạn có nhiều năng lượng hơn vào những buổi sáng.


    Hãy thử một lần ghé đến và thưởng thức những thức uống tại The Koem, chắc chắn một điều rằng rồi bạn sẽ tiếp tục quay lại ở những lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Văn Cừ, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0395 965 582
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Koem
    The Koem
    The Koem
    The Koem
  6. Top 6

    Helios Tea & Coffee

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê có chất lượng nước ổn mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Helios Tea & Coffee. Helios Tea and Coffee chuyên về cà phê đá xay, trà sữa, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác về các loại thức uống đặc biệt. Chắc chắn dù chỉ thưởng thức một lần nhưng sẽ khiến bạn "ghiền" và nhớ mãi. Quán có không gian không quá rộng, vị trí ngồi khá ít nhưng chụp ảnh thì cực ăn ảnh.


    Bên cạnh đó, dịch vụ order nước tại nhà cũng rất phổ biết tại Helios Tea & Coffee. Quán sẽ ship đến cho bạn một cách nhanh chóng dù bạn đặt với số lượng ít, thậm chí là chỉ 1 ly.


    Đặc biệt quán Helios Tea & Coffee có khu vực ghế lười để khác hàng ngồi thư giãn một cách thoải mái nhất, điểm này được các bạn học sinh, sinh viên rất thích thú. Nhìn chung thức uống có hương vị ổn, nổi bật với phần bày trí đẹp mắt, đơn giản nhưng thu hút, giá cũng rất bình dân lại còn có nhiều chương trình khuyến mãi. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện, đều là các bạn trẻ năng động sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Hai Bà Trưng, phường Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0981 107 203
    Fanpage: https://www.facebook.com/Helioslongkhanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Helios Tea & Coffee
    Helios Tea & Coffee
    Helios Tea & Coffee
    Helios Tea & Coffee
  7. Top 7

    Cốc Cốc Cafe

    Gọi điện

    Được thiết kế với phong cách hoài cổ rất vintage, Cốc Cốc Café gợi nhắc tới tất cả khách hàng khi đặt chân tới nơi đây về một không gian xưa cũ rất chậm rãi, nhẹ nhàng giữa nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại. Bước tới quán, ta như ngược về thời gian trở về những ngày tuổi thơ với những gam màu, họa tiết nhuốm màu thời gian xưa cũ nhưng không kém phần xinh xắn, cổ điển, từng góc nhỏ đều được chăm chút rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng.


    Ngồi trong không gian ấy, được nhâm nhi những ly cà phê nóng ấm, thơm lừng, hẳn trong ta sẽ thấy cuộc đời bình yên và thật nhẹ nhàng. Nơi đây cũng dần trở thành quán quen của những bạn trẻ với mong muốn tìm đến sự hoài cổ trong đời sống hiện đại. Ngoài cà phê, các bạn cũng có thể tìm thấy nhiều món đồ uống hấp dẫn khác như nước trái cây, trà đều được pha rất vừa miệng.


    Không chỉ có vậy, Cốc Cốc Café còn làm người ta nhớ tới hình ảnh anh chủ cực kỳ thân thiện và nhiệt tình, rất quan tâm, chu đáo với từng vị khách. Cùng với đó, sự hiện diện của những ca sĩ, ban nhạc chơi “sống” trong quán cũng khiến khách hàng vô cùng thích thú và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53/9 Nguyễn Trung Trực, phường Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 040 874

    Email: elise_minh@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coccoclongkhanh/

    Gọi điện
    Cốc Cốc Cafe
    Cốc Cốc Cafe
    Cốc Cốc cafe
    Cốc Cốc cafe
  8. Top 8

    The Latte Coffee

    Gọi điện

    The Latte Coffee nổi bật với những ly cà phê thơm ngon như cà phê cốt dừa, đen đá, bạc xỉu, phù hợp với tất cả các khách hàng khi đến quán. Ngoài ra, tiệm cà phê này còn đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về đồ uống khác ngoài cà phê mà phải kể đến là matcha trà xanh, trà ô long ổi hay các thức uống được giới trẻ rất mê như trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen.


    Đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được một không gian rất trẻ trung, hiện đại, là một điểm hẹn không thể bỏ qua với các bạn trẻ. Quán có những chiếc bàn dài, rất phù hợp cho những tốp bạn gặp gỡ, trò chuyện hay chơi những trò chơi board games, còn những chiếc bàn tròn xinh xắn phù hợp cho những tốp nhỏ hơn hay những cặp đôi hò hẹn. Đặc biệt, ở The Latte Coffee còn phát triển menu bánh ngọt tươi rất phong phú do quán tự sản xuất như bánh phô mai matcha, cheese caramel, cheese việt quất, pana cota,… mang đậm hương vị với vị ngọt, béo vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140/16 Trần Phú, phường Tân An, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0899 500 089

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chauquocnhat2018lk/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Latte Coffee
    The Latte Coffee
    The Latte Coffee
    The Latte Coffee
  9. Top 9

    Lagom Coffee

    Gọi điện

    Tuy nằm tại Long Khánh - Đồng Nai, nhưng Lagom Coffee lại sở hữu một phong cách rất Đà Lạt. Quán nằm trong một con hẻm với style vintage có vibe Đà Lạt bình yên. Đến đây bạn sẽ tìm được sự thư thái trong tâm hồn bởi không khí cực yên tĩnh, mùi cafe rất thơm thoảng với chút tinh dầu thiên nhiên tại quán. Đặc biệt, quán sẽ là địa điểm thường ghé đến của các tín đồ thú cưng bởi tại quán có những bé cún vô cùng dễ thương.


    Đồng thời, cô chủ của Lagom Coffee và các nhân viên tại đây cũng rất niềm nở, nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. Giá nước ở đây khá hợp lý, đa dạng và vừa miệng, quán còn có bán cả Poh-kay (đồ ăn healthy cho tín đồ ăn sạch sống xanh).


    Từ không gian quán, cho đến các loại thức uống và thêm cả các chú cún đáng yêu, quán sẽ là địa điểm phù hợp cho những đôi tình nhân hẹn hò, hay gia đình sum họp vào những dịp cuối tuần. Đến với Lagom Coffee chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật sự khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/4 Cách Mạng Tháng 8, phường Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai.
    Điện thoại: 0948 547 127
    Fanpage: https://www.facebook.com/its.lagomcoffee/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
    Gọi điện
    Lagom Coffee
    Lagom Coffee
    Lagom Coffee
    Lagom Coffee
  10. Top 10

    Lê La Cà Phê

    Lê La Cà Phê là một trong những quán nước rất được mọi người ưa chuộng và thường xuyên ghé đến tại khu vực Long Khánh - Đồng Nai. Quán sẽ rất thích hợp với những bạn theo style mộc mạc, đơn giản. Ai muốn tìm cho mình một không gian có một chút cổ điển, chất chill, lãng du, bình yên thì hãy thử đến Lê La và trải nghiệm.


    Quán nằm đầu con hẻm thuộc cung đường nổi tiếng mát mẻ, yên tĩnh nhất Long Khánh nên rất đáng để trải nghiệm mỗi ngày cần tìm chút riêng tư cho bản thân mình. Lê La Cà Phê cũng chiếm trọn sự yêu thích của mọi người vì sự phục vụ ân cần, niềm nở của các nhân viên tại quán. Đặc biệt, thức uống tại quán rất đậm vị, độ ngọt, chua vừa phải, khiến ai đến đây cũng đều phải say mê.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày cuối tuần đến Lê La cùng bạn bè, chọn một chỗ ngồi rồi gọi nước, cùng nhau uống nước, cắn hạt hướng dương ti tách rồi cùng nhau tán gẫu những câu chuyện với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Cách Mạng Tháng 8, TP. Long Khánh, Đồng Nai.
    Điện thoại: 092 750 0500
    Email: lelacaphecmt8@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lelacaphecmt8
    Lê La Cà Phê
    Lê La Cà Phê
    Lê La Cà Phê
    Lê La Cà Phê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy