Top 5 Quán cà phê ngon nhất Cam Lâm, Khánh Hòa

Nguyễn Thùy Dương 5145 0 Báo lỗi

Những quán cafe ngon nhất ở Cam Lâm, Khánh Hòa dường như luôn biết cách để gây ấn tượng với khách hàng và mỗi quán lại gây ấn tượng với từng cách khác nhau để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dream Coffee

    Gọi điện

    "Mình cà phê nhé" từ lâu không chỉ đơn thuần là đi uống một tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình. Đến với Dream Coffee bạn sẽ được hòa mình vào một không gian xanh mát và thoải mái, cách biệt với cái nắng nóng oi bức bên ngoài cùng những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất bằng tất cả sự chân thành.


    Dream Coffee cũng là quán cafe sống ảo ở Nha Trang lí tưởng. Quán có nhìn kiến trúc khá đơn giản nhưng bên trong là một không gian quán rất sang trọng và trang nhã. Dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ làm cho bạn hài lòng hơn. Đồ uống của quán cực ngon, và rất đa dạng nó cũng được trang trí rất đẹp mắt. Tại đây bạn có thể thưởng thức một tách Cafe Italy và nhiều loại đồ uống khác như azuki matcha, bánh kem. Ở đây cũng có bữa sáng và đồ ăn nhẹ cả ngày. Nếu bạn là một tín đồ chụp hình “Selfie” thì ở đây quả thực là một thiên đường cho bạn thỏa mãn với nhiều góc độ tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Thôn Tân Lập, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa - 0399 160 838
    • Đinh Tiên Hoàng, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa - 0373 361 838

    Email: dreamcf.camlam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dream.coffee.2018/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dream Coffee
    Dream Coffee
    Dream Coffee
    Dream Coffee

  2. Top 2

    Nhà Cà Phê

    Gọi điện
    Nhà Cà Phê là tiệm cà phê có không gian hoài cổ đậm nét Việt Nam những năm tháng của thế kỉ trước, làm hài lòng những ai đam mê sự hoài cổ. Điểm cộng khá lớn mà Nhà Cà Phê có là vị trí nằm trên mặt tiền đường nên rất dễ kiếm bên cạnh đó còn là không gian mở cực thoáng và diện tích khá rộng tạo cho mọi người sự thoải mái khi đến đây thưởng thức. Các thức uống cũng khá đa dạng từ cà phê, trà hoa quả, nước ép cùng với bánh và đồ ăn nhẹ.

    Quán Nhà Cà Phê rộng hơn so với nhìn từ bên ngoài, phía sau có không gian quán khá rộng rãi và mát mẻ, trang trí kiểu nhà xưa với nhiều món đồ cổ, đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho khách ghé qua giữa những ngày nắng nóng. Quán được trang trí chỉnh chu từng chi tiết theo phong cách thập niên Việt Nam những năm 90. Cần tìm một quán cà phê vừa có không gian đẹp, vừa có thức uống chất lượng thì Nhà Cà Phê là một địa chỉ lý tưởng mà bạn nên đến trải nghiệm đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Đào Duy Anh, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0335 369 698 & 0918 136 613
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacaphecamduc
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Cà Phê
    Nhà Cà Phê
    Nhà Cà Phê
    Nhà Cà Phê
  3. Thói Quen Coffee, như tên gọi của nó, quán vô cùng thoải mái với phong cách tự do đậm chất thói quen uống cà phê Việt Nam. Tới đây bạn có thể thỏa sức trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè hay dành một góc riêng để suy ngẫm mà không lo có người soi xét. Quán có menu đa dạng từ sinh tố đến đá xay, nhưng được lòng hơn cả vẫn là cafe. Hương vị cafe đậm đà, thơm ngon, vị đắng đọng lại nơi đầu lưỡi khiến cho bao vị khách cảm thấy xuyến xao. Với không gian nầy rất phù hợp với những ai cần tìm quán cà phê chất lượng tại Cam Lâm.

    Ngoài không gian đẹp mắt, menu tại Thói Quen Coffee chuyên phục vụ các loại đồ uống Espresso, Cappuccino, Mocha,... cùng các loại đồ uống pha chế. Cà phê của quán được đánh giá khá cao hương vị được pha chế rất đậm đà, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chạy deadline cuối tuần nhưng vẫn chill, thì ghé Thói Quen Coffee và gọi một ly cà phê để bắt đầu công việc của mình thôi nào. Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình và rất chiều khách. Đồ uống có giá hạt dẻ cho một ly nước uống thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0962 545 549
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphethoiquen
    Gọi điện
    Thói Quen Coffee
    Thói Quen Coffee
    Thói Quen Coffee
    Thói Quen Coffee
  4. Nếu bạn đang tìm một địa điểm lãng mạn, ấm áp để cùng người yêu, bạn bè hay các thành viên trong nhà đi hẹn hò quán cà phê dịp cuối tuần tại Cam Lâm thì đây là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. The Phin - Coffee & More mang đến cho bạn không gian lãng mạn, ngọt ngào để cùng nhau chụp những bức hình sống ảo thật xịn sò và cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống chất lượng tại đây.

    The Phin - Coffee & More
    là nơi để bạn và người thương cùng nhau loại bỏ đi những muộn phiền ngoài kia, cùng nhau trải lòng những câu chuyện thầm kín bấy lâu nay để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng khi phong cách trang trí vô cùng đẹp, cây xanh được trồng xung quanh tạo nên sự hài hoà cho người nhìn. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà để có chút riêng tư hay ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí thanh mát của đất trời. Tone màu chủ đạo của quán mang lại cảm giác vô cùng ấm áp, bạn sẽ có cảm giác được chữa lành khi đến đây. Không gian ấm áp khiến bạn và người thương xích lại gần nhau hơn, tạo cho nhau kỉ niệm đẹp trong những ngày rảnh rỗi. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon, chất lượng tại đây nhé. Sự ngọt ngào của đồ uống cộng với sự ngọt ngào của người thương sẽ khiến bạn thấy hạnh phúc hơn đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0979 612 461
    Fanpage: https://www.facebook.com/thephincoffee
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    The Phin - Coffee & More
    The Phin - Coffee & More
    The Phin - Coffee & More
    The Phin - Coffee & More
  5. Đến với Trí Milano Coffee, bạn sẽ có thêm những khoảng lặng bình yên của thời gian. Để rồi thưởng thức những hương vị ngọt, đắng tinh khiết nhất trong từng giọt cafe… Và còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng gia đình dừng chân, trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc ngập tràn sắc màu hạnh phúc. Trí Milano Coffee chắc hẳn sẽ mang lại những món thức uống thơm ngon để bạn thưởng thức.


    Trí Milano Coffee là một quán coffee trẻ trung và hiện đại, quán nằm tại thôn Tân Xương 1, Xã Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa. Quán có phòng máy lạnh và cả không gian ngoài trời rất đẹp và thơ mộng. Bên ngoài vườn thì hơi nóng nhưng bù lại có cả một vườn cây xanh mát cho mọi người tha hồ ngắm luôn. Điểm thích ở quán là không gian ấm áp, không ồn ào, nhạc mở nhỏ, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Khung cảnh thích hợp để chụp ảnh sống ảo của giới trẻ. Menu của quán rất đa dạng, thức uống thấy rất ổn, cà phê ngon. Giá cả cũng phải chăng. Nhân viên vui vẻ và nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tân Xương 1, Xã Suối Cát, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0345 452 727
    Email: minhtriqlvh12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tri.MilanoCoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Trí Milano Coffee
    Trí Milano Coffee
    Trí Milano Coffee
    Trí Milano Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy