Top 10 Quán cà phê ngon nhất TP. Cam Ranh

Nguyễn Thùy Dương 6002 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ của cà phê, bạn muốn được thưởng thức những tách cà phê thơm ngon ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân tới. Bỏ túi ngay những quán cafe nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Núp Cafe

    Gọi điện

    Núp Cafe thì không quá xa lạ với dân mê cà phê ở Cam Ranh. Núp Cafe được decor với không gian trẻ trung, xinh xắn, dễ thương, ai bước vào lần đầu cũng có cảm giác thoải mái, dễ chịu vì tông chủ đạo của Núp Cafe là xanh và trắng hiện đại, mọi thứ hình như rất tỉ mỉ, cách trang trí và sắp xếp bàn nhìn rất sạch sẽ và gọn gàng, tươm tất mang thêm phong cách phục vụ nhanh chuyên nghiệp. Nếu bạn tới đây một lần chắc hẳn muốn tới lại lần sau.


    Menu rất phong phú, đồ uống ngon miệng, có nhiều món để gọi như: cafe đen lạnh, cafe cốt dừa, trà sữa "núp", trà sữa nóng,... cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó quán còn có thêm một tủ sách nhỏ xinh với nhiều đầu sách để bạn có thể đọc, Núp Cafe là một không gian tuyệt vời để bạn lên những bức hình cực kỳ ảo diệu. Các bạn gái xinh đẹp chỉ cần diện một chiếc đầm baby doll đáng yêu, phụ kiện thêm các nón đơn giản là có ngay những series ảnh cute phô mai que, cộng với ánh sáng chiếu xuống thêm phần lung linh cho bức ảnh của bạn luôn nhé!


    Ngoài ra, Núp Cafe cũng là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và thưởng thức không gian yên tĩnh. Bạn có thể ngồi đọc sách, làm việc trên máy tính hoặc chỉ đơn giản là ngắm cảnh không gian tự nhiên xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5B Phan Chu Trinh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0904 234 965

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphenup

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Núp Cafe
    Núp Cafe
    Núp Cafe
    Núp Cafe

  2. D.Soul Coffee & Tea nổi tiếng với view ăn điểm từ không gian cho đến nước uống, cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Quán được trang trí theo tone màu chủ đạo là beige sáng, nhỏ nhỏ, xinh xinh cảm giác ấm cúng thực sự, bên cạnh đó quán còn có thêm những cái kệ nho nhỏ để một vài cuốn sách hay và những mẩu cây nhỏ nhắn để trang trí cùng với những sticker dễ thương được dán trên tường. Từng chiếc cốc, tới ống hút bằng thủy tinh bảo vệ môi trường cũng làm quán ngọt ngào hơn nữa. Món nước của D.Soul Coffee & Tea cực ngọt ngào mang tới cảm giác khó quên từ coffee cho tới các loại trà sữa: Trà ổi hồng trân châu trắng và Trà sữa D.Soul, hai món siêu đậm mùi trà, riêng trà sữa béo thơm cực kì.


    Chỉ cần bước chân tới quán là bạn đã cảm nhận được mùi nồng nàn, quyến rũ lạ lùng từ tinh dầu, khi thì mùi sả, khi thì đốt một chút nến Rosemary,.. Không gian bên ngoài của tiệm cafe được đầu tư một cách bàn bản, một chiếc ghế gỗ con con, nhiều cây bé bé xinh xinh, xanh tươi cả một góc phố nhỏ, trang trí hài hòa dễ thương không kém phần tinh tế. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương có thể giúp các bạn chọn những chụp ảnh cực chill để lên những bức hình cực kỳ ảo diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Điện Biên Phủ, Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0904 044 553

    Email: dsoulby96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/D.SoulHouse

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    D.Soul Coffee & Tea
    D.Soul Coffee & Tea
    D.Soul Coffee & Tea
    D.Soul Coffee & Tea
  3. Top 3

    Tous Les Temps

    Gọi điện

    Tous Les Temps Cam Ranh đã mở khá lâu năm rồi nhưng vẫn giữ được lượng khách ổn định so với mặt bằng chung ở Cam Ranh. Tous Les Temps Cam Ranh có cách bài trí khá mát mắt, không gian thoáng và sạch sẽ. Không gian của quán cũng vô cùng ấn tượng và độc đáo. Toàn bộ nội thất được thiết kế chủ đạo với tông màu vàng - xanh nổi bật, với những ai thích chụp ảnh thì nhất định không nên bỏ qua. Các món nước của quán dùng toàn nguyên liệu đảm bảo, hợp vệ sinh, mức giá hợp túi tiền cho một đồ uống chất lượng, nhân viên nói chuyện cực dễ thương, luôn niềm nở và nhiệt tình với khách hàng.


    Menu rất phong phú, đồ uống ngon miệng, có nhiều món để gọi như: trà sữa nóng, chanh mật ong nóng, cafe … và bánh ngọt làm khá vừa khẩu vị của mọi người. Với ưu điểm đó, Tous Les Temps xứng đáng lọt vào top quán cafe ngon nhất ở Cam Ranh, Khánh Hòa chất lừ.


    Với không gian đẹp, thực đơn phong phú và dịch vụ chất lượng, quán cà phê Tous Les Temps là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian nghỉ ngơi tại Cam Ranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 423 Đường 3/4, Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: ‭0772 556 566

    Email: touslestempscoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064337611380

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tous Les Temps
    Tous Les Temps
    Tous Les Temps
    Tous Les Temps
  4. Top 4

    Homies Mart

    Gọi điện

    Homies Mart với một không gian rộng lớn bao phủ là thiết kế thoáng đãng, tận hưởng không khí trong lành cùng gia đình, bạn bè, người yêu, bên cạnh đó còn thỏa mãn những nhu cầu trong giới trẻ hiện nay đó chính là không cần đi đâu xa mà vẫn có thể có được những bức hình sắc sảo và lôi cuốn, bởi vì view của quán khá là đẹp và nhiều hơn thế nữa.


    Nhân viên thì nhanh nhẹn và hoạt bạn, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống và tư vấn nhiệt tình về những đồ ăn, thức uống của quán, và tạo khá nhiều ấn tượng tốt từ những lần hỗ trợ này, giá cả thì vừa phải, không quá mức phù hợp với những bạn sinh viên và những học sinh… Bên cạnh đồ uống, Homies Mart cũng có bánh kem rất hấp dẫn để thưởng thức.


    Homies Mart không chỉ tập trung vào chất lượng đồ uống và bánh kem, mà còn mang đến trải nghiệm thân thiện và phục vụ tận tâm. Đội ngũ nhân viên tại Homies Mart luôn vui vẻ và sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Đường 22/8, Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0332 172 382

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054450881549

    Gọi điện
    Homies Mart
    Homies Mart
    Homies Mart
    Homies Mart
  5. Top 5

    Ni House Coffee & More

    Gọi điện

    Là một trong những quán coffee có view đẹp nhất tại TP. Cam Ranh, bạn không thể bỏ qua Ni House Coffee & More. Quán được thiết kế xung quanh bằng lá cây và hoa cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên, những mẫu cây nhỏ nhắn và dễ thương góp phần tạo nên sự nhẹ nhàng cộng với màu chủ đạo là màu vàng ấm áp càng gây thêm thương nhớ khi các bạn tới đây.


    Menu của quán cực kì đa dạng: coffee, trà sữa, sinh tố, trà đào, sữa tươi,... đặc biệt là flan trân châu đường đen cực nổi tiếng của quán, quán còn có thêm nhiều topping tha hồ cho bạn lựa chọn. Đồ uống khiến bao khách mê mẩn bởi sự đẹp mắt và hấp dẫn. Mỗi thứ 5 hàng tuần, Ni house sẽ phục vụ ống hút giấy/tre để bảo vệ môi trường. Ni House Coffee & More còn có thêm các món ăn vặt cực ngon để khỏi phải lăn tăn mỗi khi tụ họp bạn bè, để tung xõa tám chuyện thả ga mà không sợ đói với chất lượng đảm bảo, món ăn phong phú. Đến với Ni House Coffee & More, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống, đồ ăn hấp dẫn mà bạn có có thể tậu cho mình được hẳn một album ảnh chất ngất với nhiều góc ấn tượng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 6 Tố Hữu, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0925 260 388

    Fanpage: www.facebook.com/Nihousecoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ni House Coffee & More
    Ni House Coffee & More
    Ni House Coffee & More
    Ni House Coffee & More
  6. Top 6

    U Coffee & Beer

    Gọi điện

    U Coffee tự hào là cafe bia đầu tiên tại Cam Ranh, hứa hẹn mang lại nhiều cảm giác thú vị khi các đồng chí đến đây. U Coffee sẽ giải quyết triệt để vấn đề đang cà phê mà thèm nhậu. Wifi bao mạnh cho khách hàng khi đến để chiến game luôn nha... (Làm chai bia mà đánh liên quân thì chỉ có megakill). Bia nhập nguyên chai trên toàn thế giới cho ọi người thưởng thức. Ngồi ở U mà uống bia tận bên Tây Ban Nha thì phê khỏi nói. Sáng làm ly cà phê còn tối làm chai bia nào. Ngoài ra, U Coffee cũng cung cấp các loại nước uống trái cây tươi, trà và đồ uống đặc biệt khác.


    Menu của quán rất đa dạng, cà phê rang xay sạch,cà phê cốt dừa, yaourt dâu, có cơm chiên, và nhiều đồ ăn vặt. Ngoài ra quán còn có vẽ hình những cánh bướm trên bức tường để khách có thể tự do chụp ảnh tự sướng. Giá cả ở mức rẻ nên U Coffee cũng được nhiều bạn trẻ ghé ủng hộ. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái, U Coffee đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách khi ghé thăm Cam Ranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Phạm Văn Đồng, Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0903 563 610

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063747153125

    Gọi điện
    U Coffee
    U Coffee
    U Coffee
    U Coffee
  7. Top 7

    Honey Coffee

    Gọi điện

    Honey Coffee cũng là quán cafe sống ảo ở TP. Cam Ranh lí tưởng. Quán có nhìn kiến trúc khá đơn giản nhưng bên trong là một không gian quán rất sang trọng và trang nhã. Dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ làm cho bạn hài lòng hơn.


    Đồ uống của Honey Coffee cực ngon, và rất đa dạng nó cũng được trang trí rất đẹp mắt. Tại đây bạn có thể thưởng thức một tách Cafe Italy và nhiều loại đồ uống khác như azuki matcha, bánh kem. Ở đây cũng có bữa sáng và đồ ăn nhẹ cả ngày. Nếu bạn là một tín đồ chụp hình “Selfie” thì ở đây quả thực là một thiên đường cho bạn thỏa mãn với nhiều góc độ tuyệt vời. Quán Honey Coffee cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần nhiệt tình và niềm vui.

    Với tất cả những điều đặc biệt và chất lượng mà nó mang lại, Honey Coffee là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu cà phê và muốn tận hưởng một không gian thư giãn và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/8 Lộc Sơn, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0906 746 446

    Fanpage: www.facebook.com/KHUVUICHOIHONEY

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Honey Coffee
    Honey Coffee
    Honey Coffee
    Honey Coffee
  8. Top 8

    King Park Cafe

    Gọi điện

    King Park Cafe là một quán café nổi tiếng của thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố ven biển xinh đẹp, với khuôn viên xanh rộng lớn bậc nhất, King Park Cafe tự hào mang đến du khách trải nghiệm tuyệt vời giữa hệ sinh thái cây cảnh đa chủng loại, tha hồ nhìn ngắm hồ cá Koi quy mô lớn và các mỹ quan xanh đa dạng.


    King Park Cafe là một trong những quán cafe sân vườn sang trọng bật nhất ở Cam Ranh với quy mô rộng lớn, không gian nhiều mảng xanh thích hợp với những ngày nắng nóng dành cho gia đình và vui chơi cùng em nhỏ, còn hơn như thế nữa đó chính là vừa tận hưởng ly cafe thơm ngon trên tay mà vẫn được những phong cảnh hữu tình chỉ có trong mơ.


    Không gian rộng lớn được trang trí với hàng nghìn cây xanh tươi tốt, giúp tạo một mảng xanh quan trọng trong lòng quán, đặc biệt hơn nữa đó chính là hồ Cá koi ở ngay trung tâm của quán Cafe được rất nhiều khách chú ý và cũng có thể nói đây chính là một đặc điểm nổi bật nhất của quán cafe King Park này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Nguyễn Du, Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0918 501 081

    Email: larrynguyenla76@gmail.com
    Website: https://king-parkcafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KPCking.parkcafe

    Giờ mở cửa: 06:00–22:30

    Gọi điện
    King Park Cafe
    King Park Cafe
    King Park Cafe
    King Park Cafe
  9. Top 9

    Cafe Đồi Mơ

    Gọi điện

    Cafe Đồi Mơ được thành lập hơn 2 năm, là quán đầu tiên đi đầu trong lĩnh vực cafe hạt nguyên chất và có quy mô lớn nhất Tp. Cam Ranh. Trong tương lai, Cafe Đồi Mơ còn mở rộng nhiều dự án khác, với xu hướng đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ tại Tp. Cam Ranh - thiên đường nghỉ dưỡng.


    Cafe Đồi Mơ là một quán cafe đẹp, khi du lịch Cam Ranh bạn không nên bỏ qua địa điểm này. Ở quán cafe Đồi Mơ bạn có thể quan sát được vùng Vịnh Cam Ranh và Tp Cam Ranh. Dạo này mình thấy quán xây dựng thêm những công trình khá đẹp để bạn có thể check in. Cafe Đồi Mơ là địa điểm lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình và thư giãn sau một ngày dạo chơi. Bạn có thể thưởng thức cà phê và thả mình ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh hoặc trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Hiện nay quán cafe này thu hút khá nhiều khách du lịch Cam Ranh. Nếu bạn đi du lịch Cam Ranh thì nhớ ghé quán để thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0941 130 501

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Cafe-Đồi-Mơ/373698563140611

    Gọi điện
    Cafe Đồi Mơ
    Cafe Đồi Mơ
    Cafe Đồi Mơ
    Cafe Đồi Mơ
  10. Top 10

    90s Coffee Shop

    Gọi điện

    Có một mùa Đông đang quay trở lại bên trong mùa Xuân. Thời tiết thất thường y như cái cảm giác vô định của cảm xúc. Môi thèm thuồng vị đắng cà phê hảo hạng.Tim đập nhanh và đầu lại nhớ da diết vị beo béo và thơm ngậy. 90s Coffee Shop chuẩn đoán đó là Tình Yêu. Vì để cho ra một mẻ cà phê là cả một thời gian dài tỉ mỉ, dốc sức cho đam mê và được xúc tác bằng từ tấm chân tình.


    Với chất lượng dịch vụ cao cấp được rất nhiều khách hàng ưu ái, nhân viên nhanh nhẹn trong những tình huống khó xử khi khách lần đầu vào quán với vẻ mặt bỡ ngỡ sẽ được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên nên đa phần khách ở đây ai cũng thích từ lần đầu tiên. Giá cả cũng rất phải chăng nên vì thế quán luôn luôn thu hút khách, và chất lượng cũng không kém nên càng gia tăng thêm sự hấp dẫn trí mạng đối với những vị khách thường xuyên ghé quán.


    Với không gian retro, không khí thân thiện và menu đa dạng, 90s Coffee Shop là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức cà phê, thư giãn và tận hưởng không gian đầy kỷ niệm của thập kỷ 1990.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Phan Đình Phùng, Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0937 901 938

    Email: Nguyenthanhtuan110@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/90scoffeeshop/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    90s Coffee Shop
    90s Coffee Shop
    90s Coffee Shop
    90s Coffee Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy