Top 5 Quán bánh mì ngon nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Trung Vũ 190 0 Báo lỗi

Bánh mì là loại bánh quá quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt trên đất Khánh Hoà có rất nhiều quán bánh mì ngon nức tiếng với đủ mức giá từ bình dân đến ... xem thêm...

  1. Nếu bạn thích ăn những bánh mì được kẹp đa dạng các loại topping thì Bánh Mì Cô Son chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quán Bánh Mì Cô Son lúc nào cũng tấp nập khách hàng đến mua bánh mì bởi yêu thích hương vị và chất lượng của món ăn này. Menu rất đa dạng từ truyền thống như bánh mì pate trứng, thập cẩm, xúc xích đến các loại đặc biệt hơn như bánh mì bò phô mai, gà nướng hành tỏi, thịt nướng BBQ. Nhân bánh đều được làm từ thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe, người làm sẽ sơ chế cẩn thận và tháo tác chuyên nghiệp để mang đến một hương vị bánh mì Vui hấp dẫn nhất.

    Nếu bạn thích ăn một chiếc bánh mì thanh đạm buổi sáng, không có thịt thì bánh mì bơ trứng phô mai sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Bánh sẽ có rau xà lách cùng với trứng tráng mềm, thêm một đó là những lát bơ tươi, dưa chuột thái mỏng tạo nên một chiếc bánh mì thơm ngon nhất. Một số bạn thích bánh mì thật nhiều nhân thì có thể gọi thêm dăm bông, phô mai, pate,... với mức giá chỉ từ 5000 - 10.000 đồng thôi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 500 497
    Website: https://banhmicoson.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Cô Son
    Bánh Mì Cô Son
    Bánh Mì Cô Son
    Bánh Mì Cô Son

  2. Top 2

    Bánh Mỳ Ngon

    Gọi điện

    Bánh Mỳ Ngon là một trong những quán bánh mì lâu đời nhất ở Cam Ranh. Quán lúc nào cũng tấp nập được nhiều khách hàng đến ăn không chỉ bởi độ ngon và giá cả cũng hợp lý. Quán nhỏ, không gian của quán cũng đơn giản, chỗ ngồi rất nhiều nhưng nếu đi vào giờ cao điểm thì quán ngồi chật kín rất khó để tìm một chỗ cho mình. Quán có 2 món chính là: bánh mì chảo và bánh mì sốt vang. Bánh mì chảo ở đây không được nhiều món, một chảo chỉ vỏn vẹn một miếng pate to gần bằng lòng bàn tay và một trứng ốp la cháy cạnh, ăn kèm với nộm dưa chuột rất ngon.


    Đặc biệt nhất đó là, pate của quán nổi tiếng ngon, được rán lên cháy xém cạnh, thơm thơm mùi hạt tiêu, bùi và béo. Khách cũng có thể yêu cầu trứng ốp lòng đào hoặc chín tùy ý thích của mỗi người. Ngoài ra, Bánh Mỳ Ngon còn phục vụ cả bánh mì sốt vang, bát sốt vang nóng hổi dậy mùi thơm, ngậy ngậy và nước sốt sền sệt đậm đà với vài miếng thịt bò mềm rắc thêm một chút hành lên trên, thưởng thức kèm với chút dưa chuột nộm ăn kèm bớt ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2454 AH1 Ba Ngòi, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8221 2732
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Ngon
    Bánh Mỳ Ngon
    Bánh Mỳ Ngon
    Bánh Mỳ Ngon
  3. Top 3

    Bánh Mì Mun's

    Gọi điện

    Có tuổi đời đã trên 80 tuổi và tuổi nghề trên 30 năm, chủ quán đã gắn trọn gần hết thời gian của mình với tủ bánh mì khép bên lề đường. Điều đó cũng đã phần nào khẳng định tâm huyết của Bánh Mì Mun's đối với những ổ bánh mì nổi tiếng đạt đẳng cấp quốc tế. Quán bánh mì có không gian nhỏ tại khu du lịch nổi tiếng nhưng với lượng khách luôn đông mỗi ngày nên muốn mua một ổ bánh mì có khi bạn cũng phải sẵn sàng xếp hàng chờ đợi, đôi khi hết bàn phía trong nên phải chọn mang đi.


    Nếu các thành phần không được kết hợp đúng cách, thành phẩm cuối cùng sẽ không đạt yêu cầu. Nhờ đặt cái tâm vào từng bước chế biến nhằm mang đến chất lượng món ăn tốt nhất đến cho khách hàng. Bánh Mì Mun's có độ ngậy vừa phải. Ăn kèm một chút rau dưa và nước sốt tứ vị đặc biệt của Bánh Mì Mun's. Chuẩn hương vị biển thơm ngon. Phục vụ tại Bánh Mì Mun's luôn nhiệt tình, chu đáo và đem đến những trải nghiệm tốt cho thực khách. Còn chần chừ gì mà không lựa chọn Bánh Mì Mun's cho bữa ăn sáng của mình ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Phan Chu Trinh, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0929 145 440
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:15 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Mun's
    Bánh Mì Mun's
    Bánh Mì Mun's
    Bánh Mì Mun's
  4. Là một trong những địa điểm bán bánh mì nổi tiếng ở Cam Ranh, Bánh Mì Que Thanh Thảo luôn được thực khách ghé tới thường xuyên và đánh giá rất cao về chất lượng. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất đông thực khách ghé thăm thường xuyên và lựa chọn làm địa điểm cho bữa sáng của mình. Tọa lạc trên con đường Phan Đình Phùng, Bánh Mì Que Thanh Thảo có một vị trí rất dễ tìm thấy.

    Bánh mì ở đây luôn nóng và giòn mặc trời lạnh hay trời nóng, các loại nhân được ướp rất đậm đà và vừa miệng, một ổ bánh mì luôn đầy ắp nhân. Nhân bánh mì tại Bánh Mì Que Thanh Thảo đa dạng như trứng, xúc xích, pa tê, thịt heo,... Mỗi nguyên liệu tại đây luôn được chọn lựa một cách cẩn thận và chế biến để những chiếc bánh mì đem đến thực khách đều nóng giòn, hấp dẫn và thơm ngon nhất. Ngoài ra, quán còn bán thêm bánh bao và các loại bánh hamburger hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ qua, nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, đảm bảo đây là nơi rất đáng để bạn ghé thăm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phan Đình Phùng, Cam Thuận, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 164 449
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Que Thanh Thảo
    Bánh Mì Que Thanh Thảo
    Bánh Mì Que Thanh Thảo
    Bánh Mì Que Thanh Thảo
  5. Bánh mì xá xíu tại Tiệm Bánh Mỳ Quốc Hùng luôn đặc biệt thơm ngon nhờ vào khâu chuẩn bị nguyên liệu kỹ càng, thịt heo luôn tươi mới được ướp gia vị theo công thức gia truyền, mùi vị đậm đà, thơm ngon. Thịt ướp được chế biến trên lửa nhỏ, thời gian canh chính xác dậy mùi thơm phức. Cùng với bánh mì xá xíu, bánh mì xíu mại đã góp phần làm nên danh tiếng cho Tiệm Bánh Mỳ Quốc Hùng. Bánh mì xí mại - luôn là sự chọn lựa hàng đầu của thực khách mỗi khi ghé thăm tiệm. Bởi, sự mềm mại của thịt băm nhưng vẫn giữ được độ dai.

    Đặc biệt hơn, phải kể đến món nước sốt cho viên xíu mại bắt buộc phải đạt được màu sắc đẹp, độ chua ngọt vừa phải hoà nguyện vào hương bánh mới ra lò, cộng thêm mùi thơm của rau quả tạo nên vị ngon đến khó tả. Để tạo sự trọn vẹn cho một ổ bánh mì ngon, phải kể đến hai nguyên liệu quan trọng nhất là paté và nước sốt. Với công thức là bí quyết gia truyền đã tạo nên tên tuổi cho Tiệm Bánh Mỳ Quốc Hùng trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Hai Mươi Hai Tháng Tám, Cam Thuận, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0337 950 952

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mỳ Quốc Hùng
    Tiệm Bánh Mỳ Quốc Hùng
    Tiệm Bánh Mỳ Quốc Hùng
    Tiệm Bánh Mỳ Quốc Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy