Top 12 Resort sang trọng và đẳng cấp nhất tại Cam Ranh, Khánh Hòa

An Phong 2070 0 Báo lỗi

Cam Ranh là một thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa với rất nhiều tiềm năng để phát triển về kinh tế và du lịch. Với những thắng cảnh, danh lam chung quanh bờ vịnh, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alma Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên nền diện tích 30ha tại Bãi Dài, một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Cam Lâm, Khánh Hoà, Alma Resort tựa như một ốc đảo xanh yên bình với nét kiến trúc đầy ấn tượng mang âm hưởng nhiệt đới. Từ bàn tay của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, Alma Resort được xây dựng thông minh để mang đến tầm nhìn hướng biển ngoạn mục từ tất cả các căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng, cho phép các gia đình tận hưởng làn gió biển tươi mới và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của Bãi Dài ngay từ chính không gian nghỉ dưỡng của mình.

    Tại Alma Resort, khách được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5* hướng biển bao gồm hệ thống nhà hàng sang trọng, công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, quán bar,... Khu nghỉ dưỡng Alma Resort - điểm đến hứa hẹn mang đến sự sang trọng và tiện nghi dành riêng cho gia đình bạn. Hãy trải nghiệm Alma theo cách của riêng mình trong thế giới thu nhỏ của resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Bắc bán đảo Cam Ranh, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    025 8399 1666

    Email: info@alma-resort.com

    Website: alma-resort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AlmaResortCamRanh.Official

    Gọi điện
    Alma Resort
    Alma Resort
    Alma Resort
    Alma Resort

  2. Top 2

    The Anam Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp phía Bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng The Anam Resort được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp với 117 căn villa, 96 phòng khách, tất cả đều được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh ngát, tươi tốt. Ngoài ra, The Anam mang đến cho du khách những dịch vụ - tiện ích tốt nhất với 3 hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng chiếu phim 3D, Spa, trung tâm thể dục và thể thao dưới nước, sân tập tennis, sân Golf mini cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực vô cùng hấp dẫn.


    The Anam Resort là resort 5 sao nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 11km, do mới khai trương nên mọi thứ tại đây còn rất mới và sang trọng. Ngoài ra, resort còn có xe bus chuyên chở miễn phí du khách vào trung tâm thành phố Nha Trang để tham quan những danh thắng nổi tiếng. Các phòng nghỉ máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có bộ khăn trải giường sang trọng, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, tiện nghi ủi, phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đây sẽ là một lựa chọ cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 9499

    Email: info.cr@theanam.com

    Website: theanam.com/the-anam-cam-ranh

    Fanpage: www.facebook.com/TheAnamResort

    Gọi điện
    The Anam Resort
    The Anam Resort
    The Anam Resort
    The Anam Resort
  3. Top 3

    Fusion Resort Cam Ranh

    Gọi điện

    Fusion Resort Cam Ranh tọa lạc trên đồi cát cao hơn 28 mét với tầm nhìn hướng thẳng ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp của Cam Ranh. Đến đây, du khách sẽ tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp năm sao chỉ có tại Fusion như các liệu trình spa chăm sóc sức khỏe hàng ngày và ăn sáng mọi lúc mọi nơi. Đến Fusion Resort Cam Ranh, bạn sẽ chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ của đường biển nằm giữa Cam Ranh và Nha Trang. Khu nghỉ là tổ hợp gồm 72 biệt thự và phòng suites thiết kế kiến trúc hiện đại, nhà hàng ngay cạnh hồ bơi, quầy bar hướng biển.


    Năm 2019, Fusion Resort Cam Ranh chính thức đưa khu mở rộng mới The Hideway với 50 villa hướng vườn hồ bơi riêng cùng nhà hàng, bar, sảnh tập yoga ngoài trời, trung tâm thể hình và sân tennis đón du khách. Các villa của The Hideaway, gồm các Garden Pool Villa và Deluxe Garden Pool Villa, nằm thoai thoải dọc ngọn đồi phía Tây của Fusion Resort Cam Ranh. Mỗi villa có phong cách kiến trúc đương đại mang đến trải nghiệm phong cách sống khỏe mạnh, sang trọng và du khách sẽ phiêu lưu trong cảm giác “resort trong lòng resort”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D10B Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 9777

    Email: xinchao.frcr@fusionhotelgroup.com

    Website: fusionresortcamranh.com

    Fanpage: www.facebook.com/fusionresortcamranh

    Gọi điện
    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
  4. Top 4

    Mövenpick Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa – nơi được đánh giá là “vùng đất vàng” phát triển du lịch nghỉ dưỡng trong tương lại nhờ lối quy hoạch đồng bộ, Mövenpick Resort không chỉ đảm bảo được yếu tố đẹp, đẳng cấp, tiện nghi mà còn đảm bảo được yếu tố về tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại đây.


    Khu nghỉ dưỡng tích hợp giải trí 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh là thiên đường nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình với các hoạt động giải trí phù hợp với từng thành viên! Sở hữu gần 800m bờ biển riêng, tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh cung cấp 500 phòng đạt chuẩn quốc tế và biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng, phòng khách hạng sang và căn hộ dịch vụ hướng trực diện biển. Khu nghỉ dưỡng còn mang đến tiện ích đẳng cấp quốc tế như khu vui chơi mạo hiểm với 150 thử thách hấp dẫn, Làng Thụy Sĩ với các hoạt động thể thao và giải trí về đêm như karaoke, bar, nightclub, 2 câu lạc bộ trẻ em, công viên nước trẻ em, 4 làn trượt nước khổng lồ và 23 phòng trị liệu spa với diện tích hơn 1,100m2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D12 ABC Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Khánh Hoà
    Điện thoại: 1800 577 745
    Email: resort.camranh@movenpick.com
    Website: movenpickresortcamranh.com
    Fanpage: www.facebook.com/Movenpickcamranh Gọi điện
    Mövenpick Resort
    Mövenpick Resort
    Mövenpick Resort
    Mövenpick Resort
  5. Top 5

    Radisson Blu Resort Cam Ranh

    Gọi điện

    Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu một vị trí đắc địa nằm trên bờ biển tuyệt đẹp thuộc Vịnh Cam Ranh – Một trong ba vịnh biển đẹp nhất thế giới. Toạ lạc cách sân bay chưa đến 10 phút, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng hơn 30 phút, cách khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng 17km, rất thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá những cảnh đẹp.


    Radission Blu Resort Cam Ranh luôn biết cách làm hài lòng, chu đáo trong mọi nhu cầu của du khách bởi tại đây còn cung cấp phòng tập thể hình với những thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp để việc tập luyện của bạn không bị gián đoạn, khu vui chơi dành cho trẻ em, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ trang trí phòng dành cho tuần trăng mật theo yêu cầu của khách hàng. Nhà hàng với vị trí gần biển để tận hưởng bầu không khí trong lạnh thư thái vừa thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Hay Esc Spa - nơi giúp bạn xua tan muộn phiền, tạm gác lại mọi mệt mỏi, thả lỏng cơ thể cảm nhận sự thoải mái, thay đổi tích cực tái tạo năng lượng từ những liệu trình massage, xông hơi từ muối đá Himalaya có tác dụng chữa bệnh rất tốt, cho đến phòng xông hơi lạnh với hương hoa thơm mát,…Ngoài ra bạn cũng có thể rèn luyện sức khoẻ bằng cách đăng ký chơi quần vượt hoặc cầu lông cùng gia đình ngay tại sân riêng ở khách sạn. Tất cả sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    D12 ABC, Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Khánh Hoà
    Điện thoại:
    025 8399 3666
    Email:
    reservations.rcrb@radisson.com
    Website:
    https://www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-blu-resort-cam-ranh

    Fanpage: www.facebook.com/RadissonBluResortCamRanh

    Gọi điện
    Radission Blu Resort Cam Ranh
    Radission Blu Resort Cam Ranh
    Radission Blu Resort Cam Ranh
    Radission Blu Resort Cam Ranh
  6. Top 6

    Duyen Ha Resort Cam Ranh

    Gọi điện

    Trải nghiệm vẻ đẹp ngoạn mục của bờ biển Nam Việt tại Duyen Ha Resort Cam Ranh, một khu nghỉ mát không hút thuốc với vị trí hàng đầu trên một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực và cảnh quan tuyệt đẹp của Cam Ranh, khu nghỉ mát bãi biển 5 sao mang phong cách sống này mang đến một bữa tiệc tuyệt vời cho các giác quan. Mong đợi những trải nghiệm khó quên tại khu nghỉ mát Cam Ranh đặc biệt trên bãi biển, nơi có những khu vườn cảnh quan tuyệt đẹp, ẩm thực bên bờ biển, phòng khách bên hồ bơi hiện đại, tầm nhìn tuyệt đẹp từ nhà hàng Nhật Bản đặc trưng và phòng chờ trên bầu trời trên tầng 21, spa thân thiện với môi trường, và các cơ sở hội nghị đẳng cấp thế giới.


    Không có nơi nào tốt hơn để trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt tác của bờ biển Việt Nam như tại Duyen Ha Resort Cam Ranh. Với vị trí hàng đầu trên một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực và tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Cam Ranh, khi đến với resort chắc chắn du khách sẽ phải đánh thức hết mọi giác quan. Tất cả các phòng ở đây đều rộng rãi, ấm áp và thư giãn. Thêm vào đó, nhân viên khách sạn luôn có mặt lúc khách hàng cần để đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D9B, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8398 6888

    Email: reservations@duyenhagroup.com

    Website: duyenharesorts.com

    Fanpage: www.facebook.com/duyenharesorts

    Gọi điện
    Duyen Ha Resort Cam Ranh
    Duyen Ha Resort Cam Ranh
    Duyen Ha Resort Cam Ranh
    Duyen Ha Resort Cam Ranh
  7. Top 7

    Selectum Noa Resort

    Gọi điện

    Selectum Noa Resort là thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất tính đến thời điểm hiện tại ở nơi gió biển chan hòa Cam Ranh. Đây cũng chính là lý do nơi đây đã làm thức dậy với biết bao khao khát khám phá của biết bao du khách gần xa. Nơi đây sẽ đem đến cho mọi người cảm xúc khó quên nhất bởi sự tinh tế và chuyên nghiệp từ lối thiết kế, đội ngũ nhân viên, cho bạn phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất bên cạnh những người thân yêu!


    Với tổ hợp gồm có khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, căn hộ condotel đi cùng hệ thống tiện ích bậc nhất, hứa hẹn nơi đây hứa hẹn sẽ đáp ứng được tất tần tật nhu cầu của du khách và còn mở ra cơ hội vàng cho các nhà đầu tư. Điểm nhấn của Selectum Noa Resort chính là quý khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đa phong cách bởi muốn nghỉ dưỡng hay giải trí ngay cả hưởng thụ cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cũng không thiếu. Sở dĩ mà dự án ngày càng thu hút đông quý du khách bởi vì vị trí thuận tiện của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô X5B & TT3A, Khu 2, Bắc Bán đảo Cam Ranh, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8386 3888
    Email: info@selectumnoaresort.com
    Website: https://selectumnoaresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SelectumNoaResortCamranh

    Gọi điện
    Selectum Noa Resort
    Selectum Noa Resort
    Selectum Noa Resort
    Selectum Noa Resort
  8. Top 8

    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

    Gọi điện
    Một sự lựa chọn tuyệt vời giữa các khu nghỉ mát bên bờ biển ở Vịnh Cam Ranh, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn có thể mong muốn tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Nhưng hơn hết, nếu bạn không muốn đi lại quá nhiều thì ngay tại resort cũng đủ cho bạn tận hưởng những phút giây thư giãn với thiên nhiên tươi đẹp ngay bên cạnh. Là một nơi tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng không gian xanh, thoáng đãng hoà mình với thiên nhiên, giúp cân bằng tinh thần sau những ngày làm việc quá mức căng thẳng. Hãy trải nghiệm kỳ nghỉ không thể nào quên tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời giữa các khách sạn bên bờ biển trong vịnh Cam Ranh, bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ bạn mong muốn tại đây.

    Không gian phòng rất thoáng với những cửa sổ to mở hướng ra thiên nhiên. Cách thiết kế này giúp các căn phòng đón được ánh sáng và khí trời tự nhiên đồng thời tạo cảm giác không gian thoáng, rất phù hợp cho những bạn yêu thích cuộc sống chan hòa với thiên nhiên. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng tọa lạc với vị trí vô cùng đẹp, chạy dọc bên bờ biển gió lộng. Cùng thiết kế hiện đại chuẩn quốc tế và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nơi đây rất lý tưởng để bạn trải nghiệm những phút giây thăng hoa nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8398 9898 & 025 8398 9899
    Email: info@rivieraresortspa.com
    Website: http://www.rivieraresortspa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/camranhrivieraresortspanhatrang
    Gọi điện
    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
  9. Top 9

    Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

    Gọi điện

    Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort sẽ khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Dài - một trong những vịnh biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Mỗi căn biệt thự là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc tân cổ điển châu Âu với bể bơi thư giãn riêng, hồ nước trong xanh uốn quanh và vườn nhiệt đới mướt mắt. Khu nghỉ dưỡng mở ra khoảng trời an nhiên và riêng tư tuyệt đối. Với 8 chòi spa độc đáo nằm trên mặt hồ, Akoya Spa tại Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort đem tới cho bạn không gian thư giãn thanh tịnh và những bài trị liệu spa đẳng cấp có xuất xứ từ hòn đảo huyền bí Bali. Phòng ốc của khu resort này mang một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung từ cách phối màu cho đến việc sắp đặt các đồ vật trang trí.


    Đặc biệt, Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort sẽ không làm du khách thất vọng bởi không gian tinh tế với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Các khu biệt thự ở đây đều rất rộng rãi, tạo cảm giác riêng tư tuyệt đối cho bạn và người thân, kèm theo là khu vực hồ bơi riêng. Một điểm đáng chú ý là ở đây có rất nhiều các liệu pháp spa khác nhau để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D6B2 - D7A1 Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8399 1888
    Email: mvcr.info@melia.com
    Website: melia.com/en/hotels/vietnam/cam-ranh/vinpearl-long-beach-nha-trang/index.htm
    Fanpage: www.facebook.com/MeliaVinpearlCamRanh

    Gọi điện
    Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
    Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
    Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
    Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
  10. Top 10

    Wyndham Garden Cam Ranh

    Gọi điện

    Với phong cách “hòa hợp cùng thiên nhiên”, tạo cảm giác thân thiện môi trường, du khách ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể phóng tầm mắt ra biển khơi và tận hưởng cảm giác thoải mái nhất. Bạn đừng lo thiếu chỗ chụp hình "sống ảo" khi nghỉ dưỡng tại Wyndham Garden Cam Ranh. Ngoài bãi biển, ban công, ở đây còn rất nhiều nơi rất thiên nhiên để bạn khám phá góc chụp đấy, hãy tận hưởng và lưu giữ những tấm ảnh kỉ niệm nhé!


    Với phòng các hạng khác nhau cùng villa cao cấp nằm dọc theo bãi biển và khuôn viên khu resort. Wyndham Garden Cam Ranh có đa dạng các không gian thích hợp cho nhóm khách cặp đôi, gia đình, nhóm bạn bè. Với tất cả các hạng phòng đều hướng ra biển, du khách sẽ được tận hưởng tầm nhìn bao quát ra bãi biển, bắt đầu mỗi ngày bằng việc ngắm ánh bình mình. Tất cả các dãy phòng tại Wyndham Garden Cam Ranh đều có phòng ngủ rộng rãi, mỗi phòng đều có tiện nghi phòng tắm riêng, phòng khách lớn, khu vực ăn uống và được trang trí các tiện nghi hiện đại để phục vụ kỳ nghỉ cho khách thoải mái nhất. Sở hữu vẻ đẹp đầy mê hoặc, độc đáo mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển Indochine kết hợp với những thiết kế sang trọng, tiện nghi và dịch vụ cao cấp, Wyndham Garden Cam Ranh hứa hẹn là điểm dừng chân “hot” nhất mùa hè tại xứ biển Cam Ranh xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D14B Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8399 6888
    Email: sm@wyndhamgardencamranh.com | sm.hcm@wyndhamgardencamranh.com
    Website: wyndhamgardencamranh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/WGCRVN/
    Gọi điện
    Wyndham Garden Cam Ranh
    Wyndham Garden Cam Ranh
    Wyndham Garden Cam Ranh
    Wyndham Garden Cam Ranh
  11. Top 11

    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh

    Gọi điện
    Đến Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh bạn có thể thư giãn trên những chiếc ghế phơi nắng dài trên bãi biển đẹp nhất Việt Nam, ngâm mình trong hồ bơi lấp lánh với hoa giấy, đi dạo dọc theo bãi cỏ vô nhiễm và nếm thử các món ăn Việt Nam và quốc tế ngon nhất tại nhà hàng của Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh. Du khách sẽ thoải mái thưởng thức những bữa tối lãng mạn, tiệc nướng bên bãi biển hay ăn uống trong villa. Trẻ em tham gia các hoạt động vui chơi đầy thú vị ngoài trời và khu trò chơi trong nhà… Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh thật sự là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch, các gia đình và cặp đôi mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng.

    Khách sạn với lối kiến trúc hiện đại, mang phong cách trẻ trung tràn đầy sức sống đem đến cho du khách một trải nghiệm mới mẻ không kém phần lãng mạn và yên tĩnh. Bao gồm các phòng và căn Villa. Các hạng phòng đa dạng, dịch vụ chu đáo, đây đủ tiện nghi đáp ứng được mọi tiêu chí của du khách. Các phòng được thiết kế với không gian tối ưu, cửa sổ lớn đem lại cảm giác thoáng mát với nguồn ánh sáng tự nhiên và tận dụng gió trời tự nhiên tạo nên bầu không khí tươi mát của thiên nhiên. Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh cũng được rất nhiều cặp đôi yêu thích bởi những biệt thự hướng biển thơ mộng, chọn làm nơi tận hưởng kỳ nghỉ, đặc biệt là hưởng tuần trăng mật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km11 Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3988 000 & 0845 300 222
    Email: callcenter1.camranh@swandorhotels.com | callcenter1.camranh@swandorhotels.com
    Website: swandorhotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/swandorcamranh
    Gọi điện
    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh
    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh
    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh
    Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh
  12. Top 12

    Escalade Cam Ranh

    Gọi điện

    Khu Nghỉ Dưỡng Escalade Cam Ranh tọa lạc tại thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa - Là sự tinh tế kết hợp giữa phong cách cổ điển mang nét duyên dáng Việt Nam. Escalade Cam Ranh nổi lên như một chốn thiên đường giữa vịnh Cam Ranh, là một lựa chọn sáng suốt cho những chuyến đi nghỉ dưỡng.


    Escalade Cam Ranh là resort đẳng cấp có nhà hàng, quán bar, sảnh khách chung và vườn. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tại resort, mỗi phòng nghỉ đều có ban công nhìn ra biển. Trong phòng được trang bị tủ lạnh. Khách nghỉ tại Escalade có thể thưởng thức bữa sáng ala carte tại nhà hàng bãi biển Lobster Bay, resort có sân hiên. Mỗi phòng được thiết kế xây dựng trên sườn núi và tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và núi mang lại cho bạn cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Ngoài ra còn có các dịch vụ tiện ích khác như: Quầy bar, Nhà hàng, Quán cà phê trong khuân viên,... để cho bạn cùng người thân được thư giãn thoải mái khi thưởng thức những dịch vụ đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Bình Lập, Xã Cam Lập, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0866 552 622

    Email: reservations@escalade.com.vn

    Website: escalade.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CamRanhEscalade

    Gọi điện
    Escalade Cam Ranh
    Escalade Cam Ranh
    Escalade Cam Ranh
    Escalade Cam Ranh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy