Top 7 Homestay tốt nhất tại TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Ly Ly 826 0 Báo lỗi

Cam Ranh, một thành phố biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, chưa bao giờ ngừng hot trên bản đồ du lịch Việt Nam. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một ... xem thêm...

  1. Cách biển chỉ 10 bước chân, hệ thống Làng biển gồm Homestay xinh xắn, nhà bè trên biển và quán cafe phong cách nằm sát biển. Phòng sạch sẽ, design dạng homestay đơn giản nhưng khá đẹp mắt. Có tour dành cho tập thể, bạn chỉ cần đến sẽ có người lo từ a đến z mà bạn không cần phải lo các khoản tàu thuyền, xe đi lại,... Đến với Làng Biển, bạn chính là một thành viên trong đại gia đình, luôn được chào đón nồng hậu bởi những con người dễ mến, nhiệt tình, ân cần.


    Bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi từ Làng Biển nhằm mang đến những trải nghiệm đặc biệt và trọn vẹn nhất. Đảo còn khá hoang sơ, rất đẹp, nước trong veo, nhìn tận đáy biển. Dịch vụ du lịch trên đảo khá tốt, giá cả phải chăng. Có nhiều bãi tắm khá đẹp: bãi Bà Bóng và bãi Tiên, bãi Cây Me cũng khá tốt. Tuy nhiên, nên đi vào mùa hè hoặc trước hè. Không nên đi các tháng mưa hay bão. Vì biển động, và nước đen ngòm không còn đẹp nữa. Đặc biệt, đây là 1 trong 4 đảo không cho du khách nước ngoài lên đảo đâu nha. Nên lên đào sẽ thấy bản thân như dân đảo thật sự, vì ở đây khá yên bình và toàn người Việt cả thôi, không giống với các đảo du lịch khác đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Bình Hưng, Xã Cam Lập, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 481 591

    Fanpage: https://www.facebook.com/LangBienBinhHung

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Làng Biển Homestay
    Làng Biển Homestay
    Làng Biển Homestay
    Làng Biển Homestay

  2. Thanh Nhi Homestay thuộc xã Cam Lập, TP. Cam Ranh, nằm trên cung đường biển đi Bình Lập, Bình Tiên và Vịnh Vĩnh Hy. Phòng tại homestay rất dễ thương, mặt hướng biển, lưng dựa núi, không khí mát mẻ, trong toilet còn có cả gốc cây, chủ nhà xây có vẻ rất có tâm với cây cối, không chặt cây mà để nguyên, cảm giác thiên nhiên cực kì.


    Phòng nhỏ và ấm cúng, hoàn hảo cho các cặp đôi. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có máy điều hòa cũng như khu vực tiếp khách và/hoặc ăn uống. Thanh Nhi Homestay có nhà hàng, bếp chung, quầy bar, sân hiên, vườn và tầm nhìn ra vườn. Chị chủ rất hiền và dễ mến, cảm giác nghỉ ngơi như ở nhà và hòa mình với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tỉnh Lộ 702, Thôn Nước Ngọt, Xã Cam Lập, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0926 909 279

    Email: thanhnhihomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhihomestay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Thanh Nhi Homestay
    Thanh Nhi Homestay
    Thanh Nhi Homestay
    Thanh Nhi Homestay
  3. Một địa điểm nghỉ dưỡng cho chuyến tham quan đến Cam Ranh, Khánh Hòa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Đan Homestay Cam Ranh. Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, gần khu phố ăn uống lâu đời với tiêu chí “một bước chân trăm mỹ vị”, du khách còn có thể đi tham quan các địa điểm mang đến cho du khách có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho chuyến du lịch đến Cam Ranh.


    Đan Homestay Cam Ranh có không gian rộng rãi, sạch sẽ được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại mang hơi hướng cổ điển tạo nên sự độc đáo, tinh tế cho mỗi du khách khi đặt chân đến đây. Phòng nghỉ được trang trí gam màu trắng kết hợp cùng với gam màu vàng tạo được sự nổi bật cho căn phòng, và cung cấp đầy đủ tiện nghi: máy nóng lạnh, điều hòa, bàn ủi, máy sấy tóc,… để bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Phòng đơn: ở từ 2 – 3 khách, wc riêng, phòng lớn: ở từ 4 – 8 khách, wc riêng Homestay còn có khu vực phòng khách rộng có đặt bộ ghế sofa để bạn có thể ngồi trò chuyện cùng bạn bè hay nhìn ngắm những cảnh đẹp của thành phố qua ô cửa kính trong suốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56-58 Phan Chu Trinh, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0945 410 033
    Email: phuong.nhd88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Danhomestaycoffeecamranh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Đan Homestay Cam Ranh
    Đan Homestay Cam Ranh
    Đan Homestay Cam Ranh
    Đan Homestay Cam Ranh
  4. Ami Homestay Cam Ranh có không gian rộng, sạch sẽ được xây dựng theo phong cách hiện đại, tinh tế mang lại cảm giác thoải mái để bạn nghỉ ngơi và thư giãn dưỡng sức. Phòng nghỉ riêng biệt, cửa ra vào tự do, được bài trí khá đơn giản, ấm cúng và cung cấp đầy đủ tiện nghi như: tủ lạnh, máy nước nóng, giường,… để khách hàng an tâm nghỉ dưỡng mà tiết kiệm được những chi phí cần thiết. Bên cạnh đó, Ami Homestay Cam Ranh còn có nhiều khung cảnh đẹp, view xịn xò để bạn có thể chụp hình, selfie thỏa thích với hàng trăm góc sống ảo tuyệt đẹp mang đến cho bạn những album ảnh xuất sắc nhất.


    Home còn có khu vực phòng bếp với đầy đủ dụng cụ để bạn có thể nấu những món ăn ngon mang hương vị gia đình và thưởng thức cùng với bạn bè hay gia đình mình. Ami Homestay Cam Ranh sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn khi đặt chân đến Cam Ranh, Khánh Hòa. Homestay còn có nhiều góc được decor bắt mắt, đẹp, view xinh để bạn tha hồ check in sống ảo cùng hội bạn và gia đình tạo nên một album ảnh xuất sắc nhất nhằm lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho chuyến du lịch, khám phá những nét đẹp cổ kính của Cam Ranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Bà Triệu, Phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 650 981
    Email: hokimthoa84@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmiHomestayCamRanh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ami Homestay Cam Ranh
    Ami Homestay Cam Ranh
    Ami Homestay Cam Ranh
    Ami Homestay Cam Ranh
  5. Homestay Sáu Lợi là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch khi đặt chân đến đây. Nơi đây có không gian rộng, thoáng mát nằm trên tầng cao có thể nhìn thấy được bãi biển xanh mát cùng với những cơn gió thổi ngang qua mát lạnh và mang một chút mặn của biển và du khách có thể đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng hay thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn đó sẽ là một ấn tượng khó phai đối với du khách khi tham quan và nghỉ dưỡng tại đây. Homestay Sáu Lợi được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, riêng biệt mang phong cách hiện đại, tinh tế trang nhã.


    Homestay Sáu Lợi được chia thành nhiều phòng khác nhau: phòng khách nối liền với phòng ăn và bếp, thoáng mát sạch sẽ cùng các tiện ích để bạn có thể sinh hoạt, ăn uống, giải trí,… có cửa sổ bằng kính để bạn nhìn ngắm được cảnh đường phố nhộn nhịp cùng những cảnh đẹp xa xa trông thật thơ mộng và đẹp đẽ. Có 2 phòng ngủ được lắp máy lạnh, rộng rãi, mát mẻ cùng chiếc giường nệm êm ái làm cho giấc ngủ của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Homestay có thể tiếp đón 1 -2 gia đình khi đi nghỉ cùng nhau hay 1 nhóm bạn khoảng 4 -7 người, 1 cặp đôi và có thể chỉ mỗi mình bạn. Tất cả nội thất trong home đều sử dụng gam màu tím để tạo điểm nhấn cho căn nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bình Ba, Xã Cam Bình, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0941 187 534
    Email: homestaysauloi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaysauloi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Homestay Sáu Lợi
    Homestay Sáu Lợi
    Homestay Sáu Lợi
    Homestay Sáu Lợi
  6. Sao Biển Homestay là nơi nghỉ dưỡng hiện đang “làm mưa làm gió” tại Cam Ranh đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến lưu trú. Sao Biển Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại mang hơi hướng thôn quê, được trang trí đủ màu sắc khác nhau tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho du khách khi đến nghỉ dưỡng. Homestay được chia thành nhiều khu như: khu nhà nguyên căn full nội thất có sức chứa lớn 8 người và 14 người, khu sắc màu “siêu xinh” với 16 phòng: đơn, đôi, gia đình,… phòng được dọn sạch sẽ, tinh tươm, setup hiện đại, tiện nghi mang đến sự thoải mái, thư giãn để nghỉ ngơi dưỡng sức cho chuyến tham quan kế tiếp vào ngày hôm sau.


    Nơi đây có nhiều khung cảnh đẹp với 7749 góc sống ảo để du khách thỏa thích check in, selfie với tranh tường, cây cỏ hoa lá,… tạo ra những bức ảnh đẹp, sắc nét nhất. Sao Biển Homestay còn có bãi đậu xe miễn phí, cho thuê xe với mức giá khá rẻ, để bạn có thể vivu di chuyển trên trên các tuyến đường để khám phá những địa điểm tham quan hay các làng nghề truyền thống lâu đời được lưu truyền qua nhiều thế hệ,… sẽ mang đến cho bạn có được sự trải nghiệm thú vị cho chuyến tham quan khám phá những nét đẹp văn hóa của Cam Ranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bình Ba, Xã Cam Bình, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0909 360 664
    Fanpage: https://www.facebook.com/saobienhomestay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sao Biển Homestay
    Sao Biển Homestay
    Sao Biển Homestay
    Sao Biển Homestay
  7. Homestay Thời Bình Hưng – một trong những nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến nghỉ dưỡng và tham quan những địa điểm du lịch của Cam Ranh. Homestay Thời Bình Hưng có không gian rộng rãi, thoáng đãng được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, cao cấp, tinh tế mang đến cho khách hàng một nơi nghỉ dưỡng tốt nhất. Phòng khách rộng rãi sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, nội thất cao cấp đầy đủ tiện nghi: tivi máy quạt, bàn ghế,… đi kèm là phòng bếp nhỏ để bạn có thể sử dụng để nấu những món ăn ngon và thưởng thức cùng gia đình. Phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế nhưng ấm cúng và home đã chuẩn bị đầy đủ các tiện ích như: máy lạnh, tivi,… phòng tắm trong phòng đã có sẵn những vật dụng như: bàn chải đánh răng, dầu gội, khăn tắm,… để khách có thể sử dụng và tiết kiệm được một khoản chi phí khi đi du lịch.


    Homestay cho thuê nguyên căn hoặc phòng giá lẻ chỉ từ 3xx/phòng và 1xxx/căn/đêm, với 7 giường và sức chứa từ 15 -20 khách. Homestay Thời Bình Hưng còn có ban công thoáng mát để bạn có thể ngắm nhìn được những cảnh đẹp xung quanh cũng như trò chuyện, nghe nhạc, đọc sách với không gian yên tĩnh, hòa mình vào với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành và dịu êm sẽ là một điều thư thái cho bạn khi thích sự yên tĩnh. Homestay có nhiều chiếc view đẹp để bạn có thể selfie, chụp ảnh thỏa thích cùng bạn bè và gia đình. Homestay Thời Bình Hưng sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những bạn thích sự yên tĩnh có không gian thơ mộng đẹp đẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bình Hưng, Xã Cam Bình, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0338 893 993
    Email: thoibinhhung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayThoiBinhHung/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Homestay Thời Bình Hưng
    Homestay Thời Bình Hưng
    Homestay Thời Bình Hưng
    Homestay Thời Bình Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy