Top 5 Homestay đẹp hút hồn gần bãi Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa

Hồng Ngọc 2332 0 Báo lỗi

Bình Ba đang ngày càng hot về độ đẹp, độ “chịu chơi”, nơi đây được mệnh danh là “quốc đảo tôm hùm” với biển xanh cát trắng thơ mộng. Khách du lịch tìm đến Bình ... xem thêm...

  1. Nhà bè Bình Ba Bản Địa có lẽ là homestay độc đáo nhất ở trên đảo Bình Ba. Bởi lẽ homestay được xây nổi trên mặt biển như những nhà bè bạn thường thấy. Vì thế phòng nghỉ ở đây ngoài việc được trang bị tiện nghi, đầy đủ thì không gian phòng luôn thoáng mát bởi những cơn gió biển thổi vào. Cùng với đó bạn có thể ngắm cảnh mặt trời mọc trên biển vô cùng lãng mạn, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn được chế biến ngay tại homestay. Ngoài ra, homestay còn gợi ý cho bạn một số gói dịch vụ du lịch để bạn có thể tham khảo, lựa chọn.


    Tại đây bạn sẽ được cano sẽ đưa ra bán đảo Bình Lập, sau đó đưa vào bãi Cồn để tắm biển, đây là một bãi cát dài, min, nước biên trong xanh ắt hẳn sẽ làm bạn hài lòng, không thể không nhắc đến bãi Bình Tiên, nổi tiếng với bãi cát trắng dài cả gần 1km, là thiên đường sống ảo cho những bạn đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh. Do homesstay được xây nổi trên mặt nước nên ngoài cảm giác mới lạ khi ăn thì những món ăn độc đáo cá biển tươi sống chỉ có ở biển Bình Ba mà không có ở đất liền sẽ làm bạn rất thích thú. Cũng giống như các homestay trên, Nhà bè Bình Ba Bản Địa chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bình Ba, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0974 827 127 & 0905 166 122
    Fanpage: www.facebook.com/binhbabandia.homestay/

    Gọi điện
    Nhà bè Bình Ba Bản Địa – Homestay
    Nhà bè Bình Ba Bản Địa – Homestay
    Bình Ba Bản Địa - Homestay
    Bình Ba Bản Địa - Homestay

  2. Ai đã từng ghé đến Ngồi Xuống Chơi thì sẽ rất ấn tượng với sự dễ thương của cô chủ nhỏ ở đây. Sự dễ thương gần gũi ngay cả trên các bài đăng Fanpage và cái tên gọi của nó. Homestay màu trắng tinh khôi, bao quanh là biển xanh với bờ cát dài.

    Ngồi xuống chơi Homestay ở làng chài, cả ngày thấy thuyền thúng qua lại. Homestay hiện có 3 chiếc penhouse dễ thương với 3 cái tên gọi rất đặc biệt như Lơ tơ mơ: là penthouse của Ngồi Xuống Chơi, chiếm trọn diện tích toàn bộ tầng hai, bao gồm cả dãy ban công rộng rãi bọc xung quanh phòng. Từ trong phòng ra ban công, có vô số góc chill, phóng tầm nhìn xuống view lãng mạn “hết nước chấm”. Mỗi khung cửa sổ của Lơ Tơ Mơ, từ phòng tắm đến phòng ngủ, được thiết kế như một bức tranh to đùng, nhìn ra khoảng sân và bờ biển bao la xanh ngắt. Thôi thì cảnh đẹp full HD tràn viền, âm thanh xao xuyến tiếng sóng, tiếng lá run cả ngày, ai lỡ sống lý trí, vào đây ở cũng hoá lơ tơ mơ.
    Là phòng rộng nhất trong nhà, Lơ Tơ Mơ là chốn ngơi nghỉ cho gia đình nhỏ, hay nhóm bạn từ 3-4 người. Phòng có nhà tắm riêng, đầy đủ máy lạnh – nước nóng/lạnh, nệm backup, rất tiện để chăm sóc em bé & người lớn tuổi. Phòng thông thoáng mát rượi, nhìn ra không gian bát ngát, nhưng cũng đủ riêng tư để chăm sóc nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Bình Hưng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0946 473 887
    Fanpage: www.facebook.com/ngoixuongchoi.homeofretreat

    Gọi điện
    Ngồi Xuống Chơi Homestay Retreat
    Ngồi Xuống Chơi Homestay Retreat
    Ngồi Xuống Chơi Homestay Retreat
    Ngồi Xuống Chơi Homestay Retreat
  3. Cùng với xu hướng du lịch bản địa, du khách đến với Homestay Sáu Lợi sẽ ở tại nhà dân được chủ nhà thông qua dịch vụ trọn gói giới thiệu đến bạn những điểm đặc sắc của đảo gồm: Trải nghiệm cuộc sống trên đảo bằng lịch trình căn bản hoặc thiết kế riêng cho đoàn. Văn hóa ẩm thực chuẩn do chủ nhà chế biến từ nguồn hải sản lựa chọn kĩ lưỡng qua các bữa ăn tại homestay. Tận hưởng những nét đẹp thiên nhiên, con người bằng những cuộc tham quan quanh đảo rất thú vị. Những hoạt động khác như: câu mực, câu cá, bắt còng đêm,…


    Phòng ở với quy chuẩn 4 người/ phòng có máy lạnh, nước nóng lạnh, wifi. Về ăn uống thì thực đơn không trùng nhau, luôn giới thiệu ẩm thực địa phương với thái độ lịch sự, thân thiện nhất nên khách đến đây thường rất thích. Tham quan quanh đảo bằng xe UNZ, xe máy, tắm ở những bãi tắm khác nhau di chuyển bằng ca nô, có lặn san hô, xem bằng thuyền thúng đáy kính, ngoài ra homestay gần bãi tắm đẹp nhất Bình Ba - Bãi Nồm, bạn chỉ cần đi bộ một phút là có thể tới nơi. Thực ra các khách đa số phòng book gói trước do homestay có dịch vụ đón khách tại sân bay, bến tàu, bến xe, set up cho bạn lịch trình tham quan phù hợp với lứa tuổi, sở thích. Với kinh nghiệm 6 năm chắc chắn Homestay Sáu Lợi sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bình Ba, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0941 187 534
    Email: homestaysauloi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/homestaysauloi/

    Gọi điện
    Homestay Sáu Lợi - Đảo Bình Ba
    Homestay Sáu Lợi - Đảo Bình Ba
    Homestay Sáu Lợi - Đảo Bình Ba
    Homestay Sáu Lợi - Đảo Bình Ba
  4. Biển Xanh Bình Ba Travel còn được gọi với tên khác là nhà nghỉ Thìn và nằm ở vị trí trung tâm của đảo nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan quanh đảo. Không chỉ vậy, nhà nghỉ còn có diện tích rộng lớn, tạo nên không gian thông thoáng và đặc biệt là phòng nghỉ được thiết kế hướng ra biển. Các phòng nghỉ được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi các thiết bị và nội thất cần thiết. Ngoài ra, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá cao nhờ vào sự nhiệt tình và vô cùng chu đáo. Vì thế, đây hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn bè và gia đình trong những dịp cuối tuần hay lễ Tết.


    Đến với Khánh Hòa, người ta vẫn thường ưu tiên chọn Bình Ba là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên trời ban và các dịch vụ nghỉ dưỡng cực kì chất lượng. Sau một chuyến hành trình đầy mỏi mệt, bạn đừng quên dừng chân tại Biển Xanh Bình Ba Travel để có những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 081 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/bienxanhbinhbatravel/
    Gọi điện
    Biển Xanh Bình Ba Travel
    Biển Xanh Bình Ba Travel
    Biển Xanh Bình Ba Travel
    Biển Xanh Bình Ba Travel
  5. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm dừng chân gần gũi với thiên nhiên khi đến Bình Ba thì Homestay Mỏ Neo Xanh sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với không gian xanh của những tán cây xanh mát và giàn hoa giấy bung nở rực rỡ một khoảng sân cùng với dòng suối nhân tạo vô cùng ấn tượng. Chủ nhân của Homestay Mỏ Neo Xanh lấy ý tưởng từ chiếc mỏ neo xanh của các con tàu hàng hải nên tông chính là xanh và trắng. Tông màu này khiến du khách cảm thấy mát mẻ, bình yên như được trở về với Mẹ Thiên nhiên.


    Phòng ốc tại Homestay Mỏ Neo Xanh hướng biển, sạch sẽ, thoáng mát, cửa sổ rộng đón nhiều ánh nắng vào nhất có thể. Khu vực nhà hàng sát biển khiến ta liên tưởng tới thành phố biển Santorini của Hy Lạp. Homestay Mỏ Neo Xanh này nằm ngay sát Bãi Nồm, chiều chiều tắt nắng là chúng ta có thể đắm mình trong làn nước mát lành của biển cả rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Nồm, Đảo Bình Ba, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0902 971 768
    Email: moneoxanhbinhba@gmail.com
    Website: http://www.moneoxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moneoxanhbinhba
    Gọi điện
    Homestay Mỏ Neo Xanh
    Homestay Mỏ Neo Xanh
    Homestay Mỏ Neo Xanh
    Homestay Mỏ Neo Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy