Top 12 Homestay Mũi Né đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Thuy Anh Ngo 1692 0 Báo lỗi

Mũi Né, Phan Thiết là một trong những thiên đường biển đẹp nhất Việt Nam. Dưới đây chính là các homestay Mũi Né đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận mà Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne

    Gọi điện
    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne sẽ là nơi dừng chân đầy lý tưởng của du khách tại vùng đất lộng gió và mặn mòi vị biển cả Mũi Né. Homestay lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne sẽ mang lại những ngày nghỉ thú vị và đầy trải nghiệm cho tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, Megi còn là phức hợp homestay với thiết kế phòng sáng, đẹp và trẻ trung, hiện đại. Không gian bên ngoài phong phú có thể làm 1 album đầy màu sắc cho chuyến đi của mình.

    Bạn nào chọn Mũi Né là điểm dừng thì đừng bỏ qua Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne nhé, một nơi bạn có thể tham khảo lịch trình, các địa điểm đi chơi, các món ăn đậm chất địa phương cực ngon và rẻ. Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne còn chuyên cung cấp cho mọi du khách trải nghiệm du lịch Mũi Né mới lạ hấp dẫn với những dịch vụ homestay thân thiện, phong cách hiện đại và những dịch vụ du lịch đi kèm. Những trải nghiệm tại Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Bùi Xuân Phái, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0985 321 045
    Email: moonbeamhomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/moonbeamhomestay/
    Gọi điện
    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne
    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne
    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne
    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne

  2. Top 2

    Cesar Homestay

    Gọi điện

    Một trong những homestay đẹp tại Mũi Né mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Cesar Homestay. Cesar Homestay có khoảng 12 phòng nên cũng không quá đông đúc, nghỉ dưỡng thoải mái và nếu chụp ảnh cũng không đợi chờ quá lâu. Cesar Homestay có vị trí khá đắc khi view nhìn thẳng ra biển xanh cát trắng, tín đồ sống ảo nào cũng sẽ mê. Ở đây có ba dạng phòng gồm phòng view biển, phòng studio, và dạng dorm thích hợp với những nhóm bạn đông thích trải nghiệm cùng nhau sinh hoạt.


    Tại Cesar Homestay cũng có hồ bơi để khách tắm và chụp ảnh cùng nhiều bối cảnh sống ảo tông trắng, xanh rất dễ làm nổi bật outfit nhé. Bên cạnh đó, tại Cesar Homestay cũng có dịch vụ thuê xe máy và tour xe jeep để khách du lịch khám phá Mũi Né, Phan Thiết xinh đẹp. Cesar Homestay là một chiếc homestay trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu, khách chỉ cần chạy xe máy 5-10’ là có thể thưởng thức hải sản tươi ngon, cũng có nhiều quán ăn giá cả hợp lý, hương vị không kén người ăn. Cesar Homestay sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn lưu trú khi đến Mũi Né đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0824 381 008

    Website: https://cesarhomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cesar.homestay96/

    Gọi điện
    Cesar Homestay
    Cesar Homestay
    Cesar Homestay
    Cesar Homestay
  3. Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee cũng là một trong những homestay đẹp thích hợp cho chuyến du lịch Mũi Né, Phan Thiết của bạn dịp sắp tới. Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee có 2 phòng đơn (2 người), 5 phòng đôi (4 người) và 1 phòng tập thể (ít nhất 10 người) để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điểm đặc thù đây là mô hình phức hợp, tầng trệt là cho thuê phòng và tầng trên là quán cà phê siêu dễ thương rất thuận tiện cho du khách đến đây nghỉ ngơi, chụp ảnh checkin. Nếu bạn đến bạn đêm, sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi dàn đèn ảo ảo siêu lãng mạn ngoài sân của The Happy Ride. Vào lối đi là chiếc thuyền mộc đóng bằng gỗ thật treo lơ lững giữa tường giống kiểu cướp biển caribe.


    Tọa lạc tại Mũi Né, Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee là địa điểm hoàn hảo để khám phá Phan Thiết và các khu vực lân cận. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cuối hẻm 7 Xuân Thủy, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0367 005 088 & 0942 774 845

    Email: thehappyride2017@gmail.com

    Website: https://thehappyride.wordpress.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thehappyride/

    Gọi điện
    Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee
    Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee
    Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee
    Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee
  4. Top 4

    Ẩn Homestay

    Gọi điện

    Ẩn Homestay Mũi Né là một căn hộ gần biển, trung tâm khu du lịch Mũi Né, với sức chứa từ 16 - 26 bạn. Vị trí này phù hợp với các bạn muốn ở gần trung tâm, tắm biển, thưởng thức các món ngon, hàng quán đặc sản địa phương phong phú. Thêm vào đó, ở homestay này cũng có hỗ trợ các dịch vụ Jeep Tour, thuê xe máy, chụp ảnh gia đình, nhóm bạn.


    Lối thiết kế tối giản mang nắng và gió vào tận từng phòng ngủ. Ẩn Homestay Mũi Né luôn gìn giữ một không gian sạch sẽ, ấm cúng và sự vui vẻ, thân thiện để thực sự "Ở Ẩn như ở nhà!" để khách hàng có được những giây phút thoải mái nhất. Rất nhiều bạn về Ẩn đã bày tỏ sự bất ngờ về sự đầy đủ, tiện dụng và cuốn hút từ căn bếp của Ẩn. Nhiều nhóm về ban đầu không hề có ý định nấu nướng, nhưng vì căn bếp, vì cái lò nướng và sự chuẩn bị "không thiếu một thứ gì" của Ẩn Homestay mà "phải" đi chợ nấu cơm, tổ chức tiệc BBQ để quây quần bên nhau trong một không gian mới lạ nhưng thật sự thân tình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0937 967 878

    Email: anhomestayphanthiet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhomestaymuine

    Gọi điện
    Ẩn Homestay
    Ẩn Homestay
    Ẩn Homestay
    Ẩn Homestay
  5. Top 5

    Gió - Coffee And Homestay

    Gọi điện
    Bạn đang tìm một địa điểm nghỉ dưỡng tại Mũi Né, thì Gió - Coffee And Homestay là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây hội tụ đầy đủ ưu điểm bạn muốn cho một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Gió - Coffee And Homestay sở hữu khung cảnh vô cùng lãng mạn với không khí trong lành và vô cùng thoáng mát. Với mong muốn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng yên bình mà đủ xa để tránh khói bụi, ồn ào nơi thành phố.

    Bên cạnh đó, Gió - Coffee And Homestay với thiết kế view thiên nhiên xanh mát, đa dạng không gian nghỉ ngơi cho khách hàng cũng như vô vàn tiện ích tại căn hấp dẫn. Homestay còn trang thiết bị hiện đại: Tivi, điều hoà, máy nước nóng,... Đến với chúng tớ ngoài sự cố gắng đem lại sự thoải mái cho chuyến du lịch của bạn, Gió - Coffee And Homestay luôn luôn tư vấn cho các bạn các dịch vụ tốt nhất, cách thức di chuyển thuận tiện nhất và những khu vực có hàng quán mà người địa phương tin tưởng nhất. Điều này góp phần cho chuyến du lịch của các bạn suôn sẻ và thoải mái nhất, đồng thời cũng là góp phần cho du lịch Mũi Né ngày càng văn minh và phát triển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 15, Huỳnh Tấn Phát, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0902 463 502
    Fanpage: https://www.facebook.com/GioCoffeeAndHomestay/
    Gọi điện
    Gió - Coffee And Homestay
    Gió - Coffee And Homestay
    Gió - Coffee And Homestay
    Gió - Coffee And Homestay
  6. Top 6

    BONO Homestay

    Gọi điện

    BONO Homestay hẳn là một homestay khá là thú vị vì nó vừa là homestay vừa là một tiệm trà sữa, cà phê nhỏ xinh phù hợp cho những tín đồ mê trà sữa khi đi chơi mà vẫn được thưởng thức. Đồ uống của quán được khách hàng đánh giá ngon rẻ, đóng gói mang đi thuận tiện. Tại BONO Homestay, không gian vừa thoáng mát, đơn giản mà thoải mái giúp đem lại cho người dùng sự bình yên khi đặt chân đến đây.


    Cô chủ thân thiện, dễ tính, hiếu khách sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm nổi tiếng và những quán ăn ngon nơi đây. Thêm vào đó, BONO Homestay còn có một khu bếp riêng để bạn có thể thỏa sức trổ tài nấu nướng cùng với đám bạn của mình vừa tiết kiệm chi phí vừa được ăn ngon thì còn gì bằng. Hơn nữa, sân sau của BONO Homestay hướng ra biển giúp bạn tận hưởng khí trời cùng với mùi hương biển một cách trọn vẹn nhất - đây là tọa độ được rất nhiều người yêu thích nhất khi lưu trú tại BONO Homestay. Đến Mũi Né hãy thử trải nghiệm không gian và dịch vụ của BONO Homestay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0933 124 214

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonomuine/

    Gọi điện
    BONO Homestay
    BONO Homestay
    BONO Homestay
    BONO Homestay
  7. Top 7

    Suri Mũi Né Homestay

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những thứ thiên nhiên trong lành, hãy đến với Suri Mũi Né Homestay, nơi có khung cảnh gần gũi với thiên nhiên tuyệt vời, vườn tược cây cối xanh tươi không khí trong lành và thoải mái. Suri Mũi Né homestay tọa lạc ở thành phố Phan Thiết, nằm trong bán kính 90 m từ Bãi biển Hàm Tiến và 16 km từ Bến xe Bình Thuận. Suri Mũi Né Homestay nằm cách Phố ẩm thực Phan Thiết 17 km và Bưu điện Bình Thuận 16 km.


    Homestay này gồm có 6 phòng đơn(3 phòng có máy lạnh, toilet trong và 3 phòng không có máy lạnh), 1 phòng tập thể 8 giường có sức chứa 15 khách. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi chu đáo để đảm bảo khách có cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất với trang bị trang thiết bị wifi, máy lạnh, chăn ga, gối đệm, kệ treo đồ đảm bảo cho khách hàng một không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi. Suri Mũi Né Homestay cũng có chuẩn bị một số góc check in nho nhỏ để khách hàng không chỉ thư giãn, nghỉ ngơi mà còn có thể sống ảo với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 251 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0944 399 622

    Email: surimuinehomstay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/surimuinehomestay/

    Gọi điện
    Suri Homestay
    Suri Homestay
    Suri Homestay
    Suri Homestay
  8. Top 8

    Sam Homestay

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Sam Homestay, vị trí của homestay cũng thuận lợi cho việc di chuyển qua lại giữa các địa điểm tham qua nổi tiếng của Mũi Né, Phan Thiết. Homestay này có 2 dạng phòng đơn 1 giường dành cho 2 người và đôi 2 giường dành cho 4 người, giá phòng hợp lý và thường có nhiều ưu đãi. Phòng ngủ được bố trí giường 1m8 2m rộng rãi sạch sẽ và có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Sam Homestay có sân rộng rãi, chỗ đậu xe an toàn, khuôn viên rộng thích hợp chế biến BBQ rất thích hợp cho nhóm bạn đông và gia đình quây quần bên nhau.


    Thêm một điều khiến cho nhiều du khách lựa chọn homestay này chính là có thêm bể bơi ngoài trời cho các hoạt động vui chơi. Ngoài ra Home còn hỗ trợ khách đặc xe máy và tour xe jeep tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại Mũi Né. Ở đây miễn phí lưu trú cho trẻ em dưới 6 tuổi, ưu đãi lấy phòng sớm và trả phòng muộn (phụ thuộc vào tình trạng sẵn có). Nhân viên tư vấn, đặt phòng cũng vô cùng thân thiện với khách hàng - đây cũng là một điểm nổi bật của Sam Homestay đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0943 780 795 & 0847 667 866

    Email: samhomestay66nht@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thongnguyen66/

    Gọi điện
    Sam Homestay
    Sam Homestay
    Sam Homestay
    Sam Homestay
  9. Top 9

    Góc Biển Homestay

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm nơi lưu trú trong chuyến đi Mũi Né, Phan Thiết chính là Góc Biển Homestay. Tọa lạc tại 153 Chế Lan Viên ngay mặt đường nên rất dễ để mọi người tìm kiếm, nơi đây cách chợ 5 phút, bãi biển 200m và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng. Vị trí của Góc Biển Homestay cách Đồi Cát Hồng 5 phút, Hòn Rơm 15 phút, Bàu Trắng 20 phút... nên rất thuận tiện cho bạn cùng gia đình du lịch khám phá. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm homestay giá rẻ mà view đẹp.


    Góc Biển Homestay được thiết kế đơn giản mà hiện đại với gam màu chủ đạo là trắng, các phòng nghỉ đều có cửa sổ hướng ra biển giúp bạn tận hưởng khí trời một cách dễ dàng. Phòng nghỉ được đánh giá là sạch sẽ, gọn gàng, với không gian xanh thoải mái, thoáng mát quả là một nơi nghỉ ngơi dễ chịu, yên bình. Thêm vào đó, phía trước homestay là làng chài bạn sẽ mua được trực tiếp các đồ hải sản tươi, rẻ đảm bảo chất lượng. Hãy trải nghiệm Góc Biển Homestay nếu có dịp đến Mũi Né bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Chế Lan Viên, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0907 086 301 & 0942 530 168

    Email: gocbien.homestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsan.gocbien

    Gọi điện
    Góc Biển Homestay
    Góc Biển Homestay
    Góc Biển Homestay
    Góc Biển Homestay
  10. Top 10

    IRINI Boutique Homestay Mui Ne

    Gọi điện

    Không có sự ồn ào, nhộn nhịp của thành thị IRINI Boutique Homestay Mui Ne nằm ở đường Huỳnh Thúc Kháng rất gần biển, nơi đây có những âm thanh rất tự nhiên đến từ đại dương, âm thanh của từng cơn sóng vỗ, âm thanh của những làn gió biển. Thế nên, đến với nơi này, du khách sẽ cảm nhận một cảm giác rất bình yên cho những du khách muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, tạm gác những âu lo để hoà mình vào âm thanh yên bình của biển làng chài.


    Không gian ở đây được thiết kế với tông trắng và xanh biển rất mướt mắt và không kém phần nổi bật. Nhất là những phòng có khu vực ban công được bố trí thêm xích đu, bàn ghế để khách ngắm biển và trời xanh. Thư giãn và chụp ảnh với khuôn viên homestay đã đủ để khách sở hữu rất nhiều bộ ảnh đẹp. Ở đây cũng có hồ bơi rộng, sạch để khách tận hưởng. Không chỉ có những căn phòng ngủ view biển xinh xắn, IRINI Boutique Homestay Mui Ne có rất nhiều không gian sinh hoạt chung cho bạn và gia đình có thể nghỉ ngơi, vui chơi tại đây. Căn bếp chung luôn có đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời liền sát biển nghe rì rào sóng vỗ hay sân thượng view biển cho buổi tiệc BBQ với hải sản tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0966 888 291

    Email: IRINIhotel148@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/IRINIBoutiqueHomestayMuiNe

    Gọi điện
    IRINI Boutique Homestay Mui Ne
    IRINI Boutique Homestay Mui Ne
    IRINI Boutique Homestay Mui Ne
    IRINI Boutique Homestay Mui Ne
  11. Top 11

    Mui Ne Garden Guest House

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đẹp độc đáo sạch sẽ để ở với một đội ngũ nhân viên tuyệt vời thì Mui Ne Garden Guest House cũng là một điểm dừng chân không còn gì bằng. Mui Ne Garden Guesthouse có khuôn viên ngoài trời với cây xanh và hoa lá rất thoáng mát, tổ chức tiệc ngoài trời hay ngồi tán gẫu cùng nhau cũng rất thú vị. Thêm nữa là khu vực hồ bơi rất hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, chụp ảnh cũng rất thuận lợi.


    Mui Ne Garden Guest House với không gian rộng, được trang trí khá xinh xắn. Vị trí của homestay nằm cuối hẻm, dọc hẻm nhiều nhà hàng hải sản, nhiều khách nước ngoài lưu trú. Phòng sạch, rộng, các view phòng đều dễ thương, nhiều khách hàng đánh giá rằng phong cách của homestay phù hợp với mọi lứa tuổi. Các căn phòng ở đây dù nằm mức giá nào cũng đầy đủ tiện nghi và được vệ sinh kỹ lưỡng, có mùi tinh dầu thơm tho đảm bảo mang đến những phút giây nghỉ ngơi như mong đợi. Homestay này có chỗ đậu xe nhưng hơi hạn chế nên ai đi ô tô thì có thể liên hệ trước với chủ nhà để nhờ sắp xếp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 69 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0964 878 989

    Fanpage: https://www.facebook.com/muinegarden

    Gọi điện
    Mui Ne Garden Guesthouse
    Mui Ne Garden Guesthouse
    Mui Ne Garden Guesthouse
    Mui Ne Garden Guesthouse
  12. Thêm một địa chỉ homestay mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Mũi Né đó là Aurora Mui Ne Homestay. Aurora Mui Ne Homestay kết nối mọi người với nhau bởi phong cách thân thiện, nhiệt tình và gần gũi. Ở Aurora Mui Ne Homestay bất giác sẽ thấy cuộc đời còn nhiều thứ xinh xắn, đáng yêu đến thế. Một nơi ở tiện nghi, một tình người bao trùm khắp chốn phòng. Nơi đây không chỉ là nơi dừng chân mà còn là một mái ấm của sự gắn kết.

    Aurora Mui Ne Homestay được thiết kế với tone màu hiện đại, các vật dụng trang trí cũng vô cùng tinh tế. Các phòng của homestay đều đảm bảo mới đẹp, sạch, đầy đủ tiện nghi, WC riêng trong phòng, Wifi, không khí ấm cúng, tự do như bạn đang ở ngay chính trong ngôi nhà của mình. Aurora Mui Ne Homestay có vị trí thuận lợi gần biển thích hợp cho những ai muốn dạo biển để ngắm bình minh hay hoàng hôn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ lưu trú với view đẹp, phong cách hiện đại thì hãy đến với Aurora Mui Ne Homestay. Chắc chắn những điều đáng yêu nơi đây sẽ khiến bạn cực hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Bùi Xuân Phái, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0902 720 273
    Website: http://auroramuine.business.site/
    Gọi điện
    Aurora Mui Ne Homestay
    Aurora Mui Ne Homestay
    Aurora Mui Ne Homestay
    Aurora Mui Ne Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy