Top 13 Homestay đẹp và lí tưởng nhất tại Ninh Bình

Thai Ha Nguyen 1146 2 Báo lỗi

Nếu đi du lịch Ninh Bình mà không lựa chọn ở khách sạn, hãy thử lựa chọn ở các homestay vì chúng vừa gần gũi và thân thiện với thiên nhiên, lại có các góc chụp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tràng An Lamia Bungalow

    Gọi điện

    Tràng An Lamia Bungalow với các Bungalow theo phong cách đồng quê yên bình. Đây là vị trí muốn núi có núi, muốn sông có sông, có luôn cả vườn cây, vườn rau, kênh mương ao cá xung quanh… nên rất hợp cho những ai đang cần vui thú điền viên. Dịch vụ tại đây bao gồm: Spa, câu cá, karaoke, quầy bar, BBQ ngoài trời,… Tràng An Lamia Bungalow là một trong những lựa chọn hàng đầu cho du khách khi ghé thăm Ninh Bình. Tràng An Lamia Bungalow cung cấp đủ các dịch vụ ăn uống, xe đưa đón tận nơi với chi phí hợp lý.

    Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Phòng có dụng cụ pha cà phê/trà và minibar. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Homestay có: Nhà trên cây, nhà gỗ, nhà lá xinh xắn với view nhìn ra hồ ra núi thơ mộng thỏa sức cho bạn lựa chọn. Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều có sân trong nhìn ra khu vườn. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với phòng tắm và sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể thuê xe máy/xe hơi tại Tràng An Lamia Bungalow.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đại Áng, Xã Ninh Hòa, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0812 666 262

    Email: tranganlamia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranganlamia

    Gọi điện
    Tràng An Lamia Bungalow
    Tràng An Lamia Bungalow
    Tràng An Lamia Bungalow
    Tràng An Lamia Bungalow

  2. Top 2

    Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant

    Gọi điện

    Nếu đã du lịch đến Ninh Bình, bạn không thể bỏ qua Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant với không gian thoáng mát và thanh bình. Đây là một trong những homestay Ninh Bình hợp lý cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ như trong chính ngôi nhà của mình. Ninh Bình Greenland homestay rất phù hợp với cặp đôi hoặc hội nhóm. Homestay có tổng cộng 11 căn phòng khép kín, diện tích mỗi phòng rộng rãi thích hợp cho nhóm nhiều người. Không gian tại homestay yên tĩnh, view ngắm cảnh nhìn ra núi song giúp thư giãn thoải mái.


    Nhà hàng của Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant cũng rất chất lượng với menu đa dạng, các món ăn được nêm nếm phù hợp khẩu vị của thực khách. Thêm một điểm cộng của Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant được nhiều du khách yêu thích chính là không gian rất rộng rãi, mặt trước có một hồ bơi mang lại thời gian thư giãn cho bạn. Bạn có thể đặt phòng trước để nhận ưu đãi về giá cả. Khách nghỉ tại đây có thể tham quan, đi dạo ở khu vực xung quanh hoặc trong khuôn viên vườn của khách sạn. Lễ tân phục vụ 24/24h, luôn nhiệt tình, lễ phép, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 9 Thôn Khê Thượng, xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0389 996 254 & 0374 692 699

    Email: ninhbinhgreenlandhomestay@gmail.com

    Website: http://Greenlandhomestay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YourHomeInNinhBinh

    Gọi điện
    Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant
    Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant
    Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant
    Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant
  3. Top 3

    Tam Cốc Banana Bungalow

    Tam Cốc Banana Bungalow hiện đang là một trong những Bungalow đang rất được khách du lịch ưa chuộng bậc nhất tại Ninh Bình, bởi sự ấm cúng, đầy đủ tiện nghi hiện đại và mang lại cảm giác thoải mái, tự do tự tại mà nó mang lại. Tọa lạc ngay giữa cánh đồng lúa chín vàng, Tam Cốc Banana Bungalow giống như một thiên đường vào những ngày cuối của mùa gặt. Đôi khi chẳng phải tìm kiếm đâu sâu xa, vẻ đẹp tuyệt vời nhất đến từ những điều vô cùng giản dị ngay xung quanh chúng ta.


    Điều đầu tiên phải nói đến là bể bơi ngoài trời, được chia hẳn làm 2 bên phục vụ được cho cả các bạn nhỏ và người lớn. Bên cạnh đó, Bungalow còn có khu BBQ ngoài trời dành cho các nhóm muốn tự tổ chức ăn uống riêng hoặc có thể đặt các món để tự nướng ngoài trời. Bữa sáng tại Tam Cốc Banana Bungalow là buffet với đầy đủ các món từ bản địa tới các món phương tây đa dạng phong phú và đầy đủ dinh dưỡng. Tiếp đến là xe đạp miễn phí cho tất cả khách nghỉ dưỡng tại Tam Cốc Banana Bungalow, ngoài ra du khách cũng có thể thuê xe máy nếu không muốn tốn sức và thời gian di chuyển giữa các điểm du lịch.

    THÔN TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tuân Cáo, xã Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0962 66 33 55

    Fanpage: https://www.facebook.com/TamCocBananaBungalow/

    Tam Cốc Banana Bungalow
    Tam Cốc Banana Bungalow
    Tam Cốc Banana Bungalow
    Tam Cốc Banana Bungalow
  4. Top 4

    Ninh Binh Valley Homestay

    Gọi điện

    Ninh Binh Valley Homestay là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên của mảnh đất cố đô Hoa Lư. Đây là một trong số ít những homestay Ninh Bình nằm ngay trong thung lũng. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch vô cùng tuyệt vời mà ít nơi nào có được. Ninh Binh Valley Homestay sẽ là một trong những địa chỉ cực kỳ thích hợp để lưu trú cho chuyến tham quan Ninh Bình của bạn.


    Chỉ cách Tràng An khoảng 2 km, Ninh Binh Valley Homestay có các bungalow đều được thiết kế bằng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như tre, gỗ, mái lá giúp cho không gian mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. Không khí yên tĩnh, cơ sở vật chất tối giản và gần gũi với thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể ngắm nhìn mặt trời lặn dần xuống dưới những ngọn núi ngay tại không gian riêng của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Đồng Cùng, Làng Khê Hạ, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0975 368 665

    Email: ninhbinhvalley@gmail.com

    Website: ninhbinhvalleyhomestay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ninhbinhvalleyhomestay

    Gọi điện
    Ninh Binh Valley Homestay
    Ninh Binh Valley Homestay
    Ninh Binh Valley Homestay
    Ninh Binh Valley Homestay
  5. Top 5

    Tràng An La Casa Homestay

    Gọi điện

    Toạ lạc tại khu vực Tràng An, Ninh Bình, Tràng An La Casa Homestay chỉ cách các địa điểm du lịch nổi tiếng như chùa Bái Đính, Tràng An từ 3km – 4km. Tuy vậy, homestay lại nằm hơi xa khu vực Tam Cốc, Bích Động (khoảng từ 8 – 9km). Du khách lưu trú tại homestay vẫn rất thuận tiện cho việc di chuyển tới khu du lịch. Nếu chọn Tràng An La Casa Homestay là nơi nghỉ chân, bạn sẽ nhìn thấy chính mình đang chìm đắm vào thiên nhiên một cách trong lành và êm ả nhất.


    Giống như các homestay khác, Tràng An La Casa Homestay cũng có một khoảng không gian rộng, được trồng nhiều cây và hoa. Đặc biệt, homestay còn hướng ra sông núi Tràng An. Khung cảnh nên thơ và lãng mạn ấy đã khiến nhiều đoàn phim tìm tới Lacasa để quay và làm việc. Sáng thì đón bình mình, chiều muộn ngắm hoàng hôn. Tới tối, đèn ở khu vực bàn ăn lung linh sắc màu. Phòng nghỉ sạch sẽ, gọn gàng theo tiêu chuẩn 3 sao. Các mẫu phòng được thiết kế tinh tế với tông màu vàng. Tạo sự ấm áp và thoải mái cho du khách lưu trú tại homestay. Cùng với đó là dịch vụ nướng, thuê ô tô, xe máy, khu vui chơi, cắm trại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Chi Phong, Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0778 661 111

    Email: tranganlacasa@gmail.com

    Website: tranganlacasa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangan.lacasa.homestay

    Gọi điện
    Tràng An La Casa Homestay
    Tràng An La Casa Homestay
    Tràng An La Casa Homestay
    Tràng An La Casa Homestay
  6. Top 6

    Hang Múa Village Homestay

    Gọi điện

    Hang Múa Village Homestay tọa lạc giữa khu sinh thái, nằm ở Thôn Khê Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư. Bao quanh homestay là núi và các cánh đồng lúa mênh mông, tạo không gian yên tĩnh, thư giãn tối đa cho du khách. Với lợi thế tọa lạc ở ngay trung tâm Ninh Bình. Chính vì vậy, từ Hang Múa Village Homestay quý khách có thể dễ dàng ghé tới những địa điểm du lịch ở xung quanh. Hang Múa Village Homestay đem đến cho quý khách những tiện nghi hấp dẫn, tương đương với khách sạn 3 sao. Hệ thống phòng Bungalow được thiết kế với tầm nhìn đẹp, hướng hồ bơi và quang cảnh vườn.


    Mỗi phòng đều có điểm nhấn với thiết kế cửa kính rộng, dễ dàng đón ánh nắng buổi sớm đem đến cho quý khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Tại Hang Múa Village Homestay, quý khách sẽ được miễn phí ăn sáng tại nhà hàng, miễn phí nước uống chào mừng và nước trong phòng và miễn phí một số dịch vụ khác theo quy định của homestay. Bên cạnh đó, Hang Múa Village Homestay cũng có một số dịch vụ như: Dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp; tour khám phá Hang Múa, Tam Cốc, Tràng An, Hoa Lư; dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh… Hang Múa Village Homestay là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng hàng đầu tại Ninh Bình. Nếu muốn trải nghiệm không gian yên bình, thư giãn tại vùng quê Hoa Lư, còn chờ gì mà không đặt ngay một phòng nghỉ cuối tuần này thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Khê Hạ, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0977 334 678

    Email: hoangngoccai@gmail.com

    Website: https://www.hangmuavillagehomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hangmuavillagehomestay

    Gọi điện
    Hang Múa Village Homestay
    Hang Múa Village Homestay
    Hang Múa Village Homestay
    Hang Múa Village Homestay
  7. Top 7

    Ninh Binh Mountain Side Homestay & Cafe

    Gọi điện

    Đến với Ninh Binh Mountain Side Homestay & Cafe các bạn sẽ được quay về nơi làng quê thanh bình như trong tranh với dãy núi trùng điệp và dòng sông lượn qua cánh đồng. Ninh Binh Mountain Side Homestay & Cafe có 6 phòng được trang bị điều hòa với nước đóng chai miễn phí và dép đi trong nhà. Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Phòng có dụng cụ pha cà phê/trà và minibar. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.


    Bữa sáng được phục vụ hàng ngày tại chỗ nghỉ. Nhà hàng ngay trong khuôn viên cũng phục vụ các món ăn địa phương và thức ăn nhanh. Hồ bơi vừa xanh vừa sạch vừa mát. Vừa có chỗ nông cho các bé tha hồ chơi, vừa có chỗ sâu cho các bố tha hồ bơi ngụp lặn. Bên cạnh đó còn có dịch vụ giặt khô, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch. Ninh Binh Mountain Side Homestay & Cafe nằm ở vị trí thuận lợi khi cách Hang Múa 600m, cách khu du lịch sinh thái Tràng An nằm cách resort 1,3 km và Tam Cốc cách đó 4,5 km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0968 655 669

    Email: mountainsidehomestay@gmail.com

    Website: https://ninhbinhmountainsidehomestay-cafe.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/ninhbinhmountainsidehomestay/

    Gọi điện
    Ninh Binh Mountain Side Homestay & Cafe
    Ninh Binh Mountain Side Homestay & Cafe
    Ninh Binh Mountain Side Homestay & Cafe
    Ninh Binh Mountain Side Homestay & Cafe
  8. Top 8

    Trang An Family Homestay

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn homestay nào phù hợp cho kỳ nghỉ của mình thì Toplist xin giới thiệu đến bạn một homestay đáp ứng đủ các tiêu chí của đó chính là Trang An Family Homestay. Homestay nằm ở khu vực đắc địa, trung tâm các điểm du lịch, cách Tràng An và Hang Múa 1,2 km, Tam Cốc, Tuyệt Tình Cốc, Đồi Dứa 5 km, Bái Đính, Thung Nham 13 km. Trang An Family Homestay được thiết kế theo phong cách Villas hòa quyện cùng thiên nhiên, cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn.


    Với tầm nhìn rộng, thoáng đãng, có sông, có núi, không khí trong lành cùng không gian yên tĩnh, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp địa điểm dừng chân tốt nhất khu vực. Homestay có tổng 10 phòng, 6 phòng đôi thích hợp cho gia đình, nhóm bạn,... và 4 phòng đơn cho cặp đôi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi: Điều hòa, tủ lạnh, nước nóng lạnh, máy sấy, nhà vệ sinh riêng... Trang An Family Homestay có thiết kế 1 bể bơi rộng cùng vô vàn các góc cảnh đẹp giúp bạn lưu lại những bức hình kỉ niệm ấn tượng. Khách hàng sẽ được tự chọn bữa ăn sáng và hoàn toàn miễn phí. Buổi trưa và buổi tối với menu đa dạng: Món ăn nhanh, cơm gia đình, món dê, đồ đồng quê, nướng BBQ ngoài trời, lẩu... Trang An Family Homestay sẵn sàng phục vụ quý khách, đem lại cho quý khách những phút giây thư giãn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Khê Thượng, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0367 038 921

    Email: lanvu162197@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TRANG-AN-Family-Homestay-112410073490299/

    Gọi điện
    Trang An Family Homestay
    Trang An Family Homestay
    Trang An Family Homestay
    Trang An Family Homestay
  9. Top 9

    Ninh Binh Valle Montana Homestay

    Gọi điện

    Ninh Binh Valle Montana Homestay nằm ở vị trí thuận lợi nên bạn dễ dàng khám phá các địa điểm du lịch lân cận. Khách sạn 3 sao này có 5 phòng nghỉ và cung cấp các tiện nghi như bữa sáng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và Wifi miễn phí trong phòng. Đến với homestay thì các tín đồ sống ảo thỏa sức check-in với các view vô cùng đẹp. Bữa sáng ẩm thực địa phương miễn phí được phục vụ hàng ngày vào lúc sáng. Đặt dịch vụ phòng để đáp ứng cơn đói của bạn mà không cần rời khỏi phòng của bạn, hoặc thưởng thức các món ăn tại nhà hàng trong khuôn viên. Ngoài ra, khách sạn còn có khu để bạn tổ chứ tiệc nướng BBQ nữa nhé.

    Ninh Binh Valle Montana Homestay có tất cả 5 phòng với thiết kế riêng biệt và decor bắt mắt. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với giường ngủ cau cấp. Phòng tắm có máy nước nóng/lạnh, vời sen massage thủy lực, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách lưu trú tại Ninh Binh Valle Montana homestay được tận hưởng những tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, Wifi miễn phí ở khu vực chung và dịch vụ dọn phòng và giặt ủi. Bạn có thể tận dụng chỗ đậu xe miễn phí cùng xe đưa đón sân bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Khê Thượng, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0973 324 571

    Email: ninhbinhvallemontana@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ninh-Binh-Valle-Montana-homestay-117775762964210

    Gọi điện
    Ninh Binh Valle Montana homestay
    Ninh Binh Valle Montana homestay
    Ninh Binh Valle Montana homestay
    Ninh Binh Valle Montana homestay
  10. Top 10

    For You Homestay

    Gọi điện
    For You Homestay tọa lạc tại 479B Trường Yên, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình, là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi. Phòng trong homestay được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và dễ chịu. For You Homestay được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho du khách. Các phòng được trang bị hệ thống điều hoà không khí, giúp du khách có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với sở thích cá nhân. Hệ thống nước nóng lạnh cũng được cung cấp, giúp du khách có thể tắm rửa và làm việc với sự thoải mái.

    Điều đặc biệt tại For You Homestay là bạn không cần phải tốn tiền để mua sắm các vật dụng cá nhân. Homestay đã được trang bị đầy đủ từ chăn ga, gối, chăn trải cho đến bát đũa, đảm bảo bạn có mọi thứ cần thiết để tận hưởng kỳ nghỉ của mình mà không phải lo lắng về việc chuẩn bị những vật dụng này. Bên cạnh đó, For You Homestay cũng có view đẹp, tạo cho du khách một không gian thư giãn. Bạn có thể thưởng ngoạn cảnh quan xung quanh homestay, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và tươi mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 479B Trường Yên, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0963 659 818
    Email: tranganforyouhomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/foryouhomestay/
    Gọi điện
    For You Homestay
    For You Homestay
    For You Homestay
    For You Homestay
  11. Top 11

    Ninh Binh Family Homestay

    Gọi điện
    Nếu bạn muốn tìm một điểm dừng chân thơ mộng giữa mảnh đất núi non hùng vĩ Ninh Bình thì chắc chắn Ninh Binh Family Homestay sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Ninh Binh Family Homestay được mệnh danh là chốn thần tiên mơ mộng với thiên đường hoa ngát hương bởi vì xung quanh đây được trồng rất nhiều hoa hồng, từ lối đi đến ô cửa sổ cũng ngập tràn sắc hương. Du khách sẽ được dành riêng cho những góc tĩnh để thưởng trà hay nghe những bản nhạc không lời hoặc đơn giản chỉ là ngắm bầu trời đầy sao.

    Phòng nghỉ tại đây cũng được trang trí đáng yêu, thơ mộng. Từ chiếc gối đến rèm cửa đều một gam màu trắng tinh khôi. Không gian phòng ấm cúng, nội thất thiết kế hiện đại, ánh sáng đèn chùm tỏa lan mọi ngóc ngách của căn phòng. Homestay có đầy đủ nội thất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Nếu bạn muốn được chìm đắm mình trong thế giới cổ tích thì còn chần chờ gì nữa, hãy đến Ninh Binh Family Homestay ngay nào. Ninh Binh Family Homestay sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bái Đính, Cúc Phương Xóm 4, Xã Gia Sinh, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0965 566 008
    Email: ninhbinhadventure@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/NBFML/
    Gọi điện
    Ninh Binh Family Homestay
    Ninh Binh Family Homestay
    Ninh Binh Family Homestay
    Ninh Binh Family Homestay
  12. Top 12

    Mai Home

    Gọi điện
    Tọa lạc tại xã Gia Sinh, Mai Home là một địa chỉ hoàn hảo cho những ai kiếm tìm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Vùng đất Ninh Bình này sẽ mang lại cho bạn cảm giác của nông thôn miền Bắc bình yên đến vô hạn. Mai Home là 1 trong những homestay lý tưởng dành cho các cặp đôi, nơi đây với không gian cực đẹp để thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày công việc mệt mỏi. Homestay lấy tông màu vàng làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp cho các du khách.

    Mai Home nhiều loại phòng lưu trú phục vụ nhu cầu các nhóm du khách nhiều người. Diện tích phòng rộng nên không gian ở vô cùng thoải mái. Mỗi phòng nghỉ có bố trí thiết kế tối giản, đủ nội thất cần thiết cùng một vài đồ decor nhỏ xinh. Tất cả tạo nên không gian gần gũi, ấm áp cho khách du lịch như trong một gia đình. Mai Home đem lại sự tươi mới cho bầu không khí bạn đang sống. Không gian lãng mạn, khung cảnh đẹp nên thơ, còn chần chừ gì mà không cùng người thương của mình đến ngay Mai Home vào cuối tuần này để hâm nóng tình cảm nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 9, Xã Gia Sinh, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0867 020 435
    Email: Maihome36@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maihome36/
    Gọi điện
    Mai Home
    Mai Home
    Mai Home
    Mai Home
  13. Top 13

    Lemon Tree Homestay

    Gọi điện
    Lemon Tree Homestay được du khách trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn qua những thước phim tài liệu đẹp ngất ngây về cố đô Hoa Lư. Đến với Lemon Tree Homestay, du khách sẽ được hòa tâm hồn mình với cây cối, núi đồi và có những trải nghiệm của một miền quê êm ả. Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. Không khí yên tĩnh, cơ sở vật chất tối giản và gần gũi với thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể ngắm nhìn mặt trời lặn dần xuống dưới những ngọn núi ngay tại không gian riêng của chính mình.

    Lemon Tree Homestay
    mang đầy nét hiện đại, khỏe khoắn, không thiết kế cầu kì nhưng vẫn sang trọng và nổi bật. Nét cuốn hút của những kiến trúc này chính là sự hiện đại toát lên từ ngoại thất đến nội thất của ngôi nhà. Một điểm cộng cực kỳ lớn đó là phong cách phục vụ nhân viên tại đây, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình đã tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, thoải mái. Các bữa ăn tại đây cũng được chế biến giản dị nhưng đem lại cho du khách những hương vị tươi ngon, khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 4, Thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0866 626 345 & 0945 195 995
    Email: Lemontreehomestay.nb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lemon-Tree-Homestay-Ninh-Bình-100063997650785/
    Gọi điện
    Lemon Tree Homestay
    Lemon Tree Homestay
    Lemon Tree Homestay
    Lemon Tree Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy