Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Ly Nối Mi
  2. Top 2 Lala Beauty
  3. Top 3 Hằng Nguyễn Nail & Eyelash
  4. Top 4 Kelly Nail & Eyelash
  5. Top 5 Chi Chi Beauty (Đinh Tố Chi)

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Phương Trinh 1708 0 Báo lỗi

Tại Ninh Bình, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ly Nối Mi

    Gọi điện

    Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp hàng ngày nên chăm sóc cho đôi mắt chính là việc chị em nào cũng muốn làm, một đôi mắt đẹp luôn được thể hiện qua hàng mi đẹp. Với vốn kinh nghiệm đã được tích lũy, Ly Nối Mi tự tin giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của Ly Nối Mi bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Ly Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Ly Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực nối mi, làm nail cũng là một thế mạnh của cô chuyên viên này vô vàn các mẫu móng ấn tượng và thời thượng để các cô nàng thỏa sức khám phá. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng - làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất tại Ninh Bình thì Ly Nối Mi cũng là một lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 359 Xuân Thành (gần Đại học Hoa Lư), TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0867 736 669
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100013994678183

    Gọi điện
    Ly Nối Mi (Ly Nail Nb)
    Ly Nối Mi (Ly Nail Nb)
    Ly Nối Mi (Ly Nail Nb)
    Ly Nối Mi (Ly Nail Nb)

  2. Top 2

    Lala Beauty

    Gọi điện

    Cũng là một sự lựa chọn tổng hợp bao gồm làm đẹp cho móng và mi, Lala Beauty sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến. Lala Beauty là nơi sở hữu công nghệ, kỹ thuật nối mi hot nhất, hiện đại nhất mang lại hiệu quả “3 in 1” giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt mascara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Lala Beauty còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào chuyên viên của Lala Beauty là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn.


    Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, hiện đại, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Lala Beauty hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, ngõ 102 Trương Hán Siêu, Phúc Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình (gần cổng viện 5)
    Điện thoại: 0985 493 233
    Fanpage: www.facebook.com/huyen.vu.989
    Giờ mở cửa: 08:15 - 18:30
    Gọi điện
    Lala Beauty
    Lala Beauty
    Lala Beauty
    Lala Beauty
  3. Hằng Nguyễn Nail & Eyelash đưa đến cho mỗi khách hàng tại Ninh Bình đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên với dịch vụ nối mi kỹ thuật tiên tiến cùng sự an toàn trong quá trình nối đến các dụng cụ trang thiết bị vệ sinh kỹ lưỡng, độ tỉ mỉ cao cho khách hàng tin tưởng trải nghiệm nên sẽ luôn có cho mình làn mi cong đúng theo ý muốn, đảm bảo không gây cay mắt, không nặng mắt, không cộm, không rụng mi thật, mi mảnh như tơ, không lộ chân mi.


    Đến với Hằng Nguyễn Nail & Eyelash đảm bảo chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ với chất liệu của mi cam kết chất lượng an toàn và mềm mại, keo sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, uy tín mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng và vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ từ đôi mắt với mức chi phí ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Cừ, Thanh Bình, TP Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0961 739 365

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009049480076

    Gọi điện
    Hằng Nguyễn Nail & Eyelash
    Hằng Nguyễn Nail & Eyelash
    Hằng Nguyễn Nail & Eyelash
    Hằng Nguyễn Nail & Eyelash
  4. Kelly Nail & Eyelash chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ làm đẹp móng - mi uy tín tại Ninh Bình trong đó nối mi là dịch vụ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để tân trang đôi hàng mi của mình giúp nói trở nên cuốn hút hơn với những sợi mi mềm nhẹ, đều màu, cong dài tự nhiên với nguyên liệu mi nối chất lượng, rõ nguồn gốc, phong cách nối mi đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    Kelly Nail & Eyelash thực hiện nối mi với quy trình nối mi thủ công tỉ mỉ, không gây đau các vùng xung quanh mắt nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng và cam kết chất lượng chăm sóc luôn tốt nhất. Đặc biệt, các bước trong quá trình nối mi luôn được thực hiện đúng nên trước khi bắt đầu bước nối mi kỹ thuật viên sẽ bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi đã chuẩn bị sao cho các sợi cách đều chân mi và điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên dáng mi đẹp, tự nhiên nhất.


    Hiện nay, Kelly đang cung cấp các dịch vụ liên quan đến mi bao gồm:

    • Uốn mi collagen
    • Uốn mi collagen phủ đen
    • Nối mi
    • Tháo mi nối
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0967 871 989
    Fanpage: www.facebook.com/kellyNails9989
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kelly Nail & Eyelash
    Kelly Nail & Eyelash
    Kelly Nail & Eyelash
    Kelly Nail & Eyelash
  5. Một trong những địa chỉ nối mi đẹp, an toàn được nhiều khách hàng ưu tiên trải nghiệm tại Ninh Bình đó chính là Chi Chi Beauty (Đinh Tố Chi). Chi Chi Beauty với kỹ thuật viên giỏi, tay nghề thuần thục cùng quá trình nối đảm bảo an toàn, mềm mại, không gây đau các vùng xung quanh mắt đưa đến cho khách hàng hàng mi cong vút tự nhiên từ đó giúp đôi mắt trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện với phương pháp nối mi cực đơn giản và nhanh chóng nhất.


    Khi khách hàng trải nghiệm nối mi tại Chi Chi Beauty mắt khách hàng sẽ không bao giờ có cảm giác cộm hoặc đau bởi sợi mi sử dụng nối nhẹ như mi thật đem đến cho khách hàng đôi mi nối rất tự nhiên. Hơn nữa, Chi Chi Beauty có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên tự tin có thể mang lại cho mỗi khách hàng hàng mi thật ấn tượng và có độ bền lâu sau nối nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lý Tự Trọng, Phúc Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0868 126 801

    Fanpage: www.facebook.com/tochi.dinh.96

    Gọi điện
    Chi Chi Beauty
    Chi Chi Beauty
    Chi Chi Beauty
    Chi Chi Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy