Top 5 Nhà nghỉ view đẹp, giá tốt gần bãi Bình Ba, Khánh Hòa

  1. Top 1 Nhà nghỉ Mỹ Trâm
  2. Top 2 Nhà Nghỉ Biển xanh
  3. Top 3 Nhà nghỉ Tâm My
  4. Top 4 Nhà nghỉ Hạo Thắng
  5. Top 5 Nhà nghỉ Mai Huy

Top 5 Nhà nghỉ view đẹp, giá tốt gần bãi Bình Ba, Khánh Hòa

Hồng Ngọc 443 0 Báo lỗi

Bình Ba là hòn đảo biệt lập nằm ở vịnh Cam Ranh với cảnh quan còn nguyên sơ, ít được khai thác bởi ngành du lịch. Chính vì thế, hàng năm nơi đây thu hút một ... xem thêm...

  1. Mỹ Trâm là điểm dừng chân lý tưởng, là sự chọn lựa tốt nhất của bạn khi đi công tác, du lịch tại Bình Ba, Cam Ranh. Nhà nghỉ có 8 phòng sang trọng với tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ rất thích hợp cho cả gia đình hay những cặp uyên ương đi hưởng tuần trăng mật, du lịch. Các phòng được trang bị tiện nghi với nội thất ấm cúng cùng trang thiết bị hiện đại như: điều hòa , tủ lạnh, Internet, truyền hình cáp, …


    Bạn có thể thả hồn trong gió biển, tận hưởng hương vị của biển, của thiên nhiên trong lành, mà hiếm nơi nào có thể sánh được. Từ ban công bạn được ngắm vịnh Cam Ranh, ngắm những bãi cát trắng vàng mịn màng như chưa bao giờ có dấu chân người, được ngắm những rặng dừa cao vút, tạo nên nét đặc trưng của duyên hải Trung Bộ, quả đúng là một vịnh nguyên sơ đẹp còn sót lại trên hành tinh này. Với tất cả những yếu tố ấy, Mỹ Trâm rất hân hạnh được phục vụ bạn, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, phong cách chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một ấn tượng tuyệt vời về chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bình Ba, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0965 006 749
    Email: ngoctuanbinhba@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tuan.binhba.1

    Gọi điện
    Nhà nghỉ Mỹ Trâm
    Nhà nghỉ Mỹ Trâm
    Nhà nghỉ Mỹ Trâm
    Nhà nghỉ Mỹ Trâm

  2. Nhà Nghỉ Biển xanh nằm cách bến tàu 5 phút đi bộ, được khách hàng, khách du lịch đánh giá cao về chất lượng và phong cách phục vụ. Đúng với tên mà chủ nhà đặt cho, nhà nghỉ có lưng tựa vào núi mặt hướng ra biển, theo phong thủy thì đây là địa thế vô cùng tốt. Bao quát tầm nhìn khi đặt chân đến nhà nghỉ là xanh: xanh từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong …. Bên trên là bóng của những cây xoài lâu năm và vài gốc bồ đề. Trước cổng là giàn bông giấy um tùm, bước vào sân cũng toàn cây là cây, cây từ dưới lên cả sườn núi, còn phía dưới thì khỏi chê, ngồi dưới bóng cây, cạnh có dòng suối nhân tạo của hòn non bộ, phía trên là lồng của mấy chú kì đà được làm sát vào vách núi và những chú khỉ vui đùa dưới gốc cây. Tất cả như làm như ta đang lạc vào một thảo cầm viên thu nhỏ trên đảo vậy.


    Nhà Nghỉ Biển xanh được chia làm 2 khu , khu dưới, khu trên tất cả gồm 6 phòng. Các phòng nghỉ được trang bị hiện đại với nội thất ấm cúng, tất cả các phòng đều có điều hoà , tủ lạnh, Internet, truyền hình cáp,… Các phòng nghỉ ở đây rất rộng có thể ở được 4 đến 6 người, điều quan trọng là giá phòng khá rẻ so với những nhà nghỉ nằm trong khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bình Ba, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0949 980 370

      Gọi điện
      Nhà Nghỉ Biển xanh
      Nhà Nghỉ Biển xanh
      Nhà Nghỉ Biển xanh
      Nhà Nghỉ Biển xanh
    • Nhà nghỉ Tâm My là cái tên không còn xa đối với khách du lịch mỗi lần khi đến khám phá Đảo Bình Ba, nhà nghỉ Hải Âu cung cấp 15 phòng nghỉ đa dạng từ phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể. Hải Âu là nơi dừng chân lý tưởng bởi vì phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách với những dịch vụ tốt nhất. Nhà nghỉ rộng, thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng không phải đơn giản sẽ thô sơ và thiếu tiện nghi mà Nhà nghỉ Tâm My vừa được thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi đầy đủ, nhân viên thân thiện, phục vụ vô cùng chu đáo, hài lòng được cả những vị khách khó tính khi đến với Bình Ba.


      Nếu bạn chưa có lựa chọn khi đến với Bình Ba thì Nhà nghỉ Tâm My là một sự lựa chọn, nhân viên ở đây sẽ hướng dẫn và giúp bạn tìm những địa điểm ăn uống, vui chơi mang nét đặc trưng khi bạn đến với đảo Bình Ba. Hơn nữa ở đây cũng cho thuê xe và dịch vụ để bạn có thể trải nghiệm nếu như giống với dự định của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đảo Bình Ba, TP Cam Ranh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0949 980 370

      Gọi điện
      Nhà nghỉ Tâm My
      Nhà nghỉ Tâm My
      Nhà nghỉ Tâm My
      Nhà nghỉ Tâm My
    • Nhà nghỉ Hạo Thắng là một trong những điểm đến rất được lòng những du khách ghé thăm kể cả trong nước và ngoài nước nhờ vào view cực lý tưởng cho những du khách yêu thích chụp ảnh. Ngoài ra, không gian bên trong của phòng nghỉ cũng rất tiện nghi và thoải mái. Homestay hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn kì nghỉ thật thú vị và khó quên tại đảo Bình Ba.


      Đây là một địa điểm nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng nhờ vào vị trí gần bãi tắm, dễ dàng phục vụ cho nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách ghé thăm. Không chỉ vậy, Khi đến đảo bạn sẽ được người dân địa phương tiếp đón và chỉ dẫn rất nồng hậu, thân thiện. Hơn nữa, khi bạn đến nghỉ ngơi tại Nhà nghỉ Hạo Thắng sẽ được sự chăm sóc và phục vụ chu đáo của nhân viên và sự hỗ trợ nhiệt tình của cô Lan, vị trí thuận lợi nên bạn có thể di chuyển thuận lợi khi đi tham quan đảo Bình Ba.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đảo Bình Ba, TP Cam Ranh, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0799 362 502

      Website: https://sites.google.com/site/dichvunhanghihaothangkhanhhoa/

      Gọi điện
      Nhà nghỉ Hạo Thắng
      Nhà nghỉ Hạo Thắng
      Nhà nghỉ Hạo Thắng
      Nhà nghỉ Hạo Thắng
    • Nhà nghỉ Mai Huy với thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại với hệ thống gồm 8 phòng nghỉ được trang bị nội thất, vật dụng vô cùng tiện nghi và đầy đủ. Ngoài ra, nhà nghỉ còn trang bị nhiều các loại phòng để phục vụ đa dạng số lượng khách du lịch nên dù đi đơn, đôi, hay tập thể thì bạn cũng không cần phải lo lắng về chỗ ở đâu nha.


      Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí mát mẻ, tinh khiết, hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận một bầu không gian yên tĩnh cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên. Đến với Khánh Hòa, người ta vẫn thường ưu tiên chọn Bình Ba là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên trời ban và các dịch vụ nghỉ dưỡng cực kì chất lượng. Sau một chuyến hành trình đầy mỏi mệt, bạn đừng quên dừng chân tại Nhà nghỉ Mai Huy để có những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đảo Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0385 870 955
      Email: vancua26121993@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhanghimaihuy
      Gọi điện
      Nhà nghỉ Mai Huy
      Nhà nghỉ Mai Huy
      Nhà nghỉ Mai Huy
      Nhà nghỉ Mai Huy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy