Top 14 Nhà hàng view đẹp món ngon tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phương Kem 10843 0 Báo lỗi

Sẽ thật tuyệt nếu vừa được thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm cảnh đẹp hòa cùng đất trời. Nếu bạn đang ở quận Hoàn Kiếm và cần tìm một điểm đến để tụ ... xem thêm...

  1. Là một nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội - Thế Giới Hải Sản Trần Hưng Đạo sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, trẻ trung, hiện đại rất thích hợp cho những bữa tiệc tiếp khách, tiệc gia đình,… với những gam màu tươi sáng đan cài hài hòa dưới ánh đèn ấm áp. Không gian rộng thoáng, đầm ấm với nội thất hiện đại, tiện nghi sắp xếp linh hoạt và tinh tế, mang đến cho bạn những bữa ăn hoàn hảo trong từng cảm xúc. Toàn bộ mặt ngoài của nhà hàng phủ một màu xanh ngát hiền hòa của đại dương với những đường viền lớn hình con sóng nhấp nhô và những khung cửa kính cỡ lớn nhẹ nhàng phản chiếu ánh mặt trời. Với bề ngoài bắt mắt như vậy, Thế Giới Hải Sản Trần Hưng Đạo dường như chính là nhà hàng nổi bật nhất, thu hút mọi ánh nhìn. Giữa thành phố ồn ào, tấp nập, một khoảng màu xanh mát mắt như làm dịu lại cả những ngày bỏng nắng, như khiến không khí thêm tươi mát, hài hòa hơn.


    Nhắc đến Thế Giới Hải Sản, dường như ngay lập tức các tín đồ sành hải sản Hà thành đều nhất loạt nghĩ đến 8 chữ: “Con gì đang bơi, chúng tôi đều có”, câu slogan thương hiệu của nhà hàng. Có lẽ một phần do nguồn hải sản ở đây đều là nguyên liệu chính tay nhà hàng nuôi trong bể, nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm mà thưởng thức những món đặc sản biển xanh vừa ngon vừa sạch lại vừa tươi roi rói, đảm bảo dinh dưỡng đủ đầy. Ai đã từng một lần thưởng thức qua món ăn của nơi đây đều phải gật gù công nhận rằng nhà hàng Thế Giới Hải Sản Trần Hưng Đạo rất biết cách chinh phục thực khách bằng một thực đơn vô cùng đa dạng, muốn cá có cá, muốn tôm có tôm, muốn hấp, nướng, chiên, xào, gỏi, nộm, rang,… đều có đủ! Thực đơn đồ sộ cách chế biến độc đáo và đa dạng, bạn không chỉ có cơ hội được thưởng thức những dư vị hải sản thơm ngon nhất mà còn được trải nghiệm những phong cách chế biến khác nhau đầy ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 042 626

    Website: https://thegioihaisan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

      Gọi điện
      Thế Giới Hải Sản - Trần Hưng Đạo
      Thế Giới Hải Sản - Trần Hưng Đạo
      Thế Giới Hải Sản - Trần Hưng Đạo
      Thế Giới Hải Sản - Trần Hưng Đạo

    • Top 2

      Comet Restaurant

      Gọi điện

      Từ lâu, Comet Restaurant được biết đến là nhà hàng 4 sao với dịch vụ với view bậc nhất phố cổ Hà Nội cùng những món ăn chuẩn Âu. Với không gian sang trọng, view Hồ Gươm - Phố Cổ, Bếp Âu 5 sao cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp đã để lại ấn tượng trong lòng thực khách, Comet Restaurant phù hợp với tổ chức sự kiện, hội họp hay hẹn hò.


      Tọa lạc giữa lòng phố cổ hoa lệ, Comet Restaurant được mệnh danh là thiên đường tổ chức sự kiện. Với sức chứa lên đến 100 người, tổ hợp Comet và Starlight mang đến cho khách hàng trải nghiệm phục vụ sự kiện tốt nhất. Là nhà hàng Âu nổi tiếng phố cổ, Comet Restaurant by Aurora Premium Hotel & Spa tự hào khi nhận được danh hiệu nhà hàng top 1 trên app Tripadvisor - app du lịch kết nối đến người dùng với địa điểm ăn uống, du lịch. Với hơn 613 reviews - 5/5 điểm tuyệt đối, Comet Restaurant chiếm trọn niềm tin yêu của quý khách hàng đến trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 512 222 & 0908 882 222 & 024 3933 9292
      Website: http://aurorahotels.vn
      Fanpage: www.facebook.com/comet.restaurant
      Giờ mở cửa: 03:00 - 22:00

      Gọi điện
      Comet Restaurant
      Comet Restaurant
      Comet Restaurant
      Comet Restaurant
    • Đối với những người yêu Hà Nội nói riêng và những người yêu mảnh đất quê hương nơi chôn nhau cắt rốn nói chung, Quán Ngon Phan Bội Châu giống như một món quà xinh đẹp và quý giá. Tựa như cốm làng Vòng, lụa Hà Đông, bánh cuốn Thanh Trì, ô mai Hàng Đường hay tranh Hàng Trống, nơi đây được những người dân kinh kỳ gìn giữ và yêu quý như một tặng vật của tuổi thơ, một dấu ấn của nét phồn hoa, tinh túy chốn kinh thành. Tọa lạc trên một ngã ba “nổi tiếng” của Hà Thành với Phở Kiệm, phở Gà Nam Ngư. Quán Ngon Phan Bội Châu được mở trong không gian ngôi biệt thự cổ của một bác sĩ nổi tiếng gốc Hà Nội có tuổi đời cách nay ngót một thế kỷ. Tòa biệt thự nằm khiêm nhường mà kiêu hãnh với những bức tường vàng ngả rêu cổ kính, còn nguyên vẹn những nét kiến trúc thời Pháp thuộc đặc trưng. Từng ô cửa, đến cầu thang, hàng rào và khoảng sân với bóng ngọc lan dịu dàng tỏa mát, hàng hồng xiêm trầm buồn đều còn nguyên vẹn vẻ đẹp lịch lãm, hào hoa của mảnh đất đô thành ngàn xưa.


      Món ăn có lẽ là bức tranh phản ảnh rõ nhất chân dung đất và người của một vùng đất, một miền quê. Bởi thế khi vào Huế, ăn món bún bò, về nhớ mãi vị thanh tao như giọng người con gái duyên dáng, đa tình. Ra Hà Nội, thưởng thức một bát bún thang, thấy trong vị đậm đà nóng đến bỏng rẫy của nước dùng là hình bóng của cả một mùa đông lạnh cắt da thì thấy rõ cái cầu kỳ, sành ăn đến có chút khó tính của người Hà Nội gốc,..Đến với Quán Ngon Phan Bội Châu, người thực khách sẽ thấy dường như tinh hoa cả ba miền ẩm thực Việt đều đã hội đủ về đây! Đây là những quán hàng lô xô nhuốm màu thời gian của phố Hà Nội cũ, người khách được sống lại với cái thú “ăn quà vặt” của những người kinh kỳ xưa. Những món bánh hỏi, bánh ướt, bánh cuốn, bún, bánh đúc, bánh gối, bún thang, bún chả, bún riêu đều góp mặt đủ cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 126 963

      Email: sales@phuchungthinh.vn

      Website: http://quananngon.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ngon.restaurants/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Quán Ngon Phan Bội Châu
        Quán Ngon Phan Bội Châu
        Quán Ngon Phan Bội Châu
        Quán Ngon Phan Bội Châu
      • Shamoji Robata Yaki Tông Đản là nhà hàng chuyên các món nướng Nhật Bản được hình thành và phát triển theo mô hình robata yaki – quán nhậu Nhật Bản, được rất nhiều thực khách Hà Thành yêu thích. Shamoji Robata Yaki Hoàn Kiếm tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác nhưng vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hoàn cùng làn khói đồ nướng. Với lối bài trí bếp mở, bàn counter dài, những chiếc muôi với hình vẽ ngộ nghĩnh treo khắp các mặt tường vừa là để trang trí, vừa mang ý nghĩa văn hóa hết sức đặc biệt, nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm rất tuyệt vời.


        Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Nguồn nguyên liệu 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với thịt cá dày cơm, béo ngậy và rất tươi ngon. Các loại rau củ với kích cỡ lớn, mang vị ngọt đặc trưng của từng vùng miền cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn cả 4 mùa thiên nhiên trong thực đơn ấn tượng. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki Tràng Tiền mà bạn không thể bỏ qua như: Bò sốt ponzu, Da sò điệp sốt shozu, Gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, Cá saba nướng muối, Sake namero, Motsu nabe,…Không chỉ gây ấn tượng bởi món ăn ngon, không gian độc đáo, Shamoji Robata Yaki Tông Đản còn khiến thực khách thích thú bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo rất bài bản. Chỉ cần vén tấm màn noren lên, cánh cửa gỗ mở ra, toàn bộ nhân viên và đầu bếp nhà hàng đồng loạt hô vang khẩu hiệu chào đón khách và kết thúc bằng tiếng trống thật kêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 25 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0248 588 5000

        Fanpage: www.facebook.com/shamoji.robatayaki.hanoi/
        Giờ mở cửa:
        11:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00

          Gọi điện
          Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
          Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
          Món ăn tại nhà hàng
          Món ăn tại nhà hàng
        • Nằm tại tầng 1, số 94 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, khu vực nhộn nhịp và tấp nập, ngay vị trí trung tâm phố cổ Hà Nội, Red Bean Restaurant là địa điểm được nhiều thực khách Hà thành và các du khách quốc tế thường xuyên lui tới. Không gian thoáng cùng phong cách thiết kế ấn tượng mang đến cho nơi đây một nét cuốn hút rất riêng. Sử dụng tông màu trầm, nhã nhặn làm chủ đạo, kết hợp với sắc trắng tinh khôi của ánh đèn, từng đường nét sang trọng của nội thất được hiện diện một cách càng rõ nét và nổi bật. Đến đây, thực khách sẽ không thể không chú ý tới một góc tường đệm thổ cẩm, đan cài hài hòa giữa những màu sắc, họa tiết đậm nét văn hóa Á Đông hay hình tượng gánh hàng rong quen thuộc ta vẫn thường bắt gặp trên những góc phố nơi Hà thành.


          Đến Red Bean Restaurant, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Giao thoa giữa 2 nền văn hóa ẩm thực Á và Âu, nhà hàng mang tới những biến tấu đầy sáng tạo của ẩm thực châu Âu cùng sự góp mặt vừa quen vừa lạ từ hương vị châu Á như: Bò nướng quả dừa, Bò nướng lá chuối, Nem rán Hà Nội, Heo ba kiểu, Súp nấm, Sa lát xoài xanh hải sản,…và vô số món ăn khác đang chờ bạn khám phá. Mỗi món ăn ở đây được tạo nên từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách tẩm ướp, chế biến của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không làm thực khách phải thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3926 3641

          Email: info@redbeanrestaurant.com

          Website: https://mamay.redbeanrestaurants.com/

          Fanpage: www.facebook.com/RedBeanMaMay/

            Gọi điện
            Red Bean Restaurant
            Red Bean Restaurant
            Red Bean Restaurant
            Red Bean Restaurant
          • Solasta Restaurant nằm ngay trung tâm phố cổ, gần bờ hồ Hoàn Kiếm, xung quanh là vô số nhà hàng khách sạn sôi động khác nhưng nhà hàng kiểu Âu này vẫn giữ được sự yên tĩnh riêng tư vì nằm trên tầng 9. Với không gian sang trọng, lịch sự, trang trí theo lối cổ điển như lâu đài phương Tây, nhà hàng này trước đây chủ yếu thu hút khách du lịch nước ngoài.


            Theo đánh giá của những thực khách trẻ từng đến đây thưởng thức thì menu ở Solasta Restaurant có nhiều mức giá khác nhau, tùy điều kiện chi trả cá nhân mà khách có thể chọn món phù hợp. Tuy nhiên, một gợi ý nho nhỏ cho các bạn là ở đây có các set đồ ăn khá rẻ: 250.000 VNĐ hoặc 159.000 VNĐ. Cả 2 set này đều có đủ 3 món: khai vị, món chính và tráng miệng. Món nào cũng được bày biện tinh tế, hấp dẫn và trông xịn mịn vô cùng, đảm bảo chị em sẽ thích mê vì chụp ảnh check in với đồ ăn siêu đẹp. Nhân viên ở đây phục vụ khá chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, thường xuyên lưu ý đến khách, đồ ăn sẽ được mang ra sau khi dùng xong từng món một. Điểm trừ duy nhất là ở đây không có chỗ để xe, khách ghé nhà hàng cần mang xe gửi ở các điểm trông giữ gần đó với mức vé khoảng 10.000 VNĐ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 9 Khách sạn Solaria, Số 22 Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0962 360 281

            Email: solasta@solariahotel.com

            Website: https://solariahotel.com/restaurant-bar

            Fanpage: www.facebook.com/solastarestaurant

            Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00

            Gọi điện
            Solasta Restaurant
            Solasta Restaurant
            Solasta Restaurant
            Solasta Restaurant
          • Ẩm thực là chiếc nôi văn hóa thể hiện rõ nét đặc trưng của mỗi vùng miền. Đặc biệt khi thưởng thức nghệ thuật chế biến các món ăn Á Âu, chắc chắn sẽ giúp chuyến hành trình khám phá Chân - Thiện - Mỹ của mỗi thực khách trở nên thật đáng nhớ. Thật vậy, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn ghé thăm Hà Nội mà chưa từng thử qua các đặc sản vùng miền tại Lam Điền Restaurant.


            Nếu ai đó đang muốn tìm một không gian nhẹ nhàng, sâu lắng, xa cách với những ganh đua, mệt mỏi của cuộc sống mà lại mang đậm hồn cốt của một Hà Nội thanh lịch thì Lam Điền Restaurant chính là sự lựa chọn cho bạn. Nhà hàng tọa lạc tại tầng 1 - 2 của khách sạn Thăng Long Opera địa chỉ số 1C Tông Đản, quận Hoàn Kiếm - Là khu trung tâm tài chính & văn hoá lớn nhất của Thủ đô. Chỉn chu, cầu kỳ từ nguyên liệu đầu vào, các món ăn của Lam Điền đảm bảo tươi ngon và tinh khiết nhất. Với sự am hiểu ẩm thực đa quốc gia và đôi bàn tay khéo léo tài hoa của đầu bếp, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1C Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3824 4775

            Email: info@thanglongoperahotel.com

            Website: https://opera.thanglonghanoihotels.com/dining/

            Fanpage: www.facebook.com/lamdienrestaurant

            Gọi điện
            Lam Dien Restaurant
            Lam Dien Restaurant
            Lam Dien Restaurant
            Lam Dien Restaurant
          • Một vườn rau Mộc Châu xanh mướt cuối mùa xuân, một khúc sông Gianh lấp lánh màu chiều mùa hạ, một mép đồi Y Tý bảng lảng khói lam chiều buổi chớm thu, một góc phố Hà Nội mùa đông nồng nàn lạnh mù sương tại Luk Lak…Mùi vị thân thương của những cuộc hành trình bừng tỉnh trên đầu đũa, trong thớ thịt tôm thơm giòn, vàng tươi như màu nắng Quảng Trị, trong hạt gạo nguyên cám căng bóng mỡ gà, mẩy tròn sực nức hương nếp Tú Lệ, trong mùi mùi lợn nướng Sapa ngậy thơm chẩm chéo, mắc mật Tây Bắc, và nước giấm bỗng chua thanh thấm thía trong từng miếng ốc nhồi quện mùi tía tô kinh giới.


            3 phút đi bộ từ Nhà Hát Lớn, Luk Lak là sự kết hợp tuyệt vời của những món ăn cổ truyền và hiện đại dưới bàn tay Madame Bình, Bếp trưởng với 25 năm kinh nghiệm tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, trong không gian xanh thư thái. Bằng tình yêu và niềm đam mê âm thực Việt, Nhà hàng Luk Lak nhẹ nhàng đưa bạn bước vào một chuyến hành trình vị giác đầy hạnh phúc và đáng nhớ của chính mình!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 4A Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0943 143 686

            Email: info@luklak.vn

            Website: http://luklak.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/luklakvietnam

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Gọi điện
            LUK LAK Vietnamese Restaurant
            LUK LAK Vietnamese Restaurant
            LUK LAK Vietnamese Restaurant
            LUK LAK Vietnamese Restaurant
          • Top 9

            Fu Rong Hua

            Gọi điện

            Tại Fu Rong Hua, triết lý của nhà hàng rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức mỹ vị Trung Hoa tới tất cả mọi người. Fu Rong Hua làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. Căn bếp nhỏ cùng những người đầu bếp tài hoa luôn là linh hồn của một nhà hàng. Fu Rong Hua luôn tự hào về đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm cũng như trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sẵn sàng phục vụ quý khách.


            Tới Fu Rong Hua, bạn sẽ lạc lối vào một “Quảng Đông thu nhỏ” với lồng đèn đỏ treo cao, với muôn vàn góc sống ảo cùng đại tiệc mỹ vị chuẩn Hoa. Chưa hết, từ nhà hàng, bạn có thể phóng tầm mắt tận hưởng khung cảnh Hà Nội đầy chất thơ, một sự giao thoa văn hóa khó có thể kiếm tìm. Fu Rong Hua chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hội ngộ tương phùng! Đừng quên tới để tận hưởng một góc Quảng Đông bên hông Bờ Hồ – độc nhất vô nhị nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0243 936 9797

            Email: furonghuares@gmail.com

            Website: http://furonghua.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/furonghuarestaurant

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Fu Rong Hua
            Fu Rong Hua
            Fu Rong Hua
            Fu Rong Hua
          • Panorama Restaurant & Bar là Nhà hàng Chuẩn Âu nức tiếng khu vực Phố Cổ, đây còn là địa điểm tổ chức các bữa tiệc lý tưởng quý khách không thể bỏ qua. Đến với Panorama Restaurant & Bar bạn có thể tìm thấy những món ăn hương vị Âu như cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào cùng những ly rượu vang ngon với không gian trang nhã và lịch thiệp và tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía từ vị trí trên tầng 11. Chính là lựa chọn tuyệt hảo cho những dịp đặc biệt dịp lễ tết có pháo hoa, sinh nhật, hội họp.. hoặc những bữa tối lãng mạn của bạn cùng người thân. Ngoài ra Panaroma bar còn có nhiều loại cocktail, mocktail và đồ uống đặc sắc khác đang chờ bạn.


            Nhà hàng Panorama là một nơi đáng để thưởng thức. Nằm trong một khách sạn, nhà hàng được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp. Có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Đồ ăn rất ngon, tương xứng với giá tiền. Đến với Panorama Restaurant & Bar bạn có thể tìm thấy những món ăn hương vị Âu như cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào… cùng những ly rượu vang ngon với không gian trang nhã và lịch thiệp và tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía từ vị trí trên tầng 11.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 13 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0932 736 688
            Email: dos@authentichanoi.com.vn
            Fanpage: www.facebook.com/panoramarestaurantandbar/

            Gọi điện
            Panorama Restaurant & Bar
            Panorama Restaurant & Bar
            Panorama Restaurant & Bar
            Panorama Restaurant & Bar
          • Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa sở hữu một không gian bên trong vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Sự rộng rãi chính là một trong những ấn tượng đầu tiên của quán khiến thực khách thích thú. Quán lẩu ngon này có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời, đặc biệt là có tháp bia rất to, rất ấn tượng. Lẩu tại Mỹ Tường Viên có nhiều loại như lẩu thập cẩm, lẩu cháo chim hay lẩu riêu cua nhưng hấp dẫn nhất vẫn là lẩu sữa, lẩu tứ xuyên, lẩu Hồng Kong và các vị lẩu đặc trưng Bắc Kinh. Ngoài lẩu, đồ ăn kèm của Phùng Hưng Phố cũng rất đa dạng, nổi bật nhất là củ quả kho quẹt, mẹt gà ta, bít tết, chân gà rang muối, chim sẻ quay...Món nào món nấy đều đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Mặc dù chất lượng đồ ăn tốt nhưng giá cả tại Phùng Hưng Phố lại không hề đắt một chút nào.


            Tọa lạc ở vị trí trung tâm, chỉ cách Hồ Gươm chưa tới 5 phút đi bộ, Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa mở ra một Bắc Kinh thu nhỏ với không gian sang trọng, quy mô và tinh tế bậc nhất nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Mỹ Tường Viên đem tới thực khách các món ăn Trung Hoa trứ danh mang phong vị đậm đà, đầy cuốn hút, không thể không kể tới Đệ nhất mì, các món cơm, lẩu và đặc biệt là các món Dimsum tuyệt đỉnh. Với không gian bếp mở, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi tạo nên những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3831 7799 & 0899 923 923 & 0868 706 566

            Email: mytuongviencuisine@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/MyTuongVien/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Mỹ Tường Viên
            Mỹ Tường Viên
            Mỹ Tường Viên
            Mỹ Tường Viên
          • Top 12

            Lẩu Cầu Gỗ

            Gọi điện

            Lẩu Cầu Gỗ có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế vô cùng hiện đại với nhiều góc chụp ảnh. Chủ quán có tâm luôn để ý về vấn đề vệ sinh không gian và quy trình nấu nướng, phục vụ. Do đó bạn sẽ được nhân viên tại đây tiếp đón thân thiện. Lẩu gà lá é tại đây được đánh giá là có hương vị sát với lẩu gà Đà Lạt.Menu của Lẩu Cầu Gỗ đa dạng và làm hài lòng khách từ phần nhìn đến hương vị. Hai món lẩu chính mà quán phục vụ là lẩu gà lá é và lẩu bò ba toa. Lẩu gà ở đây có hương vị mô phỏng khoảng 70% so với món lẩu ở Đà Lạt. Đặc biệt thịt gà hoàn toàn là gà ta, được om sẵn với ớt xiêm xay nên săn ngọt thịt, cay dịu, làm nước dùng càng đậm thơm.


            Lá é tại Lẩu Cầu Gỗ mang vị khá lạ miệng vì khi ăn sống thì chua chua chát chát, sau nhúng sơ trong nước dùng lại bùi và the the. Ấn tượng nhất là hương vị nước lẩu đậm đà, thơm lừng hương xả, thêm măng chua ăn cực kỳ đưa vị lại không nhanh ngán. Gà được ninh mềm nhừ khiến nước lẩu có vị ngọt tự nhiên. Bởi nếu nước lẩu nhiều hương vị ngọt phụ gia như mì chính, khi bạn ăn sẽ cảm nhận được ngay, vừa kém ngon lại dễ đau đầu. Thịt gà ăn kèm cùng nước chấm cay cay ngọt ngọt đúng “chất” Đà Lạt. Làm thêm vài bát bún là đủ cho 1 bữa tối no nê rồi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại:
            0838 332 688

            Email: laucaugo@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/laucaugo73/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Lẩu Cầu Gỗ
            Lẩu Cầu Gỗ
            Lẩu Cầu Gỗ
            Lẩu Cầu Gỗ
          • Top 13

            Lạ Quán

            Gọi điện

            Sau những giờ phút bận rộn của công việc, lang thang trên khắp các con phố của Hà Nội, cơn đói như được đánh thức bởi mùi thơm quyến rũ lan tỏa ngay đầu con phố Hàng Lược, với cái tên nghe vui tai mà cũng rất độc “Lạ Quán”. Lạ Quán - Số 6A Phố Hàng Lược, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm đã từ lâu trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khác gần xa yêu thích món lẩu lừng danh của xứ Chùa Vàng.


            Nếu có dịp ghé qua con phố Hàng Lược tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người lại kẻ qua, thực khách sẽ bắt gặp một diện mạo khác biệt trong vô số những nhà hàng khác tại Thủ đô, một vẻ đẹp yên bình mà thư thái đến từ ngôi nhà ba tầng khiêm nhường mà nổi bật với sức chứa 200 khách được bao phủ bởi tông màu nâu đen trầm ấm đến từ tấm biển gỗ cách điệu, những ô của kính khuất bóng bên những tán cây xanh rợp tại Lạ Quán.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 6 Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0989 995 711

            Email: laquanlauthai@gmail.com

            Website: https://laquan.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/laquanlauthai/

            Gọi điện
            Lạ Quán
            Lạ Quán
            Lạ Quán
            Lạ Quán
          • Top 14

            Steakout

            Gọi điện

            Nằm ngay vị trí trung tâm của con phố lớn, lại sở hữu một bãi đậu ô tô riêng, không khó hiểu khi Steakout trở thành địa chỉ thưởng thức món steak ngon dành cho dân công sở hay các đôi, nhóm gia đình, bè bạn... Nhà hàng Steakout phục vụ chuyên các món beef steak với nhiều lựa chọn từ các loại thịt bò tươi nhập khẩu cao cấp từ các nước như Úc, Mỹ, Nhật với đầy đủ các phần thịt khác nhau như T-bone, Tenderloin, ShortRibs Bonelees...


            Khi lựa chọn và đặt Medium Rare bạn sẽ tận mắt chứng kiến thịt bò vẫn còn được để nguyên miếng trông mới nhìn qua tưởng thiếu tính thẩm mĩ, nhưng đến lúc rưới sốt lên rồi cắt, trông vô cùng nghệ thuật và tinh tế. Định lượng ăn cũng hoàn hảo, không thừa không thiếu, mọi thứ đều vừa đủ. Tráng miệng bằng chanh dây là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng khi đặt chân vào Steakout. Sở hữu cho mình không gian lý tưởng, món ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Không khó để hiểu tại sao Steakout lại được nhiều thực khách ưa chuộng. Tuy nhiên, nhà hàng này được đánh giá là có mức giá cao, nên bạn có thể cân nhắc trước khi đến đây nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0243 537 2222 & 0965 555 222

            Email: steakoutvn@gmail.com

            Website: https://steakout.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/steakout.vn/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Steakout
            Steakout
            Steakout
            Steakout




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy