Top 6 Homestay view đẹp giá tốt nhất ở Cà Mau

Vi Vu Vơ 1815 0 Báo lỗi

“Đất mũi” Cà Mau – nơi tận cùng của Tổ quốc khoác lên mình màu áo thiên nhiên đẹp hùng vĩ, khiến bao du khách mê mẩn. Đến Cà Mau, du khách có nhiều sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Tôm Eco Homestay

    Nếu bạn cảm thấy mỏi mệt với những lo toan xô bồ chốn thành thị, hãy rời xa khói bụi thành phố để đến với không gian yên bình của Con Tôm Eco Homestay. Bạn có thế yên lặng lắng nghe tiếng mưa rơi trên mái lá, nhâm nhi nhi tách trà trong khi cảm nhận chút se se lạnh của cà Mau sau mỗi cơn mưa.


    Đến với Con Tôm Eco, bạn có thể thả hồn dạo chơi trong rừng đước, nhảy lên chiếc xuồng đi bắt cua, câu tôm cá. Bạn có thể tìm lại chính mình qua những việc tưởng chừng như đơn giản nhưng hiếm khi có cơ hội trải nghiệm như vượt cầu khỉ, chèo xuồng, tắm sông. Rồi trong lúc ngồi đợi gỡ rập, bạn có cả một hệ sinh thái rừng ngập mặn để khám phá. Trong căn nhà lên đênh trên sông nước, thức ăn sẽ là tôm, cua, cá, rau củ mà chính chúng ta thu hoạch được. Bạn sẽ được trải nghiệm nấu những món đặc sản, nhóm lửa, bắc than giữa cái không khí không vươn chút bụi trần. Đến với nơi đây, sẽ tìm thấy những niềm vui, những kỷ niệm đẹp mà bạn sẽ mỉm cười khi nhớ lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    131 ấp Ông Quyền, Xã Tân Ân Tây, Huyện Ngọc Hiển, Cà Mau
    Điện thoại:
    093 817 26 96
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063546280765

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Con Tôm Eco Homestay
    Con Tôm Eco Homestay
    Con Tôm Eco Homestay
    Con Tôm Eco Homestay

  2. Homestay 379 Ngô Quyền là một trong những Homestay với khung cảnh xinh đẹp tọa lạc tại trung tâm thành phố Cà Mau, với vị trí đắc địa, du khách có thể di chuyển đến những địa điểm du lịch khác dễ dàng. Tại đây bạn có thể quan sát cũng như hòa vào nhịp sống của cộng đồng người địa phương. Từ homestay đến các chợ phường 7, phường 2, phường 9 hay siêu thị Sense City gần đó. Bạn chỉ cần mất 10 phút đi xe máy để đến các địa điểm vui chơi. Ngoài ra, từ homestay đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cà Mau cũng rất thuận lợi: cách đình Tân Hưng chỉ 9km, cách chợ nổi Cà Mau 6km, cách Khu du lịch sinh thái – Vườn ổi Tám Ngoắc 10km và cách Vườn quốc gia U Minh Hạ 25km,…


    Homestay 379 Ngô Quyền được thiết kế như một căn biệt thự độc lập, homestay cung cấp những phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, trang trí đẹp mắt. Khu homestay rất rộng và tòa nhà chính gồm có 3 tầng nên bạn không lo hết chỗ trừ dịp cao điểm, lễ, Tết. Đến đây, bạn không chỉ giao lưu với người dân địa phương mà còn kết bạn với khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Bàn ghế gỗ chạm khắc hoa văn truyền thống khiến du khách có thể cảm nhận được văn hóa của người dân địa phương. Ở đây có sân hiên rộng, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc siêu to ngoài trời với những món ăn độc đáo của Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379 Ngô Quyền, Phường Tân Xuyên, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0290 2226 888 - 0868 423 655

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057227328739

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Homestay 379 Ngô Quyền
      Homestay 379 Ngô Quyền
      Homestay 379 Ngô Quyền
      Homestay 379 Ngô Quyền
    • Là một khu du lịch sinh thái dành cho cộng đồng, Đầm Thị Tường Homestay mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Bên cạnh những hoạt động sinh hoạt hàng ngày, tìm hiểu về rừng đước, trải nghiệm lái cano và thưởng thức những món ăn đặc sản. Khi đặt chân đến homestay Cà Mau này bạn sẽ được đánh thức mỹ vị từ những đặc sản, cao lương siêu ngon tại đất rừng Cà Mau. Du khách có cơ hội trải nghiệm giấc ngủ giữa rừng đước, hòa mình vào thiên nhiên với những phòng nghỉ không cửa.

      Nội thất cũng rất tiện nghi để du khách thoải mái sinh hoạt cá nhân cũng như check in những tấm hình đẹp nhất. Bạn có thể thưởng thức đờn ca tài tử ngay tại không gian nhà ăn, cùng tham quan mô hình nuôi cá thòi lòi. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ vô cùng ý nghĩa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: ấp Thọ Mai, Xã Phú Mỹ, Huyện Phú Tân, Tỉnh Cà Mau

      Điện thoại: 0945 690 089

      Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayBaHung/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Đầm Thị Tường Homestay
        Đầm Thị Tường Homestay
        Đầm Thị Tường Homestay
        Đầm Thị Tường Homestay
      • Một trong những homestay mang đến những trải nghiệm bình dị đúng với bản chất của người dân Cà Mau là gần gũi, chất phát, thật thà, dễ mến mà du khách sẽ được cảm nhận ngay khi đặt chân đến đó là Bà Ngoại Homestay. Khác với những căn homestay thường cố gắng hướng đến sự tiện nghi cho du khách thì Bà Ngoại Homestay lại gây ấn tượng với thiết kế nơi lưu trú giữ nguyên nét bình dị từ chi tiết lợp tôn đến khoảnh khắc khi đi ngủ phải mắc màn tránh muỗi đốt, hay như dùng máy quạt thay cho điều hoà, tắm giặt thì tự túc,…


        Đúng kiểu cây nhà lá vườn, chủ dùng sao khách sài y vậy, nhưng thật bất ngờ là cách sống, sinh hoạt như thế này lại thu hút được rất nhiều du khách là người ngoại quốc ghé đến trải nghiệm. Ở Bà Ngoại Homestay mỗi ngày bạn có thể rảo bước chân đi dạo bộ quanh xóm, trải nghiệm làm nông nuôi tôm, tự hái rau, bắt cá nướng lên làm thức ăn,… Chưa hết, anh Bì chủ homestay còn đưa du khách đi trải nghiệm bắt sò huyết, hái trái cây trong vườn, đi ăn cỗ cưới/đám giỗ ở Cà Màu cho biết (gần như những hoạt động này đều không lên lịch sẵn mà trúng dịp là bạn sẽ được trải nghiệm free).


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ấp Tân Thành, Xã Phong Lạc, Huyện Trần Văn Thời, Tỉnh Cà Mau
        Điện thoại: 0919 244 834
        Email: bangoaihomestay@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/bangoaihomestay
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Bà Ngoại Homestay
        Bà Ngoại Homestay
        Bà Ngoại Homestay
        Bà Ngoại Homestay
      • Một địa điểm nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Cà Mau đó chính là Homestay Quách Văn Ngãi. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch dừng chân nghỉ dưỡng và tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cà Mau như: Rừng U Minh Hạ, Mũi Cà Mau,… mang đến cho du khách có được những trải nghiệm thú vị nhất. Homestay Quách Văn Ngãi có không gian rộng, sạch sẽ, được xây dựng trên sông với lối kiến trúc độc đáo được thiết kế với phong cách nhà sàn, sử dụng vật liệu hoàn toàn bằng gỗ, tre,… tạo được sự thoải mái khi lưu trú và tham quan những cảnh đẹp ở Cà Mau. Bên cạnh, homestay còn có khu vực nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn tươi sống được đặt trên những hồ nhỏ tại khu vực cửa ra vào của nhà hàng và khách có thể lựa chọn những hải sản mà mình thích sẽ được tính theo kg, miễn phí chế biến như sau: Tôm tích, Tôm sú, cua gạch,…


        Bên cạnh đó, du khách có thể đi tham quan bãi bồi, rừng ngập mặn, ngắm mặt trời mọc,…mang đến cho khách hàng có được những trải nghiệm thú vị nhất. Homestay Quách Văn Ngãi có những cảnh đẹp với những góc view cực chill để du khách có thể check in, selfie tạo nên những bức ảnh đẹp và xuất sắc nhất. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ cho thuê áo bà ba cho những du khách có nhu cầu, nhà hàng có nhận đặt tiệc cho khách hội nghị, khách tour du lịch, khách đoàn, khách lẻ,… với mức giá hợp lý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ấp Cồn Mũi, Xã Đất Mũi, Huyện Ngọc Hiển, Tỉnh Cà Mau
        Điện thoại: 0388 810 974
        Fanpage: https://www.facebook.com/Homestaytungai
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Homestay Đất Mũi - Quách Văn Ngãi
        Homestay Đất Mũi - Quách Văn Ngãi
        Homestay Đất Mũi - Quách Văn Ngãi
        Homestay Đất Mũi - Quách Văn Ngãi
      • Homestay Năm Hướng là khu du lịch cộng đồng thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến tham quan và nghỉ dưỡng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, yên bình, tận hưởng bầu không khí trong lành mang đến sự thư giãn xua tan đi những lo toan bộn bề của cuộc sống. Homestay Năm Hướng có không gian rộng được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, tinh tế được bao quanh bởi những hàng cây xanh mướt mang đến cho khách hàng sự thoải mái với bầu không khí trong lành, yên tĩnh, được chia thành nhiều khu vực khác nhau để du khách có thể tham quan và lựa chọn được nơi nghỉ dưỡng. Mỗi căn phòng được bài trí đơn giản, ấm cúng, cung cấp đầy đủ những vật dụng cần thiết như: máy lạnh, tivi,… để khách có thể sử dụng và bảng giá mỗi phòng.


        Homestay Năm Hướng còn có khu vực nhà hàng phục vụ những món ăn hấp dẫn, hải sản tươi sống được nhập khẩu trong ngày, khách có thể lựa chọn sau đó sẽ được những đầu bếp có kinh nghiệm chế biến thành những món ăn hấp dẫn với hương vị thơm ngon khiến cho du khách không thể cưỡng lại được. Nơi đây có những góc cạnh đẹp, với chiếc view cực chill để du khách tha hồ selfie, check in mang đến những bức ảnh đẹp và xuất sắc nhất. Ngoài ra, Homestay Năm Hướng có nhiều dịch vụ tham quan như: tour du lịch xuyên rừng, tham quan bãi bồi,… mang đến cho du khách có chuyến trải nghiệm thú vị khi khám phá những nét đẹp của vùng đất mũi Cà Mau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 62 Ấp cồn mũi, Xã Đất Mũi, Huyện Ngọc Hiển, Tỉnh Cà Mau
        Điện thoại: 0915 154 618
        Website: https://dulichnamhuong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/homestaynamhuong
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Homestay Năm Hướng
        Homestay Năm Hướng
        Homestay Năm Hướng
        Homestay Năm Hướng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy