Top 6 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 571 0 Báo lỗi

Bê tráp là một phong tục truyền thống trong đám cưới người Việt của ta từ xưa đến nay, được diễn ra trong ngày ăn hỏi và được xem là một nghi thức vô cùng quan ... xem thêm...

  1. Hiện nay với cuộc sống bộn bề khiến nhiều cặp đôi cảm thấy khó khăn trong việc lên kế hoạch đám cưới cho mình. Thấu hiểu được điều này, Trúc Lai Decor ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn. Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, Trúc Lai Decor tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ tiệc cưới trọn gói, trong đó có dịch vụ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Trúc Lai Decor đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn. Hơn nữa, hầu hết các mẫu tráp cưới tại đây đều được sáng tạo dựa trên các mẫu rồng, phụng, hoa quả, bánh trái truyền thống để tạo nên một mâm tráp cưới phù hợp nhất đối với concept tiệc cưới của khách hàng.

    Đến với Trúc Lai Decor bạn sẽ có cho mình mẫu tráp đẹp, chắc chắn, được lắp ráp và trang trí bởi đội thi công nhiệt tình, chu đáo cùng mức giá hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu trang trí tỉ mỉ và hiệu quả nhất của các cặp đôi trong ngày cưới hỏi của mình. Ngoài cung cấp tráp cưới, Trúc Lai Decor còn có dịch vụ trang trí lễ cưới hỏi với giá thành hết sức phải chăng, và nếu bạn lựa chọn các gói dịch vụ trọn gói bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất, vì thế bạn đừng chần chừ mà hãy liên hệ Trúc Lai Decor và lê ý tưởng cho tiệc cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0945 735 998 & 0815 126 268
    Email: Trucchi215@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truclai.decor
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trúc Lai Decor
    Trúc Lai Decor
    Trúc Lai Decor
    Trúc Lai Decor

  2. Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi tiện lợi dành cho các cặp đôi sắp cưới tại Phú Yên. Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình đã hoạt động từ lâu với nhiều danh tiếng trong nghề, ra đời nhằm mục đích đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ cưới, với những ý tưởng trang trí tiệc cưới cùng tráp cưới mới lạ và sáng tạo nhất. Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình cam kết luôn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong từng khoảnh khắc. Ngoài dịch vụ trang trí mâm tráp cưới tuyệt đẹp, Hỷ Tình cũng có nhận làm backdrop chính mẫu hoa giấy mỹ thuật, cổng hoa theo gói, bàn tiếp họ, ghế ngồi theo gói, bộ bình tách (đính nơ theo tone màu),... Ngoài ra khách hàng còn có thể đặt hoa tươi cầm tay giá ưu đãi tại cửa hàng với các mẫu mã sang trọng.

    Đến với dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình, các cặp đôi khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, lên ý tưởng và thi công trọn gói về các phong cách trang trí tráp cưới làm sao cho phù hợp nhất với phong cách tiệc cưới mà cặp đôi chọn lựa, dù truyền thống hay hiện đại. Hỷ Tình nhận trang trí cáp phong cách truyền thống như rồng phượng hay hiện đại.


    Ngoài ra đối với các dịch vụ trang trí khác, Hỷ Tình có nhận trang trí ở các huyện lân cận và sẽ tới nhà khách khảo sát trước khi trang trí (set up) và hoàn thiện trước ngày làm lễ 1 ngày hoặc 2 ngày. Ngoài ra, dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình miễn phí phí vận chuyển và lắp đặt trang trí nhà theo khu vực nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/08 Lê Thành Phương, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0374 492 705 & 0969 973 277
    Email: cuoihoivatita@gmail.com
    Website: cuoihoiphuyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiophuyen/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình
    Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình
    Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình
    Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình
  3. Rom Rom Wedding Planner là một trong những đơn vị tại Phú Yên chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói dành cho các cặp đôi để có sự chuẩn bị chu đáo và trọn vẹn nhất cho ngày cưới hỏi của chính mình. Đây cũng là một địa chỉ làm tráp cưới chuyên nghiệp được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Phú Yên bởi cửa hàng làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đã làm nên những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng cho ngày cưới của khách hàng.


    Đến với Rom Rom Wedding Planner bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đặc biệt tất cả những vấn đề khác đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất. Các mẫu ý tưởng tráp cưới nơi đây đều được phối với các tông màu bắt mắt, tinh tế rất được các cặp đôi yêu thích. Ngoài ra, nếu khách yêu thích mẫu rồng lượng truyền thống nhưng sáng tạo hơi hướng hiện đại thì nơi đây sẽ thiết kế theo ý của khách hàng và đưa ra kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc phù hợp nhất.


    Bên cạnh đó, Rom Rom Wedding Planner cung cấp đến với khách hàng gồm trang trí tiệc cưới hỏi tại gia, trang trí tiệc cưới hỏi ngoài trời, cho thuê rạp cưới hỏi, set up tiệc cưới, thiết kế backdrop,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Công Trứ Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0766 571 139 & 0931 921 139
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoiRomRom
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Rom Rom Wedding Planner
    Rom Rom Wedding Planner
    Rom Rom Wedding Planner
    Rom Rom Wedding Planner
  4. Dịch vụ cưới hỏi Bích Huyền là một cửa hàng dịch vụ tiệc cưới, trong đó có trang trí tráp cưới khác tại Phú Yên chuyên mang đến cho khách hàng dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng nhất, uy tín hàng đầu bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình sáng tạo, trang trí, luôn cập nhật xu hướng. Đặc biệt hơn là dịch vụ cưới hỏi Bích Huyền được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi cửa hàng luôn làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất.

    Đến với dịch vụ tráp cưới của dịch vụ cưới hỏi Bích Huyền, tráp của bạn được kết theo nguyện vọng của khách hàng và dù số lượng tráp nhiều hay ít đều được tiến hành tỉ mỉ đến từng chi tiết, và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của nó ngay cả khi di chuyển đường dài. Hơn nữa nơi đây chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất mang đến sự hài lòng nhất đối với từng khách hàng của mình.


    Các dịch vụ trang trí khác mà dịch vụ cưới hỏi Bích Huyền cung cấp gồm: Trang trí cổng hoa, rèm, sắp xếp bàn ghế gọn gàng, thuận tiện nhất theo bối cảnh tiệc cưới hỏi, trang trí bàn lễ gia tiên, bàn trưng bày ảnh và hoa cưới hỏi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Khu phố 2, Hoà Vinh, Đông Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0977 894 467 & 0902 577 053
    Fanpage: www.facebook.com/levatngaycuoi/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Bích Huyền
    Dịch vụ cưới hỏi Bích Huyền
    Dịch vụ cưới hỏi Bích Huyền
    Dịch vụ cưới hỏi Bích Huyền
  5. Thanh Tùng - Chuyên mâm quả cưới hỏi Tuy Hòa Phú Yên là một địa chỉ chuyên trang trí tráp cưới đẹp, uy tín ở Phú Yên, ra đời với mục đích để cho lễ cưới, lễ hỏi của các cô dâu chú rể được thêm phần sang trọng và sinh động trong nhà, cũng như bàn thờ gia tiên đẹp hơn. Đến với dịch vụ mâm quả cưới hỏi Thanh Tùng, khách hàng sẽ tha hồ được lựa chọn sản phẩm mâm quả phù hợp với căn nhà, bàn thờ gia tiên và tông màu phù hợp với mình.


    Theo truyền thống, tráp mâm quả là sính lễ thể hiện thành ý của nhà trai dành cho nhà gái, là biểu tượng gắn kết ân tình đôi bên. Chính vì thế, tráp ăn hỏi luôn là lễ vật được ưu tiên hàng đầu với cách trang trí lịch sự, gọn gàng và đẹp mắt. Tại Thanh Tùng, tráp mâm được chăm chút tỉ mỉ, công phu đến từng chi tiết, thể hiện nét đẹp hiện đại dựa trên nét truyền thống Việt xưa. Tráp sơn mài thủ công kết hợp trang trí với hoa tươi, bánh kẹo, rượu cao cấp,.. thể hiện sự sang trọng, tinh tế và chỉn chu của nhà trai.


    Lựa chọn làm tráp cưới tại Thanh Tùng, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như chi phí. Bởi Thanh Tùng luôn cam kết chất lượng theo đúng yêu cầu và chi phí đã thoả thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0979 999 130
    Email: thanhtungmamqua@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100027509631938
    • www.facebook.com/profile.php?id=100055464710495
    Gọi điện
    Thanh Tùng - Chuyên mâm quả cưới hỏi Tuy Hòa Phú Yên
    Thanh Tùng - Chuyên mâm quả cưới hỏi Tuy Hòa Phú Yên
    Thanh Tùng - Chuyên mâm quả cưới hỏi Tuy Hòa Phú Yên
    Thanh Tùng - Chuyên mâm quả cưới hỏi Tuy Hòa Phú Yên
  6. Tráp cưới là một phần không thể thiếu trong mỗi nghi lễ ăn hỏi của các cặp đôi, là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú trọng. Chính vì vậy, dịch vụ mâm quả Duy Tyni ra đời với mong muốn giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn.


    Nhằm mang đến những mâm tráp đẹp, chất lượng nhất, dịch vụ mâm quả Duy Tyni luôn tỉ mỉ trong từng lễ vật trên mỗi tráp, chọn lựa rất cẩn thận và cầu kỳ đem đến cho lễ ăn hỏi - ăn cưới của bạn bộ tráp hoàn hảo nhất.


    Dịch vụ mâm quả Duy Tyni hiện có:

    • Mâm quả cưới truyền thống
    • Mâm quả cưới hiện đại
    • Tone màu đa dạng
    • Giá cả phải chăng

    Đến với dịch vụ mâm quả Duy Tyni, khách hàng sẽ nhận được các mâm tráp siêu đẹp, siêu sang, siêu chất với giá cả vô cùng hợp lý. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tráp cưới đẹp thì hãy đến với Duy Tyni để được phục vụ tận tâm với tất cả tình yêu trong ngày trọng đại của đời mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Trường Chinh, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0971 343 507
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100059403330073
    • www.facebook.com/profile.php?id=100084891035364
    Gọi điện
    Dịch vụ mâm quả Duy Tyni
    Dịch vụ mâm quả Duy Tyni
    Dịch vụ mâm quả Duy Tyni
    Dịch vụ mâm quả Duy Tyni




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy