Top 12 Homestay đậm chất không gian xanh ở Ninh Bình

Phạm Lộc 684 1 Báo lỗi

Một homestay với không gian xanh hướng núi vô cùng đẹp, các dịch vụ đi kèm chất lượng và giá cả phải chăng chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng bạn sẽ chọn để nghỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chez Beo Homestay

    Gọi điện

    Chezbeo Homestay nằm giữa núi rừng và bao quanh là hồ sen rất lớn. Sẽ rất hoàn hảo nếu bạn dừng tại các homestay ở Ninh Bình vào tháng 5 đến tháng 7 vì đây là lúc hoa nở rực đấy. Nếu chọn Chezbeo Homestay là nơi nghỉ chân, bạn sẽ nhìn thấy chính mình đang chìm đắm vào thiên nhiên một cách trong lành và êm ả nhất. Bạn có thể đến Chezbeo Homestay bằng xe khách hướng về Vinh hoặc Thanh Hóa, dừng lại ở Tam Cốc rồi đi taxi vào trong. Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy dọc Quốc lộ 1A, qua Phủ Lý là tới Ninh Bình. Bạn chỉ cần đi theo hướng Tam Cốc khoảng 3 km sẽ thấy bảng chỉ dẫn đến Chezbeo Homestay.


    Có thể nói Chezbeo là một trong những homestay ở Ninh Bình giản dị nhất. Mái lá giản dị nối liền với nhau, lưng nhà tựa chân núi, cửa sổ nhìn ra hồ nước mát rượi. Mùi hoa sen và cây cỏ phảng phất, hòa quyện trong gió trời tự nhiên. Nhà có đủ các vật dụng cơ bản nên bạn hoàn toàn yên tâm nghỉ ngơi nhé. Chezbeo Homestay còn phục vụ những món đặc sản như dê xào tái lăn và cơm cháy, cá hấp lá sen, gà đồi quay và những bữa cơm dân dã chuẩn Bắc Bộ. Không chỉ du khách Việt Nam mà cả các bạn nước ngoài đến Ninh Bình đều cảm thấy hài lòng vô cùng với Chezbeo từ kiến trúc, tiện nghi đến ẩm thực và cả thái độ phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn Khả Lương, Xã Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0943 532 059 & 0984 511 543
    Email: chezbeohomestay@gmail.com
    Website:
    http://chezbeohomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chezbeohomestay/

    Gọi điện
    Chezbeo homestay
    Chezbeo homestay
    Chezbeo homestay
    Chezbeo homestay

  2. Tam Coc Bungalow Ninh Bình - nơi mang đến cho bạn một làn gió mới, một không gian vô cùng mới mẻ, khác với những căn phòng truyền thống của các homestay khác khi đi du lịch. Đến với Tam Coc Bungalow Ninh Bình, bạn sẽ được trải nghiệm nghỉ ngơi tại những phòng bungalow vô cùng độc đáo.


    Các căn phòng bungalow tại đây được xây dựng bằng các vật liệu thiên nhiên gần gũi như gỗ nâu, mái được lợp bằng rơm và lá khô. Tại đây bạn có thể chọn các loại phòng có view hướng ra sông hoặc ra vườn tùy vào nhu cầu và sở thích của mình nhé. Ngoài ra, tại đây còn có quầy bar và bàn chơi bida để bạn có thể giải trí hoặc thưởng thức những loại thức uống mà mình thích và ngắm nhìn khung cảnh sông núi vô cùng hùng vĩ của Ninh Bình. Tam Coc Bungalow Ninh Bình chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ngày lưu trú của bạn trong chuyến du lịch Ninh Bình sắp tới đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0916 679 467

    Email: tamcoc.bungalow@gmail.com

    Website: http://lepontadventure.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TamCoc-Bungalow-1153890898041003/

    Gọi điện
    Tam Coc Bungalow Ninh Binh
    Tam Coc Bungalow Ninh Binh
    Tam Coc Bungalow Ninh Binh
    Tam Coc Bungalow Ninh Binh
  3. Tiếp theo là một địa điểm lưu trú cũng nổi bật không kém đó là Tràng An La Casa Homestay - một trong những địa điểm lưu trú tại Ninh Bình được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi du khách đến tham quan và du lịch tại Ninh Bình. Ngoài ra điểm đặc biệt khác thu hút nhiều người đó chính là nơi này tọa lạc gần các điểm du lịch nổi tiếng, thuận lợi để đi lại.


    Lacasa Homestay cũng có một khoảng không gian rộng, được trồng nhiều cây và hoa. Đặc biệt, homestay hướng ra sông núi Tràng An mang dến cho bạn một khung cảnh nên thơ và lãng mạn. Ngoài ra, khi nghỉ tại đây bạn còn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của việc đón bình minh vào những buổi sáng, hoàng hôn vào ban chiều. Thêm vào đó, không gian của Tràng An La Casa Homestay được thiết kế theo phong cách của những biệt thự thu nhỏ, mỗi căn phòng đều có hướng ra khuôn viên rất rộng rãi để du khách thư giãn và tha hồ “sống ảo”, thả dáng cùng bạn bè. Một điểm nhấn khác của Tràng An La Casa Homestay mà bạn cần biết là nơi đây có một bè gỗ được làm bằng tre hướng ra mặt hồ để du khách có thể ngồi đọc sách, ăn uống hoặc đơn giản là thả hồ vào không gian thơ mộng của vùng đất Ninh Bình xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL38B Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0337 953 535

    Email: tranganlacasa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangan.lacasa.homestay/

    Gọi điện
    Tràng An La Casa Homestay
    Tràng An La Casa Homestay
    Tràng An La Casa Homestay
    Tràng An La Casa Homestay
  4. Top 4

    Nan House Tam Coc

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng Nan House Tam Coc nằm yên bình ngay tại trung tâm khu du lịch Tam Cốc Bích Động, chỉ cách bến đò Tam cốc 700 m. Tại đây, bạn có thể tìm lại những khoảnh khắc quen thuộc của làng quê Việt Nam những năm 70 với mái nhà tranh, bao quanh là đồng lúa chín vàng, những dãy núi rêu phong với ao cá mọc đầy sen súng, hàng tre nối dài và cả những khóm hoa sắc màu trong khu vườn xinh đẹp.


    Không chỉ cung cấp nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, phong cảnh đẹp, và dịch vụ đẳng cấp, đến với Nan House Tam Coc, du khách còn được trải nghiệm những tiện nghi, dịch vụ hoàn toàn miễn phí như là bữa sáng tươi ngon và đa dạng, sử dụng xe đạp dạo quanh Tam Cốc xinh đẹp, dịch vụ ngâm chân mỗi tối với 36 vị thảo dược cực kỳ thư giãn, đánh tan mọi mệt mỏi cho giấc ngủ say sưa an lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội 4, làng Văn Lâm, Ninh Hải, Tam Cốc, Ninh Bình

    Điện thoại: 0919 915 160 & 0912 004 405

    Email: nanhouse.ninhbinh@gmail.com
    Website:
    https://nanhousevietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nanhousevietnam/

    Gọi điện
    Nan House Tam Coc
    Nan House Tam Coc
    Nan House Tam Coc
    Nan House Tam Coc
  5. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo, Ninh Bình Valley Homestay sẽ khiến cuộc sống của bạn cứ dịu nhẹ trôi qua sau những ngày tháng bận rộn. Đây là một trong số ít các homestay ở Ninh Bình nằm trong thung lũng, xung quanh là núi đồi, hồ nước, rừng cây.


    Đến với Ninh Bình Valley Homestay, bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên để trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối. Mỗi sáng thức dậy nằm trong căn nhà tre, nghe tiếng chim hót dưới ánh nắng nhẹ, chiều đến ngắm hoàng hôn chìm dần sau núi, những con cò trắng bay về tìm nơi trú ẩn. Ban ngày, dạo chơi quanh các hang động, câu cá trên hồ, chèo thuyền và đạp xe quanh các con đường làng xinh đẹp. Buổi tối thì tham gia cắm trại đêm bên bếp lửa. Chắc chắn chuyến đi này sẽ làm mới tinh thần và cảm xúc của bạn tại chính Ninh Bình Valley Homestay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồng Cùng, Khê Thượng, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0975 368 665

    Email: ninhbinhvalley@gmail.com

    Website: http://ninhbinhvalleyhomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ninhbinhvalleyhomestay

    Gọi điện
    Ninh Bình Valley Homestay
    Ninh Bình Valley Homestay
    Ninh Bình Valley Homestay
    Ninh Bình Valley Homestay
  6. Cũng như đa số các homestay ở Ninh Bình, tại đây có khu nhà vườn, phòng giường đôi, phòng deluxe giường đôi và deluxe 3 người. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu của mình. Điểm cộng của Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant này là không gian xanh mát, bình yên, thân thiện và đặc biệt là phòng nghỉ tiện nghi, sạch sẽ, sang trọng.


    Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant có một nhà bếp rất chu đáo, sẵn sàng phục vụ BBQ, thực đơn ăn kiêng theo yêu cầu. Bên cạnh dịch vụ cung cấp bữa trưa đem đi và các buổi tiệc tối ấm cúng, bạn còn có thể tự trổ tài nấu nướng ở phòng bếp nữa nhé. Đảm bảo hương vị cơm nhà tại Ninh Binh Family sẽ chẳng thể chê được đâu. Không phải tự nhiên mà homestay này nhận được quá nhiều lời khen từ các du khách nước ngoài bạn nhé. Điều này xuất phát từ thái độ nhiệt tình, hiếu khách của chủ nhà. Họ sẽ sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi kinh nghiệm du lịch quý báu nhất để bạn có chuyến thuận lợi tại đất Ninh Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 4, Gia Sinh, chùa Bái Đính, Ninh Bình
    Điện thoại: 0965 566 008
    Email:
    ninhbinhadventure@gmail.com
    Website:
    https://ninh-binh-family-homestay-organic-restaurant.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NBFML

    Gọi điện
    Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant
    Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant
    Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant
    Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant
  7. Đây là một homestay ở Ninh Bình siêu ấm cúng mà bạn nên biết. Ninh Binh Mountain View Homestay giản dị như bạn đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Tại đây có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và luôn nhiệt thành với khách đến thăm. Ninh Binh Mountain View Homestay có những căn phòng nhỏ xinh cho thuê và cả những biệt thự riêng biệt mang tông màu nâu đất giản dị, mát mẻ, thông thoáng. Mỗi phòng đều có ban công, rất nhiều cửa sổ đón nắng và gió trời, tạo cảm giác dịu mát và thư thái cho khách du lịch.


    Cô chủ nhà còn thiết kế những tour trong ngày đi thăm các thắng cảnh địa phương. Ngoài ra, những bữa cơm gia đình đậm chất Bắc Bộ chính là điểm cộng không thể tuyệt hơn tại Ninh Binh Mountain View Homestay. Với canh cua, cà pháo, dưa muối, tôm rim và thịt kho,bạn vẫn sẽ luôn cảm thấy ấm lòng dù đang ở rất xa nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    QL38B, Gia Sinh, Ninh Bình

    Điện thoại: 0988 309 226

    Email: mountainninhbinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ninh-Binh-Mountain-View-Homestay-892624767516418/

    Gọi điện
    Ninh Binh Mountain View Homestay
    Ninh Binh Mountain View Homestay
    Ninh Binh Mountain View Homestay
    Ninh Binh Mountain View Homestay
  8. Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh - điểm lưu trú này sẽ mang đến cho bạn khung cảnh những đồi núi trập trùng hay màu ngọc bích của con sông với mặt nước tĩnh lặng, chắc chắn Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến Ninh Bình đấy.


    Đúng với tên gọi của mình, địa điểm lưu trú này chủ yếu được làm bằng thân tre với các lớp mái lá tạo nên cảm giác thơ mộng và gần gũi. Khuôn viên của Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh rất rộng rãi với các bãi cỏ xanh mướt được chăm sóc kỹ lưỡng. Tại đây còn được xây dựng một khu vực thư giãn dành riêng cho du khách có thể nghỉ ngơi và hướng mắt nhìn ngắm không gian núi đồ và sông xanh. Khi được trải nghiệm những dịch vụ tại đây bạn sẽ càng yêu thêm mảnh đất cố đô Ninh Bình vừa hiền hòa lại vô cùng xinh đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 479B Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0988 061 291

    Email: quockhanhbamboohomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quoc-Khanh-Bamboo-homestay-1389623037798885/

    Gọi điện
    Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh
    Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh
    Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh
    Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh
  9. Tam Cốc Serene Bungalow nằm ngay tại khu du lịch Tam Cốc Bích Động. Vì vậy, nếu đến Tam Cốc du lịch và khám phá thì bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Ngoài ra, trước mỗi phòng nghỉ đều có sân hiên nhìn ra sân vườn, tạo cho khách du lịch cảm giác bình yên và thoải mái. Vì vậy Homestay Ninh Bình này rất phù hợp cho những ai muốn giải tỏa stress.


    Mỗi phòng ngủ tại đây chỉ có một giường và chỉ được tối đa 3 người ở. Bên trong căn phòng cũng rất đầy đủ tiện nghi . Đến với Homestay Ninh Bình này khách du lịch còn được câu cá, chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp tại Ninh Bình. Không gian xanh với vô vàn cây cối, hồ bơi, mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm homstay lý tưởng tại Ninh Bình, đừng bỏ qua Tam Cốc Serene Bungalow bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội 4, Thôn Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0336 866 619

    Email: tamcocserenebungalow@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tam-Cốc-Serene-Bungalow-104276654327258

    Gọi điện
    Tam Cốc Serene Bungalow
    Tam Cốc Serene Bungalow
    Tam Cốc Serene Bungalow
    Tam Cốc Serene Bungalow
  10. Chúng ta mong ước được rong ruổi nhiều nơi, khám phá nhiều điều mới mẻ nhưng ở mỗi người luôn có một nơi là chỗ dựa, là nhất thiết chẳng nên chối bỏ, đó là nhà. Vậy làm sao để mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân thuộc như là Nhà cho những người đam mê “xê dịch”? Tại sao không thử chọn Tam Cốc Tropical Homestay cho những cuộc hành trình khám phá Ninh Bình.


    Tam Cốc Tropical Homestay – một khu homestay hòa hợp với thiên nhiên và mang một màu sắc đỏ nung của vùng nhiệt đới sẽ là địa điểm lưu trú thú vị và uy tín cho những nhóm bạn trẻ, kể cả gia đình từ 4 – 5 người. Bạn có thể tùy chọn tự nấu ăn hoặc thuê dịch vụ của Tam Cốc Tropical Homestay, món ăn được làm rất ngon miệng. Và nếu bạn muốn tự tay xuống bếp thì nơi đây cũng trang bị rất đầy đủ thiết bị, vật dụng cho quý khách đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tam Cốc, đội 3, Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0986 454 748

    Email: tamcoctropicalhomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tam-Coc-Tropical-Homestay-394134927696458/

    Gọi điện
    Tam Cốc Tropical Homestay
    Tam Cốc Tropical Homestay
    Tam Cốc Tropical Homestay
    Tam Cốc Tropical Homestay
  11. Top 11

    Amira Homestay

    Gọi điện

    Amira Homestay tại Ninh Bình được du khách trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn qua những thước phim tài liệu đẹp ngất ngây về cố đô Hoa Lư. Đến với Amira, du khách sẽ được hòa tâm hồn mình với cây cối, núi đồi và có những trải nghiệm của một miền quê êm ả.


    Amira Homestay nằm cạnh sông Ngô Đồng, cách bến đò Tam Cốc 5 phút đi bộ, gần các điểm du lịch nổi tiếng như đền Thái Vi, Bích Động, Tràng An... Amira có lối kiến trúc của Đồng bằng Bắc Bộ, không có nhà tầng, tất cả đều là nhà ngói, các phòng nghỉ có nhà vệ sinh khép kín, cửa sổ kính nhìn ra ngoài, luôn ngập tràn không khí trong lành. Các phòng đều có ban công hướng ra núi để mỗi buổi sớm du khách được cảm nhận một cuộc sống bình yên, tĩnh tại. Các bữa ăn tại đây cũng được chế biến giản dị nhưng đem lại cho du khách những hương vị tươi ngon, khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0246 657 4422

    Email: sale01@amiratravel.com.vn

    Gọi điện
    Amira Homestay
    Amira Homestay
    Amira Homestay
    Amira Homestay
  12. Top 12

    Ninh Bình Greenland Homestay

    Điểm nổi bật của homestay này là họ luôn xem chuyến du lịch của bạn như chính chuyến du lịch của họ. Nhân viên ở đây luôn quan tâm, lo lắng và hướng dẫn kĩ càng. Chính vì thế, nếu có điều kiện quay lại Ninh Bình, chắc chắn du khách sẽ lại quay về Ninh Binh Greenland Homestay mà thôi. Thiết kế độc đáo với lối kiến trúc độc đáo lạ mắt thì Greenland không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú còn là điểm tham quan checkin thích thú của các bạn giới trẻ. Các phòng được setup với ban công view rộng mở du khách có thể tận hưởng view núi rừng cực đẹp và tuyệt vời.


    Trước mặt Ninh Binh Greenland Homestay là bể bơi cực rộng với các hàng ghế tắm nắng và ô như một bãi biển nhỏ giữa núi rừng vùng đất Ninh Bình. Du khách đặc biệt là các bạn trẻ lên đồ checkin cùng với phong cách độc lạ nơi đây, tạo lên những bức ảnh vô cùng sang chảnh và xịn sò. Phòng ngủ với không gian ấm cúng với gam màu nâu kết hợp với màu trắng tinh của ga giường và nệm, nội thất đầy đủ dịch vụ tiện ích. Phòng nghỉ ở đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ, không gian thoáng mát, yên ả, thanh bình như chốn quê nhà. Ninh Binh Greenland Homestay có nhiều lựa chọn và giá phù hợp cho cả sinh viên và gia đình đấy. Hãy chia sẻ với chúng tôi trải nghiệm của bạn về homestay ở Ninh Bình này và tình cảm dành cho anh chủ ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 9 khúc, Thôn Khê Thượng, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 038 999 6254

    Email: ninhbinhgreenlandhomestay@gmail.com

    Website: ninhbinhgreenland.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YourHomeInNinhBinh

    Ninh Bình Greenland Homestay
    Ninh Bình Greenland Homestay
    Ninh Bình Greenland Homestay
    Ninh Bình Greenland Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy