Top 8 Homestay đậm chất dân tộc tại tỉnh Hà Giang

Nguyễn Thanh Loan 577 0 Báo lỗi

Hà Giang là tỉnh có nhiều dân tộc anh em sinh sống, vậy nên nơi đây đa dạng văn hóa. Nếu định Hà Giang là địa điểm du lịch tiếp theo của bạn, nhưng mà bạn vẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du Già Homestay

    Gọi điện

    Nằm ở Làng Cac, Du Già Homestay có chỗ nghỉ, nhà hàng, xe máy cho khách sử dụng miễn phí, sảnh khách chung, khu vườn, tiện nghi BBQ và tầm nhìn ra quang cảnh núi. Chỗ nghỉ này cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Homestay phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc à la carte. Du Già Homestay là một địa chỉ chất lượng, được nhiều đánh giá tốt để bạn cân nhắc đấy.


    Đường từ Mậu Duệ đến Du Già rất đẹp. Du Già Homestay nằm ở vị trí đẹp trong bản. Nhân viên rất nhiệt tình, có khi còn giúp du khách nấu chè và đốt lửa nướng khoai. Không khí se lạnh ngồi nướng khoai rất chill. Xung quanh là cánh đồng lúa bạn có thể đi dạo để hiểu biết hơn về tập quán sinh hoạt của người dân. Một địa điểm lý tưởng để dừng chân trước khi quay về TP. Hà Giang (nếu bạn khởi hành từ thị trấn đồng văn). Chủ homestay rất thân thiện. Đồ ăn tối rất ngon, ăn chung cùng với những khách khác có cả người nước ngoài. Có món rượu gạo khá nồng. Buổi sáng nên dậy sớm để có thể ngắm nhìn một khung cảnh tuyệt vời nơi rừng núi. Cảnh và người nơi đây đã mang lại những hình ảnh nên thơ của vùng quê bắc bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195B Du Già, Yên Minh, Hà Giang
    Điện thoại: 0838 720 252
    Email: homestaydugia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaydugiahg
    Gọi điện
    Du Già Homestay
    Du Già Homestay
    Du Già Homestay
    Du Già Homestay

  2. Top 2

    Homie Homestay

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Lô Lô Chải – một bản làng cổ tích nơi cực Bắc của Tổ quốc mang tên Homie Homestay. Chắc gọi là bản làng cổ tích vì nơi này có vẻ đẹp đến ngây người và những người dân thân thiện, hiền lành. Homie Homestay được thiết kế vô cùng xinh xắn, từ kiến trúc đến cách bài trí họa tiết. Góc nào cũng check-in được đến đây chắc hẳn bạn sẽ có cho mình rất nhiều bức ảnh vừa ý. Mỗi buổi sáng ngồi nhâm nhi tách trà nóng, ngắm cột cờ Lũng Cú, tưởng mình đang lạc ở chốn bồng lai tiên cảnh. Ai thích chụp hình deep deep chill chill thì ra đây là mê luôn. Đêm lạnh, sương xuống 13 độ C, ó thể ra sân đốt củi sưởi ấm, nướng khoai. Có cả dạng phòng private và dorm nên sự lựa chọn rất phong phú. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, biết nhiều thứ tiếng nên rất thuận tiện trong việc giao tiếp


    Một điểm nữa mà mọi người yêu thích Homie homestay đó là giá cả ở đây vô cùng phải chăng. Giá phòng tại Homie Homestay rất hợp lý, thấp hơn so với các homestay khác. Nhanh tay đặt cho mình một phòng ở Homie Homestay để có một chuyến phượt Hà Giang tiết kiệm và tuyệt vời nhất nhé! Nhanh tay đặt cho mình một phòng ở Homie Homestay để có một chuyến phượt Hà Giang tiết kiệm và tuyệt vời nhất nhé các cậu ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô Lô Chải, Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 0868 480 806
    Email: homie.hagiang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homiedelolo/
    Gọi điện
    Homie Homestay
    Homie Homestay
    Homie Homestay
    Homie Homestay
  3. Top 3

    Meo Vac Clay House

    Gọi điện

    Toplist xin giới thiệu cho bạn đọc một homestay đẹp và đáng thử nữa ở Hà Giang, đó là Meo Vac Clay House. Meo Vac Clay House nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Homestay nổi bật trong kiểu dáng thiết kế hiện đại, độc đáo. Thiết kế không gian từ bên ngoài cho đến bên trong của homestay đều có sự kết hợp độc đáo giữa cái hiện đại và truyền thống xưa của dân tộc vùng núi Tây Bắc. Homestay có tông màu trầm ấm làm chủ đạo. Phong cách trang trí là những vật dụng quen thuộc tạo cảm giác gần gũi, khiến du khách như được sống tại chính căn nhà của mình.


    Meo Vac Clay House có tất cả 12 phòng nghỉ. Ngoài các phòng đơn, đôi thông thường, Meo Vac Clay House còn có phòng dorm tập thể với sức chứa từ 20 người đến 25 người. Phòng tại Meo Vac Clay House thiết kế hợp lý, đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa phòng có view hướng ra bên ngoài tuyệt đẹp. Không những vậy phòng còn có ban công rộng rãi rất chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm một chỗ an yên để nghỉ dưỡng sau những ngày mệt mỏi tại phố thị thì hãy đến với Meo Vac Clay House để được thiên nhiên ôm vào lòng và vuốt phẳng mọi căng thẳng, lo âu, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng văn hóa Mông, Pả Vi Hạ, Mèo Vạc, Hà Giang
    Điện thoại: 021 9220 2666
    Email: meovacclayhouse@gmail.com
    Website: meovacclayhouse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/meovacclayhouse
    Gọi điện
    Meo Vac Clay House
    Meo Vac Clay House
    Meo Vac Clay House
    Meo Vac Clay House
  4. Top 4

    Dong Van H'Mong Homestay

    Gọi điện

    Khám phá Dong Van H'Mong Homestay thật sự là một hành trình khám phá văn hóa và thiên nhiên tại vùng đất này. Các căn nhà dân dã tại đây đều được xây dựng theo phong cách truyền thống, tạo ra một không gian ấm cúng và gần gũi. Nhiều người thích cảm giác yên bình khi ngồi trên ban công, đắm chìm trong cảnh quan đồng quê tuyệt đẹp. Vị trí của Dong Van H'Mong Homestay cũng là một ưu điểm nổi bật. Homestay nằm trong một vị trí thuận lợi để khám phá các địa danh nổi tiếng như Đồng Văn, Lũng Cú, và hẳn cả Cán Cấu.


    Việc di chuyển và khám phá vùng đất đầy hấp dẫn này thực sự thuận tiện từ homestay. Mọi người tại Dong Van H'Mong Homestay đều rất thân thiện và hiếu khách. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động như nấu ăn cùng gia đình chủ nhà, tham quan các làng quê xung quanh và thậm chí cả việc làm đồ thủ công truyền thống. Đây thực sự là cơ hội để bạn tiếp xúc với cuộc sống và văn hóa địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 0379 313 563
    Email: vmua2705@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hmongteahousehomestay/
    Gọi điện
    Dong Van H'Mong Homestay
    Dong Van H'Mong Homestay
    Dong Van H'Mong Homestay
    Dong Van H'Mong Homestay
  5. Trong các homestay tại Hà Giang thì Nhà Cổ Homestay Đồng Văn đã rất nổi tiếng. Vị trí quá đẹp, dễ tìm, dễ di chuyển. Đây là một ngôi nhà cổ, phong cách trang trí rất đẹp có tuổi đời lên đến 200 năm. Toàn bộ nội thất cho đến các cấu trúc khác của nhà đều 100% là gỗ quý hiếm. Ngay từ bên ngoài cổng, đã có phong cách ngôi nhà Trung Hoa, giống các nhà cổ thời tiền triều, vào đến trong sân thì đúng văn hóa, phong cách của dân tộc vùng cao của Việt Nam, nhìn rất lạ và đẹp. Có nhiều góc trang trí những đồ dùng lao động thời xưa cho khách du lịch tìm hiểu lịch sử cuộc sống sinh hoạt của người dân.


    Phòng ở có phòng đôi và phòng đơn, mỗi phòng đều có chăn màn đệm đầy đủ, nhà vệ sinh khép kín, trang trí đẹp mắt và thiết bị vật dụng đầy đủ. Nhìn chung thiết kế của Nhà Cổ Homestay Đồng Văn mang đậm kiến trúc và văn hóa đặc trưng của người Mông, đặc biệt đây chính là homestay có sức chứa rất lớn, có thể chứa đến hơn 100 người, nếu đi cùng với nhóm bạn đông hoặc gia đình thì Nhà Cổ chính là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Tại đây được trang bị nhà vệ sinh rất sạch sẽ, hệ thống nước nóng lạnh hiện đại, giường ngủ được bài trí chăn ấm, đệm êm giúp cho bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất. Homestay có các dịch vụ rất ổn, phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn đi tham quan các địa điểm khác, có dịch vụ nấu ăn các món ăn đặc sản nơi đây hoặc nấu ăn theo yêu cầu của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phố Cổ Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 0388 120 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacohomestay
    Gọi điện
    Nhà Cổ Homestay Đồng Văn
    Nhà Cổ Homestay Đồng Văn
    Nhà Cổ Homestay Đồng Văn
    Nhà Cổ Homestay Đồng Văn
  6. Top 6

    Maison Teahouse Bungalow

    Gọi điện

    Lên Hà Giang bạn nhất định phải ghé thăm Maison Teahouse Bungalow một lần. Đây là nơi nghỉ ngơi sum vầy lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Không ánh đèn chói chang, rực rỡ - Không tiếng ồn ào, bon chen tấp nập - Không vội vã như hàng thức ăn nhanh - Ấn tượng của thực khách về Maison là một nơi bình yên, gần gũi với thiên nhiên và an bình.


    Maison Teahouse Bungalow cách mốc số 0 trung tâm thành phố tầm 3 cây với khuôn viên có diện tích rộng 3000m. Nơi đây đặc biệt có nhà xưởng sản xuất Đặc Sản trà Shan tuyết cổ thụ núi Tây Côn Lĩnh hơn 20 năm với thương hiệu Trà Cụ Thành. Có nhà trà bằng những bức tường trà, vừa mở cửa ra là hương trà lan tỏa vào mũi và chỉ muốn hít hà mãi không thôi, chẳng gì bằng khi thưởng trà trong không gian hương thơm của nhà trà. Có nhà sàn gỗ phù hợp cho cả đoàn lên đến 40 người ngủ. Đặc biệt các phòng đều nhìn ra các view không gian thiên nhiên khác nhau. Bên cạnh đó, còn có phòng chòi mái lá uống trà, thiền và đọc sách. Các góc sân vườn ngồi dưới tán cây với những thức uống yêu thích cùng hương hoa tự nhiên theo mùa, dòng suối cùng những chú cá bơi lội tung tăng khiến chúng ta buông đi những mệt nhọc bộn bề chốn đông người, bình yên bên gia đình và những người ta yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 441 Đường 20/8, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0961 676 234

    Email: maisonteahousehomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/maison.homestay.hagiang/

    Gọi điện
    Maison Teahouse Bungalow
    Maison Teahouse Bungalow
    Maison Teahouse Bungalow
    Maison Teahouse Bungalow
  7. Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge là một homestay mang đậm kiến trúc của người Mông truyền thống nhưng lại có tiện ích như một khách sạn hạng sang tại Hà Giang. Không ánh đèn chói chang, rực rỡ - Không tiếng ồn ào, bon chen tấp nập - Không vội vã như hàng thức ăn nhanh - Ấn tượng của thực khách về Auberge de Meo Vac là một nơi bình yên, gần gũi với thiên nhiên và an bình. Các góc sân vườn ngồi dưới tán cây với những thức uống yêu thích cùng hương hoa tự nhiên theo mùa.


    Căn nhà được phục dựng theo kiểu trình tường với ngói âm dương, gỗ Sa Mộc, chân cột bằng đá chạm khắc hình bông hoa thuốc phiện... Nếu bạn muốn trải nghiệm Hà Giang theo cách nguyên sơ nhất, gần gụi với đời sống của người dân bản xứ nhất, nhưng vẫn đủ tiện nghi để tận hưởng, thư giãn trong kỳ nghỉ, hãy thử đặt chỗ ở Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge. Vì những lý do trên bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm Maison Teahouse Homestay ngay để trải nghiệm những điều thú vị thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn Mèo Vạc, Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 0335 728 959
    Email: aubergemeovac@gmail.com
    Website: aubergemeovac.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chungpuameovac
    Gọi điện
    Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge
    Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge
    Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge
    Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge
  8. Top 8

    Dao Lodge

    Dao Lodge (Nhà khách người Dao) cũng là một công trình kiến trúc mang đậm nét truyền thống của người bản địa nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi sinh hoạt cho khách. Nằm trong một thung lũng, Dao Lodge nổi bần bật với gam màu vàng nắng ấm cúng với mái vòm bẻ cong như cánh chim én – biểu tượng tươi đẹp, may mắn và hài hòa bởi chim én vốn là loài chim cư trú dưới mái nhà người dao từ lâu đời. Căn nhà gây ấn tượng mạnh với du khách ngay từ lần đầu chạm mắt với kiến trúc hiện đại tuyệt đẹp trên khung truyền thống đậm bản sắc.


    Mỗi căn phòng đều ấm cúng và có đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu riêng của từng đoàn. Mỗi phòng đêu có chăn màn đệm đầy đủ, nhà vệ sinh khép kín, trang trí đẹp mắt và thiết bị vật dụng đầy đủ. Nhìn chung thiết kế của Dao Lodge mang đậm kiến trúc và văn hóa đặc trưng Tây Bắc, đặc biệt đây chính là homestay có sức chứa rất lớn, nếu đi cùng với nhóm bạn đông hoặc gia đình thì Dao Lodge chính là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Nhanh chân đến trải nghiệm nào bạn ơi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nặm Dăm, Quản Bạ, Hà Giang
    Điện thoại: 094 346 84 88
    Website: daolodge.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaoLodge/
    Dao Lodge
    Dao Lodge
    Dao Lodge
    Dao Lodge



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy