Top 9 Homestay view ngắm trọn đồng hoa tam giác mạch đẹp nhất Hà Giang

Nguyễn Thanh Loan 154 0 Báo lỗi

Tam giác mạch loài hoa mang trong mình một câu chuyện kỳ tích, với dáng vẻ mảnh mai, e ấp lại chưa đầy vẻ sức sống trong một không gian núi rừng hùng vĩ. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Homie Homestay

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Lô Lô Chải – một bản làng cổ tích nơi cực Bắc của Tổ quốc homestay này mang tên Homie Homestay. Chắc gọi là bản làng cổ tích vì nơi này có vẻ đẹp đến ngây người và những người dân thân thiện, hiền lành. Homie Homestay được thiết kế vô cùng xinh xắn, từ kiến trúc đến cách bài trí họa tiết. Góc nào cũng check-in được đến đây chắc hẳn bạn sẽ có cho mình rất nhiều bức ảnh vừa ý. Mỗi buổi sáng ngồi nhâm nhi tách trà nóng, ngắm cột cờ Lũng Cú, tưởng mình đang lạc ở chốn bồng lai tiên cảnh.


    Ai thích chụp hình deep deep chill chill thì ra đây là mê luôn. Đêm lạnh, sương xuống 13 độ C, ó thể ra sân đốt củi sưởi ấm, nướng khoai. Có cả dạng phòng private và dorm nên sự lựa chọn rất phong phú. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, biết nhiều thứ tiếng nên rất thuận tiện trong việc giao tiếp Một điểm nữa mà mọi người yêu thích Homie homestay đó là giá cả ở đây vô cùng phải chăng. Giá phòng tại Homie Homestay rất hợp lý, thấp hơn so với các homestay khác. Nhanh tay đặt cho mình một phòng ở Homie Homestay để có một chuyến phượt Hà Giang tiết kiệm và tuyệt vời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô Lô Chải, Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 0868 480 806
    Email: homie.hagiang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homiedelolo
    Gọi điện
    Homie Homestay
    Homie Homestay
    Homie Homestay
    Homie Homestay

  2. Top 2

    Du Già Homestay

    Gọi điện

    Du Già Homestay cách biệt hoàn toàn với trục đường chính, là nơi tuyệt vời dành cho những ai cần chỗ yên tĩnh. Nời đây là quần thể 4 ngôi nhà sàn cổ có truyền thống lâu đời trên dưới 50 năm với thiết kế giản dị đậm chất con người Tây Bắc. Du Già Homestay có chỗ nghỉ, nhà hàng, xe máy cho khách sử dụng miễn phí, sảnh khách chung, khu vườn, tiện nghi BBQ và tầm nhìn ra quang cảnh núi. Chỗ nghỉ này cung cấp Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Đường từ Mậu Duệ đến Du Già rất đẹp, Homestay nằm ở vị trí đẹp trong bản. Homestay Du Già là nhà nghỉ cộng đồng đầu tiên của xã Du Già. Điều mà du khách ấn tượng và chọn nơi đây để làm điểm dừng chân trong chuyến Hà Giang của mình là họ sẽ được nghỉ trong những ngôi nhà sàn truyền thống có tuổi đời trên dưới 50 năm của các dân tộc thiểu số. Họ sẽ được đi tham quan trải nghiệm những nét văn hóa như ẩm thực, âm nhạc tại một số bản làng của đồng bào.


    Trải nghiệm những tour leo thác nước Thâm Luông, cùng người dân địa phương ra đồng cày cấy, thu hoạch lúa. Chính những điều đó đã khiến du khách ấn tượng và níu chân họ ở lại với Du Già. Nhân viên rất nhiệt tình, có khi còn giúp du khách nấu chè và đốt lửa nướng khoai. Không khí se lạnh ngồi nướng khoai rất chill. Xung quanh là cánh đồng lúa bạn có thể đi dạo để hiểu biết hơn về tập quán sinh hoạt của người dân. Một địa điểm lý tưởng để dừng chân trước khi quay về TP. Hà Giang. Chủ homestay Du Già Homestay rất thân thiện. Đồ ăn tối rất ngon, ăn chung cùng với những khách khác có cả người nước ngoài. Có món rượu gạo khá nồng. Buổi sáng nên dậy sớm để có thể ngắm nhìn một khung cảnh tuyệt vời nơi rừng núi. Cảnh và người nơi đây đã mang lại những hình ảnh nên thơ của vùng quê Bắc Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195B Du Già, Yên Minh, Hà Giang

    Điện thoại: 0357 720 252

    Email: homestaydugia@gmail.com

    Website: http://dugiahomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaydugiahg/

      Gọi điện
      Du Già Homestay
      Du Già Homestay
      Du Già Homestay
      Du Già Homestay
    • Top 3

      Lo Lo Eco House

      Gọi điện

      Lo Lo Eco House - Ngôi nhà kết hợp sắc màu văn hoá truyền thống của người dân tộc Lô Lô và vẻ đẹp hoang dại của tự nhiên của vùng đất nơi Cực Bắc tổ quốc - Lũng Cú, Hà Giang. Nằm tại bản Lô Lô Chải, Lo Lo Eco House là căn nhà sàn với sự gửi gắm tình cảm chân thành vào từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại cảm giác ấm cúng như ngôi nhà thứ hai của bạn.


      Mỗi căn phòng đều ấm cúng và có đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu riêng của từng đoàn. mỗi phòng đêu có chăn màn đệm đầy đủ, nhà vệ sinh khép kín, trang trí đẹp mắt và thiết bị vật dụng đầy đủ. Nhìn chung thiết kế của Lo Lo Eco House mang đậm kiến trúc và văn hóa đặc trưng Tây Bắc, đặc biệt đây chính là homestay có sức chứa rất lớn, nếu đi cùng với nhóm bạn đông hoặc gia đình thì Lo Lo Eco House chính là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Tại đây được trang bị nhà vệ sinh rất sạch sẽ, hệ thống nước nóng lạnh hiện đại, giường ngủ được bài trí chăn ấm, đệm êm giúp cho bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất. Homestay có các dịch vụ rất ổn, phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn đi tham quan các địa điểm khác, có dịch vụ nấu ăn các món ăn đặc sản nơi đây hoặc nấu ăn theo yêu cầu của du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô Lô Chải, Đồng Văn, Hà Giang
      Điện thoại: 0978 562 731
      Email: loloecohouse@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Loloecohouse/
      Gọi điện
      Lo Lo Eco House
      Lo Lo Eco House
      Lo Lo Eco House
      Lo Lo Eco House
    • Top 4

      Cực Bắc Homestay

      Gọi điện

      Lên Hà Giang bạn nhất định phải ghé thăm Cực Bắc Homestay một lần. Đây là nơi nghỉ ngơi sum vầy lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Không ánh đèn chói chang, rực rỡ - Không tiếng ồn ào, bon chen tấp nập - Không vội vã như hàng thức ăn nhanh - Ấn tượng của thực khách về Cực Bắc Homestay là một nơi bình yên, gần gũi với thiên nhiên và an bình. Khuôn viên homestay khá giản dị nhưng đẹp đến nức lòng, bởi nó quá gần gũi, trước mặt là ruộng lúa xanh mướt, sau lung là đồi núi hùng vĩ. Khu nhà ở là những mái nhà ngói đặc trưng.


      Có nhiều loại phòng ngủ cho du khách lựa chọn. Mỗi phòng ngủ đều được trang trí bởi những vật dụng rất quen thuộc, tạo một cảm giác mộc mạc nhưng ấm cúng. Không gian sống cũng sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị, như ban đêm nơi đây bạn sẽ nghe được tiếng trâu bò đôi khi là chim chóc, không thể thiếu tiếng tách ngô và dệt vải của những người phụ nữ cần cù nơi đây. Các góc sân vườn ngồi dưới tán cây với những thức uống yêu thích cùng hương hoa tự nhiên theo mùa. Vì những lý do trên bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm Cực Bắc Homestay ngay để trải nghiệm những điều thú vị thật tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô Lô Chải, Đồng Văn, Hà Giang
      Điện thoại: 0824 040 555
      Email: vangpho.ict@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/vangdipho/
      Gọi điện
      Cực Bắc Homestay
      Cực Bắc Homestay
      Cực Bắc Homestay
      Cực Bắc Homestay
    • Top 5

      Hong Thu Homestay & Bungalow

      Gọi điện

      Hong Thu Homestay & Bungalow rất thích hợp với những vị khách thích trải nghiệm, khám phá các bản làng cũng như ngắm hoa tam giác mạch. Không khí trong lành mát mẻ, yên tĩnh. Đến Hong Thu Homestay & Bungalow bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn với những món ăn đậm chất dân tộc như những món rau rừng, cơm lam, xôi ngũ sắc, cá nướng, gà nướng,...

      Hong Thu Homestay & Bungalow
      có không gian rất yên tĩnh. Phù hợp cho điểm dừng nghỉ chân và trải nghiệm văn hóa nơi đây. Đến với Hong Thu Homestay & Bungalow này, bạn không chỉ được nghỉ ngơi tại không gian nhà cổ rộng rãi, vẫn giữ đầy đủ lối kiến trúc truyền thống mà bạn còn được trải nghiệm và tìm hiểu văn hóa dân tộc ở Hà Giang. Các tiện ích khác Hong Thu Homestay & Bungalow cung cấp miễn phí như xe đạp, chỗ để xe, wi-fi, chỗ nghỉ chung,... Homestay cung cấp tiện nghi trong phòng bao gồm bếp nhỏ, tủ lạnh,... Tận hưởng bầu không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh, hòa hợp cùng thiên nhiên, bạn sẽ càng trân quý cuộc gặp gỡ với những người bạn mới và đắm chìm trong cơn say của men rượu vùng cao. Cảm giác đi xa mà như ở chính ngôi nhà của mình, bạn sẽ tìm thấy tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Nậm Đăm, Quản Bạ, Hà Giang
      Điện thoại: 0986 847 423
      Email: hongthu.ly1990@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/homestayquanba/
      Gọi điện
      Hong Thu Homestay & Bungalow
      Hong Thu Homestay & Bungalow
      Hong Thu Homestay & Bungalow
      Hong Thu Homestay & Bungalow
    • Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge là một homestay mang đậm kiến trúc của người H'Mông truyền thống nhưng lại có tiện ích như một khách sạn hạng sang tại Hà Giang. Căn nhà được phục dựng theo kiểu trình tường với ngói âm dương, gỗ Sa Mộc, chân cột bằng đá chạm khắc hình bông hoa thuốc phiện... Bước vào nhà, du khách sẽ cảm giác như được sống lại những ngày xưa cũ.

      Nơi đây đang trở thành một địa chỉ thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước. Phòng ngủ tại Chúng Pủa - Mèo Vạc sạch sẽ, thơm tho, gọn gàng, ngăn nắp. Có cả phòng riêng và giường dorm với sức chứa khoảng 13 - 25 người. Nếu bạn muốn trải nghiệm Hà Giang theo cách nguyên sơ nhất, gần gũi với đời sống của người dân bản xứ nhưng vẫn đủ tiện nghi để tận hưởng, thư giãn trong kỳ nghỉ, hãy thử đặt chỗ ở Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge ngay nhé. Auberge de Meo Vac là một trải nghiệm hoàn toàn khác về Hà Giang, một cảm giác yên bình, đặc biệt là những bạn yêu thích sự truyền thống. Nơi đây thích hợp cho những du khách tìm kiếm sự trải nghiệm, là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thị Trấn Mèo Vạc, Hà Giang

      Điện thoại: 0963 739 446

      Email: aubergemeovac@gmail.com

      Website: https://aubergemeovac.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Chungpuameovac/

        Gọi điện
        Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge
        Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge
        Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge
        Auberge de Meo Vac - Chúng Pủa - Mountain Lodge
      • Top 7

        Lý Đành Homestay

        Gọi điện

        Lý Đành Homestay có vị trí nằm trên vùng cao nên không gian khá uên tĩnh, mang âm hưởng làng quê. Phòng tại đang theo kiểu nhà gỗ truyền thống, đơn giản và xinh xắn, rất sạch sẽ. Phòng tắm hoàn hảo. Khi đến với Lý Đành Homestay, du khách sẽ được cung cấp nhiều thông tin du lịch Hà Giang bổ ích giúp bạn khám phá mọi điểm đến.


        Du khách có thể đến gặp nhân viên chỗ nghỉ để được tư vấn việc đi lại tại địa phương và được thu xếp dịch vụ cho thuê xe đạp/xe máy. Đi bộ xuyên rừng là hoạt động phổ biến trong khu vực. Homestay có thiết kế bao gồm một số phòng ngủ riêng và phòng tập thể để mọi người cùng nhau sinh hoạt chung. Phòng nghỉ của Lý Đành Homestay được thiết kế đơn giản, xinh xắn và luôn sạch sẽ, đảm bảo sự thoải mái cho du khách khi tới lưu trú. Tiện ích phòng bao gồm: Ổ điện gần giường, giá treo quần áo, ga trải giường, nhà vệ sinh, quạt máy, màn chống muỗi, đồ vệ sinh cá nhân,... Cảm giác thức dậy bên ngoài là cửa sổ ngập nắng và khung cảnh cây cỏ xanh tươi của vùng núi rừng Tây Bắc sẽ để lại kỷ niệm khó quên.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn Nậm Đăm, Quản Bạ, Hà Giang
        Điện thoại: 0974 172 104
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057641911202
        Gọi điện
        Lý Đành Homestay
        Lý Đành Homestay
        Lý Đành Homestay
        Lý Đành Homestay
      • Top 8

        Meo Vac Clay House

        Gọi điện

        Meo Vac Clay House nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Homestay nổi bật trong kiểu dáng thiết kế hiện đại, độc đáo. Thiết kế không gian từ bên ngoài cho đến bên trong của homestay đều có sự kết hợp độc đáo giữa cái hiện đại và truyền thống xưa của dân tộc vùng núi Tây Bắc. Homestay có tông màu trầm ấm làm chủ đạo. Phong cách trang trí là những vật dụng quen thuộc tạo cảm giác gần gũi, khiến du khách như được sống tại chính căn nhà của mình.


        Meo Vac Clay House có tất cả 12 phòng nghỉ. Ngoài các phòng đơn, đôi thông thường, Meo Vac Clay House còn có phòng dorm tập thể với sức chứa từ 20 người đến 25 người. Phòng tại Meo Vac Clay House thiết kế hợp lý, đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa phòng có view hướng ra bên ngoài tuyệt đẹp. Không những vậy phòng còn có ban công rộng rãi rất chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm một chỗ an yên để nghỉ dưỡng sau những ngày mệt mỏi tại phố thị thì hãy đến với Meo Vac Clay House để được thiên nhiên ôm vào lòng và vuốt phẳng mọi căng thẳng, lo âu, bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Làng văn hóa Mông, Pả Vi Hạ, Mèo Vạc, Hà Giang

        Điện thoại: 021 9220 2666

        Email: meovacclayhouse@gmail.com

        Website: meovacclayhouse.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/meovacclayhouse

        Gọi điện
        Meo Vac Clay House
        Meo Vac Clay House
        Meo Vac Clay House
        Meo Vac Clay House
      • Top 9

        Maison Teahouse Bungalow

        Gọi điện

        Lên Hà Giang bạn nhất định phải ghé thăm Maison Teahouse Bungalow một lần. Đây là nơi nghỉ ngơi sum vầy lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Không ánh đèn chói chang, rực rỡ - Không tiếng ồn ào, bon chen tấp nập - Không vội vã như hàng thức ăn nhanh - Ấn tượng của thực khách về Maison là một nơi bình yên, gần gũi với thiên nhiên và an bình. Maison Teahouse Bungalow cách mốc số 0 trung tâm thành phố tầm 3 cây với khuôn viên có diện tích rộng 3000m. Nơi đây đặc biệt có nhà xưởng sản xuất Đặc Sản trà Shan tuyết cổ thụ núi Tây Côn Lĩnh hơn 20 năm với thương hiệu Trà Cụ Thành.


        Có nhà trà bằng những bức tường trà, vừa mở cửa ra là hương trà lan tỏa vào mũi và chỉ muốn hít hà mãi không thôi, chẳng gì bằng khi thưởng trà trong không gian hương thơm của nhà trà. Có nhà sàn gỗ phù hợp cho cả đoàn lên đến 40 người ngủ. Đặc biệt các phòng đều nhìn ra các view không gian thiên nhiên khác nhau. Bên cạnh đó, Maison Teahouse Bungalow còn có phòng chòi mái lá uống trà, thiền và đọc sách. Các góc sân vườn ngồi dưới tán cây với những thức uống yêu thích cùng hương hoa tự nhiên theo mùa, dòng suối cùng những chú cá bơi lội tung tăng khiến chúng ta buông đi những mệt nhọc bộn bề chốn đông người, bình yên bên gia đình và những người ta yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 441 Đường 20/8, TP. Hà Giang, Hà Giang

        Điện thoại: 0961 676 234

        Email: maisonteahousehomestay@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/maison.homestay.hagiang/

        Gọi điện
        Maison Teahouse Bungalow
        Maison Teahouse Bungalow
        Maison Teahouse Bungalow
        Maison Teahouse Bungalow



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy