Top 4 Địa chỉ ăn cháo Ấu Tẩu ngon ở Hà Giang

Nhật Hạ 2751 0 Báo lỗi

Hà Giang - mảnh đất có đá nở trên hoa đều khiến lòng người vấn vương mỗi khi đến, choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên, thong dong nghe vài ba câu chuyện nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Hoa Quán

    Gọi điện
    Thanh Hoa Quán là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời, nằm trong lòng thành phố với sứ mệnh mang đến hương vị đậm đà của những món ăn truyền thống. Tại đây, không chỉ là nơi để thưởng thức những tô cháo ngon mà còn là trải nghiệm về các món ăn khác đậm chất truyền thống Việt Nam. Các món ăn ở đây chứa đựng bí quyết gia truyền, từ cách nấu cho đến việc chọn lựa các loại gia vị tự nhiên và từ các nguyên liệu chất lượng, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ để tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đích thực.

    Vẫn là vị đặc trưng của Ấu Tẩu, bước chân vào quán là đã thấy ngay nồi cháo nóng hổi bóc khối, thơm mùi đặc trưng, chưa ăn nhưng đã thấy hấp dẫn. Mỗi quán sẽ có một bí quyết riêng khi chế biến, nhưng đọng lại vẫn là cái vị đăng đắng dễ chịu hoà quyện cùng với vị béo của chân giò, trứng, vị chua của măng.... Đêm đông Hà Giang, nhâm nhi thêm chút rượu Ngô cái cảm giác đó thật khó quên. Điểm nổi bật của Thanh Hoa Quán là phong cách phục vụ, nhiệt tình, chu đáo từng chút một khiến ấm lòng du khách phương xa khi ghé qua cao nguyên đá này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Tổ 9 Phường Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0849 286 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chaodemthanhhoa/
    Gọi điện
    Thanh Hoa Quán
    Thanh Hoa Quán
    Thanh Hoa Quán
    Thanh Hoa Quán

  2. Cháo ấu tẩu tại quán Cháo Ấu Tẩu Hà Loan với sự chăm chút của người nấu giữ được vị đặc trưng và độ sánh nâu đậm, nhìn hơi giống bát cháo lòng của người miền xuôi. Quán chăm chút từ những nguyên liệu nhỏ nhất, gạo nhất định phải là gạo tẻ gạo nếp của đồng bào dân tộc, chân giò của lợn cắp nách, được ninh kỹ trong vòng hơn bốn tiếng để cho ra được vị ngọt, vị dẻo của nguyên liệu. Thưởng thức một tô cháo của quán, chắc chắn vị thuốc đó sẽ xoá tan mệt nhọc của một ngày dài.

    Ăn một bát cháo ở Cháo Ấu Tẩu Hà Loan, chắc chắn sẽ khiến bạn nhung nhớ Hà Giang, món ăn được chăm chút chọn lọc, chế biến khéo léo từ việc chọn gạo, cho tới các nguyên liệu đi kèm đều khiến thực khách hài lòng. Món ăn này khiến bạn thấy kích thích vị giác bởi vị của củ ấu tẩu đặc trưng, được chế biến khéo léo làm để loại bỏ được hết độc tố và giữ được các thành phần tốt cho sức khoẻ nhất. Cái vị của quán rất riêng, hơi đăng đắng đặc trưng, miếng chân giò được ninh rừ khéo léo nóng hổi khi bưng lên bàn cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, TT. Yên Minh, Huyện Yên Minh, Hà Giang
    Điện thoại: 0388 720 326
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00
    Gọi điện
    Cháo Ấu Tẩu Hà Loan
    Cháo Ấu Tẩu Hà Loan
    Cháo Ấu Tẩu Hà Loan
    Cháo Ấu Tẩu Hà Loan
  3. Nếu đã từng ăn cháo Ấu Tẩu, thì chắc chắn không ai là không biết tới Quán Cháo Mộc Miên, quán nằm tại khu vực thị trấn Đồng Văn nên khá dễ tìm. Với vị cháo vấn vương, cái vị bùi bùi của ấu tẩu, chân giò thịt nạc lại thêm trứng chắc chắc là một món ăn bổ dưỡng giúp thực khách có một giấc ngủ ngon trước khi bắt đầu chặng hành trình khám phá Cao Nguyên.

    Vẫn là từng đó nguyên liệu cơ bản, nhưng để được một tô cháo ấu tẩu đúng vị vùng miền thì phải là cái tài của người chế biến. Quán rất công phu trong việc chế biến củ ấu tẩu, ninh và hầm rất kỹ cùng chân giò heo mới cho ra được nồi nước dùng ưng ý. Tô cháo của quán khi nên bàn phục vụ cho thực khách là một tô đầy đủ với một khoanh giò heo, một lòng đỏ trứng, chút thịt băm và ít hành lá tía tô ăn cùng chút măng cay của quán chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi. Điểm cộng của Quán Cháo Mộc Miên là quán to rộng, sạch sẽ, đặc biệt nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 4C, TT. Đồng Văn, Huyện Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 0392 222 830
    Giờ mở cửa: 18:30 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Cháo Mộc Miên
    Quán Cháo Mộc Miên
    Quán Cháo Mộc Miên
    Quán Cháo Mộc Miên
  4. Quán Hương - Cháo Ấu Tẩu nằm ngay trung tâm Thành phố Hà Giang, sau khi lang thang quanh thành phố thì đây chắc chắn là địa điểm bạn nên ghé chân vào. Tại đây với cách chế biến Ấu Tẩu riêng, vô cùng kỹ lưỡng từng công đoạn và công phu để cho ra một bát cháo ngon đúng vị cao nguyên. Nồi cháo được đặt trực tiếp trên bếp than hồng luôn giữ được độ nóng hổi, ăn kèm một ít hành lá, tía tô, rau thơm thịt nạc heo băm nhuyễn hay một một quả trứng chắc chắn sẽ dạy lên vị giác của người thưởng thức.


    Ngoài hương vị đặc trưng, cùng cách chế biến riêng cháo Ấu Tẩu còn là một vị thuốc quý cho sức khoẻ, đặc biệt giúp ngủ sâu giấc hơn, là một món ăn kết thúc chuyến hành trình dài cho chuyến đi của các bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức hương vị đặc trưng của món ăn này thì Quán Hương - Cháo Ấu Tẩu là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá và thưởng thức. Đến Hà Giang, nhớ thưởng thức món ăn cực kỳ đặc biệt và tốt cho sức khỏe này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trần Hưng Đạo, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0912 094 698
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068335429268
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:59
    Gọi điện
    Quán Hương - Cháo Ấu Tẩu
    Quán Hương - Cháo Ấu Tẩu
    Quán Hương - Cháo Ấu Tẩu
    Quán Hương - Cháo Ấu Tẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy