Top 10 Địa chỉ ăn bánh crepe cực ngon mà bạn không nên bỏ lỡ tại Hà Nội

Hồng Ngọc 11838 0 Báo lỗi

Có xuất xứ từ nước Pháp xinh đẹp và lãng mạn, bánh crepe luôn thu hút được khách hàng Việt Nam ngay từ cái nhìn đầu tiên với phần vỏ đa màu sắc, cách trang ... xem thêm...

  1. Saint - Honoré Hanoi là một nhà hàng phong cách Pháp. Không gian nơi đây thoáng mát với phong cách trang trí của quán thanh lịch và hoài cổ. Tùy theo vị trí góc chụp mà bạn có thể sở hữu những bức ảnh rất đậm chất châu Âu. Đến với nơi đây sẽ đem đến cho bạn một cảm giác như bạn đang ở Pháp.

    Saint - Honoré Hanoi có thực đơn rất phong phú với các loại bánh và đồ uống cho bạn có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại bánh khác nhau với nhiều hương vị khác nhau như: crepe kem tươi, crepe cá hồi,... Ngoài những món bánh ra nơi đây còn phục vụ rất nhiều món bánh ngọt, cả các món mặn mang phong cách Âu. Tất cả những chiếc bánh crepe tuyệt hảo đều được tạo ra bởi những đầu bếp điêu luyện theo cùng một phương thức. Múc bột, dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh chín vàng đều. Saint - Honoré Hanoi ngày càng nâng cao và áp dụng công thức truyền thống bằng bằng cách tạo ra những chiếc crepe ngẫu hứng mà đầy tinh tế, mang hương vị độc đáo và trông thật dễ thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 476 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 2120 8787
    • Tầng 1 TTTM Mipec Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 6675 7557
    • 4 Khu Đô Thị Ciputra, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 2210 2274
    • Xem chi tiết cửa hàng tại: https://bit.ly/sh_stores

    Điện thoại: 0389 939 437
    Email: marketing.st.honore@gmail.com
    Website: http://sainthonore.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sainthonoregastronomy/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Saint - Honoré Hanoi
    Saint - Honoré Hanoi
    Saint - Honoré Hanoi
    Saint - Honoré Hanoi

  2. Đã là tín đồ của trà sữa thì không nên bỏ qua Yutang - Trà Sữa & Mỳ Đài Loan. Thương hiệu này còn có một cái tên mỹ miều khác là “trà sữa trân châu nghệ nhân”. Bạn có đang tò mò về cái tên này không? Sở dĩ có tên gọi này vì để làm nên viên trân châu đường đen dẻo quánh như vậy, Yu Tang đã phải tham khảo từ cách làm trân châu của nghệ nhân trà sữa ở Đài Loan. Toàn bộ trân châu đều được làm thủ công với công thức riêng tạo nên viên trân châu mềm tan trong miệng, quyện với đường đen và trà sữa tạo thành vị ngọt đậm đà. Ngoài trà sữa, Yu Tang còn có menu đồ ăn vặt khá đa dạng như: bánh bao, mì bò, gà chiên, crepe,... Buổi xế chiều ghé qua quán thưởng thức 1 ly trà sữa đừng quên bỏ qua các món ăn vặt này.

    Bánh crepe Đài Loan là một món ăn sáng quen thuộc mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ góc đường nào khi đến Đài Bắc Bánh crepe Đài Loan tại Yutang - Trà Sữa & Mỳ Đài Loan nguyên bản sẽ có một lớp vỏ mỏng mềm, cuộn trong lớp nhân trứng tráng và ngô ngọt, phủ ngoài một chút sốt dầu hào đặc trưng kiểu Đài Loan. Bánh crepe Đài Loan phiên bản Yu Tang có hẳn 3 lựa chọn add-on cho bạn tạo nên hương vị yêu thích nhất: bạn có thể chọn thêm thịt nguội, thêm cheese nóng chảy, hoặc x2 số lượng ngô trong chiếc crepe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2C Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 8352
    • 2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7301 3556
    • 32 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6688 3232
    • Xem chi tiết 11 cửa hàng tại: https://yutang.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://yutang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yutangvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Yutang - Trà Sữa & Mỳ Đài Loan
    Yutang - Trà Sữa & Mỳ Đài Loan
    Yutang - Trà Sữa & Mỳ Đài Loan
    Yutang - Trà Sữa & Mỳ Đài Loan
  3. Top 3

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C’est Si Bon là một mô hình cafe - dessert, nơi đây phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với nét phá cách hiện đại. Các sản phẩm của C’est Si Bon luôn được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhất, chứa đựng hương vị độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Và trong từng loại bánh ngọt hay đồ uống luôn dồn toàn bộ tình yêu và niềm đam mê của C’est Si Bon ở trong đó. Đến với C'est Si Bon bạn sẽ không chỉ được thưởng thức crepe ngọt cùng các nguyên liệu nhà làm: Caramel mặn, socola hay kem siêu ngon,... Sáng, trưa, chiều, tối hay bất cứ thời gian nào trong ngày, bạn đều có thể đến và thưởng thức các loại crepe ngọt cũng như các món bánh khác của quán.


    Hãy đến C'est Si Bon để thưởng thức các món bánh tráng miệng được trang trí đẹp mắt, cẩn thận, khéo léo. Tất cả các nguyên vật liệu đều được lựa chọn kỹ càng, có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. C'est Si Bon ngày càng nâng cao và áp dụng công thức truyền thống bằng bằng cách tạo ra những chiếc crepe ngẫu hứng mà đầy tinh tế, mang hương vị độc đáo và trông thật dễ thương. Với decor cho chiếc bánh hình tròn đựng trong hộp rất vệ sinh, tiện bảo quản và sử dụng lại vô cùng xinh xắn nữa chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393
    Email: info@cestsibondessertcafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  4. Top 4

    Bếp của Mẹ

    Gọi điện

    Đến với Bếp của Mẹ nổi tiếng từ lâu với món crepe ngon, mềm, khá nhiều chocolate và kem nên thích hợp cho những bạn thích ăn ngọt. Bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh crepe hương chuối, bánh chuối vỏ bánh mềm nhưng vẫn giữ được độ dai nhất định, phần bên trong là kem hay mứt chuối. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống hay cafe tại nơi đây.

    Những sản phẩm của Bếp của Mẹ được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu đảm bảo và sạch sẽ, rõ nguồn gốc. Những sản phẩm của bếp được làm bởi đội ngũ nhân viên, đầu bếp yêu nghề và luôn không ngừng nâng cao tay nghề. Bếp của mẹ đưa ra những sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.


    Xuất phát điểm từ sở thích nấu ăn và làm bánh cho gia đình của owner, cùng sự trăn trở và băn khoăn về tình trạng đồ ăn uống không đảm bảo trong suốt thời gian dài. Bếp của Mẹ mong muốn tạo ra một địa chỉ tin cậy, nơi các quý khách hàng, các chị em tin yêu lựa chọn được đồ ăn cho gia đình mình mà hoàn toàn yên tâm và hài lòng. Với muốn mang cái tâm của người đã làm mẹ gửi vào từng món ăn đưa tới khách hàng. Đó chính là lý do cái tên bếp của Mẹ ra đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Ngõ 67 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0785 998 688 & 0785 466 688

    Email: bepcuame@gmail.com

    Website: www.bepcuame.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcuame.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
  5. Bánh crepe ở đây rất đa dạng, tại nơi đây bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh mix với nhiều hương hoa quả như dâu tây, chuối, táo. Bạn nào thích ngọt thì những món ngập trong kem tươi, nước sốt chocolate, vani. Người ưa đồ chất, béo ngậy lại khoái dòng bánh mặn có thịt xông khói, pho mát, rau củ… Nhìn chung trên nền lớp vỏ mỏng mềm, dai dai, thơm thoang thoảng rất chuẩn và đặc trưng của bánh crepe, dù kết hợp cùng nguyên liệu nào bạn cũng thấy bị mê hoặc. Ngoài ra tại nơi đây còn có các loại đồ uống đá xay và kem tươi, hay hầu hết những món giải nhiệt thức thời đang được giới trẻ ưa chuộng. Xofa Café & Bistro là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo mà bạn không nên bỏ qua. Xofa Café & Bistro sở hữu không gian vừa lạ, vừa đẹp, từ vị trí, view cho đến cả nội thất và cách sắp xếp không gian bên trong quán. Không gian kiến trúc là một trong những điều khiến cho Xofa Café & Bistro luôn luôn đông khách.


    Đặc trưng của Xofa Café & Bistro chính là có nhiều chiếc sofa. Không gian vừa tây, vừa mộc mạc, cũ kỹ, thoáng đãng và mát mẻ của Xofa Café & Bistro chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ghé qua nhiều lần. Điều đặc biệt nhất tại Xofa Café & Bistro so với những nơi khác chính là nó mở cửa 24/7, bạn hoàn toàn có thể ngồi đến sáng mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  6. Phố Hàm Long vốn nổi tiếng những hàng ăn vặt với đủ loại đồ ăn từ chè, bánh xèo, chân gà,... và từ lâu nhiều người cũng biết đến món bánh crepe nằm trên con phố này. Là 1 loại bánh của nước ngoài được du nhập về Việt Nam với cái tên được Vietsub khá độc đáo: Kếp. Nằm ngay mặt đường con phố tấp nập Hàm Long. Ngoài bánh crepe, Bánh Kếp Anna Châu - 31 Hàm Long còn có bingsu với nguyên liệu chủ yếu là hoa quả và đá bào.


    Nói riêng về bánh crepe được chia làm 2 loại mặn ngọt. Phần vỏ bánh thơm, nếu bạn muốn ăn giòn nhớ dặn nhân viên cửa hàng họ để bột lâu một chút ăn rất thích. Nhân bánh không nhiều lắm nhưng ăn một chiếc bánh này vào buổi sáng hoặc ăn vặt thì khá vừa vặn. Bánh này nên ăn luôn, nếu mang về bánh sẽ mất đi hương vị thơm ngon. Các nhân viên ở Bánh Kếp Anna Châu - 31 Hàm Long khá nhiệt tình và thân thiện, tay cứ đều đều, thoăn thoắt làm nên đồ ra khá nhanh, lại ngon giòn nóng hôi hổi vừa thổi vừa ăn. Đến Bánh Kếp Anna Châu - 31 Hàm Long để thưởng thức những chiếc bánh crepe ngon và hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 666 668

    Email: nhungpham31hl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070465715999

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Kếp Anna Châu - 31 Hàm Long
    Bánh Kếp Anna Châu - 31 Hàm Long
    Bánh Kếp Anna Châu - 31 Hàm Long
    Bánh Kếp Anna Châu - 31 Hàm Long
  7. Top 7

    Crepes K

    Gọi điện

    Nhắc đến Crepe ngon ở Hà Nội thì chắc hẳn cái tên Crepes K không còn lạ lẫm đối với các tín đồ bánh crepe. Nằm trên con phố Chùa Láng náo nhiệt nhưng quán bánh lại nằm trong một ngõ nhỏ nên không gian khá yên tĩnh. Crepes K là quán chuyên về crepe nên thực đơn tại đây vô cùng đa dạng, từ những món bánh ngọt nhiều hương vị đến những món mặn độc đáo. Bánh tại đây dù không có hình thức bắt mắt hay đa màu sắc nhưng hương vị thì khỏi phải chê.


    Bánh rất rõ vị, thơm nức và có vị ngọt, mặn vừa phải. Bánh được chế biến tại chỗ nên bạn có thể chứng kiến tận mắt quy trình làm bánh thú vị từ nhân viên. Đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức bánh với nhiều loại nhân khác nhau như mật ong, mứt, thịt xông khói,…


    Bạn có thể thử một chiếc bánh crepe sầu riêng cực kỳ thơm mùi sầu luôn, vỏ bánh nhạt, kết hợp với kem tươi sầu ngọt tạo ra một vị ngọt vừa phải không hề gắt. Hay bạn có thể chọn crepe cá ngừ, bột bánh có vị bơ, có lớp vỏ bánh giòn tan. Crepes K cũng sẽ là một địa chỉ ăn bánh crepe đáng chú ý mà bạn nên đến khi đến với nơi đây. Đặc biệt với giá cả hợp lý nên đây cũng là một điểm đến khá lý tưởng cho các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngõ 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 087 786

    Email: ngolanhuong1980@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CrepesK

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Crepes K
    Crepes K
    Crepes K
    Crepes K
  8. Top 8

    Bi's Crepe

    Gọi điện

    Tiếp theo địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu chính là Dung Lê, đây là một tiệm bánh online đắt khách và được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích ở Mỹ Tho. Crepe sầu riêng ở Bi's Crepe sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, lớp vỏ mịn mỏng dai được gói gọn gàng trong lớp giấy bóng kín. Điểm hấp dẫn của món bánh này chính ở phần vỏ thoảng vị lá dứa, lớp kem bơ béo ngậy cuộn tròn nhân sầu riêng tươi đặc sánh được xay mịn. Quá tuyệt vời, mới lạ và hấp dẫn đúng không nào. Các tín đồ của crepe còn chờ gì nữa mà không note ngay địa chỉ của quán lại thôi.


    Những chiếc bánh thơm đậm mùi sầu riêng, béo ú với lớp vỏ bánh xanh, vàng vừa bắt mắt lại thơm ngon chính là bảo bối làm nên thương hiệu này. Khi mà ngày càng nhiều hàng quán ra đời nhưng Bi's Crepe vẫn luôn là cái tên được yêu thích trong trái tim các bạn yêu sầu riêng, quả thật chúng ta không thể phủ định chất lượng của bánh crepe ở đây rồi. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món bánh đặc biệt này, bởi việc chọn mùi kem át mùi sầu riêng những vẫn đảm bảo giúp bạn thưởng thức được sự thơm ngon của loại quả đặc trưng này. Nào, bạn đã sẵn sàng tìm đến Bi's Crepe để dùng thử một chiếc bánh crepe hay chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0392.93.53.93 0908.369.693
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077380696160
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bi's Crepe
    Bi's Crepe
    Bi's Crepe
    Bi's Crepe
  9. Top 9

    Crepes world

    Crepes world có thực đơn rất phong phú với các loại topping cho cả bánh Crepe ngọt và mặn cho bạn có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm. Bánh Crepe ở đây rất đa dạng, tại nơi đây bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh mix với nhiều hương hoa quả như dâu tây, chuối, táo,... Bạn nào thích ngọt thì những món ngập trong kem tươi, nước sốt chocolate, vani. Người ưa đồ chất, béo ngậy lại khoái dòng bánh mặn có thịt xông khói, pho mát, rau củ… Nhìn chung trên nền lớp vỏ mỏng mềm, dai dai, thơm thoang thoảng rất chuẩn và đặc trưng của bánh Crepe, dù kết hợp cùng nguyên liệu nào bạn cũng thấy bị mê hoặc.

    Phần vỏ bánh thơm, nếu bạn muốn ăn giòn nhớ dặn nhân viên cửa hàng họ để bột lâu một chút ăn rất thích. Nhân bánh không nhiều lắm nhưng ăn một chiếc bánh này vào buổi sáng hoặc ăn vặt thì khá vừa vặn. Bánh này nên ăn luôn, nếu mang về bánh sẽ mất đi hương vị thơm ngon. Các nhân viên ở đây khá nhiệt tình và thân thiện, tay cứ đều đều, thoăn thoắt làm nên đồ ra khá nhanh, lại ngon giòn nóng hôi hổi vừa thổi vừa ăn. Crepes world cũng sẽ là một địa chỉ ăn bánh Crepe đáng chú ý mà bạn nên đến khi đến với nơi đây. Đặc biệt với giá cả hợp lý nên đây cũng là một điểm đến khá lý tưởng cho các bạn sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Chả Cá, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Crepes world
    Crepes world
    Crepes world
    Crepes world
  10. Top 10

    Crepes & Books

    Gọi điện
    Đến với Crepes & Books bạn sẽ được thưởng thức Crepe ngọt được trang trí tỉ mỉ, vô cùng đẹp mắt từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Có nhiều cách để thưởng thức Crepe, cùng socola, caramel hay mứt hoa quả... nhưng bạn hãy thử cách truyền thống nhất trước đã nhé. Một chiếc bánh thơm ngon, vàng, mỏng, ngọt ngào cùng đường nâu, thêm chút chua thanh của nước cốt chanh, và không thể thiếu vị thơm cay nồng của quế. Hãy đến Crepes & Books để thưởng thức ẩm thực Pháp cùng phong cách Pháp.

    Bánh Crepe ở Crepes & Books rất đa dạng, tại nơi đây bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh mix với nhiều hương hoa quả như dâu tây, chuối, táo,... Bạn nào thích ngọt thì những món ngập trong kem tươi, nước sốt chocolate, vani. Người ưa đồ chất, béo ngậy lại khoái dòng bánh mặn có thịt xông khói, pho mát, rau củ… Nhìn chung trên nền lớp vỏ mỏng mềm, dai dai, thơm thoang thoảng rất chuẩn và đặc trưng của bánh Crepe, dù kết hợp cùng nguyên liệu nào bạn cũng thấy bị mê hoặc. Ngoài ra tại nơi đây còn có các món Âu đặc trưng để bạn lựa chọn thưởng thức thêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Kim Quan Thượng, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 630 488
    Giờ mở cửa: 06:00–19:00
    Gọi điện
    Crepes & Books
    Crepes & Books
    Crepes & Books
    Crepes & Books




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy