Top 13 Quán súp nóng hổi bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội

Hoài Anh 25239 0 Báo lỗi

Nhắc đến món súp, chắc chắn không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món khai vị hoàn hảo này. Từ lâu, bát súp nóng hổi, bốc khói nghi ngút, thơm ngon đã trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chick Garden

    Gọi điện

    Chick Garden là một trong những thương hiệu ăn vặt có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và được rất nhiều người yêu thích. Menu ở Chick Garden chủ yếu là đồ ăn nhanh như súp, nem chua, chè, sữa chua mít, trà sữa, rau câu, tào phớ. Súp của Chick Garden được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp để cho ra một loại súp thơm ngon mùi thịt cua, nước ngọt thanh từ nước xương hầm, vị ngọt của ngô, rau củ quả, từ đó tạo nên một hương vị súp đặc trưng riêng. Quán nêm nếm súp rất vừa miệng, vị ngọt thanh tự nhiên của các nguyên liệu càng làm cho món ăn thêm đậm đà hương vị.


    Mỗi bát khi đem ra cho khách hàng còn bay nghi ngút khói. Thật tuyệt vời cho những ngày thời tiết se lạnh tại Hà Nội, ngồi thưởng thức một bát súp nóng ngon như thế này thì còn gì bằng. Một bát súp cua đặc sánh nóng hổi đầy đủ thịt cua, trứng cút, thêm chút ớt cay sẽ khiến bạn “khó lòng cưỡng nổi”. Hay gọi thêm các topping như: óc heo, trứng bắc thảo, cua, tôm…càng tăng “sức hấp dẫn” cho món ăn này. Ngoài ra đến với Chick Garden bạn sẽ còn được thưởng thức các món chè như: Chè khoai dẻo, chè bưởi. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 194 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 125 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 40 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://chickgarden.vn/pages/he-thong-cac-co-so

    Điện thoại: 0354 399 951

    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website:
    https://chickgarden.vn/
    Fanpage: https://m.facebook.com/chickgarden.vuonanvat/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 22:30

            Gọi điện
            Chick Garden
            Chick Garden
            Chick Garden
            Chick Garden

          • Top 2

            Súp Cua Hoa

            Gọi điện

            Súp Cua Hoa là một trong những địa chỉ bán súp cua ngon và chất lượng ở Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Súp cua là một món súp dễ chế biến với nguyên liệu chính là thịt cua, trứng gà hoặc trứng cút ngoài ra còn có xương gà để làm nồi xúp thêm vị ngọt và bổ dưỡng hoặc hạt bắp hay rau củ. Một bát súp cua có ngô, cà rốt cắt nhỏ, thịt càng cua với ít rau mùi thơm và trứng cút.


            Sáng nào cũng nấu 1 nồi súp cua đầy ụ những topping. Ăn một tô súp cua giá cả phải chăng mà múc lên chỉ toàn thấy gà với cua thì có phải là ngon quá không. Với tiêu chí ngon bổ rẻ vẫn luôn duy trì và đảm bảo. Súp cua tại quán luôn kĩ càng trong chọn lựa nguyên vật liệu tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Những miếng cua tươi ăn lên ngập tràn vị tươi ngọt. Súp cua nóng hổi vừa thổi vừa ăn, nhiều thịt cua ghẹ thơm lừng vị cua hòa nguyện cùng gia vị tiêu, ớt sa tế sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại cảm giác thòm thèm. Ngoài ra, thực đơn của Súp Cua Hoa còn rất nhiều món hải sản hấp dẫn khác như miến hải sản, bề bề hấp, ghẹ hấp, ốc hương, mực trứng,... chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Còn chần chờ gì mà không đến Súp Cua Hoa để thưởng thức cho mình bát súp nóng hổi, ngon lành bạn nhỉ?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 75 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0912 718 282

            Fanpage: www.facebook.com/supcuahoa/

            Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

            Gọi điện
            Súp Cua Hoa
            Súp Cua Hoa
            Súp Cua Hoa
            Súp Cua Hoa
          • Quán Soup Cua Chị Bụi đa phần bán cho khách mang về nên không gian trong quán nhìn khá sơ sài và đơn giản, quán có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách, súp được đựng trong hộp nhựa nhìn rất sạch sẽ và đảm bảo chất lượng. Súp cua đậm đà vừa ăn, khách đến đây hay ăn súp cua với gỏi cuốn chấm cùng nước chấm chua ngọt, súp cua ăn rất thơm và ngọt vị, súp dẻo và thơm có thịt cua, thịt gà, thịt băm, súp của quán Soup Cua Chị Bụi bán rất chạy nhiều hôm khách còn chờ nhưng quán đã hết súp.


            Nhân viên tại quán phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình, quán còn thường xuyên có chương trình khuyến mại đồng giá cho tất cả các loại súp cua. Súp cua tại Soup Cua Chị Bụi ngon nhất là khi ăn kèm trứng bắc thảo, trứng cút cùng một chút sa tế và rau ngò, súp ở quán được đánh giá là rất ngon, súp đặc dẻo quánh, thịt cua nhiều, dễ ăn. Soup Cua Chị Bụi vô cùng cẩn thận kĩ càng đến từng miếng gia vị khách ăn. Sa tế tại đây cũng chọn lọc từng trái ớt tươi ngon, tự nấu cẩn thận, sạch sẽ cho khách ăn. Không chỉ tươi ngon, bổ dưỡng, mà còn là những trâu chuốt đầy "chất nghệ" của người bán Soup Cua Chị Bụi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 189 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0828 030 306

            Fanpage: www.facebook.com/soupcuachibuiHN/

            Giờ mở cửa: Mở cả ngày

              Gọi điện
              Soup Cua Chị Bụi
              Soup Cua Chị Bụi
              Soup Cua Chị Bụi
              Soup Cua Chị Bụi
            • Lươn O Quế - Đặc Sản Nghệ An nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm. Quán phục vụ nhiều món từ miến nước, miến trộn, mỳ xào, cháo súp lươn với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp túi tiền mọi người. Một bát súp lươn ở đây có giá bình dân nhưng rất ngon, có đầy đủ ngô, hành khô, lươn tươi, mùi vị vô cùng hấp dẫn. Nước dùng cho súp lươn thường ninh bằng xương lươn, có thêm vài đốt xương ống lợn. Phần tủy trong xương ống và phần xương sống của lươn ninh nhừ, lọc kỹ gợn bọt, phần nước trong còn lại là tinh túy vị ngọt béo, thơm “điếc mũi”.


              Thịt lươn cũng chế biến tương tự như khi xào để nấu cháo, riêng súp lươn thì vị có cay hơn nên sắc đỏ trong món ăn này có phần đậm đà hơn. Vì vậy, những người ăn súp lươn phải có khẩu vị cay một chút, khi đó súp lươn mới chuẩn vị. Súp lươn tại Lươn O Quế - Đặc Sản Nghệ An ăn kèm với bánh mì, bánh mướt, bánh đa… vừa ăn vừa thút thít khiến đang ăn mà chưa đã thèm, kiểu như “chưa xa đã nhớ” vậy. Quán nêm nếm súp rất vừa miệng, vị ngọt thanh tự nhiên của các nguyên liệu càng làm cho món ăn thêm đậm đà hương vị. Mỗi bát khi đem ra cho khách hàng còn bay nghi ngút khói.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 4A Ngõ 102 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
              • 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0965 260 000

              Email: nguyentrinhngoc92@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/luonoque/

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

                Gọi điện
                Lươn O Quế - Đặc Sản Nghệ An
                Lươn O Quế - Đặc Sản Nghệ An
                Lươn O Quế - Đặc Sản Nghệ An
                Lươn O Quế - Đặc Sản Nghệ An
              • Súp Cua Tôn Đức Thắng rất dễ tìm, ở ngay mặt đường phố Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm. Không gian tương đối rộng rãi, thoải mái, có cả chỗ ngồi trong nhà và vỉa hè, có chỗ để xe. Món súp ở đây rất ngon, đặc biệt là súp cua mai cua. Súp cua là một món ngon đặc biệt được ưa chuộng bởi hương vị cũng như tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe. Là món ăn có thể giúp tâm trạng bạn thư thái, thoải mái và nhanh chóng, dễ dàng hỗ trợ sức khỏe với những công dụng khác nhau.


                Súp cua dậy mùi thơm thịt cua tươi, sánh màu ngà ngon lành là món ăn bổ sung nhiều i-ốt, canxi và các chất khoáng cung cấp cho quá trình tái tạo và phục hồi sinh lực của cơ thể. Súp đặc sệt đậm đà rất vừa ăn. Trứng bắc thảo bùi bùi béo béo ăn ghiền luôn, óc heo tuy ít nhưng không tanh ăn ngon. Súp Cua Tôn Đức Thắng đặc biệt là có món topping mai cua độc đáo và lạ mắt. Topping quá trời mà còn nhiều nữa, cứ múc muỗng nào là muỗng đó ngập topping. Nấm hương cũng rất đậm mùi thơm, nước dùng súp ngọt thanh, thơm cay vị gừng, vị tiêu bắc, gà xé sợi bông mềm mềm, quả trứng cút cho bát súp thêm tròn vị.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 18 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 0342 985 990
                Fanpage: https://www.facebook.com/supcuachaoech/
                Giờ mở cửa: Mở cả ngày

                Gọi điện
                Súp Cua Tôn Đức Thắng
                Súp Cua Tôn Đức Thắng
                Súp Cua Tôn Đức Thắng
                Súp Cua Tôn Đức Thắng
              • Top 6

                Súp Cua GA

                Gọi điện

                Súp Cua GA là một trong những địa chỉ bán súp cua có tên tuổi tại Hà Nội và được rất nhiều người ưa thích, và đây đã là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại đây. Cua là một nguyên liệu chính, cực kì quan trọng của món súp cua, chúng chứa nguồn protein rất dồi dào. Loại hải sản này gần như dồi dào protein hơn bất kỳ loại thịt khác, và gần như không chứa chất béo bão hoà. Protein là chất dinh dưỡng giúp bạn giảm cân tốt nhờ tạo cảm giác no lâu hơn. Đồng thời kích thích cho cơ bắp phát triển tốt. Cua tại quán này được nấu khá đặc, ngoài thịt cua ra, súp còn có thêm cả thịt gà xé sợi bên trong và nấm tạo nên vị ngon ngọt đậm đà tự nhiên.


                Súp ở đây thường được đựng trong bát hoặc trong hộp, bạn cũng có thể mua mang về, súp ngon nhất là ăn lúc nóng kèm tiêu và ít giấm chua cùng một vài gia vị khác nhau. Quán Súp Cua GA bán cả ban ngày và ban đêm nên bạn có thể qua để mua bất cứ lúc nào nhé. Thời tiết trở lạnh cũng là lúc nhiều người nghĩ đến những món súp nóng hổi. Ở Hà Nội có rất nhiều món súp ngon như súp gà, súp lươn, súp cua,… Mỗi món súp mang hương vị riêng biệt. Nếu bạn chưa biết quán súp nào ngon, thì hãy thưởng thức súp cua của GA Rau Má nhé, hương vị và chất lượng từ các loại topping tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thất vọng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 8 ngõ 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 0937 203 004

                Fanpage: www.facebook.com/garaumaa/

                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  GA Rau Má
                  GA Rau Má
                  GA Rau Má
                  GA Rau Má
                • Top 7

                  Bà Mậu Béo

                  Gọi điện

                  Súp tại Bà Mậu Béo được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp. Bát súp gà được nấu đặc sánh mịn với những miếng thịt gà xé nhỏ, chút ngô non, chút nấm. Còn gì thú vị hơn là cầm bát súp nóng hổi thơm nức trên tay, cảm nhận hơi ấm lan tỏa khắp đôi tay lạnh, xì xụp từng miếng súp ngậy béo.Bát súp tại Bà Mậu Béo đầy ắp gà xé sợi bông, nước dùng ngọt vị xương gà, mùi thơm của nấm hương, của tiêu xay, của rau ngò và đặc biệt là mùi gừng và thịt gà tươi quyện lại với nhau vô cùng hấp dẫn. Súp gà rắc chút lá chanh thái nhỏ, ăn kèm mấy cái quẩy thì đúng là tuyệt vời.


                  Súp của quán Bà Mậu Béo cam kết sử dụng các loại nguyên liệu tươi mới, thơm ngon. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Súp thơm có độ sánh vừa phải, ngọt thanh của cua. Có thêm các loại topping cho khách chọn lựa thoải mái. Với Bà Mậu Béo, cống hiến chính là mang đến cho khách hàng những phần súp chất lượng nhất mỗi ngày làm việc. Hãy thử súp tại Mậu Béo ngay hôm nay để cảm nhận. Hãy ghé ngay vào Bà Mậu Béo mua ngay một tô mang đi, hoặc ngồi lại mái hiên thưởng thức là một trong những “thú vui” của những tâm hồn yêu ẩm thực. Quán sẽ cố gắng có thêm nhiều chi nhánh nữa để phục vụ những tín đồ sành ăn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 8 Ô Cách, Long Biên, Hà Nội

                  Điện thoại: 0358 913 650

                  Email: bamaubeo@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/anvatBaMauBeo

                  Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 14:30 - 21:00

                    Gọi điện
                    Bà Mậu Béo
                    Bà Mậu Béo
                    Bà Mậu Béo
                    Bà Mậu Béo
                  • Nhắc đến quán súp thì chắc chắn các tín đồ của món ăn này sẽ không thể bỏ qua Súp Gà Thanh Hiền rồi đúng không nào? Quán Súp Gà Thanh Hiền khá nổi tiếng, rất đông khách bởi món súp gà rất nổi tiếng, vị đậm đà, ăn nóng rất ngon. Bát súp gà đầy ắp gà xé sợi bông, nước dùng ngọt vị xương gà, mùi thơm của nấm hương, của tiêu xay, của rau ngò và đặc biệt là mùi gừng và thịt gà tươi quyện lại với nhau vô cùng hấp dẫn.


                    Súp gà là loại súp vô cùng thân thuộc, tưởng chừng như không có gì mới lạ. Thế nhưng, vẫn là nồi súp gà quen thuộc ấy nhưng sao lại khác? Tiết trời xuân sang se lạnh thì cô chủ quán thường cắt thêm vài lát ớt tươi để đẩy mạnh sự đậm đà của một món quá quen thuộc. Súp gà rắc chút lá chanh thái nhỏ, ăn kèm mấy cái quẩy thì đúng là tuyệt vời. Cùng bạn bè thưởng thức bát súp gà, nói dăm ba câu chuyện giờ tan tầm quả là một trải nghiệm thú vị đúng không nào. Đến ngay Súp Gà Thanh Hiền để thưởng thức món súp gà này ngay nào!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 96 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                    Điện thoại: 0972 357 228
                    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064084900679
                    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Súp Gà Thanh Hiền
                    Súp Gà Thanh Hiền
                    Súp Gà Thanh Hiền
                    Súp Gà Thanh Hiền
                  • Kể đến súp thì không thể quên món đặc sản đến từ miền Trung cực bổ dưỡng này chính là Miến Lươn Đông Thịnh. Quán này được đông đảo các tín đồ yêu thích miến lươn, súp lươn biết đến. Quán có địa thế khá thuận lợi, không gian rộng rãi, sạch sẽ, bố trí đơn giản nhưng gọn gàng và thoải mái. Nguyên liệu để chế biến đều là nguyên liệu sạch: rau thơm từ các nhà vườn, lươn là lươn tự nhiên,... nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn thực phẩm. Mức giá cũng bình dân như các quán lươn trên địa bàn.


                    Súp lươn ăn kèm chút rau dăm, dưa chuột thì đậm vị vô cùng. Mỗi bữa sáng một bát súp lươn nóng hổi, đầy dinh dưỡng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cung cấp năng lượng cho cả một ngày dài đấy nhé. Ngoài ra, quán còn có một số món ăn khác hấp dẫn không kém như miến lươn, cháo lươn, chả lươn,... Mọi nguyên liệu đều nóng hổi, bốc hơi nghi ngút, nhân viên quán bưng đến đâu, hương thơm dậy mùi đến đó. Hãy đến với Miến Lươn Đông Thịnh để biết thêm một địa chỉ thưởng thức lươn chuẩn vị. Dùng thìa vớt lươn tươi lên xì xụp rồi chấm một miếng bánh mì nóng giòn hoặc bánh đa nữa bạn sẽ cảm nhận được vị giòn thơm quyện với vị ngọt đậm đà đặc trưng thấm hương quê của mảnh đất miền Trung nắng gió.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 87 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                    Điện thoại: 0438 267 943

                    Fanpage: www.facebook.com/Miến-Lươn-Đông-Thịnh-104545817803056/

                    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

                      Gọi điện
                      Súp lươn Nghệ An tại quán Đông Thịnh
                      Súp lươn Nghệ An tại quán Đông Thịnh
                      Miến lương Đông Thịnh
                      Miến lương Đông Thịnh
                    • Súp Cua Bếp Mẹ Shin được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp để cho ra một loại súp thơm ngon mùi thịt cua, nước ngọt thanh từ nước xương hầm, vị ngọt của ngô, rau củ quả, từ đó tạo nên một hương vị súp đặc trưng riêng. Súp cua một loại thức ăn bổ dưỡng từ già trẻ ai cũng có thể dùng. Vốn là món ăn khai vị trong các nhà hàng sang trọng, nay được đưa tới chiếc bàn nhựa bình dân từ đất Sài Thành và lần đầu xuất hiện tại Hà Nội.


                      Súp Cua Bếp Mẹ Shin mang phong vị mới, thanh ngọt, vô cùng hấp dẫn. Một bát súp cua của Súp Cua Bếp Mẹ Shin sệt sệt không quá lỏng, cũng không vón cục, thịt cua mềm mềm, ngọt nước, nấm hương, rau ngò thơm lừng dậy mùi, hải sản tươi ngon, bắt mắt chỉ nhìn thôi đã thấy thèm rồi. Rắc thêm chút tiêu là bạn đã có thể thưởng thức bát súp hải sản ngon chuẩn vị Sài Gòn giữa lòng Hà Nội rồi. Súp cua rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt tốt cho người già và trẻ nhỏ, dễ ăn lại ngon nên được yêu thích.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 2P9 Ngõ 91 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
                      Điện thoại: 0865 882 790
                      Fanpage: https://www.facebook.com/supcuabepmeshin/
                      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Súp Cua Bếp Mẹ Shin
                      Súp Cua Bếp Mẹ Shin
                      Súp Cua Bếp Mẹ Shin
                      Súp Cua Bếp Mẹ Shin
                    • Top 11

                      Súp Gà Nấm

                      Súp Gà Nấm là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được nhiều người yêu thích vì vị ngọt thanh, hương thơm đặc trưng của gà tươi, đồng thời cũng rất tốt cho sức khỏe bởi các thành phần dinh dưỡng và chất xơ trong súp cua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu súp cua thì Súp Gà Nấm đã nổi tiếng và được nhiều thực khách đánh giá cao.Súp gà của quán được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như cua, nấm, bắp cải, cà rốt, hành tây, đậu hủ, ớt chuông và nhiều loại gia vị khác. Đặc biệt, súp gà tại Súp Gà Nấm có hương vị đậm đà, nồng nàn và có mùi thơm đặc trưng của cua tươi. Súp gà được nấu trong thời gian dài để giữ được hương vị và độ ngon của các thành phần.


                      Đặc biệt, giá cả tại quán Súp Gà Nấm rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán cũng được đánh giá cao về dịch vụ, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không gian ấm cúng và thoải mái và quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng tại Hà Nội.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 69 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
                      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
                      Súp Gà Nấm
                      Súp Gà Nấm
                      Súp Gà Nấm
                      Súp Gà Nấm
                    • Top 12

                      Súp gà Hoè Nhai

                      Điểm đến Toplist muốn gợi ý đến team Hà thành chính là Súp gà Hoè Nhai. Menu đa dạng: Súp truyền thống, súp gà, súp óc heo, súp bò đùm, súp tôm, súp cua hải sản, súp cua bào ngư, súp cua đặc biệt, súp gà thượng hạng. Súp gà nấm ở quán Súp gà Hoè Nhai giá ở mức bình dân nhưng topping cực kỳ chất lượng nên khách hàng ăn rồi vẫn thường xuyên ủng hộ. Vì súp gà có hẳn đùi gà to cùng nhiều loại tooing tha hồ kết hợp.


                      Quán Súp gà Hoè Nhai phục vụ ăn tại chỗ và giao hàng tận nơi, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chế biến theo 2 tiêu chí: Sử dụng các nguồn thực phẩm rau củ, nấm và hải sản tươi, sạch - chế biến món ăn tuân theo theo quy định An toàn Vệ sinh Thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nhân viên của quán Súp gà Hoè Nhai cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 11 Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội
                      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
                      Súp gà Hoè Nhai
                      Súp gà Hoè Nhai
                      Súp gà Hoè Nhai
                      Súp gà Hoè Nhai
                    • Súp gà là loại súp vô cùng thân thuộc, tưởng chừng như không có gì mới lạ. Thế nhưng, vẫn là nồi súp gà quen thuộc ấy nhưng sao lại khác? Tiết trời xuân sang se lạnh thì cô chủ quán thường cắt thêm vài lát ớt tươi để đẩy mạnh sự đậm đà của một món quá quen thuộc.Sự thay đổi nhỏ đó giúp món ăn hấp dẫn hơn rất nhiều đặc biệt là với người thích ăn cay. Ngoài ra, ở Cửa Hàng Súp Gà Yến Béo còn có ngô nấu súp là ngô nếp của Việt mình, nấu súp cho vị ngọt dịu hơn. Nấm hương cũng rất đậm mùi thơm, nước dùng súp ngọt thanh, thơm cay vị gừng, vị tiêu bắc, gà xé sợi bông mềm mềm, quả trứng cút cho bát súp thêm tròn vị.up gà thực ra nấu đơn giản, nhg để mix nhân và vị cân đối thì ít ng nấu ổn. Về giá cả cũng lại cực kỳ hợp lý 20k/bát đủ ấm bụng.


                      Hãy cùng bạn bè hoặc người thân đến đây thưởng thức bát súp gà nóng hỏi, trò chuyên dăm ba câu chuyên thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. Hãy lưu lại địa chỉ ngay nhé, nếu có cơ hội hãy đến Cửa Hàng Súp Gà Yến Béo. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 19 Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội
                      Điện thoại: 0964 359 922
                      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
                      Gọi điện
                      Cửa Hàng Súp Gà Yến Béo
                      Cửa Hàng Súp Gà Yến Béo
                      Cửa Hàng Súp Gà Yến Béo
                      Cửa Hàng Súp Gà Yến Béo




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy