Top 10 Café nằm trong hẻm nhỏ nhưng cực đông khách bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội

Hồng Ngọc 2806 0 Báo lỗi

Hà Nội có vô vàn quán cafe xinh xắn, nhưng ít ai biết rằng, ở trong những con hẻm nhỏ, vắng lại có những quán cafe không chỉ xinh mà lại cực yên tĩnh, dễ chịu. ... xem thêm...

  1. ForDeer - Coffee With Tree là một trong những địa chỉ khá hay cho các bạn trẻ vào cuối tuần hay những buổi offline, hẹn hò café cùng người thương. Nghe tên quán là đủ để bạn có tưởng tượng ra một không gian với bạt ngàn cây cối rồi nhỉ? Thật khó có thể tưởng tượng một con ngõ trên phố Tây Sơn lúc nào cũng tấp nập lại có một khu vườn nhỏ xinh lại gần gũi, nơi có thể đọc sách, làm việc hay đơn giản chỉ là ngồi ngắm cây, thưởng thức tách café.


      Nhìn từ bên ngoài, quán giống như ngôi nhà kính trên những ngọn đồi ở Đà Lạt. Bước chân vào bạn sẽ thấy một không khí dễ chịu, màu xanh dịu mắt từ những chậu cây nhỏ được bày trí khắp xung quanh. Nếu tinh ý bạn sẽ thấy quán được bài trí rất khéo léo, không cảm giác thấy rối mắt. Những chậu cây, bộ bàn ghế, nội thất bằng gỗ khiến không gian quán có một màu xanh nâu rất hài hòa, đẹp mắt. Có một điều thú vị, nếu bạn thích trồng cây, vào cuối tuần ForDeer - Coffee With Tree hay tổ chức những buổi workshop giúp những bạn thích chăm sóc cây cảnh đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A20 BT6, Biệt Thự Ven Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 953 116

      Email: info@tropicalforest.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Fordeer.vn

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      ForDeer - Coffee With Tree
      ForDeer - Coffee With Tree
      ForDeer - Coffee With Tree
      ForDeer - Coffee With Tree

    • Top 2

      Cafe Cuối Ngõ

      Gọi điện

      Ấn tượng ngay bởi cổng rêu xanh thân thuộc với những thế hệ đi trước. Cafe Cuối Ngõ - một không gian mang đầy hoài niệm, yên tĩnh, mang hơi thở của thời gian. Một nét đẹp khó tả mà phải đến tận nơi để cảm nhận, quán đẹp từ sân vườn cho đến những chiếc rèm cửa, đẹp từ bức tranh cho đến từng đồ vật bình dị được trang trí trong phòng.


      Tất cả mọi thứ tạo nên một tổng thể hài hòa không hề bị phô trương, ở đây mang lại cho bạn cảm giác yêu thích, cả không gian như tách biệt với nhịp sống hối hả, tất bật, gác qua những công nghệ hiện đại để thư thái, hòa mình vào không gian tĩnh lặng, như được sống trong quá khứ vậy. Giữa lòng Hà Nội náo nhiệt, mọi người lạnh lùng đi qua nhau vậy mà ở căn nhà cuối ngõ ấy lại có một nét sinh hoạt đặc biệt. Tất cả những người đến đây đều chào hỏi, cười nói với nhau. Đến Cafe Cuối Ngõ, bạn sẽ cảm nhận được hết cái hồn của người đô thị Việt Nam: quan tâm, tôn trọng người khác, tế nhị đối với những người xung quanh. Cafe Cuối Ngõ có thể coi như một địa điểm để bạn khám phá, như khám phá một di sản vậy. Tìm hiểu xong bạn sẽ thấy nó còn mãi trong tâm trí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4 Ngách 78 Ngõ 68 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 593 389

      Fanpage: www.facebook.com/cuoingocafe/

      Gọi điện
      Cafe Cuối Ngõ
      Cafe Cuối Ngõ
      Cafe Cuối Ngõ
      Cafe Cuối Ngõ
    • Nằm ẩn sâu trong ngõ 41 Thái Hà, số nhà cũng 41, có lẽ vì vậy mà quán có tên là Café Nhà 41. Dù nằm trong ngõ nhưng khá dễ tìm bởi ngôi nhà cấp 4 nổi bật lên với tông màu vàng, những rặng tre được làm hàng rào quanh nhà. Cafe Nhà 41 trở nên đơn giản, mộc mạc hơn với góc sân vườn có nhiều bóng mát, giống như một ngôi nhà nhỏ, cổ xưa, khi mà vẫn chưa có bóng dáng ngôi nhà cao tầng nào mọc lên.


      Nằm lọt thỏm giữa ngõ nhỏ, được bao quanh bởi những ngôi nhà ống nhàm chán, Café Nhà 41 hiện lên như một lời gợi nhớ về những ngày xưa cũ. Dù bên trong quán được trang trí lạ mắt, phong cách Âu Á pha lẫn nhau nhưng vẫn giữ được sự đơn sơ, mộc mạc vốn có. Có lẽ bởi góc sân với hàng tre cao vút, mỗi khi có gió lùa qua là reo lên rì rào khiến không gian ở đây có được vẻ tĩnh lặng, dễ chịu. Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, đồ uống ổn, không quá đắt, không phải đợi lâu cũng là một điểm cộng của quán đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 41 Ngõ 41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 101 009

      Email: cafe.nha41@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/CafeNha41

      Gọi điện
      Cafe Nhà 41
      Cafe Nhà 41
      Cafe Nhà 41
      Cafe Nhà 41
    • Top 4

      Bốt Café

      Gọi điện

      Bốt Café không có gì nhiều hay quá thú vị để bạn thăm thú, tuy nhiên nếu yêu thích sự không gian trong những buổi chiều mưa, cần một nơi để giải tỏa sau những giờ lao động thì Bốt Café rất sẵn lòng được đồng hành với bạn. Bốt Café có sách, có đàn, có đồ uống, có sự thắm thiết tình cảm...


      Bốt Café nằm trong ngõ hẹp, không gian chỉ có một tầng, được decor theo thời bao cấp, những bảng tên, bàn ghế, tranh treo tường mang đến hơi hướng quen thuộc của thời kì rất xa. Tuy không có nhiều cây xanh, cũng không có nhiều góc để "sống ảo" nhưng Bốt Cafe lại nằm trong con ngõ vắng nên không gian khá yên tĩnh. Vào một ngày cuối hạ, ngồi đây nhâm nhi một ly cafe, thả hồn theo mây gió, thì những bộn bề bỗng nhiên bay đi đâu cả. Bốt cafe cho bạn cảm giác gần gũi thân quen, lại mang cảm giác xưa cũ, giữa thủ đô Hà Nội náo nhiệt. Nếu không biết đi đâu thì hãy vào Bốt Café nhé, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như đang ở trong ngồi nhà của bạn vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18B Ngõ 18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 696 496

      Email: botcaphe.dieuhanh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/BOTCAPHE.NOIDETROVE

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bốt Café
      Bốt Café
      Bốt Café
      Bốt Café
    • Top 5

      101 Café

      Gọi điện

      Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh với mặt tiền rộng được phủ kín bởi rặng tre, 101 Café hiện lên như một khu rừng mà khiến bất cứ ai đi qua cũng tò mò. Bước vào 101 Café, bạn sẽ bắt gặp ngay quầy bar khá nhỏ nhắn, với những chiếc ly được treo trước mắt. Đi thêm vài bước, bạn sẽ bắt gặp một dòng suối nhỏ, ngồi đó nhâm nhi một tách trà, suối chảy bên tai sẽ cho bạn cảm giác như đang được hòa vào thiên nhiên vậy.


      Mọi thứ trang trí tại 101 Café đều có chủ đích, từ guitar, những chiếc nắp chai bia, rượu được tái chế làm đồ trang trí, đĩa gốm được dùng để trang trí tường, quán còn sử dụng những túi bã cafe giúp khử mùi. Quán có nhiều cây xanh khắp nơi, tiểu cảnh thác nước nhỏ xinh, nói chung là siêu nhiều thứ hay ho để bạn khám phá. Quán có không gian trong nhà khá kín, để ngồi bệt, thích hợp cho những nhóm bạn đến để trò chuyện, đàn hát. Không gian ngoài trời với lối đi hẹp, hai bên phủ cây xanh, thích hợp để bạn ngồi tâm tình cùng "nửa kia". Ngoài ra, quán còn có cả đàn ghita, ukulele, piano cho những bạn thích đàn hát nữa đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101 Ngách 17 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 030 581

      Email: vubaominh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/101cafe101/

      Gọi điện
      101 Café
      101 Café
      101 Café
      101 Café
    • Top 6

      Nhà Số 8 Cà Phê

      Một trong những quán cà phê yên tĩnh có sức hút lớn đối với giới trẻ đó là Nhà Số 8 Cà Phê. Nhà Số 8 Cà Phê với phương châm "Chất lượng đặt lên hàng đầu" luôn cập nhật những công thức mới để làm những ly nước chất lượng nhất. Quán hai tầng với tầng hai là không gian mở có view ra ngoài, dễ dàng nhìn ngắm dòng người nhộn nhịp. Điểm nổi bật tại đây là lối thiết kế và các phụ kiện trang trí rất cổ xưa không kém những quán "thời bao cấp". Từ màu sắc cho đến không gian đều trang nhã gần như là một quán cà phê thời xưa.


      Không gian tại Nhà Số 8 Cà Phê khá rộng và thoáng mát, Nhà Số 8 Cà Phê có 2 tầng; tầng một khá rộng có thể ngồi bên trong quán hay bên ngoài dành cho ai thích ngắm nhìn người người qua lại, thích sự tấp nập tươi vui của một con ngõ nằm tại đường Nguyễn Khang. Menu quán không quá đa dạng nhưng rất truyền thống, cách trang trí tối giản mà lại bắt mắt. Tại Nhà Số 8 Cà Phê còn tổ chức những buổi đàn ca rất chill, mong bạn sẽ tới trải nghiệm!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Ngõ 141 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0333458098

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-S%E1%BB%91-8-C%C3%A0-Ph%C3%AA-105662105490011

      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Nhà Số 8 Cà Phê
      Nhà Số 8 Cà Phê
      Nhà Số 8 Cà Phê
      Nhà Số 8 Cà Phê
    • Quá khá nổi tiếng trên mạng vì không gian tràn nhập cây xanh. Ở Tropical Forest Coffee ngoài quán bán cà phê còn có bán cả cây xanh nữa.Quán rất đông khách nên vào cuối tuần nếu không đặt bàn trước thì gần như là không có chỗ ngồi.Khách của quán chủ yếu là các bạn trẻ cần không gian thư giản, học bài và làm việc, một số ít nhóm bạn vào tám truyện. Chất lượng đồ uống pha chế ổn, bài trí đẹp mắt. Đến Tropical Forest Coffee bạn sẽ có cảm giác mình đang đứng giữa một khu rừng nhiệt đới vậy, một không gian trong lành đến khó tin giữa lòng thành phố đầy khói bụi này. Chỗ nào của quán bạn cũng sẽ thấy toàn cây, cây và cây: trên bàn có cây, dưới chân có cây và cả trên đầu cũng có cây.


      Không gian được thiết kế theo kiểu không gian nhà kính, ngồi bên trong quán bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn con phố Tây Sơn. Hơn nữa nhờ vậy mà lúc nào quán cũng sẽ tràn ngập ánh sáng, tưởng chừng như mình đang ở ngoài trời luôn vậy.Nếu bạn là người thích được hòa mình vào thiên nhiên thì Tropical Forest Coffee chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua đấy. Vừa có thể uống cà phê, vừa ngắm cảnh, lại check-in được những bức ảnh sống ảo như thể đang đi du lịch ở một nơi xa nào đó, có chụp mỏi tay cũng chưa hết góc đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0938 156 116

      Fanpage: https://www.facebook.com/Tropicalforest.vn

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Tropical Forest Coffee
      Tropical Forest Coffee
      Tropical Forest Coffee
      Tropical Forest Coffee
    • Top 8

      Quán Một Năm

      Gọi điện

      Quán Một Năm nằm ở ngôi biệt thự cổ 3 tầng trong ngõ La Thành nhỏ, bình lặng đến lạ. Quán không decor nhiều vẫn giữ được cái vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội xưa với tông màu vàng quét , khe cửa sắt cũ kĩ, vài mảng tường cũ… Có lẽ sự cổ kính đẹp đẽ có sẵn giữ chân được khá nhiều người đã từng qua 1 lần. Không gian rất rộng rãi, có cả sân, ban công và sân thượng. Bài trí đơn sơ nhưng rất hút hồn, khoảng giếng trời cùng lối cầu thang vô cùng ấn tượng.


      Sân thượng của Quán Một Năm luôn thoáng mát và rộng rãi cho các bạn tụ tập cuối ngày, nhưng vẫn có không gian riêng tư để chúng ta có thể tâm sự những chuyện tình nho nhỏ. Ngồi bên góc sân tận hưởng sự tĩnh lặng, an yên trong không gian mang nét cổ điển, phủ đậm mùi hương ngọt ngào của cafe, nhấp một ngụm cafe nóng, hít hà không khí phố phường, cảm giác như đã ôm được cả Thủ đô vào lòng. Bên cạnh những loại đồ uống đa dạng thì Quán Một Năm còn phục vụ đồ ăn như mì xào, bánh mì cho các bạn những khi bụng rỗng. Bánh quy nướng sẽ rất thích hợp cho một tách trà thảo mộc. Các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và đáng yêu, tạo cảm giác khi ngồi tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Ngõ 318 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0386 600 332

      Email: cusscloud@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/duoichande

      Gọi điện
      Quán Một Năm
      Quán Một Năm
      Quán Một Năm
      Quán Một Năm
    • Top 9

      Nhà sàn Art

      Gọi điện

      Nhà sàn Art là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm về không gian yên bình, tĩnh lặng, cái mát mẻ tự nhiên ở một ngôi nhà sàn nằm lui vào dưới một con dốc, giữa một khu dân cư tạm thời giải thoát tôi khỏi sự tù túng của những căn phòng điều hòa khép kín, những nhà cao tầng kín mít san sát nhau. Đồ trang trí của quán cũng rất đặc biệt, được dựng lên từ những món đồ xưa cũ đôi dép cao su, chiếc xe đạp Thống Nhất, những chiếc ghế cũ kỹ...tất cả gợi lại thời bao cấp đầy thiếu thốn, khó khăn của dân ta.


      Quán trang trí cổ, phong cách nhà sàn, có cả xe đạp, bánh xe với mấy cái ghế gỗ cũ. Nhân viên ở Nhà sàn Art ai cũng lịch sự, dễ thương và nhanh nhẹn. Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại nơi đây đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Đồ uống ở đây mê nhất vẫn là hot chocolate bạn nên thử vào những ngày lạnh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0867 087 879

      Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhasanartcafe/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà sàn Art
      Nhà sàn Art
      Nhà sàn Art
      Nhà sàn Art
    • Top 10

      Xoan cafe

      Gọi điện

      Quán Xoan cafe được coi là "góc lạ" giữa lòng Hà Nội, nằm trong con ngõ nhỏ ở khu vực Ngã Tư Sở, với không gian mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ, Xoan café có thể mang đến thực khách cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp họ bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. Không gian tại đây giống như một quán cà phê thời " bao cấp " với những cái xưa cũ mà lại đẹp và bắt mắt, tạo nên một không gian thư thái.


      Xoan cafe nằm ở số 5 ngõ 411 Trường Chinh ở bên ngoài ngõ khá hẹp, người không để ý sẽ khó lòng đoán ra trong hẻm nhỏ này lại có một quán cafe thú vị đến như vậy. Quán được thiết kế theo phong cách của những ngôi nhà người Hà Nội xưa, những bức tường phủ đầy rêu phong, những bức tranh mang nét đẹp siêu thực khiến người ta như đi lạc trong một cõi xưa, xa lắm, lạ lắm. Đồ uống ngon và không gian vô cùng dễ chịu. Xoan Cafe còn có không gian ngoài sân tràn đầy nắng xuyên qua tán cây rất dễ chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Thịnh Quang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0866 994 063

      Fanpage: www.facebook.com/xoancafe/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:3

      Gọi điện
      Xoan cafe
      Xoan cafe
      Xoan cafe
      Xoan cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy