Top 10 Phim hoạt hình anime nội dung hài hước nhưng vô cùng ý nghĩa không nên bỏ qua

Happy Sunshine 4032 1 Báo lỗi

Phim hoạt hình anime Nhật ít khi khiến khán giả thất vọng về nội dung cũng như hình ảnh các nhân vật trong phim. Những phim này không chỉ đem đến cho bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Naruto

    Phim gồm hai phần chính truyện (Naruto và Naruto Shippuden) kể về cuộc đời của cậu bé Naruto- một cậu bé ồn ào, hiếu động, luôn tìm cách ở thế giới ninja. Naruto đặt trong hoàn cảnh vô cùng bi kịch: Mồ côi, học kém, cậu bé bị xa lánh và rất ít bạn. Tuy nhiên, những bi kịch đó lại bạn khiến bạn bật cười vì tất cả bi kịch đó khoác lên nhân vật Naruto đều được thêm thắt rất nhiều tình huống hài hước và ngoại truyện cực kỳ tiếu lâm.


    Tuy vậy, đừng để những trích đoạn hài đánh lừa. Naruto cực kỳ nổi tiếng với giới 8X-9X không chỉ bởi nó đem đến cho người xem những phút giây giải trí mà xin còn đem đến cho người xem những cảm xúc lắng đọng. Phim chứa đựng rất nhiều triết lý cực “thấm” giúp mọi người hiểu thêm về những giá trị nhân sinh trong cuộc sống. Các nhân vật trong phim thường nói rất nhiều, nói rất dài và đôi khi còn nói ra những lời khó hiểu khiến chúng ta phải nghiền ngẫm mới thấu đáo các triết lý trong đó.


    Những câu thoại như "Trong rèn luyện không có đường tắt, phải tự mình từng bước tiến bộ" hay "Con người chỉ bình đẳng khi họ chết" dường như không dành cho những cô cậu bé đang chăm chú ngồi trước màn hình, những lời đó chính là dành cho họ khi đã lớn lên và trưởng thành mới thấy đủ thấm thía.


    Link phim: https://pops.vn/series/naruto-5fc5f17fca8af00034b846ae

    Trailer một tập trog Naruto
    Naruto
    Naruto

  2. Ouran High School Host Club là một bộ anime đem lại tiếng cười cho người xem bởi các tình huống hài hước thổi phồng và dàn nhân vật siêu bựa đánh bật trí tưởng tượng của người xem. Tuy nhiên, giá trị của nó lại nhằm đả kích giới nhà giàu thượng lưu vô công rỗi nghề.


    26 tập phim kể về câu chuyện cô bé Haruhi nhà nghèo lưu lạc trong môi trường quá giàu có, do cô bé giành được học bổng trong ngôi trường tư thục đắt đỏ bậc nhất này. Bạn sẽ lo lắng: cô bé làm thế nào để thích nghi được với môi trường xa lạ và chênh lệch với mình đến thế? Xem Ouran High School Host Club để khám phá những điều thú vị mà bộ phim này mang lại chính là việc "lọ lem" không tập tành bước vào thế giới sành điệu đầy xa lạ, mà nàng từng chút một lôi kéo các "hoàng tử, vương gia" xích lại gần lối sống bình dân và thân thiện cần có của xã hội.


    Link phim: https://tv.zing.vn/series/ouran-high-school-host-club-ouran-high-school-host-club-311


    Một tập phim Ouran High School Host Club
    Ouran High School Host Club
    Ouran High School Host Club
  3. Lấy nội dung về đề tài phiêu lưu quen thuộc trong giới, nhưng One Piece vẫn luôn được khán giả "săn đón" một cách nồng nhiệt. Chủ đề ban đầu của phim kể về quá trình đi tìm kho báu quý nhất của giới hải tặc, càng về sau này thì hình tượng nhân vật Luffy được nhấn mạnh và lý tưởng hoá để trở thành nhân vật ưa thích của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.


    Có lẽ, điểm khác biệt và cuốn hút khán giả nhất của One Piece chính là mạch phim nhanh, vui và cực kỳ cảm động. Ý nghĩa sâu lắng mà phim đem lại là tôn vinh tình bạn cao đẹp, cổ vũ cho những ý chí, quyết tâm mãnh liệt của con người. Hiện nay, phần truyện tranh ăn khách One Piece vẫn ra đều đặn các chương mới nên phần anime cũng vẫn đang dang dở chưa đến hồi kết.


    Link phim: https://pops.vn/series/one-piece-dao-hai-tac-5e0afd7a08b95c003d0c39ed

    Xem trailer thôi đã không thể nhịn cười rồi!
    One Piece
    One Piece
  4. Trong bối cảnh giả tưởng của thành phố Z, Saitama trong One Punch Man là một siêu anh hùng với tuyệt chiêu "đấm phát chết luôn". Đúng như tên gọi, anh dễ dàng tiêu diệt các nhân vật phản diện bằng nắm đấm của mình. Để có được nội lực khủng khiếp như thế, anh chàng thất nghiệp Saitama ngày nào đã trải qua quá trình rèn luyện cực kỳ gian khổ đến nỗi tóc cũng rụng dần. Saitama bá đạo của hiện tại trở thành một siêu anh hùng đầu trọc lóc, mặc bộ quần áo cao su màu vàng quê mùa rong ruổi tìm kiếm những kẻ thù càng mạnh càng tốt.


    Hình tượng One Punch Man từng nhiều lần làm dấy lên nghi vấn "fake hero" (anh hùng giả) của giới hâm mộ. Sở hữu sức mạnh vô biên, nhưng Saitama không được hiệp hội siêu anh hùng công nhận và chính anh cũng thường thấy chán với những trận đấu quá dễ thắng. Tuy vậy, anh chàng vẫn thầm lặng cống hiến cho hoà bình của thành phố và giữ vững lập trường cũng như nét mặt "bình yên" của mình.


    Trong cuộc sống thực tế cũng vậy, đôi lúc chúng ta không cần những cái mác hào nhoáng xa xôi mà chỉ cần biết ơn những người thầm lặng thực hiện những trách nhiệm bình thường của xã hội này. Rốt cuộc mỗi ngày chúng ta đã bỏ quên bao nhiêu "Saitama" như vậy?


    Link phim: https://vieon.vn/one-punch-man-phan-2.html

    Một trailer siêu bựa của bộ phim
    Top 10 lý do Saitama đầu trọc được yêu thích sẽ trả lời câu hỏi tại sao bạn lại luôn muốn xem One Punch Man
  5. Top 5

    Gintama

    Gintama lấy bối cảnh nước Nhật bị người ngoài hành tinh xâm lấn. Trong đó, Gintoki là một samurai với kinh nghiệm chinh chiến bậc nhất nay đã về vườn, nép mình làm nghề tự do (freelancer, ai bảo gì làm nấy) ở cửa tiệm Vạn Năng Yorozuya. Gintoki nổi tiếng với mái tóc trắng xoăn tít thù lù, đôi mắt "cá chết" lờ đờ không sức sống, tính cách biếng nhác thích đâm bang và sở thích ăn đồ ngọt đến mức sắp mắc bệnh tiểu đường. Vậy mà một anh chàng trông có vẻ không lo nổi thân mình lại cưu mang thêm một đám trẻ con và đảm nhiệm vai chính của bộ phim xấp xỉ 8 năm tuổi.


    Khác hẳn với các bộ phim khác chỉ xem hài hước là yếu tố phụ, mỗi phân cảnh, mỗi lời thoại của Gintama đều chứa yếu tố tiếu lâm xuyên suốt từ đầu đến cuối khiến bạn cười chảy nước mắt. Tuy nhiên, mục tiêu của bộ phim hướng đến đằng sau sự hài hước là chính là những châm biếm đả kích sâu cay.


    Trong Gintama, tác giả phê phán đủ thói hư tật xấu của người đời, sự mục rỗng của chính phủ lâm thời và cho lên thớt cả những bộ anime "đồng nghiệp" khác. Một bộ phim hư cấu từ bối cảnh cho đến nhân vật, nhưng những điều bị lên án trong đó đều thật đến mức ai nấy đều giật nảy mình. Vì vậy, nếu đang buồn chán, hãy xem Gintama để thấy cuộc sống này còn nhiều lắm những khiếm khuyết để tiếp tục phấn đấu cải thiện.


    Link phim: https://tv.zing.vn/series/linh-hon-bac-gintama-001-200-5128


    Top các trích đoạn siêu hài trong phim
    Gintama
    Gintama
  6. Nhân vật chính của Beelzebub là Tatsumi Oga, học sinh năm nhất – tên tội phạm vị thành niên mạnh nhất trường trung học Ishiyama. Câu truyện bắt đầu với Oga khi cậu được chọn là người sẽ trông giữ đứa bé (Beelzebub) - con trai của Vua Quỷ, cùng với người hầu cận của Beel là Hilda. Và từ đây, hàng loạt các tình huống khiến người xem "cười đau ruột" khi theo dõi về cuộc sống của Oga khi cậu ấy đang cố gắng nuôi giữ và bảo vệ Beel ở Ishiyama


    Nội dung truyện khá “bựa” với vô vàn tình huống khó đỡ, tuy nhiên, giá trị nhân sinh của Beelzebub cũng là điều đem bộ manga/anime này trở thành một trong những cái tên nổi tiếng trong thế giới anime đầy màu sắc. Beelzebub đề cao sức mạnh của con người và tinh thần đồng đội, dù yếu đuối đến tột cùng, thì sau tất cả, con người vẫn luôn là những sinh vật mạnh mẽ nhất khi đối mặt với khó khăn.


    Link phim: https://tv.zing.vn/series/beelzebub-beelzebub-1789

    Vô vàn tình huống khó đỡ của Oga khiến khán giả không thể ngừng cười
    Beelzebub
    Beelzebub
  7. Nếu bạn mong muốn một câu chuyện về những kẻ - không có tác dụng gì cho đất nước, lại trở thành những người bảo vệ thế giới thì Ansatsu Kyoushitsu sẽ cho bạn thấy điều đó. Lớp học ám sát hầu hết là nói những kẻ chểnh mảng và tội phạm, những đứa trẻ lớp 3-E (chữ E viết tắt của từ End, là biểu thị sự vô dung), bị nhà trường ruồng bỏ, bị đưa đến một tòa nhà đổ nát giữa rừng như là lời cảnh báo đối với các học sinh khác. Nhưng chính những học sinh đó được ông trời ban cho cơ hội làm anh hùng của cả thế giới.


    Những học sinh được giao nhiệm vụ ám sát Koro sensei- bất khả chiến bại, lại như những kẻ ô hợp, tép riu. Nhưng dần dần những nhân vật được coi là nhân vật phụ phát triển thành những nhân vật chính: Nagisa, Terasaka, Kayano… Từ sự hoài nghi từ gia đình nhà trường, những đứa trẻ lớp 3-E cũng vượt qua các thách thức và những kì vọng của người xem.

    Là một trong những bộ truyện được đánh giá là mang tính giáo dục cao cùng hàng loạt ý nghĩa sâu sắc và thúc đẩy người ta trở nên mạnh mẽ hơn dù rằng có thất bại hay bị người khác xem thường.


    Link phim: https://tv.zing.vn/lop-hoc-sat-thu-phan-1

    Trailer phim Ansatsu Kyoushitsu
    Ansatsu Kyoushitsu - Lớp Học Sát Thủ
    Ansatsu Kyoushitsu - Lớp Học Sát Thủ
  8. Barakamon là bộ phim xoay quanh thầy thư pháp Satsuki Yoshino. Bi kịch đến với Satsuki Yoshino vào một ngày đẹp trời khi chủ tịch hội thư pháp phê bình bài thi đạt giải nhất của anh. Phẫn nộ với điều đó, anh đã "bụp" ngay ông chủ tịch và rồi bị cho ra đảo. Tưởng chừng đến nơi ở mới, anh có thể yên ổn vẽ thư pháp, nhưng thực tế anh lại luôn bị đám nhóc trên đảo quấy rối, không cho anh một ngày yên thân.


    Bộ anime được đánh giá là nhẹ nhàng, trong sáng, khá hài hước với phần art khá ổn. Đặc biệt không quá sa đà vào các tình tiết chọc cười, mà còn đầu tư vào ý nghĩa câu chuyện. Thêm một điểm cộng là cá tính các nhân vật được xây dựng khá tốt, đặc trưng và sáng tạo, rất đáng để trở thành một “món ăn” giải trí nhẹ nhàng, ý nghĩa dành cho cộng đồng fan anime.


    Link phim: https://tv.zing.vn/series/barakamon-barakamon

    Một số trích đoạn khá hài trong phim
    Barakamon
    Barakamon
  9. Song song với manga, anime mùa đầu tiên của Kimetsu no Yaiba đã kết thúc vô cùng thành công và gây được tiếng vang lớn. Sau khi tập cuối của anime được phát sóng, hãng Ufotable đã thông báo movie của bộ anime này sẽ sớm được ra mắt với độc giả trong năm 2020 khiến nhiều người vô cùng háo hức.


    Được biết trong movie lần này có tên là "Chuyến tàu vô tận" và Viêm Trụ sẽ là nhân vật trung tâm của toàn bộ câu chuyện. Bên cạnh đó, bộ tứ anh em nhà Tanjirou - Nezuko, Zenitsu và Inosuke cũng có màn trình diễn gây ấn tượng không kém. Lần này, phe thợ săn quỷ sẽ trực tiếp đối đầu với Hạ Huyền Nhất sau khi Muzan đã tiêu diệt toàn bộ quỷ Hạ Huyền. Tuy nhiên, ẩn số còn nằm phía sau movie bởi những yếu tố bất ngờ của câu chuyện chỉ mới bắt đầu.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81410810?source=35

    Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận
    Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận
    Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận
  10. Một thế giới viễn tưởng mà Manga Plunderer mang lại là một nơi mà mọi người đều bị gán một "số đếm" sau khi được sinh ra. Với những tình tiết li kỳ hấp dẫn, bộ truyện hiện tại đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn truyện tranh, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ. Vì vậy việc ra mắt bộ anime này là điều vô cùng dễ hiểu.


    Được biết anime Plunderer sẽ xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với "Bộ đếm", những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.


    Và nếu "Bộ đếm" này giảm xuống thành 0... thì sẽ bị đày xuống vực thẳm! Sau khi "Bộ đếm" của mẹ Hina giảm còn 0, yêu cầu cuối cùng của bà ấy chính là kêu Hina đi tìm kiếm Nam tước đỏ huyền thoại. Và những cuộc phiêu lưu kỳ bí bắt đầu xuất hiện.


    Link phim: https://tv.zing.vn/plunderer-di-tim-sat-tinh-vuong

    Plunderer
    Plunderer - Đi Tìm Sát Tinh Vương
    Plunderer - Đi Tìm Sát Tinh Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy