Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Giang

  1. Top 1 Bạch Hường
  2. Top 2 Hoàng Nghiệp Nối Mi
  3. Top 3 Quyên Nail Eyelash

Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Giang

Phương Trinh 1132 0 Báo lỗi

Tại Hà Giang, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Bạch Hường là địa chỉ nối mi đạt chuẩn và chất lượng tại Hà Giang. Bạch Hường hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ vụ nối mi của Bạch Hường sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Bạch Hường cam kết mi sử dụng để nối cho khách hàng là sản phẩm chất lượng độ bền cao, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của Bạch Hường.

    Bạch Hường
    sở hữu một kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp vì vậy khi nối mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình nối mi gây ra. Bạch Hường cam kết nối mi nhẹ nhàng, nhanh, hiệu quả và không bị đau đau để khách hàng có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất dịch làm đẹp do Bạch Hường mang lại. Bạch Hường là địa chỉ tin cậy để các cô gái có thể tìm đến cải thiện cho hàng mi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Võ Văn Kiệt, Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0378 863 785
    Fanpage: www.facebook.com/bachhuong00
    Gọi điện
    Bạch Hường
    Bạch Hường
    Bạch Hường
    Bạch Hường

  2. Khác với những địa điểm nối mi không chuyên nghiệp, Hoàng Nghiệp Nối Mi là một địa chỉ đã được nhiều chị em biết đến và tin tưởng trong thời gian vừa qua tại Hà Giang bởi tay nghề đã được khẳng định, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và an toàn với sức khỏe, giá cả cạnh tranh, thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm, cùng cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nối mi:

    • Không rụng mi thật
    • Không cộm
    • Không đau
    • Không nặng, không khó chịu
    • Nối mi xong không có cảm giác nối mi, nhẹ như không

    Hiện nay, Hoàng Nghiệp đang cung cấp các dịch vụ liên quan đến mi với mức giá dao động từ 120.000 đến 350.000 đồng:

    • Nối mi cao cấp
    • Nối mi hàng Công ty Hòa
    • Uốn mi
    • Sơn gel trơn

    Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Hoàng Nghiệp Nối Mi tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của Hoàng Nghiệp, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 64 Tổ 22 Lê Hồng Phong, Minh Khai, TP Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0888 766 776
    Fanpage: www.facebook.com/hoang.nghiep.5
    Gọi điện
    Hoàng Nghiệp Nối Mi
    Hoàng Nghiệp Nối Mi
    Hoàng Nghiệp Nối Mi
    Hoàng Nghiệp Nối Mi
  3. Thật ra, tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của một đôi mắt đẹp, một đôi mắt đẹp có thể giúp chúng ta truyền tải những thông điệp đáng quý một cách thuận tiện và hiệu quả vì vậy mà mọi cô gái đều tìm đến dịch vụ nối mi để mình được hoàn thiện hơn cho đôi mắt của bản thân. Tại Hà Giang, chuyên nối mi Quyên Nail Eyelash là địa chỉ cung cấp ấp dịch vụ nối mi an toàn, chất lượng. Vậy nên chúng ta có thể tìm đến để được sở hữu một đôi mắt đẹp.

    Quyên Nail Eyelash
    sở hữu tay nghề nối mi có kỹ thuật tốt, vậy nên khi nối mi khách hàng có thể thoải mái không bị đau hay nặng mắt hoặc bị rụng mi thật của mình. Tất cả các sản phẩm sử dụng trong quá trình nối mi được đảm bảo là sản phẩm chất lượng, an toàn kết hợp với chuyên môn nối mi cao sẽ mang lại một hàng mi đẹp, phù hợp với đôi mắt của khách hàng. Quyên Nail Eyelash sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt có hàng mi dày, cong vút, quyến rũ và đặc biệt là một đôi mắt biết cười với chính những nội dung cần phải truyền tải người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 103 Lâm Đồng, TP Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0945 706 282
    Fanpage: www.facebook.com/naill.quyen
    Gọi điện
    Quyên Nail Eyelash
    Quyên Nail Eyelash
    Quyên Nail Eyelash
    Quyên Nail Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy