Top 10 Địa chỉ homestay đẹp nhất tỉnh Hà Giang

Nguyễn An 2758 1 Báo lỗi

Hà Giang không chỉ hút khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên núi rừng tuyệt đẹp, con người chân chất thân thiện, những món ăn mang đậm chất vùng cao nguyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du Gia Homestay

    Du Gia Homestay là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm sự trải nghiệm mới của mảnh đất Hà Giang. Nơi đây đang trở thành một địa chỉ thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước. Homestay cách biệt hoàn toàn với trục đường chính, là nơi tuyệt vời dành cho những ai cần chỗ yên tĩnh. Du Gia Homestay là quần thể 4 ngôi nhà sàn cổ có truyền thống lâu đời trên dưới 50 năm với thiết kế giản dị đậm chất con người Tây Bắc.


    Du Gia Homestay là nhà nghỉ cộng đồng đầu tiên của xã Du Già. Điều mà du khách ấn tượng và chọn nơi đây để làm điểm dừng chân trong chuyến đi Hà Giang của mình là họ sẽ được nghỉ trong những ngôi nhà sàn truyền thống có tuổi đời trên dưới 50 năm của các dân tộc thiểu số. Họ sẽ được đi tham quan trải nghiệm những nét văn hóa như ẩm thực, âm nhạc tại một số bản làng của đồng bào. Trải nghiệm những tour leo thác nước Thâm Luông, cùng người dân địa phương ra đồng cày cấy, thu hoạch lúa. Chính những điều đó đã khiến du khách ấn tượng và níu chân họ ở lại với Du Già. Du Gia Homestay là một trải nghiệm hoàn toàn khác về Hà Giang, một cảm giác yên bình. Nơi đây thích hợp cho những du khách tìm kiếm sự trải nghiệm, là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 195B, Thôn Cốc Pảng, Xã Du Già Huyện Yên Minh, Hà Giang
    Điện thoại: 083 872 0252
    Email: homestaydugia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaydugiahg
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Du Gia Homestay
    Du Gia Homestay
    Du Gia Homestay
    Du Gia Homestay

  2. Top 2

    Meo Vac Clay House

    Toplist xin giới thiệu cho bạn đọc một homestay đẹp và đáng thử nữa ở Hà Giang, đó là Meo Vac Clay House. Meo Vac Clay House nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Homestay nổi bật trong kiểu dáng thiết kế hiện đại, độc đáo. Thiết kế không gian từ bên ngoài cho đến bên trong của homestay đều có sự kết hợp độc đáo giữa cái hiện đại và truyền thống xưa của dân tộc vùng núi Tây Bắc. Homestay có tông màu trầm ấm làm chủ đạo. Phong cách trang trí là những vật dụng quen thuộc tạo cảm giác gần gũi, khiến du khách như được sống tại chính căn nhà của mình.


    Meo Vac Clay House có tất cả 12 phòng nghỉ. Ngoài các phòng đơn, đôi thông thường, Meo Vac Clay House còn có phòng dorm tập thể với sức chứa từ 20 người đến 25 người. Phòng tại Meo Vac Clay House thiết kế hợp lý, đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa phòng có view hướng ra bên ngoài tuyệt đẹp. Không những vậy phòng còn có ban công rộng rãi rất chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm một chỗ an yên để nghỉ dưỡng sau những ngày mệt mỏi tại phố thị thì hãy đến với Meo Vac Clay House để được thiên nhiên ôm vào lòng và vuốt phẳng mọi căng thẳng, lo âu, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng văn hóa dân tộc Mông, Pả Vi, Huyện Mèo Vạc, Hà Giang
    Điện thoại: 0219 2202 666
    Email: meovacclayhouse@gmail.com
    Website: https://www.meovacclayhouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/meovacclayhouse/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Meo Vac Clay House
    Meo Vac Clay House
    Meo Vac Clay House
    Meo Vac Clay House
  3. Top 3

    Dao Lodge

    Dao Lodge (Nhà khách người Dao) cũng là một công trình kiến trúc mang đậm nét truyền thống của người bản địa nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi sinh hoạt cho khách. Nằm trong một thung lũng, Dao Lodge nổi bần bật với gam màu vàng nắng ấm cúng với mái vòm bẻ cong như cánh chim én – biểu tượng tươi đẹp, may mắn và hài hòa bởi chim én vốn là loài chim cư trú dưới mái nhà người Dao từ lâu đời. Căn nhà gây ấn tượng mạnh với du khách ngay từ lần đầu chạm mắt với kiến trúc hiện đại tuyệt đẹp trên khung truyền thống đậm bản sắc.


    Không gian tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ với hành lang thông nhau, các phòng ngủ được bài trí để đón ánh sáng tự nhiên, chất liệu sử dụng vẫn là tre, gỗ nhưng có thêm một số tiện ích hiện đại như lò sưởi, quạt hay tivi. Phòng ngủ đôi được đặt ở đầu hồi nhà với vách kính hình tròn trên bức tường đất khiến toàn bộ không gian bừng sáng mỗi buổi sớm mai. Đặc biệt nhất, phòng ngủ được bố trí ở đầu hồi nhà, nằm dưới vách kính tròn nên sẽ đón ánh sáng rực rỡ của buổi ban mai. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chào ngày mới giữa núi rừng Tây Bắc đại ngàn, thư thái uống tách trà, đọc sách thơm mùi giấy mới giữa hành lang mộc mạc tại Dao Lodge?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Nặm Đăm, Quản Bạ, Hà Giang
    Điện thoại: 094 346 84 88
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaoLodge/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Dao Lodge
    Dao Lodge
    Dao Lodge
    Dao Lodge
  4. Top 4

    Nhà Cổ Homestay Đồng Văn

    Trong các homestay tại Hà Giang thì Nhà Cổ Homestay Đồng Văn đã rất nổi tiếng. Vị trí quá đẹp, dễ tìm, dễ di chuyển. Đây là một ngôi nhà cổ, phong cách trang trí rất đẹp có tuổi đời lên đến 200 năm. Toàn bộ nội thất cho đến các cấu trúc khác của nhà đều 100% là gỗ quý hiếm. Ngay từ bên ngoài cổng, đã có phong cách ngôi nhà Trung Hoa, giống các nhà cổ thời tiền triều, vào đến trong sân thì đúng văn hóa, phong cách của dân tộc vùng cao của Việt Nam, nhìn rất lạ và đẹp. Có nhiều góc trang trí những đồ dùng lao động thời xưa cho khách du lịch tìm hiểu lịch sử cuộc sống sinh hoạt của người dân.


    Phòng ở có phòng đôi và phòng đơn, mỗi phòng đều có chăn màn đệm đầy đủ, nhà vệ sinh khép kín, trang trí đẹp mắt và thiết bị vật dụng đầy đủ. Nhìn chung thiết kế của Nhà Cổ Homestay Đồng Văn mang đậm kiến trúc và văn hóa đặc trưng của người Mông, đặc biệt đây chính là homestay có sức chứa rất lớn, có thể chứa đến hơn 100 người, nếu đi cùng với nhóm bạn đông hoặc gia đình thì Nhà Cổ chính là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Tại đây được trang bị nhà vệ sinh rất sạch sẽ, hệ thống nước nóng lạnh hiện đại, giường ngủ được bài trí chăn ấm, đệm êm giúp cho bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất. Homestay có các dịch vụ rất ổn, phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn đi tham quan các địa điểm khác, có dịch vụ nấu ăn các món ăn đặc sản nơi đây hoặc nấu ăn theo yêu cầu của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phố Cổ, TT. Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 038 812 0866
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacohomestay/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nhà Cổ Homestay Đồng Văn
    Nhà Cổ Homestay Đồng Văn
    Nhà Cổ Homestay Đồng Văn
    Nhà Cổ Homestay Đồng Văn
  5. Top 5

    Plum Homestay Đồng Văn

    Một homestay xinh đẹp khác tại Hà Giang mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn là Plum Homestay Đồng Văn. Với vẻ ngoài màu cam rực rỡ của mình, Plum Homestay Đồng Văn luôn nổi bật và khác biệt với những ngôi nhà xung quanh. Nơi đây tạo điểm nhấn đặc biệt với du khách bởi cách thiết kế, sự phối hợp nhịp nhàng của các tông màu trầm sáng khác nhau.


    Plum Homestay Đồng Văn có đa dạng các loại phòng đơn, phòng đôi cho couple hay phòng dorm cho tập thể rất tiện lợi. Tất cả các phòng đều có chung một phong cách và hướng thiết kế. Tông màu chính chủ đạo là gỗ nâu trầm, tạo cảm giác gần gũi, thư giãn, thoải mái vô cùng ấm cúng. Homestay trang bị đầy đủ, tiện nghi như tivi, wifi miễn phí, chỗ đậu xe trong khuôn viên. Homestay còn có dịch vụ cho thuê xe máy với giá cả hợp lý. Điều đặc biệt nhất chính là anh chủ nhà thân thiện, hiếu khách. Plum Homestay đúng như cái tên của chính nó, ấm cúng, gần gũi, tạo cho du khách lưu trú tại đây cảm giác thoải mái như đang được ở nhà. Nếu có ý định đến Hà Giang chơi thì Plum Homestay Đồng Văn chắc chắn là mảnh ghép sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Xóm Mới, TT. Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 036 779 3450
    Email: laisontq@gmail.com
    Website: https://plumhomestaydongvan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PlumHomestay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Plum Homestay Đồng Văn
    Plum Homestay Đồng Văn
    Plum Homestay Đồng Văn
    Plum Homestay Đồng Văn
  6. Top 6

    Auberge de Meo Vac

    Auberge de Meo Vac còn có tên gọi khác là Chúng Pủa theo tiếng của người Hmông, nơi đây đa phần là người Hmông sinh sống, nên kiến trúc và cách thức sinh hoạt cũng mang đậm chất người Hmông với các mái ngói âm dương, tường được xây bằng đất, cột nhà bằng gỗ Sa Mộc, mọi người trong bản cũng như khách du lịch đến đây chủ yếu đi bộ hoặc đi xe nên không gian rất yên tĩnh, Chúng Pủa sẽ phù hợp hơn khi bạn chọn cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng.


    Auberge de Meo Vac là homestay có kiến trúc và cách sinh hoạt, mang đậm chất người Hmong. Ngôi nhà gần như được thiết kế và giữ nguyên những giá trị xưa cũ, từ những mái ngói âm dương, bức tường làm bằng đất, cột nhà gỗ Sa Mộc cho đến bộ bàn ghế thời “ông bà anh”. Bước vào nhà cảm giác như được sống lại những ngày xưa cũ, không được trang trí, bày biện cầu kỳ, hoa mỹ, nhưng vẫn có cảm giác hiện đại mà cực chất luôn. Nếu chọn Auberge de Meo Vac làm nơi lưu trú trong kỳ nghỉ của mình bạn chắc chắn sẽ có một chuyến đi cực trọn vẹn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 19/5, Huyện Mèo Vạc, Hà Giang
    Điện thoại: 033 572 8959
    Email: aubergemeovac@gmail.com
    Website: https://chungpua.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chungpuameovac/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Auberge de Meo Vac
    Auberge de Meo Vac
    Auberge de Meo Vac
    Auberge de Meo Vac
  7. Top 7

    Ha Giang Faithien Homestay

    Gọi điện
    Khám phá Ha Giang Faithien Homestay thật sự là một hành trình khám phá văn hóa và thiên nhiên tại vùng đất này. Các căn nhà dân dã tại đây đều được xây dựng theo phong cách truyền thống, tạo ra một không gian ấm cúng và gần gũi. Nhiều người thích cảm giác yên bình khi ngồi trên ban công, đắm chìm trong cảnh quan đồng quê tuyệt đẹp. Vị trí của Ha Giang Faithien Homestay cũng là một ưu điểm nổi bật. Homestay nằm trong một vị trí thuận lợi để khám phá các địa danh nổi tiếng như Đồng Văn, Lũng Cú, và hẳn cả Cán Cấu.

    Việc di chuyển và khám phá vùng đất đầy hấp dẫn này thực sự thuận tiện từ homestay. Mọi người tại Ha Giang Faithien Homestay đều rất thân thiện và hiếu khách. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động như nấu ăn cùng gia đình chủ nhà, tham quan các làng quê xung quanh và thậm chí cả việc làm đồ thủ công truyền thống. Đây thực sự là cơ hội để bạn tiếp xúc với cuộc sống và văn hóa địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Mè, Xã Phương Thiện, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0984 085 388
    Website: https://faithien.xtadia.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ha Giang Faithien Homestay
    Ha Giang Faithien Homestay
    Ha Giang Faithien Homestay
    Ha Giang Faithien Homestay
  8. Top 8

    Chook Bungalow

    Gọi điện
    Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn xa cuộc sống đô thị ồn ào, và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Dịch vụ tại Chook Bungalow vượt xa mong đợi của tôi. Nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Từ lúc tôi đặt phòng cho đến lúc trả phòng, mọi thứ diễn ra rất trơn tru và chuyên nghiệp. Phòng ở tại Chook Bungalow đơn giản mà tinh tế, mang đậm chất thiên nhiên. Bạn sẽ được sống trong căn phòng với cửa sổ rộng hướng ra vườn hoa và biển cả. Bức tranh thiên nhiên ngoạn mục luôn hiện diện trước mắt, khiến bạn có cảm giác như đang ngủ giữa thiên đàng.

    Đặc biệt, việc ngủ với tiếng sóng biển nhè nhẹ là điều khó quên. Chook Bungalow cung cấp nhiều hoạt động giải trí thú vị như tham gia lặn biển, dạo chơi trên bãi cát trắng, hay thậm chí là tham gia các buổi thuyền kayak khám phá vùng biển xung quanh. Đối với nhiều người, việc được tiếp xúc với thiên nhiên và tham gia những hoạt động này thực sự là một trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Nặm, Huyện Quản Bạ, Hà Giang
    Điện thoại: 0966 129 430
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chook Bungalow
    Chook Bungalow
    Chook Bungalow
    Chook Bungalow
  9. Top 9

    Toong Homestay

    Gọi điện
    Toong Homestay là một không gian vô cùng độc đáo và sáng tạo. Ngay từ lần đầu tiến vào, bạn sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế nội thất hiện đại và sáng tạo của nó. Tất cả mọi thứ đều được bố trí một cách tỉ mỉ, từ các góc ngóc đến việc sắp xếp các vật dụng. Bạn cảm nhận được sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, điều này thực sự tạo nên một không gian sống thú vị và độc đáo. Không chỉ về thiết kế, Toong Homestay còn mang đến cho bạn một trải nghiệm tương tác xã hội độc đáo. Bạn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các du khách khác đang lưu trú tại đây. Thật tuyệt vời khi có cơ hội học hỏi từ các người khác về cuộc sống và văn hóa của họ.

    Dịch vụ tại Toong Homestay cũng rất ấn tượng. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của tôi. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và được chăm sóc như tại nhà. Một ưu điểm khác mà Toplist muốn nhấn mạnh là vị trí của homestay. Nằm ở một vị trí thuận lợi, gần các trung tâm mua sắm và các điểm tham quan nổi tiếng, tôi có thể dễ dàng di chuyển và khám phá thành phố một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nặm Đăm, Huyện Quản Bạ, Hà Giang
    Điện thoại: 0354 502 065
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Toong Homestay
    Toong Homestay
    Toong Homestay
    Toong Homestay
  10. Top 10

    Homestay Bui Ty Ha Giang

    Nằm tại thành phố Hà Giang, cách bến xe Hà Giang 3 km, Homestay Bui Ty Ha Giang có sân hiên nhìn ra hồ. Du khách có thể đến gặp nhân viên chỗ nghỉ để được tư vấn việc đi lại tại địa phương và được thu xếp dịch vụ cho thuê xe đạp/xe máy. Đi bộ xuyên rừng là hoạt động phổ biến trong khu vực. Homestay có thiết kế bao gồm một số phòng ngủ riêng và một phòng tập thể để mọi người cùng nhau sinh hoạt chung. Phòng nghỉ được thiết kế đơn giản, xinh xắn và luôn sạch sẽ, đảm bảo sự thoải mái cho du khách khi tới lưu trú. Cảm giác thức dậy bên ngoài là cửa sổ ngập nắng và khung cảnh cây cỏ xanh tươi của vùng núi rừng Tây Bắc sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên.


    Dịch vụ tư vấn đi lại và dịch vụ thuê xe đạp/xe máy được cung cấp tại chỗ nghỉ. Nhiều du khách lựa chọn khám phá thiên nhiên bằng lộ trình đi bộ xuyên rừng, 1 hoạt động phổ biến trong khu vực. Tiện ích phòng bao gồm: ổ điện gần giường, giá treo quần áo, ga trải giường, nhà vệ sinh, quạt máy, màn chống muỗi, đồ vệ sinh cá nhân,... Cả homestay dùng chung khu toilet, bếp, nhà tắm. Homestay Bui Ty Ha Giang có 4 dạng phòng lưu trú, nơi này rất đẹp, vườn hoa được cắt tỉa và duy trì tốt. Vì nằm trên vùng cao nên không gian khá yên tĩnh, mang âm hưởng làng quê. Phòng trong 2 tòa nhà gỗ truyền thống, đơn giản và xinh xắn, rất sạch sẽ. Phòng tắm hoàn hảo. Homestay được điều hành bởi một gia đình truyền thống, rất niềm nở và chu đáo. Ẩm thực truyền thống phải nói thực sự tuyệt vời. Bữa sáng ở đây là món bánh xèo mới lạ, du khách thử tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tiến Thắng, Xã Phương Thiện, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 098 380 20 54
    Email: homestaybuityhagiang@gmail.com
    Website: https://bui.xtadia.com/index.php
    Fanpage: https://www.facebook.com/Homestaybuityhagiang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Homestay Bui Ty Ha Giang
    Homestay Bui Ty Ha Giang
    Homestay Bui Ty Ha Giang
    Homestay Bui Ty Ha Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy