Top 3 Shop giày dép đẹp và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

  1. Top 1 MWC Shop
  2. Top 2 Giày BQ
  3. Top 3 CRAS Sneaker Store

Top 3 Shop giày dép đẹp và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Chu Bích Ngọc 2701 0 Báo lỗi

Các bạn muốn tự tin bước đi trên con đường đi đến thành công, các bạn phải cần có một đôi giày hay đôi dép sang trọng lịch sự và vững chắc. Vậy làm sao để có ... xem thêm...

  1. Top 1

    MWC Shop

    Gọi điện

    MWC Shop là địa chỉ luôn đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ. Trên một diện tích khá lớn của các cửa hàng. MWC sẽ mang đến đầy đủ tất cả những mẫu giày nam, giày nữ, giày công sở, giày búp bê, giày mọi nữ có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các bạn trẻ tại Cam Ranh, Khánh Hoà.


    Hệ thống giày MWC chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cấu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. "Chúng tôi mang đến sự khác biệt!" - Cùng với xu hướng thời trang của thế giới Hệ thống MWC đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bạn trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.


    MWC chú trọng nhiều đến chất lượng và mẫu mã. Hơn nữa chúng lại được sử dụng những chất liệu hàng đầu nên luôn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái. Vì thế MWC Shop đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2206 Hùng Vương, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 923 171
    Email: mwcshop@gmail.com
    Website: https://mwc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00

    Gọi điện
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop

  2. Top 2

    Giày BQ

    Gọi điện

    BQ là tên viết tắt của hai từ tiếng Anh “Best Quality”- nghĩa là chất lượng tốt nhất. Với ý nghĩa này, thương hiệu Giày BQ luôn đặt ra cho mình nhiệm vụ thường xuyên và lâu dài là tạo ra sự hoàn thiện trong tất cả các hoạt động của công ty từ: Sản phẩm, dịch vụ, con người, đối tác,.. Giày BQ - Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại B.Q đã nỗ lực không ngừng để cải tiến, phát triển và mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm giày dép mang nhãn hiệu BQ với hệ thống 5 cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm tại Đà Nẵng, trên 200 cửa hàng, đại lý, hệ thống siêu thị Big C, Coop Mart trên toàn quốc phục vụ cho cả nam nữ.


    Đến nay, có thể khẳng định Giày BQ là thương hiệu giày dép được người tiêu dùng tại Đà Nẵng nói riêng và nhiều tỉnh, thành trên cả nước nói chung biết đến và tin dùng. Những kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm của Giày BQ luôn mang đến cho những chị em phụ nữ và các quý ông sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng.


    Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Giày BQ luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang đến một làn sóng thời trang ấn tượng, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2163 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0899 994 554
    Email: nguyenhuynhnhu1015@gmail.com
    Website: https://www.giaybq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaybq.camranh/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
  3. Top 3

    CRAS Sneaker Store

    Gọi điện

    CRAS Sneaker Store là cửa hàng giày uy tín và chất lượng tại Cam Ranh. Sau 5 năm phát triển và hàng ngàn đôi giày được bán ra, CRAS vẫn luôn cố gắng xây dựng chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời luôn cập nhật những mẫu giày hot nhất trên thị trường sớm nhất cho khách hàng.


    Với cơ sở nằm ở trung tâm thành phố Cam Ranh khách hàng có thể đến mua hàng CRAS một cách dễ dàng và nhanh chóng. CRAS Sneaker Store cũng có dịch vụ chuyển phát hàng cho các bạn ở các thành phố khác của Việt Nam. Cửa hàng luôn muốn đem đến cho bạn những đôi giày tốt nhất, dịch vụ chăm sóc và tư vấn giày thân thiện với giá cả hợp lý và phải chăng. CRAS Sneaker Store sẽ cố gắng để trở thành cửa hàng giày thân thuộc đối với mỗi bạn trẻ yêu và đam mê sneakers trên khắp Việt Nam.


    Với một cái tên quen thuộc như CRAS các bạn sẽ cảm nhận được sự sôi nổi với những người cùng đam mê, sở thích khi đến mua tại cửa hàng cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp cho trải nghiệm của các bạn được nâng lên cao nhất. Tìm đồ xịn không hề khó đến CRAS nhanh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257A Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0374 703 566

    Email: crasstore1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/crassneakerstore/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    CRAS Sneaker Store
    CRAS Sneaker Store
    CRAS Sneaker Store
    CRAS Sneaker Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy