Top 6 Quán cà phê ngon nhất Buôn Đôn, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 1117 0 Báo lỗi

Các quán cà phê là địa điểm không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của mỗi người, từ trao đổi công việc hay đơn giản là ngồi tán gẫu với bạn bè. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Totoro_coffee

    Totoro_coffee. Totoro_coffee là quán cà phê cực dễ thương nằm tại Buôn Hồ. Quán không quá rộng rãi nhưng có không gian cực xinh xắn và dễ thương. Totoro_coffee được trang trí rất tỉ mỉ, chăm chút, tất cả tạo nên một không gian tinh tế và thư giãn cho các thực khách đến đây thưởng thức đồ uống.


    Không gian yên tĩnh và thoáng mát rất thích hợp cho việc thưởng thức tách cà phê đậm đà và lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn tâm trí. Không chỉ là cà phê với đủ loại: cà phê sữa, cà phê đen, cà phê nâu lắc, cà phê cốt dừa,... mà các loại thức uống khác ở đây cũng vô cùng đa dạng phong phú, nào thì nước ép trái cây, trà hoa quả, trà sữa, kemchese tea... cho bạn tha hồ thưởng thức.


    Vào những ngày mỏi mệt hoặc muốn tìm nơi bình yên, nhâm nhi ly cafe tại không gian chất phác, yên bình của Totoro_coffee thì thật là sảng khoái. Không chỉ thế, đến với Totoro_coffee, các bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, dễ thương và hết lòng chiều chuộng khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 39 Lê Quý Đôn, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Fanpage: www.facebook.com/totorocoffee39
    Totoro_coffee
    Totoro_coffee
    Totoro_coffee
    Totoro_coffee

  2. KHÔNG GIAN XANH Cafe nằm khá xa trung tâm nên có không gian cực yên tĩnh. Quán có phong cách cổ kính, là sự kết hợp hài hòa màu sắc rất cùng nhiều khu trang trí, decor khác nhau để cho bạn cùng bạn bè có thể thỏa sức chụp ảnh. Không gian KHÔNG GIAN XANH Cafe tràn ngập cây xanh nhưng vẫn không kém phần cổ kính cho những người yêu thích sự bình yên. KHÔNG GIAN XANH Cafe có không gian rộng rãi, thoáng mát. Đây cũng là nơi thích hợp để hội họp bạn bè, gia đình, có không gian riêng, có khu vui chơi cho trẻ em... rất thích hợp cho mùa nắng.

    Quán có menu tuy không đa dạng những thức uống nào cũng khá ngon và lạ. Cùng với một menu các loại thức uống đa dạng từ cà phê, trà hay các loại nước ép, sinh tố… cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình. Đặc biệt, các sản phẩm từ Cafe Tre Xanh đều rõ nguồn gốc, các nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo tiêu chí XANH, SẠCH. Nên các bạn đến đây không phải lo về chất lượng. Dù cuộc sống có bộn bề đến đâu, dù mọi thứ vẫn luôn hối hả, cũng đừng để cuộc sống của mình trôi qua vô vị mà bỏ quên những phút giây ý nghĩa này, hãy lựa chọn KHÔNG GIAN XANH Cafe, bạn sẽ có được cuộc sống thi vị ấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TL1, Tân Hoà, Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 486 345
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    KHÔNG GIAN XANH Cafe
    KHÔNG GIAN XANH Cafe
    KHÔNG GIAN XANH Cafe
    KHÔNG GIAN XANH Cafe
  3. Top 3

    Cafe Gác Nhỏ

    Gọi điện

    Với những ai là tín đồ yêu cafe tại Buôn Đôn thì chắc chắn không thể bỏ qua Cafe Gác Nhỏ - một trong những quán cafe, trà sữa được yêu thích nhất tại Buôn Đôn. Cafe Gác Nhỏ là quán trà sữa có không gian cho nhu cầu được chụp ảnh đẹp cũng như ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp bên bạn bè của giới trẻ hiện nay.


    Cafe Gác Nhỏ có một menu thức uống món nào cũng ngon, đậm vị và được review rất tốt: trà sữa trái cây, trà sữa truyền thống, trà trái cây, Yakult... Cafe Gác Nhỏ còn có những món ăn vặt khá ngon, chúng ta có thể nhâm nhi cùng trà sữa và tâm sự lâu hơn với bạn bè tại đây.


    Cafe Gác Nhỏ được đánh giá cao không gian, không gian đẹp rồi nhân viên lại rất dễ thương nên khách hàng cứ mãi chọn Cafe Gác Nhỏ để cùng bạn bè gọi ly trà sữa, chụp ảnh. Gần như đạt điểm tối đa cho một quán trà sữa, ai ai cũng hào lòng về Cafe Gác Nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 4 xã CuôrKnia, Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0334 493 496
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cafe Gác Nhỏ
    Cafe Gác Nhỏ
    Cafe Gác Nhỏ
    Cafe Gác Nhỏ
  4. Top 4

    Cafe Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Cafe Nhà Gỗ nằm trong trung tâm thành phố nhưng có một không gian vô cùng thoáng đãng, ngập tràn một màu xanh của cây cối. Đây là quán cafe view đẹp cực chill dành cho các tín đồ thích sống ảo hay chỉ đơn giản muốn đến thưởng thức một ly cafe trong không gian thơ mộng của quán. Nơi đây được mệnh danh như là “ngôi vườn nhà kính” để thanh lọc không khí. Những vật dụng và cách trang trí của quán có sự đan xen giữa màu trắng, đen, nâu, vàng trầm của gỗ.


    Không gian được thiết kế mở, theo lối sân vườn xanh mát, mang đến không khí trong lành, thoải mái nhất cho thực khách khi đến đây. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những khoảng xanh từ tán cây rậm rạp cho đến hàng dây leo xanh mướt. Khu vực bên ngoài sân được trang trí nhiều cây xanh và có hẳn một giếng trời để đón nắng, đón gió. Bỏ qua tất cả nhịp sống hối hả bên ngoài kia, bước vào Cafe Nhà Gỗ , nhâm nhi chút cafe và ngắm nhìn vạn vật xung quanh sẽ làm bạn quên hết những muộn phiền, lo toan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 TL1, Tân Hoà, Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0829 888 116
    Gọi điện
    Cafe Nhà Gỗ
    Cafe Nhà Gỗ
    Cafe Nhà Gỗ
    Cafe Nhà Gỗ
  5. Top 5

    Khang coffee & Tea

    Khang coffee & Tea là một quán cafe check in đẹp ở Buôn Đôn, được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại pha nhẹ với nét cổ điển giúp tạo cảm giác sang trọng ngay khi bước vào. Không gian quán yên tĩnh với các bộ bàn ghế bằng gỗ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Quán thường sử dụng 2 tông màu là trắng và nâu trầm, đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bởi vậy, những bức ảnh được chụp tại đây luôn lung linh nhờ có ánh sáng tốt.


    Tất cả nội thất và vật dụng nơi đây đều được trang trí theo nhiều chủ đề đa dạng, tinh tế. Do đó, bạn có thể thay đổi nhiều view sống ảo cực đẹp chỉ trong vòng tích tắc ngay tại cùng 1 địa điểm.Bên cạnh view sống ảo xịn sò thì quán cũng phục vụ nhiều thức uống quen thuộc và ngon miệng như: Soda, nước ép hoa quả, yourgust, cà phê, ... Nếu có dịp ghé Khang coffee & Tea thì bạn đừng ngại ngùng mà hãy làm vài bộ ảnh cực chất và thưởng thức ngay những món đồ uống tươi mát tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 thôn 15, Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 06:00 - 21:00
    KHANG COFFEE & TEA
    KHANG COFFEE & TEA
    KHANG COFFEE & TEA
    KHANG COFFEE & TEA
  6. Top 6

    Kate Cafe

    Gọi điện

    Nếu là người mê cây xanh, thích ngồi trong một quán trông xinh đẹp, dễ cảm nhận được màu xanh và gắn kết với thiên nhiên thì bạn không nên bỏ qua Kate Cafe. Bước vào đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn. Với những chậu hoa, chậu cây nhỏ nhỏ xinh xinh, đủ màu sắc. Bước vào quán, đập vào mắt bạn sẽ là một không gian ngàn trập sắc xanh của lá, của cây vô cùng bình dị và gần gũi. Toàn bộ không gian quán được thiết kế theo hơi hướng cổ xưa, những khu vườn, lối đi nhỏ, từng góc cầu thang, tất cả tạo nên một Kate rất riêng, rất đặc biệt mà bạn khó có thể được trải nghiệm ở nơi khác.


    Đến với Kate bạn sẽ được thưởng thức những tách cafe đậm đà và những ly hoa quả tươi mới. Cây cối xanh mát mắt cộng với phần trần kính và hệ thống nước chảy róc rách tản nhiệt. Bên trong là khoảng sân rộng có điều hòa mát mẻ. Vừa có cảm giác ngồi ở sân nhà đón ánh nắng tự nhiên mà không hề bị nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Thôn 15, Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0847 008 888
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kate Cafe
    Kate Cafe
    Kate Cafe
    Kate Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy