Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất Buôn Đôn, Đắk Lắk

Nguyễn Hạnh 1324 0 Báo lỗi

Ngày nay bánh kem trở nên quá quen thuộc đối với những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, đám hỏi, ngày kỉ niệm... Cùng với nhu cầu tăng cao nhiều cửa hàng bánh ... xem thêm...

  1. Nói đến các cửa hàng bánh kem, sao có thể bỏ qua Thanh Tuyền Bakery. Điểm hút khách của nơi đây chính là mẫu mã bánh đa dạng, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau từ sinh nhật, thôi nôi, đám hỏi cưới đến dịp lễ kỉ niệm quan trọng. Khi thưởng thức bánh kem ở đây thì sao nhỉ? Với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem không quá ngọt mà vẫn thơm ngậy mùi bơ sữa. Đây chính là lý do mà Thanh Tuyền thường xuyên nhận được Feedback của khách hàng là những tấm hình chỉ còn vài vụn bánh nhỏ sau tàn tiệc. Bất kỳ người đầu bếp hay thợ làm bánh nào khi thấy thành phẩm của mình tạo ra được những vị khách thưởng thức trọn vẹn thì quả là một thành công lớn phải không nào?

    Những chiếc bánh kem của Thanh Tuyền Bakery thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiệm trang trí rất bắt mắt, những chiếc bánh mẫu cực kì xinh đẹp như tạo hình bông hoa, trái tim, in ảnh...khiến cho mọi người phải hướng cái nhìn chú ý khi đi ngang qua đây. Tại tiệm, Bạn hoàn toàn có thể đặt một chiếc bánh kem nhỏ xinh từ 50 đến 70 ngàn đồng để thưởng thức chứ không nhất thiết phải chờ đến sinh nhật ai đó đâu nhé. Với sự tươi ngon từ nguyên liệu, an toàn thực phẩm, tiện ích cho khách hàng, chân thành trong phục vụ Thanh Tuyền Bakery sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả những người kỹ tính nhất.

    Không những thế, nếu bạn yêu thích làm bánh hay muốn mở tiệm bánh thì Thanh Tuyền Bakery cũng chính là nơi nhận đào tạo học viên, từ kiến thức đơn giản đến phức tạp, từ lý thuyết đến thực hành để bạn có thể tạo ra được những chiếc bánh hoàn thiện và có thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 17, xã Eabar, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0974 714 747
    Fanpage: www.facebook.com/nguyen.thanhtuyen.7923
    Gọi điện
    Bánh Kem Thanh Tuyền
    Bánh Kem Thanh Tuyền
    Bánh Kem Thanh Tuyền
    Bánh Kem Thanh Tuyền

  2. Top 2

    Bánh Kem Thu Hoài

    Gọi điện

    Sắp đến sinh nhật của nàng công chua nhỏ yêu thích búp bê, cô tiên hay hoàng tử nhỏ thích thú với xe ô tô, người nhện, siêu nhân, bóng đá, những đứa trẻ dường như cũng muốn những điều mình thích nhất xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của chúng như một món quà. Bạn muốn đặt bánh với những hình thù khác biệt như vậy thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với Bánh Kem Thu Hoài

    Bánh Kem Thu Hoài là một địa điểm bán bánh kem nổi tiếng tại Buôn Đôn, Đắk Lắk mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của người thợ đã tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn. Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình. Những chiếc bánh sinh nhật của gây ấn tượng với khách hàng phải kể đến như: bánh kem sữa tươi, bánh kem socola, bánh kem trái cây… Tiêu chí là luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem ngon miệng nhất.

    Ngoài ra, Tiệm Bánh Kem Thu Hoài còn cung cấp và nhận làm socola, làm tráp cưới hỏi…Và nếu tới đây bạn đừng quên thử món bánh crep sầu riêng, bánh mì bơ tỏi và bánh bò thốt nốt nhé sẽ mê tít đó, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 7, Eawer, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0969 844 891
    Fanpage: www.facebook.com/hoai.ho.9404?hc_location=ufi
    Gọi điện
    Bánh Kem Thu Hoài
    Bánh Kem Thu Hoài
    Bánh Kem Thu Hoài
    Bánh Kem Thu Hoài
  3. Bánh kem Thủy Triều là địa chỉ làm bánh kem ngon, chất lượng được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn bởi kỹ thuật làm bánh đảm bảo đúng thành phần, đúng thời gian, chế biến đều tay, trang trí sáng tạo nên các mẫu bánh kem luôn hút mắt người nhìn. Nguyên liệu làm bánh được nhập từ nước ngoài cùng với dây chuyền làm bánh hiện đại, đảm bảo đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với đó, Bánh kem Thủy Triều có được quy trình đánh bột tốt, nướng đủ nhiệt độ yêu cầu cho ra mẻ bánh rất ngon và thơm kết hợp với lớp kem dày ngọt, béo kích thích vị giác hoàn hảo nhất.

    Tiệm bánh luôn tạo ra nhiều loại bánh kem với đa dạng hình thù khác nhau từ kiểu cách đơn giản truyền thống đến những mẫu bánh kem được cách tân, với hương vị bánh riêng nơi đây đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú. Bánh kem ở đây nổi tiếng là tươi mới, 100% nguyên liệu tự nhiên, được làm ra sử dụng trong ngày và không chất bảo quản. Tiệm bánh ở đây cực thích hợp cho các bé bởi sự thơm ngon và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Mỗi loại bánh ở đây có tên riêng và màu sắc cùng hương vị riêng biệt khó có thể hòa lẫn được. Sự kết hợp ngọt ngào giữa hương vị Pháp và Việt tạo nên một chiếc bánh mà khi ăn rồi thì sẽ quay lại lần thứ hai và nhiều lần nữa.

    Hơn nữa, Tại tiệm Bánh kem Thủy Triều luôn đảm bảo tủ bảo quản sạch sẽ, đủ nhiệt độ, đồng thời khu vực làm bánh luôn được tiệm làm vệ sinh trước khi tiến hành làm bánh để có những chiếc bánh ngon, an toàn và kịp thời cung cấp đúng hẹn nhất từ bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kỉ niệm... cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 thôn 18a, xã Eabar, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0975 141 724
    Fanpage: www.facebook.com/BANHKEMTHUYTRIEU/
    Gọi điện
    Bánh kem Thủy Triều
    Bánh kem Thủy Triều
    Bánh kem Thủy Triều
    Bánh kem Thủy Triều
  4. Thật là thiếu sót nếu bỏ Bánh Kem Hằng Nga, từ đôi bàn tay khéo léo tiệm luôn không ngừng hoàn thiện và cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Bất cứ ai là tín đồ mê tít bông lan trứng muối muốn sinh nhật mình cũng được thưởng thức món bánh yêu thích này thì biến tấu thành chiếc bánh gato trứng muối ở quán sẽ khiến bạn vừa mãn nhãn vừa thỏa mãn vị giác của mình. Còn nếu sợ béo và ngấy thì bạn cũng dễ dàng chọn loại bánh kem phủ mứt hay mix với hoa quả như dâu tây, kiwi… nhé!

    Ngoài bánh kem, tiệm còn chuyên bán các loại bánh khác như bánh mì, bánh ngọt, sandwich, bánh bông lan và su kem. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Bánh Kem Hằng Nga là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.

    Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Bánh Kem Hằng Nga luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Bánh Kem Hằng Nga đã tạo được cho mình niềm tin từ khách hàng và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại Buôn Đôn, Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 11, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0965 646 428
    Fanpage: www.facebook.com/TrieuHangNga
      Gọi điện
      Bánh Kem Hằng Nga
      Bánh Kem Hằng Nga
      Bánh Kem Hằng Nga
      Bánh Kem Hằng Nga
    • Bánh kem Liên Quỳnh là một tiệm bánh kem ngon và chất lượng với những chiếc bánh kem dễ thương, đẹp mắt với nhiều cỡ bánh to nhỏ, hương vị khác nhau và có đa dạng các hình thù, màu sắc nhằm mục đích phục vụ tốt nhu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh đó, Bánh kem Liên Quỳnh sử dụng những nguyên liệu chất lượng, kem, sữa, bột hay trái cây, kẹo... đều có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ chuẩn để khách hàng yên tâm hơn.

      Bánh kem ở đây được đánh giá là khá đa dạng và phong phú cùng với hương vị thơm ngon. Bánh ở đây có mùi thơm hấp dẫn, khá mới lạ được biết chủ quán ở đây có công thức làm bánh riêng thu hút được khách hàng. Bánh được trang trí khá bắt mắt đa số dùng các loại trái cây như dâu, kiwi để trang trí và đem đến cho khách hàng sự tò mò. Độ ngọt của bánh cũng không quá ngấy, các vị bánh được lựa chọn nhiều nhất ở đây là vị socola, trà xanh, khoai môn,...


      Đến với Bánh kem Liên Quỳnh bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh kem có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô kết hợp với vị béo của lớp kem đó là một sự kết hợp trọn vị nhất bởi kỹ thuật làm bánh tốt, sáng tạo nên các mẫu bánh kem luôn luôn hấp dẫn khách hàng. Ngoài ra tiệm còn là nơi cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật rất ngộ nghĩnh và đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 153 Thôn 14, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0985 057 878
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029035261435
      Gọi điện
      Bánh kem Liên Quỳnh
      Bánh kem Liên Quỳnh
      Bánh kem Liên Quỳnh
      Bánh kem Liên Quỳnh
    • Bánh Kem Bảo Hân là một trong những địa điểm bán bánh kem ngon nhất và được nhiều người biết đến tại trung tâm huyện Buôn Đôn. Bánh kem tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.

      Khi lựa chọn bánh kem tại Bánh Kem Bảo Hân bạn sẽ vô cùng thích thú bởi:

      • Bánh được trang trí đẹp mắt, ngon, giá cả phải chăng
      • Có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
      • Nhận làm bánh kem cho sinh nhật, thôi nôi,...và các dịp đặc biệt khác
      • Độ ngọt và độ béo của bánh vừa phải, ăn ít bị ngán
      • Phục vụ nhiệt tình và chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện

      Nguyên liệu bánh được nhập trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời như New Zealand, Mỹ, Pháp và bánh được làm mang đậm hương vị Pháp. Từng chiếc bánh là cả một quá trình tỉ mỉ trang trí, bánh được làm thơm mềm, lớp kem tươi béo ngậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng người thân của gia đình bạn. Các loại bánh bán chạy ở đây có thể kể đến là Red Velvet, Mousse việt quất, Mango Cake, Brulee,...


      Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại Bánh Kem Bảo Hân thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trung tâm huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0962 967 246
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044869803842
      Gọi điện
      Bánh Kem Bảo Hân
      Bánh Kem Bảo Hân
      Bánh Kem Bảo Hân
      Bánh Kem Bảo Hân
    • Bánh Kem Thanh Tâm là một trong những tiệm bánh kem chất lượng để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn cho mình một mẫu bánh kem phù hợp với nhu cầu. Các bạn có thể nhận thấy bánh ở tiệm đa phần được làm theo hình tròn mang nhiều ý nghĩa bởi hình tròn của bánh gắn liền với biểu tượng của nữ thần Mặt Trăng-Artemis. Hay bánh hình tròn chính là để biểu trưng cho vòng quay thời gian qua các năm

      Bánh Kem Thanh Tâm đảm bảo cung cấp những chiếc bánh kem với lớp bánh bông lan đạt chuẩn nhất, thơm nhất, được nướng vừa lửa nên lên lớp bông lan mềm, tơi, không bị khô bởi tay nghề rất chuẩn kết hợp sự thẩm mỹ trong cách trang trí, tạo hình bắt mắt trên từng chiếc bánh mang lại sự hài lòng tối đa cho từng khách hàng.


      Tiệm bánh nổi tiếng với các loại bánh kem như bánh kem rút tiền, bánh tạo hình nhân vật hoạt hình hay bánh bắp đầy ngọt ngào nhưng không quá ngấy,... sẽ làm hài lòng các bé yêu nhà bạn. Đi kèm với sự đầu tư, phong cách trang trí bánh ở đây luôn độc đáo, sáng tạo, tinh tế và đặc biệt là bắt mắt người tiêu dùng. Hương vị bánh thì thơm ngon, lớp ngoài thơm, ngọt vừa, bên trong thì mềm, xốp.


      Đến với Bánh Kem Thanh Tâm khách hàng có thể chọn kiểu bánh mình yêu thích được cửa hàng luôn luôn đảm bảo vệ sinh, chất lượng, dịch vụ nhanh chóng nhất giúp khách hàng kịp thời chuẩn bị tốt cho các buổi tiệc, sự kiện mình có kế hoạch hoàn thiện cùng bánh kem được đặt tại tiệm

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã 3 cầu treo xã Krông Na, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0917 317 458
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032184376984
      Gọi điện
      Bánh Kem Thanh Tâm
      Bánh Kem Thanh Tâm
      Bánh Kem Thanh Tâm
      Bánh Kem Thanh Tâm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy