Bánh kem Thủy Triều

Bánh kem Thủy Triều là địa chỉ làm bánh kem ngon, chất lượng được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn bởi kỹ thuật làm bánh đảm bảo đúng thành phần, đúng thời gian, chế biến đều tay, trang trí sáng tạo nên các mẫu bánh kem luôn hút mắt người nhìn. Nguyên liệu làm bánh được nhập từ nước ngoài cùng với dây chuyền làm bánh hiện đại, đảm bảo đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với đó, Bánh kem Thủy Triều có được quy trình đánh bột tốt, nướng đủ nhiệt độ yêu cầu cho ra mẻ bánh rất ngon và thơm kết hợp với lớp kem dày ngọt, béo kích thích vị giác hoàn hảo nhất.

Tiệm bánh luôn tạo ra nhiều loại bánh kem với đa dạng hình thù khác nhau từ kiểu cách đơn giản truyền thống đến những mẫu bánh kem được cách tân, với hương vị bánh riêng nơi đây đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú. Bánh kem ở đây nổi tiếng là tươi mới, 100% nguyên liệu tự nhiên, được làm ra sử dụng trong ngày và không chất bảo quản. Tiệm bánh ở đây cực thích hợp cho các bé bởi sự thơm ngon và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Mỗi loại bánh ở đây có tên riêng và màu sắc cùng hương vị riêng biệt khó có thể hòa lẫn được. Sự kết hợp ngọt ngào giữa hương vị Pháp và Việt tạo nên một chiếc bánh mà khi ăn rồi thì sẽ quay lại lần thứ hai và nhiều lần nữa.

Hơn nữa, Tại tiệm Bánh kem Thủy Triều luôn đảm bảo tủ bảo quản sạch sẽ, đủ nhiệt độ, đồng thời khu vực làm bánh luôn được tiệm làm vệ sinh trước khi tiến hành làm bánh để có những chiếc bánh ngon, an toàn và kịp thời cung cấp đúng hẹn nhất từ bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kỉ niệm... cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 thôn 18a, X. Eabar, H. Buôn Đôn, Đắk Lắk
Điện thoại: 0975 141 724
Fanpage: www.facebook.com/BANHKEMTHUYTRIEU/
Bánh kem Thủy Triều
Bánh kem Thủy Triều
Bánh kem Thủy Triều
Bánh kem Thủy Triều

Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất Buôn Đôn, Đắk Lắk

  1. top 1 Thanh Tuyền Bakery
  2. top 2 Bánh Kem Thu Hoài
  3. top 3 Bánh kem Thủy Triều
  4. top 4 Bánh Kem Hằng Nga
  5. top 5 Bánh kem Liên Quỳnh
  6. top 6 Bánh Kem Bảo Hân
  7. top 7 Bánh Kem Thanh Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy