Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất Giao Thủy, Nam Định

Trần Minh Phương 2568 0 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon? ... xem thêm...

  1. Và rồi vào một ngày nào đó đặc biệt, bạn đang tìm một bánh sinh nhật, bánh kem thật đẹp ở Giao Thủy để gửi tặng bạn bè và người thân nhưng không biết nên chọn ở đâu. Hãy đến với Tiệm Bánh Cao Cấp Thu Hương, nơi đây sẽ giúp bạn mang đến cho những người thân yêu một món quà sinh nhật thật thơm ngon, hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Tiệm Bánh Cao Cấp Thu Hương là một tiệm bánh sinh nhật, bánh cưới nổi tiếng ở Giao thủy.


    Bánh ngọt, bánh kem ở Tiệm Bánh Cao Cấp Thu Hương có mẫu mã vô cùng đa dạng, cách trang trí rất tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu thiết yếu của mọi đối tượng, lứa tuổi. Bánh dành cho người lớn thì được trang trí mang nét sang trọng, đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Bánh sinh nhật dành cho các em nhỏ thì được thợ làm tạo hình những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, những hình ảnh hoạt hình thú vị, dễ thương. Đặc biệt, bánh của Thu Hương được gói trong hộp rất cẩn thận, dù di chuyển nhưng không hề bị va đập vào bánh, bánh vẫn giữ nguyên được trạng thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: cạnh SVD Xã Giao Thịnh, Giao Thủy, Nam Định

    Điện thoại: 0367 783 832

    Email: dinhthuhuong92@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiembanhThuHuongBakery

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cao Cấp Thu Hương
    Tiệm Bánh Cao Cấp Thu Hương
    Tiệm Bánh Cao Cấp Thu Hương
    Tiệm Bánh Cao Cấp Thu Hương

  2. Bánh kem là điểm nhấn đặc biệt của tiệc sinh nhật, bạn hãy chọn cho tiệc sinh nhật của mình và người thân chiếc bánh kem sinh nhật phù hợp với tuổi mới và ý nghĩa nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Giao Thủy, Nam Định thì Toplist tin chắc rằng Tiệm bánh Duy Dương cũng là một nơi mà bạn không nên bỏ qua. Tại Tiệm bánh Duy Dương, bánh kem luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Bên cạnh đó, Tiệm bánh Duy Dương cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh. Và một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục bởi những mẫu bánh từ nhiều phong cách khác nhau như: Bánh kem in hình, bánh vẽ hình hoạt hoạ, tạo hình 3D, bánh búp bê, hình 12 con giáp, tạo hình theo yêu cầu…. Ngoài bánh sinh nhật, cửa hàng còn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ đa dạng từ: Bánh cưới, bánh thôi nôi, mừng thọ, kỉ niệm, khai trương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xóm 22 Giao Lạc, Giao Thủy, Nam Định

    Điện thoại: 0904 423 709

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011158059762

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Duy Dương
    Tiệm bánh Duy Dương
    Tiệm bánh Duy Dương
    Tiệm bánh Duy Dương
  3. Từ một tiệm bánh nhỏ và nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ của nhân viên tại đây. Nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, không dùng phụ gia, không đường hóa học và không có chất bảo quản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Và trên hết Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh luôn đưa chất lượng làm ưu tiên hàng đầu, chính vì thế Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh luôn cho ra lò những chiếc bánh thơm ngon giàu dinh dưỡng. Được sự tin tưởng, yêu mến của tất cả quý khách hàng trong những năm vừa qua Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh đã và đang cố gắng phát triền, tạo ra nhiều công thức bánh kem mới phục vụ khách hàng.

    Không chỉ mang lại chất lượng và hương vị thơm ngon từ các dòng bánh kem truyền thống, Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh còn cho ra đời thêm nhiều loại bánh có chất dinh dưỡng cao nhưng giá bình dân để phục vụ tất cả quý khách kể cả học sinh sinh viên như :Kem phomai dâu tằm, Kem phomai xoài, Kem oreo bạc hà,... Đến với tiệm bánh Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh quý khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo bởi Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh luôn coi khách hàng là trên hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 14 Hoành Sơn, Giao Thủy, Nam Định
    Điện thoại: 0962 430 790
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrabanhgiaothuy
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh
    Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh
    Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh
    Mậm Nhỏ - Tiệm Trà Bánh
  4. Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Giao Thủy, Nam Định, Ngọc Diệp Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua Facebook của Ngọc Diệp, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


    Ngọc Diệp Bakery chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Ngọc Diệp Bakery luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại huyện Giao Thủy cũng như các huyện lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn, đến với tiệm bánh Ngọc Diệp Bakery bạn cũng có thể đặt cưới, bánh tiệc theo ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Xóm Sơn Lâm Thọ, Hoành Sơn, Giao Thuỷ, Nam Định
    Điện thoại: 0969 969 681 & 0392 217 174
    Fanpage: https://www.facebook.com/boy.xuluc

    Gọi điện
    Ngọc Diệp Bakery
    Ngọc Diệp Bakery
    Ngọc Diệp Bakery
    Ngọc Diệp Bakery
  5. Tiệm bánh sinh nhật Hồng Ngọc được coi là một trong những tiệm bánh kem chuyên nghiệp và ngon hàng đầu tại Giao Thuỷ, Nam Định. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm hay làm quà tặng vào những dịp sắp tới thì đây chính là một gợi ý đáng lưu tâm dành cho bạn. Chất lượng bánh kem tại Tiệm bánh sinh nhật Hồng Ngọc không chỉ thơm ngon, hợp khẩu vị mà hình thức cũng rất đa dạng, đẹp mắt, có thể làm theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng.

    Tiệm bánh sinh nhật Hồng Ngọc với những sản phẩm không đụng hàng trên thị trường nhé mọi người chỉ có mặt tại đây, do tiệm tự sáng tạo ra mà thôi là một trong những điều đặc biệt luôn thu hút mọi người. Đặc biệt với những chiếc bánh kem ngộ nghĩnh được mọi người yêu thích không chỉ đổi vị bánh bông lan mà sốt xen giữa các lớp bánh mà tại đây cũng tạo ra nhiều vị khác nhau, để cả nhà tận hưởng hương vị mới, lạ mà ngon tuyệt. Tất cả các sản phẩm bánh kem tại đây đều được tạo ra với màu sắc hoàn toàn tự nhiên và an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 481 Quất Lâm, Giao Thuỷ, Nam Định
    Điện thoại: 0986 547 336
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm bánh sinh nhật Hồng Ngọc
    Tiệm bánh sinh nhật Hồng Ngọc
    Tiệm bánh sinh nhật Hồng Ngọc
    Tiệm bánh sinh nhật Hồng Ngọc
  6. Các mẫu bánh cổ điển là thế mạnh của Minh Hằng Bakery. Nguyên liệu làm bánh cũng đa dạng như là kem, rau câu,… Tùy vào yêu cầu mà bạn muốn. Minh Hằng Bakery này được người dân đánh giá rất cao bởi thợ làm bánh tay nghề cao, bánh ngon, giá cả phải chăng. Bánh kem ở Minh Hằng Bakery ngon không ngọt gắt, bông lan thì xốp mềm, kem mịn và thơm. Ngoài ra, Minh Hằng Bakery được trang trí rất đẹp mắt với vô số kiểu dáng, và màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn, hoặc cũng có thể đặt một chiếc bánh theo yêu cầu.

    Được lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh được ra lò tại Minh Hằng Bakery luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon, tươi mới với hương vị đầy tinh tế, dịu dàng. Hơn thế nữa bạn có thể đặt bất cứ mẫu bánh nào theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng hoặc chọn bánh theo mẫu sẵn có ở tiệm. Chính vì thế nếu du khách có nhu cầu đặt bánh kem bạn có thể liên hệ ngay tiệm Minh Hằng Bakery nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 8, Giao Thuỷ, Nam Định
    Điện thoại: 0916 635 998
    Website: https://minh-hang-bekery.business.site/
    Gọi điện
    Minh Hằng Bakery
    Minh Hằng Bakery
    Minh Hằng Bakery
    Minh Hằng Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy