Top 9 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 2050 0 Báo lỗi

Từ xa xưa, chiếc bánh gato sinh nhật được dành riêng cho những người giàu có. Tuy nhiên, ngày nay bánh gato phổ biến với hầu hết các lễ kỉ niệm sinh nhật, các ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Chí Sơn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khách hàng vì luôn cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, độc đáo và không hề có chất bào quản. Thu hút người dân bằng những chiếc bánh ngon từ nhân bông lan đến lớp kem nên tiệm bánh được nhiều người ghé qua mỗi ngày. Bánh sinh nhật tại Tiệm Bánh Chí Sơn chỉ được bắt đầu làm khi có đơn đặt hàng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng bánh với chất lượng mới ra lò tốt nhất. Bánh bông lan bên trong mềm, nướng vừa tới không bị quá khô, ăn vào cảm nhận được độ tươi của bánh, ở nhân bánh còn có thêm cả mức dâu, mức khóm đậm vị.


    Lớp kem bề ngoài đều được làm tỉ mỉ điều chỉnh độ ngọt vừa phải rất vừa miệng ăn nhiều mà không ngấy. Mẫu mã đa dạng với nhiều hoạ tiết trang trí, hiện đại và đẹp mắt sẽ giúp bạn có được những bức ảnh thật xinh xắn cùng chiếc bánh sinh nhật của mình trong ngày quan trọng. Đừng bỏ qua địa chỉ Tiệm Bánh Chí Sơn này nếu bạn sống tại Mê Linh, Hà Nội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liễu Trì, Huyện Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 503 777 - 0972 490 962
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chisonbakery

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tiệm Bánh Chí Sơn
    Tiệm Bánh Chí Sơn
    Tiệm Bánh Chí Sơn
    Tiệm Bánh Chí Sơn

  2. Tiệm bánh Đại Yến Bakery nằm ở Mê Linh, Hà Nội được khá nhiều người biết đến bởi đến với giá thành hợp ví tiền người tiêu dùng, cùng với chất lượng bánh đạt chuẩn. Bánh ở đây được trang trí khá đặc sắc, phong phú, hơi hướng từ Âu cho đến Á được nhiều người tin tưởng. Sinh nhật là một dịp đặc biệt của mỗi người, một chiếc bánh kem tại Đại Yến Bakery cho bạn và người thân sẽ giúp ngày này trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Tùy mỗi tiệm sẽ có một công thức làm bánh kem riêng cho nên chất lượng bánh kem cũng sẽ khác nhau, độ ưng ý tùy vào khẩu vị của khách hàng.


    Bánh ở Đại Yến Bakery được trang trí khá bắt mắt đa số dùng các loại trái cây như dâu, kiwi để trang trí và đem đến cho khách hàng sự tò mò. Độ ngọt của bánh cũng không quá ngấy, các vị bánh được lựa chọn nhiều nhất ở đây là vị socola, trà xanh, khoai môn,... Điểm đặc biệt của tiệm bánh này là không có bánh bán sẵn, chỉ làm theo đơn yêu cầu của khách hàng cho nên bánh được làm ra mới, không chất bảo quản, chất lượng được đưa lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thường Lệ, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0986 079 231
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007936870678
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Đại Yến Bakery
    Đại Yến Bakery
    Đại Yến Bakery
    Đại Yến Bakery
  3. Top 3

    Tiệm Bánh Hà Toàn

    Bánh kem là linh hồn của tiệc sinh nhật, bạn hãy chọn cho tiệc sinh nhật của mình và người thân chiếc bánh kem sinh nhật phù hợp với tuổi mới và ý nghĩa nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Mê Linh, Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng Tiệm Bánh Hà Toàn cũng là một nơi mà bạn không nên bỏ qua.


    Tại Tiệm Bánh Hà Toàn, bánh kem luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh. Và một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục bởi những mẫu bánh từ nhiều phong cách khác nhau như: Bánh kem in hình, bánh vẽ hình hoạt hoạ, tạo hình 3D, bánh búp bê, hình 12 con giáp, tạo hình theo yêu cầu… Ngoài bánh sinh nhật, cửa hàng còn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ đa dạng từ: Bánh cưới, bánh thôi nôi, mừng thọ, kỉ niệm, khai trương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 3, Văn Lôi, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 034 284 3940

    Fanpage: https://www.facebook.com/muathu.mua.583

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tiệm Bánh Hà Toàn
    Tiệm Bánh Hà Toàn
    Tiệm Bánh Hà Toàn
    Tiệm Bánh Hà Toàn
  4. Bánh kem luôn luôn là món quà tặng phổ biến ở trong những ngày tiệc sinh nhật, dù lớn hay nhỏ, dù là người thân hay người thương thì bánh kem sinh nhật cũng là món bánh tuyệt vời nhất, ẩn chứa yêu thương mỗi chiếc bánh kem đem tới. Không chỉ là một loại quà tặng độc đáo mà bên cạnh đó bánh kem còn là thực phẩm bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Việc lựa chọn và tìm mua những sản phẩm bánh đẹp và an toàn vệ sinh thực phẩm rất là quan trọng. Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm Bánh Nguyên Hương Bakery cũng là một cái tên nổi bật trong số các tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Mê Linh, Hà Nội và luôn nhận được sự tin yêu của đông đảo các khách hàng tại địa phương.


    Vì sao Nguyên Hương Bakery lại được yêu thích nhất trong thời gian gần đây và là sự lựa chọn tuyệt vời để tặng người thân yêu?

    • Bởi vì chiếc bánh đã thay lời nói lên tất cả những tình cảm mà người tặng gửi đến cho người nhận đầy đủ ý nghĩa nhất.
    • Mỗi chiếc bánh góp nên sự ấm cúng và hạnh phúc trong mỗi bữa tiệc sinh nhật
    • Mỗi chiếc bánh là sự tôn vinh & yêu thương vô bờ dành cho người nhận

    Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng. Và sản phẩm tại Nguyên Hương Bakery luôn được trau chuốt về hình thức và chú trọng về chất lượng bánh bên trong, nên chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Thạch Đà, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0977 844 355

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyethuong.pham.16940

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nguyên Hương Bakery
    Tiệm Bánh Nguyên Hương Bakery
    Tiệm Bánh Nguyên Hương Bakery
    Tiệm Bánh Nguyên Hương Bakery
  5. Tiếp theo, Toplist sẽ gọi ý giúp bạn về Tiệm bánh Gato Xuân Thành - một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Mê Linh, Hà Nội hiện nay. Với mong muốn mang lại những chiếc bánh gato ngon nhất, những món quà ý nghĩa, là những gì thân thương nhất đến tất cả mọi người, Gato Xuân Thành đã được ra đời và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại khu vực Mê Linh, Hà Nội. Đến với Gato Xuân Thành, bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu bánh kem đẹp và ngon nhất, được tạo hình đa dạng và phong phú. Tiệm nhận làm bánh kem theo yêu cầu và giao bánh kem đến tận nhà.


    Tại sao bạn nên đặt bánh kem tại tiệm bánh kem tại Gato Xuân Thành:

    • Bánh kem ngon và hấp dẫn, có nhiều mẫu bánh đẹp.
    • Bánh kem sử dụng nguyên liệu sạch và không dùng màu thực phẩm.
    • Thợ làm nghề chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.
    • Đa dạng về mẫu mã, kích thước.
    • Dịch vụ giao hàng tận nơi rất tiện lợi cho khách hàng.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ và hoà đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại Lộ Thăng Long, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0962 151 200

    Fanpage: https://www.facebook.com/luuthanh09091991

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Gato Xuân Thành
    Tiệm Bánh Gato Xuân Thành
    Tiệm Bánh Gato Xuân Thành
    Tiệm Bánh Gato Xuân Thành
  6. Tiệm Bánh Tuấn Sinh khá nổi tiếng tại Hà Thành nên thu hút một lượng khách đông đảo mỗi ngày. Những chiếc bánh kem ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon với phần bánh bông lan xốp mềm cùng lớp kem mềm mịn. Ngoài ra, những chiếc bánh mousse với hương vị thanh mát từ cam, chanh dây, dâu tây,... hay những chiếc bánh kem sữa tươi đã tạo nên sức hút cho tiệm bánh Vinh Tẩm. Bên cạnh đó tiệm còn nổi tiếng với các loại bánh tart thơm ngon, rất hút khách. Còn chần chờ gì mà không đến đây mua bánh kem ngay nào bạn ơi!


    Tiệm Bánh Tuấn Sinh rất được các bạn sinh viên Hà Nội yêu thích bởi chất lượng bánh ổn và giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, nơi đây còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, có thể kể đến như khuyến mãi khi mua bánh vào các ngày trong tuần sẽ giảm giá 20%, riêng thứ 4 giảm đến 50%. Có thể nói, đây là một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội mà bạn nên ghé qua một lần để có một buổi lễ sinh nhật tiết kiệm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gia Trung, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0972 163 886
    Giờ mở cửa: 6:00 - 00:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Tuấn Sinh
    Tiệm Bánh Tuấn Sinh
    Tiệm Bánh Tuấn Sinh
    Tiệm Bánh Tuấn Sinh
  7. Top 7

    Tiệm Bánh Trung Đức

    Tiệm Bánh Trung Đức là một địa điểm bán bánh kem ngon, chất lượng giá cả hợp lý được nhiều bạn trẻ tìm đến. Bánh được làm mới hàng ngày với đầy đủ màu sắc, kích thước nên bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Nguyên liệu làm bánh luôn được chuẩn bị kỹ càng, hợp vệ sinh. Nhân viên thân thiện, luôn tư vấn cho bạn những loại bánh thơm ngon, chất lượng nhất. Phần bánh bên trong mềm xốp, có vị ngọt nhẹ. Còn phần kem bên ngoài thì lại rất thơm, béo và “bắt miệng. Đặc biệt, bánh kem tại quán đều là bánh mới nên bạn sẽ luôn được thưởng thức bánh tươi mỗi ngày, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh.


    Bánh sinh nhật tại cửa hàng Tiệm Bánh Trung Đức sở hữu phong cách thiết kế hiện đại cùng lối trang trí bắt mắt, lấy màu sắc tươi sáng và cốt bánh đa dạng để phục vụ khách hàng. Tại đây luôn chuẩn bị bánh kem sẵn trong thực đơn, chỉ cần bạn báo trước khoảng 2 giờ là đã có thành phẩm của riêng mình. Vì vậy nên bạn hoàn toàn có thể chọn mua được bánh kem trong các trường hợp tổ chức sinh nhật bất ngờ cho đám bạn thân đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 098 657 1851
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

    Tiệm Bánh Trung Đức
    Tiệm Bánh Trung Đức
    Tiệm Bánh Trung Đức
    Tiệm Bánh Trung Đức
  8. Những chiếc bánh sinh nhật tại Tiệm Bánh Nam Anh chính là thành phẩm của cả sự chăm chút, cái tâm của những người thợ làm bánh với ý muốn đem lại niềm vui cho khách hàng. Bánh sinh nhật tại Tiệm Bánh Nam Anh không cần bàn quá nhiều về chất lượng, bởi nhìn vào vẻ đẹp của những chiếc bánh và từng lượt khách đặt mua, bạn đã ngầm hiểu chất lượng của nó tuyệt vời như thế nào.


    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán bánh ngọt thơm ngon, chất lượng, giá cả hợp lý thì Tiệm Bánh Nam Anh là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Những chiếc bánh thơm ngon, được làm bởi những thợ bánh chuyên nghiệp, có tâm. Bên ngoài vỏ bánh được trang trí đẹp mắt như dâu tây, xoài... Bên trong vị kem béo ngậy làm mê lòng người. Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của Tiệm Bánh Nam Anh đó là bánh tại đây đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bánh. Bánh ở đây rất ngon, cốt bánh mềm thơm mà nhân cũng đầy đặn vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Nhân, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 442 275
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nam Anh
    Tiệm Bánh Nam Anh
    Tiệm Bánh Nam Anh
    Tiệm Bánh Nam Anh
  9. Top 9

    Tiệm Bánh Thanh Hà

    Chiếc bánh kem đầy màu sắc luôn là điều không thể thiếu trong mỗi dịp sinh nhật, hay để mừng kỉ niệm đặc biệt. Không ít những anh chồng tâm lý đã phân vân trong đầu khi vài ngày tới là sinh nhật vợ “không biết nên tặng vợ thứ gì đây?” hay sắp kỉ niệm ngày cưới, nên dành cho một nửa của mình điều gì để thể hiện sự yêu thương, lời cảm ơn, sự chia sẻ với những gì cô ấy đã hy sinh cho mình? Có lẽ những dịp như vậy một bó hoa tươi thắm và một chiếc bánh kem thật đẹp là món quà động viên và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Và để chọn được nơi giúp bạn làm điều này đừng quên ghé qua Tiệm Bánh Thanh Hà.


    Bánh kem tại Tiệm Bánh Thanh Hà được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa nhấc máy lên liên hệ cho quán để có bánh ngon ăn tại nhà nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 23, Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 094 779 4228
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Tiệm Bánh Thanh Hà
    Tiệm Bánh Thanh Hà
    Tiệm Bánh Thanh Hà
    Tiệm Bánh Thanh Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy