Top 12 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Huế

Thai Ha 18308 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên người thân và bạn bè của mình. Vậy ở Huế bạn có ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Đồng Tâm là tiệm bánh kem rất nổi tiếng trên địa bàn Huế, tính đến nay thì tiệm bánh kem Đồng Tâm đã có khảong 10 cở sở để phục vụ những chiếc bánh kem, đặc biệt là bánh sinh nhật đến với quý khách hàng của mình. Những chiếc bánh sinh nhật của Đồng Tâm được tạo ra dựa trên việc nghiên cứu sở thích của quý khách hàng trên từng độ tuổi và kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực này.


    Những chiếc bánh sinh nhật của tiệm bánh Đồng Tâm đa dạng về mẫu mã và hương vị vì thể bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc bánh mình ưng ý nhất. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại các cơ sở của tiệm luôn luôn nhiệt tình và thân thiện khi tiếp nhất các ý tưởng riêng của khách hàng trong việc làm bánh để đem đến chiếc bánh kem có thể truyền tải thông điệp của người gửi đến người nhận. Hãy đến với Tiệm Bánh Đồng Tâm nếu bạn muốn lựa chọn hay làm một chiếc bánh sinh nhật cho người mà bạn yêu quý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1255 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    • 1025 Nguyễn Tất Thành, TP, Huế, Thừa Thiên - Huế
    • 237 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    • Xem thêm tại https://www.facebook.com/tbdongtam

    Điện thoại: 0236 3825 669

    Email: tiembanh.dongtam@yahoo.com.vn

    Website: http://daidongtam.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tbdongtam

    Tiệm Bánh Đồng Tâm
    Tiệm Bánh Đồng Tâm
    Tiệm Bánh Đồng Tâm
    Tiệm Bánh Đồng Tâm

  2. Top 2

    Tiệm bánh Hưng Thịnh

    Gọi điện

    Tiệm bánh Hưng Thịnh là địa chỉ được nhiều người biết đến và là nơi đặt bánh sinh nhật vô cùng lý tưởng tại Huế. Tiệm bánh Hưng Thịnh chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, sự kiện, đầy tháng,... với đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng khiến bạn thao hồ lựa chọn và lên ý tưởng. Hưng Thịnh luôn đặt sự hàilogf của khách hàng làm phương châm phát triển, chính vì lý do đó, tiệm luôn chăm chút và kĩ lưỡng từ hương vị đến múc độ thẫm mỹ của bánh.


    Người mua nhận xét rằng bánh ở đây rất ngon, đẹp mà giá lại rẻ. Vậy còn lí do gì mà các bạn không tìm đến tiệm bánh Hưng Thịnh để chọn cho mình một chiếc bánh sinh nhật ưng ý nhất?


    Tiệm bánh Hưng Thịnh luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng mang đến sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng. Đây cũng chính là lý do giúp tiệm có chỗ đứng trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 0905 540 576 & 0783 992 933

    Fanpage: www.facebook.com/vui.tran.77770194

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh sinh nhật của Tiệm bánh Hưng Thịnh rất đáng yêu
    Bánh sinh nhật của Tiệm bánh Hưng Thịnh rất đáng yêu
    Tiệm bánh Hưng Thịnh
    Tiệm bánh Hưng Thịnh
  3. Top 3

    Hamint Kitchen

    Gọi điện

    Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Huế, Tiệm Hamint Kitchen đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng.


    Hamint Kitchen là một trong những địa chỉ bánh bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở Hamint Kitchen, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Ngoài bánh sinh nhật thì ở đây còn có bánh sừng bò, bánh mì, bông lan trứng muối, các loại đồ uống đa dạng,... Tiệm luôn cập nhật các mẫu bánh mới mỗi ngày, cho ra lò toàn những mẻ bánh hấp dẫn và thơm ngon strawberry, mouse mứt, lưỡi mèo, sừng phomai mini, tart dâu, chanh dây, socola, gato flan... Tất cả đều được trang trí hài hoà, đặc sắc, Hamint Kitchen cam kết chinh phục những vị khách khó tính nhất.


    Với menu phong phú như vậy, vào mỗi dịp sinh nhật của bản thân hay người thân trong gia đình, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hamint Kitchen để lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem xinh xắn và ngon mắt ở đây?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 0888 442 628

    Fanpage: www.facebook.com/hamintkitchen/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Set bánh của Hamint Kitchen
    Set bánh của Hamint Kitchen
    Bánh sinh nhật của Hamint Kitchen trang trí rất đẹp mắt
    Bánh sinh nhật của Hamint Kitchen trang trí rất đẹp mắt
  4. Top 4

    Bloom cakes

    Gọi điện

    Bloom Cakes cũng là một địa chỉ để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của Bloom Cakes rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn.


    Những mẫu bánh chưa bao giờ hết hot ở Bloom Cakes mỗi mùa lễ cũng như những mẫu bánh mới toanh luôn lên kệ sẵn sàng chờ mọi người quẹo lựa nhé: Bánh kem bơ hiện đại, hợp xu hướng, ít ngọt, Set bánh kèm hoa tươi sang trọn, Các Set bánh: kem bơ, su kem, cupcake, mousse... mới lạ, tươi tắn, Set ly mousse, set bánh tam giác mix vị đơn giản, tiện dụng


    Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Về giá cả thì có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Ngoài ra, nhân viên của Bloom Cakes nói chuyện với khách rất lịch sự và thật sự rất là nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Kiệt 25 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 0345 077 678

    Email: bloomcakeshue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BloomCakesHueCity/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh sinh nhật của Bloom cakes trang trí rất sang trọng
    Bánh sinh nhật của Bloom cakes trang trí rất sang trọng
    Bloom cakes
    Bloom cakes
  5. Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant lại tiếp tục là một lựa chọn rất đáng để bạn lưu tâm nếu đang có ý định tìm mua bánh sinh nhật. Bánh đẹp!”, “Bánh ngon!”- Đó là câu trả lời khi SWEET KINGDOM gửi bánh đến khách hàng. Bánh của Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant được người mua nhận xét rất tích cực. Ở đây các mẫu bánh vô cùng đa dạng, trang trí rất đẹp mắt, mang phong cách Á - Âu rất rõ nét.


    Phần kem bánh rất ngậy nhưng lại không hề ngán ngấy. Đặc biệt nhân viên và chủ quán ở đây vô cùng dễ thương, tạo sự thân thiện và chu đáo với khách hàng khiến khách hàng rất hài lòng. Đằng sau những chiếc bánh đẹp, bánh sang trọng là cả một tâm huyết từ đội ngũ KINGDOM. Từng đường nét trên chiếc bánh, sự hài hoà về phần hương vị và thẩm mỹ, tất cả tạo nên một chiếc bánh đẹp nhất đến khách hàng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Sự tận tình, chỉn chu, chuyên nghiệp trong cách làm việc đã đưa Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant đến gần với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 0766 686 656

    Email: SweetKingdom_Bakery@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/SweetKingdomBakery/

    Gọi điện
    Bánh của Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant mang một nét đẹp rất riêng
    Bánh của Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant mang một nét đẹp rất riêng
    Không gian quán rất sang chảnh
    Không gian quán rất sang chảnh
  6. Top 6

    Tiệm bánh Bảo Thạnh

    Gọi điện

    Tiệm bánh Bảo Thạnh là tiệm bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Huế được nhiều người biết đến. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách và dễ chịu, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền.


    Bánh kem ở Tiệm bánh Bảo Thạnh đã gắn liền với tuổi thơ rất nhiều người. Bánh ở đây được biết đến với vị thơm ngon, bánh rất mềm xốp, vị ngọt vừa phải. Khách hàng nhận xét rằng, miếng bánh mềm và thơm rất đặc biệt, khi đưa vào miệng bánh như mang theo tất cả hương vị tan theo. Có lẽ, bánh ở đây chưa bao giờ ngừng phát triển để phù hợp và phong phú với nhu cầu của khách hàng. Và đặc biệt, nếu bạn ở xa những vẫn muốn thưởng thức bánh tại đây, đừng lo vì Bảo Thạnh hỗ trợ ship trên mọi nơi ở thành phố Huế. Đối với những mẫu bánh đặt theo mẫu riêng của khách, hãy vui lòng liên hệ đặt trước 2-3 ngày để tiệm chuẩn bị một cách chỉn chu nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 023 4353 8470

    Email: Tiembanhbaothanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhbaothanh/

    Gọi điện
    Bánh kem của Tiệm bánh Bảo Thạnh được trang trí rất sang trọng
    Bánh kem của Tiệm bánh Bảo Thạnh được trang trí rất sang trọng
    Tiệm bánh Bảo Thạnh
    Tiệm bánh Bảo Thạnh
  7. Nếu nhắc đến tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng tại Huế thì Tiệm bánh Thuý Bakery là địa chỉ không thể không nhắc đến. Ra đời từ lâu tại Huế, ít khách hàng nào không biết đến quán bánh ngon nổi tiếng này. Cốt bánh mềm mại, lớp kem béo nhưng không gây cảm giác ngán, các kiểu trang trí đa dạng và đẹp mắt, Tiệm bánh Thuý Bakery chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    Bánh ở Tiệm được nhận xét là rất ngon với các kiểu bánh đa dạng và đẹp mắt, rất hợp ý yêu cầu của khách đặt. Đặc biệt giá cả của Tiệm bánh Thúy Bakery vô cùng phải chăng. Dịch vụ phục vụ khách rất chu đáo và nhiệt tình. Tiệm hỗ trợ đổi trả bánh nếu bánh gặp vấn đề, với trạng thái luôn vui vẻ với khách hàng. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, chất lượng trong từ những chiếc bánh đã giúp Tiệm bánh Thuý Bakery có được lòng tin của khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 0948 830 011

    Email: nguyendoanlamthuy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thuybakery75

    Gọi điện
    Bánh kem của Tiệm bánh Thúy Bakery rất đáng yêu và đẹp mắt
    Bánh kem của Tiệm bánh Thúy Bakery rất đáng yêu và đẹp mắt
    Tiệm Bánh Thúy Bakery
    Tiệm Bánh Thúy Bakery
  8. Top 8

    Tiệm Bánh Kem Yuki Huế

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Kem Yuki là một trong những tiệm bánh sinh nhật nằm trên địa bàn thành phố Huế được nhiều khách hàng lựa chọn. Tiệm bánh kem Yuki đem đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật nhật lung linh, với nhiều hình ảnh, nàu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn Tiệm Bánh Kem Yuki để đặt những chiếc bánh kem vào chính các dịp sinh nhật hoặc bánh kem cho các dịp lễ kỷ niệm, lễ cưới.


    Tiệm Bánh Kem Yuki không chỉ đem đến những chiếc bánh đẹp và chất lượng cũng rất cao, hương vị ngon. Bên cạnh những chiếc bánh kem có hương vị truyền thống thì Tiệm Bánh Kem Yuki cũng đã bổ sung thêm các vị mới như bánh kem bông lan trứng muối. Ngoài ra, Yuki Huế có đủ các loại nhân Dâu, Kiwi, Chanh dây, Việt Quất.... Thêm vào đó, nhân viên của Yuki tư vấn với khách hàng rất nhiệt tình, tỉ mỉ về yêu cầu đặt bánh kem, từ đó đem đến những chiếc bánh đúng yêu cầu khách hàng nhất. Bạn có thể yên tâm tin tưởng tiệm Bánh Kem Yuki vào mỗi dịp trọng đại, Yuki Huế sẵn sàng phục vụ với những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Hồ Đắc Di, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 0935 958 883 & 0962 152 421

    Fanpage: www.facebook.com/banhkemyukihue/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kem Yuki Huế
    Tiệm Bánh Kem Yuki Huế
    Tiệm Bánh Kem Yuki Huế
    Tiệm Bánh Kem Yuki Huế
  9. Top 9

    Tiệm bánh kem TALIA

    Gọi điện

    Tiệm bánh kem TALIA là địa điểm quen thuộc của người dân trên địa bàn thành phố Huế khi muốn đặt bánh kem cho sinh nhật hay là bánh kem cho các lễ kỷ niệm. Tiệm bánh kem TALIA có đội ngũ nhân viên làm bánh chuyên nghiệm, có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo ra những chiếc bánh kem chất lượng. Bên cạnh đó, Tiệm bánh kem TALIA luôn nhận những góp ý, các ý tưởng của khách hàng để tạo ra những chiếc bánh kem độc, lạ, mang dấu ấn riêng của những người nhận bánh kem cũng như người đã tặng những chiếc bánh kem đó.


    Những chiếc bánh kem của Tiệm bánh kem TALIA có rất nhiều mẫu mã bắt mắt, độc đáo, và được trang trí rất công phu, đòi hỏi một sự tỉ mỉ của người làm bánh. TALIA là một một tiệm bánh kem chuyên về bánh sinh nhật bông lang trứng muối, bạn có thể liên hệ với tiệm bánh kem TALIA để đặt bánh kem sinh nhật, cưới hỏi, thôi nôi, sự kiện... Tiệm nhận ship trên mọi mặt trận trong thành phố nên bạn đừng ngần ngại đường xa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Điện Biên Phủ, TP Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 0793 546 788 & 0963 070 365

    Fanpage: www.facebook.com/Tiembanhkemtalia

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh kem TALIA
    Tiệm bánh kem TALIA
    Tiệm bánh kem TALIA
    Tiệm bánh kem TALIA
  10. Bánh Kem Bờm Tèo là cái tên tiếp theo nằm trong những tiệm bánh kem sinh nhật trên địa bàn thành phố Huế có chất lượng tốt được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm nơi để đặt những chiếc bánh kem đầy ý nghĩa gửi tặng đến bạn bè và người thân của mình nhân dịp sinh nhật của họ.


    Bánh Kem Bờm Tèo phục vụ quý khách hàng nững chiếc bánh kem với chất lượng cao, ngon và đẹp mắt. Thêm vào đó, tiệm bánh kem Bờm Tèo luôn cập nhật những mẫu mã mới, những xu hướng trong việc đổi mới hình dáng, nghiên cứu những hương vị mới lạ nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Tiệm trang trí những chiếc bánh theo đủ phong cách: từ trẻ trung, năng động, đến các mẫu cổ điển hay các mẫu bánh Hàn Quốc, Bánh Kem Bờm Tèo luôn có thể thực hiện được


    Nếu bạn muốn tìm cho mình một quán để đặt những chiếc bánh sinh nhật cho người thân hay bạn bè thì hãy liên hệ thông qua trang fanpage hoặc đến với cửa hàng tại 20 Đoàn Thị Điểm hoặc 104 Điện Biên Phủ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Đoàn Thị Điểm, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    • 104 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 023 4351 1567 & 023 4382 2532

    Email: Bomteohue3511567@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhkemngontaihue/

    Gọi điện
    Bánh Kem Bờm Tèo
    Bánh Kem Bờm Tèo
    Bánh Kem Bờm Tèo
    Bánh Kem Bờm Tèo
  11. Top 11

    Tiệm Bánh KALLY CAKE

    Gọi điện

    Tiệm Bánh KALLY CAKE là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những tiệm bánh sinh nhật ngon trên địa bàn thành phố Huế mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Tiệm Bánh KALLY CAKE luôn đem đến cho quý khách hàng những chiếc bánh với hình dáng đẹp và lung linh nhất. Tiệm luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn và yêu cầu của bạn về chiếc bánh, để có thể hoàn thành và giao đến bạn chiếc bánh hoàn hảo nhất.


    Đối với bánh sinh nhật thì tiệm Bánh KALLY CAKE luôn có những chiếc bánh được thiếc kế riêng sao cho phù hợp với những độ tuổi riêng. Còn về những chiếc bánh kem cho tiệc cưới hay kỷ niệm thì luôn đem đến cảm giác lung linh, đẹp như chính những câu chuyện tình của các cặp đôi vậy. Không chiếc bánh nào có thể làm khó thợ của KALLY CAKE.


    Nếu bạn muốn tìm kiếm và đặt một chiếc bánh sinh nhật chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng thì hãy thử ghé đến với tiệm Bánh KALLY CAKE nằm tại 144 Trần Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    144 Trần Phú, TP Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại:
    0935 932 236 & 0932 427 439

    Email: tanhoangdn88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhkemhue144tranphu/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh KALLY CAKE
    Tiệm Bánh KALLY CAKE
    Tiệm Bánh KALLY CAKE
    Tiệm Bánh KALLY CAKE
  12. Về danh tiếng của tiệm bánh kem Sissi thì khá được nhiều người biết đến rồi. Sisi luôn là cái tên được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua bánh kem sinh nhật. Do đó, không có gì ngạc nhiên, quán nằm trong danh sách các tiệm bánh sinh nhật ở Huế ngon.


    Mặt khác tiệm bánh kem Sisi có thêm một số ưu điểm sau:

    • Khách đặt bánh ngày nào thì quán sẽ làm ngày đó nên bánh sinh nhật lúc nào cũng tươi
    • Bánh làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản
    • Quán giao trả bánh cho khách đúng hẹn
    • Giá cả khá hạt dẻ cho học sinh, sinh viên
    • Chủ quán vui tính, nhiệt tình với khách hàng.

    Quán nằm ở đường Bến Nghé nên rất dễ tìm. Tuy mẫu mã bánh kem ở Sisi không đa dạng nhiều như những nơi khác. Nhưng mỗi chiếc bánh ở tiệm Sisi rất chất lượng, ăn ngon mà không cảm thấy ngán. Đừng lo nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc bánh như mong muốn, bởi tiệm nhận đặc bánh theo yêu cầu và nhận ship tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 0398 144 209

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063646383173

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    SISSI Bakery Huế
    SISSI Bakery Huế
    SISSI Bakery Huế
    SISSI Bakery Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy