Top 11 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại tỉnh Thái Bình

Hồng Ngọc 10860 0 Báo lỗi

Ở Thái Bình, bánh sinh nhật được kinh doanh rộng rãi và phổ biến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo bước những chiếc bánh kem đẹp mắt và thơm ngon tại ... xem thêm...

  1. Người dân sống ở đường Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình đã vô cùng quen thuộc với những chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt của Thành Đạt Bakery. Đây là một cửa hàng bánh ngọt chuyên về bánh gato phục vụ sinh nhật, cưới hỏi, hội nghị,… rất đáng để bánh tham khảo cho mục đích sở hữu và thưởng thức những chiếc bánh thật ngon cùng cách thức trang trí độc đáo không kém phần tinh tế do người thợ làm bánh tâm huyết của Thành Đạt Bakery thực hiện. Là một thương hiệu bánh ngọt, bánh kem uy tín ngày càng phát triển không ngừng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng hơn nữa, Thành Đạt Bakery có cơ sở ở nhiều tỉnh thành, trong đó cơ sở tại Thái Bình sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn đặt bánh.


    Thành Đạt Bakery có thể coi là một tiệm bánh lớn nhất tại Thái Bình, tiệm bánh luôn đầy đủ các dòng bánh mặn, bánh ngọt, bánh Âu cho khách lựa chọn, có cả trà sữa và những món best seller như bánh mì hoa cúc hay bánh mì hàn quốc. Thành Đạt Bakery còn có nhiều mẫu mã trang trí được đăng tại fanpage giúp bạn thuận tiện chọn lựa, bạn có thể yêu cầu về phong cách trang trí cũng như cốt bánh và kích thước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0979 019 288

    Email: thanhdatbakery250@gmail.com

    Website: banhkemthanhdat.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BakeryThanhdat/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

      Gọi điện
      Thành Đạt Bakery
      Thành Đạt Bakery
      Thành Đạt Bakery
      Thành Đạt Bakery

    • Top 2

      Nguyễn Ly Cake

      Gọi điện

      Nguyễn Ly Cake là một địa chỉ bánh ngọt homemade online rất được lòng người dân Thái Bình, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhận đặt bánh qua fanpage tuy không có một địa chỉ cửa hàng cụ thể nhưng Nguyễn Ly Cake vẫn giúp khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý qua cách tư vấn vô cùng tận tình. Bánh sinh nhật do Nguyễn Ly Cake làm và bán được đảm bảo về chất lượng và vệ sinh thực phẩm. Nguyễn Ly Cake nổi tiếng nhất có lẽ là các dòng bánh âu, bánh mousse, tiramisu,.. hình thức bánh rất đẹp và chất lượng phù hợp với giá cả.


      Đến với Nguyễn Ly Cake tất nhiên không thể thiếu hình thức bánh sinh truyền thống, nổi bật hơn cả là cốt bánh thông thường với cách trang trí bằng trái cây tươi chứ không phải là họa tiết bằng kem. Sự góp mặt của nguyên liệu vừa quen vừa lạ là trái cây trên nền bánh kem ngọt ngào vừa giúp trung hòa vị để bạn thưởng thức mà không bị nhanh ngán. Đồng thời sự bổ dưỡng từ vitamin có trong trái cây là điều chúng ta không thể phủ nhận rồi đúng không nào? Trái cây tươi ngon được đặt nhẹ nhàng trên nền kem, ẩn hiện làm nên một vẻ đẹp rất độc đáo. Vừa có bánh gato ngon vừa có trái cây mọng nước như kiwi, dâu, nho, cam,… ai mà chẳng xiêu lòng bởi bánh kem của Nguyễn Ly Cake?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 Đường 38, Trần Lãm, Khu VĐC, Tỉnh Thái Bình

      Điện thoại: 0969 403 844

      Fanpage: https://www.facebook.com/ToiLa.NguyenLyCake/

        Gọi điện
        Nguyễn Ly Cake
        Nguyễn Ly Cake
        Nguyễn Ly Cake
        Nguyễn Ly Cake
      • Thanh Tùng bakery là tiệm bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Thái Bình được nhiều người biết đến. Đến với Thanh Tùng bakery bạn sẽ hòa vào với thế giới bánh: bánh cưới, sinh nhật, bánh cupcake, bánh su kem nhật... và thưởng thức các loại kem tươi mềm mịn. Chất lượng khỏi bàn, phù hợp với giá tiền và luôn được khách hàng đánh giá cao.


        Lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Decor bánh đủ màu sắc và đẹp mắt. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Thanh Tùng bakery chính là lựa chọn tuyệt vời. Tiệm bánh Thanh Tùng bakery ở ngày mặt đường chính Lê Quý Đôn nên rất dễ nhận diện, là nơi thích hợp để hẹn bạn bè, người thân. Không gian rông rãi, thoải mái, bạn có thể thưởng thức các món mà bạn đã chọn ngay tại tiệm, hoặc mang về để cùng thưởng thức cùng người thân, bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 367 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0925 648 289
        Email: tung2021294@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ThanhTungBakery

        Gọi điện
        Thanh Tùng bakery
        Thanh Tùng bakery
        Thanh Tùng bakery
        Thanh Tùng bakery
      • Top 4

        Quỳnh Nga Cake

        Gọi điện

        Quỳnh Nga Cake nhận đặt bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, đám hỏi theo yêu cầu. Với nhiều hình dáng và sáng tạo khác nhau làm nên nét độc đáo của bánh tại tiệm. Chất lượng bánh an toàn, làm hoàn toàn thủ công nên khách hàng có thể yên tâm; bánh ngọt thanh, nhẹ, thơm, bông đi kèm với giá cả hợp lý. Nói về bánh kem, bánh sinh nhật thì tiệm Quỳnh Nga có chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ luôn luôn được đánh giá cao và được lòng khách hàng. Chính vì có nhiều ưu điểm nên Quỳnh Nga ngày càng đông khách hơn, đặc biệt là vào cuối tuần và các ngày lễ trong năm như 1/6 Quốc tế thiếu nhi.


        Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc bắt mắt với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ. Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Quỳnh Nga Cake luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 330 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0987 829 530 & 0987 980 198
        Email: tiembanhquynhnga@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029237649929

        Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

        Gọi điện
        Quỳnh Nga Cake
        Quỳnh Nga Cake
        Quỳnh Nga Cake
        Quỳnh Nga Cake
      • Tiệm bánh Tháng Sáu là một trong những tiệm bánh kem nổi tiếng tại Thái Thụy, Thái Bình. Tại đây có nhiều dòng bánh kem nào Hot với mẫu mã và hương vị được nhiều thực khách lựa chọn. Những ai đã từng thưởng thức bánh kem tại đây đều khó có thể quên hương vị thơm nhẹ xốp mềm của bánh bông lan quyện cùng lớp kem béo nhẹ. Đặc biệt là không chứa các chất phụ gia hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe. Không chỉ với vị ngon và hấp dẫn của bánh mà hình thức họa tiết cũng là một phần làm nên sự yêu thích đặt biệt trong lòng của thực khách khi chọn mua bánh kem tại đây.


        Bánh được decor đủ màu sắc và đẹp mắt với hình thú, hình búp bê, hình bông hoa, hình vương miện,... tất cả đều mới mẻ và không kém phần thu hút, thú vị, đủ để khiến những ai đến với Tiệm bánh Tháng Sáu đều thích thú. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 122 Khu 6 Thị Trấn Diêm Điền, Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0965 735 992
        Fanpage: www.facebook.com/tiembanhthangsau

        Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

        Gọi điện
        Tiệm bánh Tháng Sáu
        Tiệm bánh Tháng Sáu
        Tiệm bánh Tháng Sáu
        Tiệm bánh Tháng Sáu
      • Nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng bán bánh sinh nhật ưng ý thì hãy cùng tham khảo ngay Tiệm bánh sinh nhật Chinh Duyên. Tiệm chuyên cung cấp các loại bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới,... với những mẫu mã, màu sắc sáng tạo và độc đáo.


        Phần trang trí đẹp mắt giúp cửa hàng truyền đạt ý nghĩa mà từng chiếc bánh mang đến, Tiệm bánh sinh nhật Chinh Duyên không chỉ là một tiệm bánh còn là nơi giúp trao gởi tình cảm chân thành nhất mà tiệm nổi tiếng với các loại bánh kem dâu ngọt ngào hay loại bánh kem búp bê dễ thương, bánh tạo hình 12 con giáp thú vị,... dễ dàng thu hút được sự yêu thích từ các bé nhỏ lẫn người lớn. Thợ làm bánh của tiệm Chinh Duyên có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm mang lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu 4 Thị Trấn Tiền Hải, Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0355 943 663
        Fanpage: www.facebook.com/sinhnhat.chinhduyen

        Gọi điện
        Tiệm bánh sinh nhật Chinh Duyên
        Tiệm bánh sinh nhật Chinh Duyên
        Tiệm bánh sinh nhật Chinh Duyên
        Tiệm bánh sinh nhật Chinh Duyên
      • Top 7

        Quyết Oanh Bakery

        Quyết Oanh Bakery có rất nhiều loại bánh ngon với họa tiết đa dạng và đẹp mắt như: hoa tươi, búp bê, hình ảnh, nơ, trái cây, con giáp… hay chỉ đơn giản là một lớp socola đen hấp dẫn không kém phần sang trọng. Thay vì khuôn bánh tròn như trước đây, Quyết Oanh Bakery còn phá cách với dạng bánh hình chữ nhật, hình vuông, hình chiếc xe, hình con vật. Mỗi loại đều được trình bày, trang trí đẹp mắt, ấn tượng cùng lớp kem tươi ngon, mềm mịn. Ngoài ra, còn những loại bánh khác cũng hấp dẫn không kém đang chờ đón các bạn.


        Thông qua trang cá nhân, Quyết Oanh Bakery thường xuyên cập nhật các mẫu bánh đã từng thực hiện cũng như những hình thức trang trí bánh đã sưu tầm được để bạn có thể tham khảo và chọn đặt bánh theo ý muốn. Quyết Oanh Bakery luôn trả lời khách bằng thái độ hòa nhã, làm việc rõ ràng về thời gian, giao bánh đúng hẹn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi đặt bánh tại đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3 Lê Đại Hành, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0974 897 061
        Fanpage: www.facebook.com/quyetoanhbakery03ledaihanh
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Quyết Oanh Bakery
        Quyết Oanh Bakery
        Quyết Oanh Bakery
        Quyết Oanh Bakery
      • Top 8

        MinhThu Bakery

        Gọi điện

        Bánh sinh nhật MinhThu Bakery là địa chỉ được nhiều người biết đến và là nơi đặt bánh sinh nhật vô cùng lý tưởng tại Thái Bình. MinhThu Bakery chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị, sự kiện... với đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng khiến bạn tha hồ lựa chọn và lên ý tưởng. Bánh ở đây được đánh giá là rất thơm ngon, mềm mịn và không bị ngấy.


        Đến với MinhThu Bakery bạn sẽ vô cùng thích thú với các mẫu bánh đa dạng tại đây như: mẫu bánh tuổi của 12 con giáp, mẫu bánh sinh nhật dành cho bé trai, bé gái, mẫu bánh tặng mẹ, mẫu bánh tặng gia đình, mẫu bánh các nhân vật hoạt hình, mẫu bánh dành tặng bạn gái... rất hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá đấy. Ngoài các dòng bánh truyền thống thì ở Minh Thu còn cho ra đời dòng bánh bông lan trứng rất được nhiều người ưa chuộng. MinhThu Bakery luôn dành sự chăm chút và quan tâm cho những ổ bánh một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ mang đến cho khách hàng những ổ bánh hoàn hảo nhất mà còn chú trọng đến chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến với Minh Thu để có những ổ bánh thơm ngon, đẹp mắt để làm quà nhỉ?

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3 Hoàng Văn Thái, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0919 304 579
        Email: phamthithu070482@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/muongiupaicungdammebanh
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        MinhThu Bakery
        MinhThu Bakery
        MinhThu Bakery
        MinhThu Bakery
      • Nếu bạn đang tìm một tiệm bánh kem ở Thái Bình thì không thể thiếu Tiệm bánh Lan Anh, vốn là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ bánh ngọt tại đây. Nhận đặt bánh qua facebook tuy không có một địa chỉ cửa hàng cụ thể nhưng Tiệm bánh Lan Anh vẫn giúp khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý qua cách tư vấn vô cùng tận tình. Bánh sinh nhật do Tiệm bánh Lan Anh làm và bán được đảm bảo về chất lượng và vệ sinh thực phẩm.


        Nguyên liệu làm bánh kem của tiệm rất nhiều lựa chọn, nhiều vị khác nhau, đến với Tiệm bánh Lan Anh tất nhiên không thể thiếu hình thức bánh sinh truyền thống, nổi bật hơn cả là cốt bánh thông thường với cách trang trí bằng trái cây tươi chứ không phải là họa tiết bằng kem. Bánh thường được trang trí rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, tinh tế với những bông hoa nhìn lấp lánh và cực kỳ sang trọng nên màu bánh lúc nào nhìn cũng vô cùng bắt mắt và rất hấp dẫn. Mùi vị bánh thì ngon khỏi chê, bánh ngọt nhưng không gắt, kem bơ hòa quyện với nhau thì béo ngậy nhưng không ngán, cách đóng gói bánh cũng rất chuyên nghiệp, có thể thuận tiện trong việc di chuyển, mang đi xa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đối diện C3 Tây Thụy Anh, Thụy Sơn, Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0982 252 484
        Fanpage: https://www.facebook.com/lananh.k2
        Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00
        Gọi điện
        Tiệm bánh Lan Anh
        Tiệm bánh Lan Anh
        Tiệm bánh Lan Anh
        Tiệm bánh Lan Anh
      • Người dân Thái Thụy, Thái Bình chắc hẳn chẳng còn xa lạ với tiệm bánh Tiệm Bánh Kukin chuyên cung cấp các loại bánh như bánh kem sinh nhật, bánh kem cưới hỏi, bánh kem mừng thọ,... Những chiếc bánh tại Tiệm Bánh Kukin được trang trí cầu kỳ bắt mắt, không chỉ đẹp về hình thức mà còn thơm ngon. Ngoài ra, bánh của Tiệm Bánh Kukin còn nổi tiếng nhờ những lớp bánh thơm ngon, mềm mịn ẩn sau lớp trang trí ấy. Lớp kem tươi dày mà ăn chẳng hề tạo ra cảm giác chán ngán, độ ngọt vừa đủ của bánh sẽ khiến bạn lưu luyến mãi. Với hương vị đặc biệt như dâu, socola,... Kukin đã chinh phục được biết bao nhiêu “dạ dày” của thực khác Thái Bình.


        Một tiêu chí quan trọng mà thực khách luôn muốn biết đó chính là vấn đề vệ sinh. Vậy thì bạn hãy yên tâm thưởng thức từng chiếc bánh tại Tiệm Bánh Kukin. Vì nơi đây không dùng chất phụ gia, đường hóa học và quá trình làm bánh cũng đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn hạn chế thời gian ra ngoài thì hãy lên Fanpage Tiệm Bánh Kukin chọn cho mình mẫu bánh ưng ý, sau đó inbox cho tiệm, tiệm sẽ ship tận nơi đúng mẫu đúng hương vị cho bạn luôn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cạnh Ủy Ban Xã Thụy Sơn, Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0977 720 627
        Fanpage: https://www.facebook.com/sao.dang.1804
        Giờ mở cửa: giomocua
        Gọi điện
        Tiệm Bánh Kukin
        Tiệm Bánh Kukin
        Tiệm Bánh Kukin
        Tiệm Bánh Kukin
      • Top 11

        Ngọc Anh Bakery

        Là một tiệm bánh nằm ngay ngã tư chợ Đồng Hòa, Ngọc Anh Bakery mang đến một thế giới bánh ngọt với hương vị thơm ngon, đầy màu sắc và là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ đến mua bánh, thưởng thức. Bánh kem của Ngọc Anh Bakery là sự tỉ mỉ, chăm chút của người nghệ nhân, mỗi chiếc bánh làm ra đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh bông lan mềm mịn và kem tươi ngọt dịu.


        Tùy vào sở thích và lựa chọn của khách hàng mà Ngọc Anh Bakery linh hoạt trong việc thiết kế bánh. Có khi là chiếc bánh kem trà xanh ít ngọt giúp bạn giải tỏa cơn thèm ăn đồ ngọt mà vẫn giữ được vóc dáng và cân nặng hợp lý, có khi là chiếc bánh kem socola đủ vị đắng chát, ngọt bùi mang hương vị của tình yêu,...tất cả đều mang lại hương vị thuần khiết khiến người ta rất dễ say lòng. Với giá thành hợp lý, tiêu chí vệ sinh và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, Ngọc Anh Bakery sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo, chất lượng sản phẩm tuyệt vời đi đôi tầm giá hợp túi tiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn Đồng Hòa, Thụy Phong, Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0966177669
        Fanpage: https://www.facebook.com/bakerry.ngocanh.5
        Ngọc Anh Bakery
        Ngọc Anh Bakery
        Ngọc Anh Bakery
        Ngọc Anh Bakery



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy