Top 4 Địa chỉ bán chocolate quà tặng valentine ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An
  2. Top 2 GO Vinh
  3. Top 3 Lotte Mart
  4. Top 4 Winmart

Top 4 Địa chỉ bán chocolate quà tặng valentine ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 4995 2 Báo lỗi

Ngày lễ tình nhân 14/2 đang đến gần, đây là dịp để các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm thông qua những món quà ngọt ngào. Socola là biểu tượng không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An

    Gọi điện

    D'Art Chocolate là địa chỉ số 1 tại Vinh về sản xuất chocolate. D'Art Chocolate được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho mỗi dịp 14.2 hàng năm. Sở dĩ nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng như vậy bởi tiệm hết sức chăm chút cho quy trình làm ra những viên socola thơm ngon béo ngậy. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình hương vị chocolate truyền thống đăng đắng, thơm mềm hay sự phá cách của những hương vị khác như matcha, cherry... Và dù hương vị nào cũng đều được tiến hành tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự hài lòng.


    Tiệm sử dụng những nguyên liệu chất lượng, tuyệt đối không trà trộn nguyên liệu đã quá thời hạn sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng, D'Art Chocolate thực sự là địa chỉ số 1 về chocolate tại Vinh.


    Các mẫu chocolate tại đây được trang trí với nhiều hình thức khác nhau, không chỉ bắt mắt mà còn thể hiện sự sang trọng, chứa đựng cả tâm huyết của người làm ra nó. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

    Hotline: 0914 991 285 & 0982 513 771

    Fanpage: www.facebook.com/Chocolatevinhnghean/

    Gọi điện
    D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An
    D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An
    D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An
    D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An
    Thuận Hồ 2020-02-16 19:10:53
    ngon thật sự đó ạ

  2. Top 2

    GO Vinh

    Gọi điện

    GO Vinh là điểm đến hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chocolate cao cấp dành cho các dịp lễ như Valentine, Noel, Tết, Ngày Phụ nữ (8/3, 20/10, 20/11) và nhiều dịp khác. Big C đặc biệt nổi tiếng với những món quà sô-cô-la độc đáo như sô-cô-la phủ hạnh nhân, hạt điều, gừng, xoài dẻo, mang hương vị độc đáo và ngon miệng.


    Ngoài các sản phẩm quà tặng sẵn có, GO Vinh còn cung cấp nguyên liệu làm chocolate chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng thế giới. Điều này giúp cho những ai muốn tự tay làm chocolate tặng người thân và bạn bè có thể dễ dàng mua sắm nguyên liệu tại đây.

    GO Vinh
    luôn lựa chọn chocolate từ các nhà sản xuất uy tín, đến từ Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới. Những loại chocolate này được sản xuất từ những hạt cacao được chăm sóc kỹ lưỡng và không sử dụng hóa chất, phụ gia. Điều này tạo nên những hương vị đặc trưng, phong phú và tinh tế cho từng sản phẩm chocolate.

    Ngoài sản phẩm chất lượng, thái độ nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng là điểm mạnh. Họ sẵn lòng tư vấn về thành phần cũng như loại chocolate phù hợp nhất để làm bánh, kẹo. Với sự hỗ trợ tận tâm, bạn có thể tìm mua loại chocolate ưng ý nhất để thực hiện các món ăn đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8868 6456
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
    Website: go-vietnam.vn
    Fanpage: web.facebook.com/GOVinhvn
    Gọi điện
    GO Vinh
    GO Vinh
    GO Vinh
    GO Vinh
  3. Top 3

    Lotte Mart

    Gọi điện

    Lotte Mart là điểm đến tin cậy được Toplist giới thiệu với danh tiếng uy tín trong việc cung cấp chocolate chất lượng. Với nhiều năm phát triển và sứ mệnh mang đến dịch vụ cao cấp, siêu thị Lotte Mart đã khẳng định vị thế của mình là nơi cung cấp chocolate hàng đầu tại Nghệ An, được lòng giới trẻ.


    Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy và lựa chọn từ những thanh chocolate đến những sản phẩm xuất xứ trong nước. Mỗi sản phẩm đều được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chocolate tại đây được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo không chỉ thơm ngon, gây nghiện ngay từ lần thử đầu tiên mà còn an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, sự đa dạng trong các mẫu chocolate theo xu hướng mới nhất là điểm nhấn tại đây, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.


    Ngoài ra, Lotte Mart Vinh thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt liên quan đến chocolate trong những dịp lễ tình nhân, tạo cơ hội mua sắm thú vị cho các cặp đôi. Sự đa dạng không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn ở chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng an tâm và hài lòng với việc lựa chọn quà tặng.


    Tận hưởng không chỉ sự lựa chọn đa dạng mà còn sự an tâm về chất lượng sản phẩm, Lotte Mart chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đam mê và muốn tìm kiếm chocolate ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lộ V.I. Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0901 057 057
    Email: info@lotte.vn
    Website: lottemart.com.vn
    Fanpage: web.facebook.com/LotteMartVN
    Gọi điện
    Lotte Mart
    Lotte Mart
    Lotte Mart
    Lotte Mart
  4. Top 4

    Winmart

    Gọi điện

    Winmart+, một điểm đến nổi tiếng tại thành phố Vinh được Toplist muốn giới thiệu đến cộng đồng là ngôi điểm bánh chocolate được biết đến nhiều. Tại mỗi cơ sở của cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy một tủ kính tuyệt vời trưng bày chocolate, là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích hương vị ngọt ngào và cũng là món quà ý nghĩa trong các dịp đặc biệt như 20/10, 8/3, Valentine hay sinh nhật của người thân yêu.


    Winmart+ có những ưu điểm sau đây:


    • Cung cấp đa dạng các mẫu chocolate với nhiều kiểu dáng, màu sắc và hương vị đặc trưng như matcha, chocomint, dark, raspberry,...
    • Sử dụng nguồn nguyên liệu chocolate chất lượng, mang đến hương vị tuyệt vời.
    • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, sang trọng do các nhân viên giàu kinh nghiệm thực hiện.
    • Nhân viên tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp.
    • Đảm bảo thời gian giao hàng chính xác và đáng tin cậy.
    • Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều ngân sách.

    Với đa dạng loại chocolate và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Winmart+ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích chocolate. Đây không chỉ là nơi cung cấp chocolate ngon mà còn là địa chỉ tin cậy khi bạn muốn tặng quà cho người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 176 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An
    • 24 Trần Hưng Đạo, TP. Vinh, Nghệ An
    • 243 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-nghe-an

    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: winmart.vn
    Fanpage: web.facebook.com/sieuthiwinmart

    Gọi điện
    Winmart+
    Winmart+
    Winmart+
    Winmart+



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy