Top 5 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 D'Art Chocolate
  2. Top 2 Big C Vinh
  3. Top 3 Winmart+ TP. Vinh
  4. Top 4 Candyhan
  5. Top 5 Tiệm Bánh Quỳnh

Top 5 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1011 0 Báo lỗi

Socola được làm từ các hạt cacao, là nguồn chất chống oxy hóa tốt nhất trên hành tinh. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, socola không đường có thể cải thiện sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    D'Art Chocolate

    Gọi điện

    Năm 2011, những người đồng sáng lập của D'art Chocolate từ Canada quay trở về Việt Nam, nơi đất trời mang lại những trái Cacao ngon nhất thế giới. Họ mang tới văn hóa socola như một phần của nghệ thuật làm ẩm thực tại Việt Nam, và sứ mệnh mang socola Việt Nam ra thế giới. Một khởi đầu mạo hiểm rất đơn giản, họ tạo ra những viên socola tuyệt vời cho chính bản thân họ, cho bạn bè và gia đình.


    Socola luôn là dòng sản phẩm kết hợp cùng với loại thực phẩm chất lượng cao và đồ uống. Socola của D'Art Chocolate được sử dụng loại cacao ngon nhất Việt Nam và toàn thế giới. Hơn nữa, D'Art luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có hương vị tự nhiên, không có chất quản lý và hương vị thay thế. Đến nay, D'Art tự hào là một trong những người tiên phong Sô-cô-la hàng đầu Việt Nam, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa. Điều mà D'Art Chocolate luôn tin tưởng về sản phẩm là “bạn luôn trong tâm trí tôi”, điều này phản ánh về việc sản phẩm được xây dựng từ người tiêu dùng và nền tảng thương mại góp phần tạo ra hương vị tuyệt vời nhất .


    Các sản phẩm socola tại D'art Chocolate :

    • Socola nghệ thuật trong hình: in logo, hình ảnh, thông điệp mà bạn muốn trao gửi đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, doanh nghiệp...
    • Socola tươi: với hơn 30 vị nhân tươi độc đáo, hương vị ngọt ngào truyền cảm hứng.
    • Socola thanh nguyên chất: thưởng thức vị ngon nguyên chất với vị đắng đặc trưng của Socola đen và vị ngọt béo của socola trắng.
    • Socola kết hợp giữa hạt và trái cây: với hơn 12 vị trái cây và hạt mang hương vị trái cây của miền nhiệt đới.


    THÔNG TIN LIÊN ĐỊA CHỈ:
    Địa chỉ: Số 66 Nguyễn Duy Trinh, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 991 285 & 0982 513 771

    Email: hohuuthuan1994@gmail.com

    Website: https://www.socolavinhnghean.com/
    Fanpage: facebook.com/chocolatevinhnghean/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    D'Art Chocolate
    D'Art Chocolate
    D'Art Chocolate
    D'Art Chocolate

  2. Top 2

    Big C Vinh

    Một trong những địa chỉ bán socola uy tín mà Toplist giới thiệu chính là Big C Vinh. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển với chất lượng dịch vụ cao cấp, chất lượng, hệ thống siêu thị Big C đã trở thành một trong số những cửa hàng bán chocolate đen nguyên chất ngon nhất tại Nghệ An được các bạn trẻ yêu thích.


    Tại siêu thị Big C Vinh, các bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm bánh kẹo và đặc biệt phải nhắc đến là chocolate đen nguyên chất nhập khẩu nước ngoài và trong nước. Những sản phẩm chocolate đen tại siêu thị được trải qua kiểm duyệt rõ ràng, nghiêm ngặt. Không những vậy, tại đây còn cung cấp đa dạng các mẫu chocolate khác nhau theo xu hướng mới nhất của giới trẻ.


    Bên cạnh đó, Big C còn có rất nhiều những chương trình ưu đãi liên quan đến chocolate trong các dịp lễ tình nhân cho nhiều cặp đôi mua sắm tại siêu thị. Đến với Big C các bạn sẽ không lo ngại về việc chọn quà tặng mà còn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Do đó, Big C chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy khi các bạn muốn ghé đến mua chocolate ngon, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 8686 002
    Website: https://www.bigc.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Big C Vinh
    Big C Vinh
    Big C Vinh
    Big C Vinh
  3. Top 3

    Winmart+ TP. Vinh

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn lại là một tiệm bánh nổi tiếng ở thành phố Vinh được nhiều người biết đến. Ở đây, trong mỗi cơ sở của cửa hàng đều có riêng một tủ kính để trưng bày socola cho team hảo ngọt, và làm quà tặng vô cùng ý nghĩa trong các ngày lễ tết như 20/10, 8/3 hay Valentine cũng như sinh nhật của "người ấy"... Không còn xa lạ, đó chính là Winmart+ TP. Vinh.


    Những lý do mà bạn nên ghé thăm Winmart+ TP. Vinh:

    • Cung cấp nhiều mẫu socola đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hương vị như matcha, chocomint, dark, raspberry,…
    • Nguồn socola chất lượng, thơm ngon
    • Sản phẩm được gói tỉ mỉ, sang trọng dưới bàn tay của các nhân viên giàu kinh nghiệm
    • Nhân viên tư vấn tận tâm, thân thiện
    • Thời gian giao hàng đảm bảo
    • Chi phí hợp lý

    Socola có nhiều loại cho các bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt nhân viên của tiệm vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp. Đảm bảo các bạn khi đến tiệm sẽ yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên cho xem! Winmart+ TP. Vinh hứa hẹn sẽ giúp cho quý khách hàng sở hữu những hộp socola đẹp nhất dành tặng cho người mình yêu thương. Đây xứng đáng là cửa hàng bán socola ngon ở Nghệ An chất lượng mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0971 700 696

    Email: phanthithuydhv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083017106974
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vinmart TP. Vinh
    Vinmart TP. Vinh
    Vinmart TP. Vinh
    Vinmart TP. Vinh
  4. Top 4

    Candyhan

    Gọi điện

    Candyhan được biết đến với shop bán socola tự chọn có tọa lạc tại 157 Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An. Socola được làm theo từng viên, mẫu mã đẹp, trang trí theo yêu cầu riêng của khách hàng nên tiệm không khó để chiếm được thiện cảm của các "thượng đế" dù là khó tính nhất. Đặc biệt, toàn bộ socola tại Candyhan luôn đi theo xu hướng heatlthy eating với những trái cây khô và hạt đầy dinh dưỡng không bóng bẩy, không long lanh mà thô mộc, đơn giản nhưng lại đong đầy hương vị thuần tuý nhất của Socola.


    Tiệm còn mở kết hợp bán socola và phòng trà nhằm phục vụ thực khách muốn thưởng thức đồ ăn của quán. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu vừa thưởng thức vị ngọt độc đáo của socola, vừa nhâm nhi ly trà thơm lừng tâm sự cùng nửa ấy vào mỗi buổi tối đặc biệt là vào ngày Valentine nhỉ. Ngoài những viên socola đen đăng đắng và socola trắng béo ngọt thì tiệm còn bán nhiều loại kẹo rất lạ miệng cũng như nhiều loại bánh ngọt, được giới trẻ thành Vinh yêu thích.


    Nếu bạn là tín đồ của socola đen cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Vì Candyhan trang trí theo yêu cầu nên sẽ bày tỏ ý niệm của người tặng với đối phương. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé quán mua cho "gấu" một hộp socola nào, đảm bảo "gấu" sẽ sung sướng và xúc động đến nghẹn ngào cho xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện số 46 ngõ157 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0368 596 955
    Fanpage: facebook.com/Candyhan-Dessert-Tea-101014214650378
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Candyhan
    Candyhan
    Candyhan
    Candyhan
  5. Top 5

    Tiệm Bánh Quỳnh

    Gọi điện

    Một địa điểm bán socola đen hấp dẫn mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Tiệm Bánh Quỳnh. Đây chính là một trong số những cửa hàng bán chocolate đen ngon và chất lượng nổi tiếng nhất nhì tại Nghệ An. Cửa hàng luôn nỗ lực để mang đến những món quà chocolate hấp dẫn, thơm ngon dành cho cho tất cả các khách hàng,


    Những lý do mà các bạn nên thử ghé đến với Tiệm Bánh Quỳnh:

    • Chocolate đen vô cùng thơm ngon được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhất
    • Sở hữu nhiều hương vị độc đáo khác nhau cho các bạn nhiều sự lựa chọn
    • Hộp đựng bên ngoài cực kỳ sang trọng, hiện đại và đẹp mắt
    • Nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng và giá cả phải chăng

    Chocolate tại Tiệm Banhms quỳnh được tuyển chọn vô cùng kỹ càng và đảm bảo không chỉ về hương vị thơm ngon, gây nghiện trong lần thử đầu tiên mà còn đảm bảo trong an toàn về vệ sinh và sức khỏe người dùng. Vì vậy, nếu có dịp ghé đến Nghệ An hay tìm kiếm cửa hàng bán chocolate ngon thì không thể bỏ qua Tiệm Bánh Quỳnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0942 051 989
    Fanpage: facebook.com/Tiem.Banh.Quynh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Quỳnh
    Tiệm Bánh Quỳnh
    Tiệm Bánh Quỳnh
    Tiệm Bánh Quỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy