Top 8 Địa chỉ bán Chocolate quà tặng Valentine ngon nhất Vũng Tàu

Quỳnh Lê 2881 0 Báo lỗi

Ngày lễ tình nhân 14/2 đang đến gần, đây là dịp để các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm thông qua những món quà ngọt ngào. Chocolate là biểu tượng không thể ... xem thêm...

  1. Chocolate handmade Vũng Tàu là đại lý của thương hiệu PG Chocolate Handmade online nổi tiếng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những viên socola có độ mềm dẻo vô cùng lạ socola tươi, loại sản phẩm hoàn toàn không với chất bảo quản, bên cạnh đó còn tươi và ngon hơn các loại socola Truffle của xứ Châu Âu.

    Hạn sử dụng của Chocolate handmade Vũng Tàu cũng sẽ ngắn hơn (khoảng từ 10 - 15 ngày) và phải được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Bao bì đẹp mắt và thiết kế theo đúng trend, kích thướt viên chocolate tạo hình đẹp. Đặc biệt, giá cả rất phải chăng, phù hợp nhiều tiêu chí khách hàng. Đối với các cô gái yêu thích vị béo mượt mà của kem tươi nhưng không gây ngọt gắt nơi cổ họng thì Chocolate handmade Vũng Tàu là một thương hiệu xứng đáng để bạn chọn lựa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bán online, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0393 616 019

    Facebook: https://www.facebook.com/hachocolatevungtau.0393616019/

    Gọi điện
    Chocolate handmade Vũng Tàu
    Chocolate handmade Vũng Tàu
    Chocolate handmade Vũng Tàu
    Chocolate handmade Vũng Tàu

  2. Top 2

    Baria Chocolate

    Gọi điện

    Baria Chocolate được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho mỗi dịp 14.2 hàng năm. Sở dĩ nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng như vậy bởi tiệm hết sức chăm chút cho quy trình làm ra những viên socola thơm ngon béo ngậy. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình hương vị chocolate truyền thống đăng đắng, thơm mềm hay sự phá cách của những hương vị khác như matcha, cherry...Và dù hương vị nào cũng đều được tiến hành tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự hài lòng.

    Tiệm sử dụng những nguyên liệu chất lượng, tuyệt đối không trà trộn nguyên liệu đã quá thời hạn sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng, Baria Chocolate thực sự là địa chỉ chocolate ngon tại Vũng Tàu. Các mẫu chocolate tại đây được trang trí với nhiều hình thức khác nhau, không chỉ bắt mắt mà còn thể hiện sự sang trọng, chứa đụng cả tâm huyết của người làm ra nó. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 3/2, phường 11, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 361 5358 & 0254 361 5359
    Email:
    bariacacao@gmail.com
    Website:
    www.bariachocolate.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/bariachocolate/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 5:30

    Gọi điện
    Baria Chocolate
    Baria Chocolate
    Baria Chocolate
    Baria Chocolate
  3. Top 3

    Tiệm bánh Trung Hi

    Gọi điện

    Tiệm bánh Trung Hi là cơ sở kinh doanh trong ngành bánh lâu năm, nổi tiếng ở Vũng Tàu. Ngoài việc cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh kem ngon và chất lượng thì Tiệm bánh Trung Hi còn cung cấp socola handmade mỗi dịp lễ, chắc chắn đem đến tình yêu của bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất qua vị giác.


    Socola handmade với mẫu mã đa dạng, phong phú cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể tìm mua từ sôcôla trắng đến sôcôla đen, từ loại nguyên chất đến loại đã qua chế biến. Đặc biệt còn có Sôcôla handmade với nhiều vị trái cây đẹp mắt và kích thích vị giác. Những viên sô cô la vuông vắn được xếp trong chiếc hộp giấy, màu sắc hài hòa đem đến sự mới lạ. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời cho người thương của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0965 735 969
    Facebook: www.facebook.com/Tiệm-bánh-Trung-Hi-888854757808623/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Trung Hi
    Tiệm bánh Trung Hi
    Tiệm bánh Trung Hi
    Tiệm bánh Trung Hi
  4. Ngày Valentine đang đến rất gần rồi, hãy dành cho người mình thương bất ngờ bằng những lời nói và những viên chocolate bonbon ngọt ngào đầy ý nghĩa để thể hiện tình cảm của mình trong ngày Valentine này bạn nhé! Một trong những cửa hàng bán chocolate dùng làm quà tặng tốt nhất Vũng Tàu là Trần Huyền Cakeshop.


    Trần Huyền Cakeshop là cửa hàng bánh ngọt và cà phê, kèm theo đó là những bộ sưu tập chocalate ngọt ngào. Cửa hàng phát triển với châm ngôn "Món quà đặc biệt dành cho người đặc biệt", tạo ra bộ sưu tập chocolate bonbon với 5 vị nhân đặc biệt để bạn tha hồ lựa chọn từ matcha- trà xanh, tiramisu, coffee, chanh dây hay caramel muối. Hình dáng viên chocolate đa dạng từ viên tròn đến hình trái tim, có thể được kết hợp ngẫu nhiên nhiều mẫu dáng. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình hay đối phương: màu nhẹ nhàng, màu đậm, màu mix.


    Ngoài ra, với mỗi mỗi hộp chocolate bobbon giá 199k/hộp 9 viên sẽ được tặng kèm một tấm thiệp trái tim để bạn có thể viết đôi lời nhắn gửi đến nửa kia. Cửa hàng hỗ trợ giao hàng online toàn quốc đối với khách ở các khu vực khác nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 526 Trương Công Định, phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 777 582

    Email: vuchuongvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhnhahuyen

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chocolate bonbon- Trần Huyền Cakeshop
    Chocolate bonbon- Trần Huyền Cakeshop
    Chocolate bonbon- quà tặng Valentine
    Chocolate bonbon- quà tặng Valentine
  5. Top 5

    Chon Chon Bakery

    Gọi điện

    Những dịp Lễ tình nhân chính là lúc bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình mà không ngần ngại phải không nào, Những chiếc chocolate xinh sẵn dành tặng cho người bạn yêu chính là món quà thể hiện tấm lòng và tình yêu. Chon Chon Bakery là điểm đến của nhiều bạn khi nghĩ đến việc mua quà Valentine cho đối phương.


    Chiếc chocolate đặc biệt của nhà Chon Chon thể hiện được sự tinh tế, tình cảm chân thành để nửa kia biết bạn quan tâm đến họ như thế nào. Socolate Valentine là một sản phẩm đặc biệt của cửa hàng Chon Chon, hoàn thoàn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, bao gói kĩ lưỡng, đặt trong chiếc hộp xinh xắn nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm được trang trí bởi những nghệ nhân của Chon Chon, tạo cho bạn một trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn, lôi cuốn cảm xúc. Bên cạnh đó, Socola Valentine còn có nhiều hình dáng và màu sắc đẹp mắt, tạo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất cho người yêu của mình.


    Hãy trải nghiệm Socola Valentine và tặng cho người yêu một món quà tinh tế, để cho họ biết bạn quan tâm đến họ mãi mãi. "Socola valentine- Món quà tinh tế cho người bạn yêu"

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5K1 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 005 300

    Website: https://chonchon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chonchonbakery

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Socolate Valentine
    Socolate Valentine
    Chon Chon Bakery
    Chon Chon Bakery
  6. Top 6

    Tiệm bánh Mơ

    Gọi điện

    Như mọi năm, đến mỗi dịp lễ Valentine 14/2 thì các bạn nam, bạn nữ sẽ tìm kiếm các cửa hàng để mua chocolate làm quà tặng cho nhau. Tại Vũng Tàu, có một cửa tiêm mà được các bạn trẻ hay người trưởng thành thường ghé thăm và mua chính là Tiệm bánh Mơ.


    Tiệm bánh Mơ quanh năm sẽ bán bánh kem các loại, tạo hình dáng độc đáo, đa dạng là chính. Đến giữa những tháng 2, cửa tiệm này cũng cung cấp thêm các dòng chocolate để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Màu sắc chủ đạo của không gian quán mang màu hồng ấm áp, thích hợp cho những người yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh nghịch.


    Một điểm đặc biệt của nhà Mơ chính là có vỏ hộp đựng cực xinh xắn, cực trendy, thiết kế tinh tế và nhiều màu sắc ngọt ngào như câu chuyện tình của mỗi khách hàng ghé tiệm. Một số sản phẩm chocolate tại tiệm hiện tại:

    • Hộp 9 viên (Hộp xanh mint): 220k
    • Hộp 12 viên (3 mẫu hộp: Galaxy, Vàng, Tím): 290k
    • Hộp 16 viên (2 mẫu hộp: Gấu đỏ, Hộp trắng): 360k


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Huỳnh Khương An, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu

    Điện thoại: 0379 873 502 | 0929 617 693

    Email: thanhlongdoan1004@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhmo

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chocolate nhà Mơ
    Chocolate nhà Mơ
    Thiết kế vỏ hộp Chocolate Tiệm bánh Mơ
    Thiết kế vỏ hộp Chocolate Tiệm bánh Mơ
  7. Top 7

    Masimize Bakery

    Gọi điện

    Tiệm bánh Masimize là cửa hàng xuất hiện từ lâu, tự hào gắn bó với quý khách hàng thân yêu hơn 20 năm với sản phẩm cung cấp chính là cá loại bánh kem. Vào các dịp lễ đặc biệt như Valentine thì cửa hàng sản xuất và bán thêm chocolate thanh, thỏi, viên.


    Kể từ khi thành lập, Masimize luôn lấy tiêu chí chất lượng làm hàng đầu. Các sản phẩm thơm ngon được chế biến từ các nguyên liệu nhập khẩu cao cấp chất lượng cao từ những bàn tay chuyên nghiệp của những người thợ. Danh tiếng của bánh ngọt đặc trưng Masimize đã lan rộng ra khắp thành phố Vũng Tàu và thành phố Bà Rịa. Luôn đón đầu xu hướng, đội ngũ của Masimize không ngừng tìm kiếm nguồn cảm hứng và hương vị từ nhiều văn hoá khác nhau.


    Như vậy, nếu như những viên kẹo chocolate đã quá quen thuộc, chúng ta cũng có thể thử một sản phẩm khác chứa đầy sự ngọt ngào của socola đen hòa quyện cùng sữa, trứng gà chất chứa trong từng chiếc bánh chocolate của cửa hiệu Masimize này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384 Trương Công Định, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 381 9158 | 0934 010 868

    Email: thongtin@masimize.com

    Website: masimize.com

    Fanpage: www.facebook.com/masimize

    Giờ mở cửa: 5:30 -22:30

    Gọi điện
    Chocolate viên Masimize
    Chocolate viên Masimize
    Bánh kem chocolate
    Bánh kem chocolate
  8. Nhóc Giftshop là một hệ thống cửa hàng cung cấp quà tặng trên cả nước, trong đó có cửa hàng tại Vũng Tàu. Nhóc Giftshop Vũng Tàu được trang trí bắt mắt, có đôi phần dễ thương giống như lứa tuổi mới lớn, tràn đầy năng lượng và sức sống, không gian rộng rãi, ấm áp với nhiều món quà ý nghĩa bên trong các gian hàng.


    Ngày lễ Valentine 14/2 thường sẽ ưa chuộng mua chocolate tặng người yêu hoặc người trong lòng thì cửa hàng Nhóc Giftshop đáp ứng được nhu cầu này khi cửa hàng trưng bày rất nhiều loại chocolate trong gian hàng, màu sắc có tươi mới, có trầm lặng tùy theo sở thích của khách hàng, hình dạng vuông, tròn, trái tim, khắc chữ,... có đầy đủ.


    Ngoài ra, cửa hàng còn rất nhiều các mặt hàng khác làm quà tặng kèm theo như gấu bông, hoa giấy gói, những chiếc ly handmade, quả cầu tuyết, túi hộp quà cũng chiếc thiệp xinh xắn để viết lời yêu thương đến đối phương. Không khí Valentine ở Nhóc vừa nhộn nhịp, vừa khiến tim minh rung rinh, hãy cùng đến Nhóc để tìm thấy món quà bạn tìm kiếm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 655 0947

    Website: nhocgiftshop.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhocgiftshop.vungtau

    Giờ mở cửa: 8:00 -22:00

    Gọi điện
    Chocolate Nhóc Giftshop
    Chocolate Nhóc Giftshop
    Chocolate quà tặng cùng gấu bông
    Chocolate quà tặng cùng gấu bông


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy