Top 9 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất tại Vũng Tàu

Tạ Linh 810 0 Báo lỗi

Văn hóa tặng quà ngày Tết không chỉ là hành động mang tính chất hình thức, tượng trưng mà còn thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho người thân, bạn bè… vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opmart

    Gọi điện

    Còn lời nào ý nghĩa hơn lời cám ơn đong đầy tình yêu thương chân thật, có món quà nào ý nghĩa hơn món quà được gửi từ những trái tim phương xa đang mong mỏi ngày về vào ngày Tết đến xuân sang. Thấu hiểu tấm chân tình luôn hướng về gia đình, người thân trong ngày Tết cổ truyền, Co.opmart hiện này triển khai chương trình “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần” - trao giỏ quà Tết hoàn toàn miễn phí đến địa chỉ bất kỳ thuộc tất cả tỉnh thành trên cả nước có Co.opmart trú đóng. Với lợi thế mạng lưới phủ khắp 54 tỉnh thành trên cả nước, cùng với dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành thì dịch vụ càng được khách hàng cả nước lựa chọn tăng mạnh. Khách hàng chỉ việc đến Co.opmart hoặc Co.opXtra bất kỳ để chọn mẫu giỏ quà Tết và giỏ quà Tết sẽ được giao tận tay đến địa chỉ người thân.


    Giỏ quà Tết năm nay với cơ cấu gồm 5 hộp quà và 15 giỏ quà Tết. Mỗi giỏ quà có giá từ 178.000 đồng đến 909.000 đồng gồm các món như: bánh quy, trà, cà phê sữa, nước trái cây, nước ngọt, mứt các loại, nhu yếu phẩm; hộp quà cao cấp có mức giá từ 559.000 đồng đến gần 1.5 triệu đồng gồm bánh kẹo cao cấp nhập khẩu, trà, cà phê, chocolate, rượu vang, rượu mạnh các loại, hạt dẻ, phô mai... Ngoài ra các hộp quà trái cây cao cấp gồm các loại trái cây nhập khẩu như lựu Thái, lê Hàn, nho Mỹ, quýt Úc, táo Mỹ... với thiết kế sang trọng, hiện đại có giá dao động từ 447.000 đ đến 788.000đ/hộp. Đặc biệt khách hàng được chiết khấu với mức cao nhất thị trường lên đến 15% khi đặt số lượng lớn. Hãy liên hệ với Co.opmart Bình Dương để dành những giỏ quà Tết độc đáo sang trọng nhất gửi tới người thân và bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 51, Tổ 12, Khu phố Tân Phú, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4392 4611
    • 06 Nguyễn Hữu Thọ, Khu phố 2, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4373 9359
    • 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 6200

    Điện thoại: 1900 555 568

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
    Website: https://cooponline.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart

  2. Top 2

    GO! Bà Rịa

    Gọi điện

    Chuỗi các siêu thị GO! hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên cả nước. Đây là thương hiệu bán lẻ được biết đến nhiều bậc nhất hiện nay ở Việt Nam. Bên cạnh những mặt hàng tiêu dùng thông thường, tại GO! Bà Rịa gian hàng GIỎ QUÀ TẾT cũng sẽ là một điểm nhấn vô cùng hấp dẫn.


    Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng muốn dùng những giỏ quà Tết chất lượng, sang trọng dành tặng người thân bạn bè, năm nay GO! cho ra mắt hơn 100+ giỏ quà tết vô cùng đa dạng mức giá cho bạn thỏa thích chọn. Chỉ từ 99k là bạn có cơ hội sở hữu những giỏ quà Tết không đắt nhưng vẫn “xắt ra miếng”. Tất cả sản phẩm trong giỏ quà được lựa chọn tinh tế từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo nguồn gốc, mang niềm vui đón Tết sang trao tay người nhận.


    Năm hết Tết đến đón lộc về nhà không lo về giá, hãy nhanh tay liên hệ với đường dây nóng của GO!, đội ngũ tư vấn cực kỳ nhiệt tình sẽ hỗ trợ cả nhà trong bất cứ vấn đề thắc mắc nào liên quan tới giỏ quà tết cũng như là nhận ngay ưu đãi hấp dẫn đến từ hệ thống các siêu thị của GO! nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4730 0015
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
    Website: https://go-vietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GOVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    GO! Bà Rịa
    GO! Bà Rịa
    GO! Bà Rịa
    GO! Bà Rịa
  3. Top 3

    Quỳnh Thj Fruits & Wines

    Gọi điện

    Sống trong thời đại công nghệ 4.0 nhiều người đã ý thức được tầm quan trọng của thực phẩm sạch đối với sức khỏe. Vì vậy, hoa quả nhập khẩu có chất lượng cao luôn được người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Giỏ hoa quả biếu Tết cũng chính là món quà tặng được ưa tiên trong vài năm trở lại đây. Vài năm trở lại đây, bên cạnh những gói bánh kẹo, mứt Tết, trà rượu, giò chả… thì hoa quả cũng đang trở thành món quà được nhiều người lựa chọn. Mức đời sống của người dân ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu sống khỏe, sống lành ngày một cao. Bởi vậy, cái tên Quỳnh Thj Fruits & Wines cũng được nhắc đến nhiều hơn hết trong những dịp Tết.


    Trái cây tại Quỳnh Thj Fruits & Wines là trái cây nhập khẩu, có nhiều dòng trái cây độc đáo, nhiều chất dinh dưỡng, hàng tươi ngon, không chất bảo quản hay quá date. Không những thế, mẫu mã các loại trái cây tại Quỳnh Thj Fruits & Wines còn đa dạng, bắt mắt, phù hợp với hầu hết đối tượng.


    Mời bạn đến ngay Quynh Thj để chọn lựa những set quà Tết chất lượng với:

    • Đa dạng các set quà đồ khô, rượu, trái cây nhập,...
    • Với các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới
    • Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, an toàn
    • Đóng gói đẹp mắt, sang trọng, mẫu hộp thiết kế độc quyền
    • Giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

    Là hệ thống cửa hàng đặt chữ tín lên hàng đầu, Vì vậy Quỳnh Thj Fruits & Wines cam kết về chất lượng và sản phẩm tốt nhất, đem lại cho người tiêu dùng những món quà tặng Tết sang trọng, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 230 079

    Email: dinhvantamduy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Suaongchua.MatongrayQuynhThj/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Gọi điện
    Quỳnh Thj Fruits & Wines
    Quỳnh Thj Fruits & Wines
    Quỳnh Thj Fruits & Wines
    Quỳnh Thj Fruits & Wines
  4. Top 4

    88 Fruit

    Gọi điện

    Tết đến xuân về, không khí rộn ràng, tươi vui khắp nơi. Một trong những nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam là tặng nhau những món quà ý nghĩa, biểu lộ tình cảm và sự quan tâm. Và nếu bạn đang tìm kiếm một món quà Tết độc đáo, hấp dẫn và bổ dưỡng, thì giỏ quà Tết bánh kẹo tại 88 Fruit ở Bà Rịa - Vũng Tàu là một lựa chọn hoàn hảo.


    88 Fruit
    là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại trái cây nội và ngoại nhập, tươi ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh. Tại 88 Fruit, bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường trái cây, với nhiều sự lựa chọn đa dạng, phong phú và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những quả dưa hấu, xoài, thanh long, cam, táo, nho, kiwi, dứa, sầu riêng... hay những loại trái cây đặc biệt như cherry, mận, lựu, mâm xôi, việt quất, dâu tây, bơ, ổi, vải thiều... Tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng, bảo quản tốt.

    Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong dịp Tết, 88 Fruit đã thiết kế những giỏ quà Tết bánh kẹo đẹp mắt, sang trọng và đầy ý nghĩa. Mỗi giỏ quà Tết bánh kẹo tại 88 Fruit đều được bày trí cẩn thận, tinh tế, với những chi tiết trang trí đẹp mắt, mang đậm không khí xuân. Trong giỏ quà Tết bánh kẹo, bạn sẽ thấy những loại bánh kẹo ngon miệng, đa dạng về hương vị, màu sắc và hình dạng, như bánh trung thu, bánh gừng, bánh quy, bánh bông lan, kẹo dẻo, kẹo sô cô la...

    Giỏ quà Tết bánh kẹo tại 88 Fruit không chỉ là một món quà ngon miệng, mà còn là một món quà ý nghĩa, biểu hiện sự quan tâm, tôn trọng và tri ân của người tặng đến người nhận. Bạn có thể tặng giỏ quà Tết bánh kẹo cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng... để chúc mừng năm mới, gửi lời chúc an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19A Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0769 999 199
    Email: 88fruitshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/88Fruit88
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    88 Fruit
    88 Fruit
    88 Fruit
    88 Fruit
  5. Mỗi dịp Tết đến xuân về, ai ai cũng muốn dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác những món quà ý nghĩa để chúc mừng năm mới. Một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất là giỏ quà Tết bánh kẹo. Giỏ quà Tết bánh kẹo không chỉ thể hiện sự quan tâm, tấm lòng của người tặng mà còn mang ý nghĩa cầu mong cho một năm mới an khang, thịnh vượng.


    Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, CT Fruits - Trái Cây Cát Tường là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại giỏ quà Tết bánh kẹo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, CT Fruits đã tạo dựng được thương hiệu và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên của CT Fruits được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, luôn tận tâm, chu đáo trong từng khâu lựa chọn, sắp xếp, đóng gói giỏ quà. Họ luôn cố gắng sáng tạo ra những mẫu mã giỏ quà mới lạ, độc đáo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Các sản phẩm bánh kẹo được sử dụng trong giỏ quà Tết của CT Fruits đều là những thương hiệu nổi tiếng, uy tín, được nhập khẩu chính hãng từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... Các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho khách hàng những giỏ quà Tết chất lượng, thơm ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0967 193 390
    Fanpage: www.facebook.com/traicaycattuongvungtau
    Giờ mở cửa: 07:30–21:30
    Gọi điện
    CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
    CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
    CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
    CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
  6. Ngọc Hương Fruit là một trong những cửa hàng hoa quả và quà Tết uy tín hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa quả tươi ngon, chất lượng cao, cùng với nhiều mẫu mã giỏ quà Tết bánh kẹo đa dạng, bắt mắt.


    Đội ngũ nhân viên của Ngọc Hương Fruit đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản về cách lựa chọn, bảo quản và trang trí hoa quả. Họ luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn, từ lựa chọn nguyên liệu đến trang trí giỏ quà. Chính vì vậy, những giỏ quà Tết bánh kẹo của Ngọc Hương Fruit luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ.


    Nhiều năm qua, Ngọc Hương Fruit đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ mua giỏ quà Tết bánh kẹo. Cửa hàng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo và tận tình.


    Một trong những điểm nổi bật của giỏ quà Tết bánh kẹo tại Ngọc Hương Fruit là sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Cửa hàng có nhiều mẫu giỏ quà Tết bánh kẹo khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Về chất lượng sản phẩm, Ngọc Hương Fruit luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Các loại bánh kẹo trong giỏ quà Tết của cửa hàng đều là những sản phẩm có thương hiệu, được nhiều người tiêu dùng yêu thích.


    Giá cả của các giỏ quà Tết bánh kẹo tại Ngọc Hương Fruit cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 052 407
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063550333780
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngọc Hương Fruit
    Ngọc Hương Fruit
    Ngọc Hương Fruit
    Ngọc Hương Fruit
  7. Tết là dịp để bạn gửi trao những yêu thương, tấm lòng thành cho những người thân, gia đình và đối tác bạn bè quan trọng nhất đối với bạn. Bạn không thể tặng những món quà quá đỗi thông thường! Bạn quá lo lắng khi không biết chọn món quà nào ưng ý tặng sếp, đối tác quan trọng, bạn bè? Bạn đã quá chán nản với các giỏ quà thông thường mà ở đâu cũng có! Bạn cần giỏ quà đặc biệt và cao cấp hơn chiếm trọn lòng người nhận?


    Tấm lòng bạn đã có, việc khó để Giỏ quà Tết Vũng Tàu lo! Đến với Giỏ quà Tết Vũng Tàu, bạn sẽ được mua những giỏ quà Tết sang trọng và độc đáo với:

    • Hàng trăm mẫu thiết kế độc quyền xu hướng độc quyền mới nhất 2022.
    • Bánh, kẹo, trà, cà phê… cao cấp xuất xứ Đức, Úc, Nhật, Hàn...
    • Các set quà với thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp
    • Chi phí hợp lý cho khách hàng mua số lượng ít và vừa phải dành cho các doanh nghiệp đang cần tìm số lượng lớn.
    • Cung cấp toàn bộ hình ảnh sản phẩm, đầy đủ hóa đơn VAT theo nhu cầu.

    Tặng quà Tết là truyền thống của người Việt, không chỉ mang ý nghĩa chúc phúc một năm mới sung túc, ấm no mà đó là cả tấm lòng và sự trân trọng của người tặng. Giỏ quà tết Vũng Tàu cung cấp những sản phẩm quà tết ý nghĩa, sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng, có thể tặng gia đình, người thân, bạn bè hoặc thậm chí tặng đối tác, đồng nghiệp. Hãy liên hệ ngay hoặc đến địa chỉ của Giỏ quà Tết Vũng Tàu để lựa chọn được quà Tết ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 892 785
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076460857263

    Gọi điện
    Giỏ quà Tết Vũng Tàu
    Giỏ quà Tết Vũng Tàu
    Giỏ quà Tết Vũng Tàu
    Giỏ quà Tết Vũng Tàu
  8. Giỏ quà Tết là một món quà truyền thống không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán của người Việt Nam. Hoàng Tuy - Fruit and More là một địa chỉ bán giỏ quà Tết nổi tiếng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Các giỏ quà Tết tại đây được thiết kế vô cùng bắt mắt, sang trọng và tinh tế. Không chỉ vậy, các sản phẩm bánh kẹo trong giỏ quà cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

    Một trong những điểm đặc biệt của giỏ quà Tết bánh kẹo tại Hoàng Tuy - Fruit and More là sự kết hợp giữa các sản phẩm truyền thống và hiện đại. Bên cạnh những sản phẩm bánh kẹo truyền thống như bánh mứt, trái cây, rượu bia,... thì các sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và đưa vào giỏ quà. Các giỏ quà Tết bánh kẹo tại Hoàng Tuy - Fruit and More cũng được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng đối tượng.


    Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả, các giỏ quà Tết bánh kẹo tại Hoàng Tuy - Fruit and More chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để thể hiện tấm lòng của mình đối với người thân, bạn bè trong dịp Tết


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 367 579
    Email: hoangtuy18ltk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/traicayhoangtuy
    Gọi điện
    Hoàng Tuy - Fruit and More
    Hoàng Tuy - Fruit and More
    Hoàng Tuy - Fruit and More
    Hoàng Tuy - Fruit and More
  9. Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi người sum họp, đoàn tụ, chúc phúc cho nhau và trao nhau những món quà ý nghĩa. Trong đó, giỏ quà Tết bánh kẹo là một lựa chọn phổ biến và được nhiều người yêu thích.


    Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Bảo Nhiên Fruit là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại giỏ quà Tết bánh kẹo chất lượng cao. Các sản phẩm tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


    Giỏ quà Tết bánh kẹo tại Bảo Nhiên Fruit có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Các sản phẩm thường được kết hợp hài hòa giữa các loại bánh, kẹo truyền thống và hiện đại, mang đến sự tinh tế và sang trọng.


    Đối với các loại bánh truyền thống, Bảo Nhiên Fruit có các sản phẩm như bánh cốm, bánh đậu xanh, bánh mứt,... Những loại bánh này được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, mang hương vị thơm ngon, đậm đà bản sắc Việt Nam.


    Đối với các loại kẹo hiện đại, Bảo Nhiên Fruit có các sản phẩm như kẹo socola, kẹo dẻo, kẹo cứng,... Những loại kẹo này có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.


    Ngoài ra, Bảo Nhiên Fruit còn cung cấp các loại giỏ quà Tết bánh kẹo kèm theo các sản phẩm khác như rượu vang, trà, cà phê,... Những sản phẩm này góp phần nâng cao giá trị và sự sang trọng của giỏ quà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299/38 Hùng Vương, Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4396 2595 & 0937 703 939 & 0918 733 533
    Email: nhauyenbaonhien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baonhienfruit.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bảo Nhiên Fruit
    Bảo Nhiên Fruit
    Bảo Nhiên Fruit
    Bảo Nhiên Fruit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy