Ngọc Hương Fruit

Ngọc Hương Fruit là một trong những cửa hàng hoa quả và quà Tết uy tín hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa quả tươi ngon, chất lượng cao, cùng với nhiều mẫu mã giỏ quà Tết bánh kẹo đa dạng, bắt mắt.


Đội ngũ nhân viên của Ngọc Hương Fruit đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản về cách lựa chọn, bảo quản và trang trí hoa quả. Họ luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn, từ lựa chọn nguyên liệu đến trang trí giỏ quà. Chính vì vậy, những giỏ quà Tết bánh kẹo của Ngọc Hương Fruit luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ.


Nhiều năm qua, Ngọc Hương Fruit đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ mua giỏ quà Tết bánh kẹo. Cửa hàng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo và tận tình.


Một trong những điểm nổi bật của giỏ quà Tết bánh kẹo tại Ngọc Hương Fruit là sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Cửa hàng có nhiều mẫu giỏ quà Tết bánh kẹo khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


Về chất lượng sản phẩm, Ngọc Hương Fruit luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Các loại bánh kẹo trong giỏ quà Tết của cửa hàng đều là những sản phẩm có thương hiệu, được nhiều người tiêu dùng yêu thích.


Giá cả của các giỏ quà Tết bánh kẹo tại Ngọc Hương Fruit cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 327 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0909 052 407
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063550333780
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Ngọc Hương Fruit
Ngọc Hương Fruit
Ngọc Hương Fruit
Ngọc Hương Fruit

Top 9 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất tại Vũng Tàu

  1. top 1 Co.opmart
  2. top 2 GO! Bà Rịa
  3. top 3 Quỳnh Thj Fruits & Wines
  4. top 4 88 Fruit
  5. top 5 CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
  6. top 6 Ngọc Hương Fruit
  7. top 7 Giỏ quà Tết Vũng Tàu
  8. top 8 Hoàng Tuy - Fruit and More
  9. top 9 Bảo Nhiên Fruit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy