Top 9 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất tại tỉnh Bình Dương

Tạ Linh 979 0 Báo lỗi

Văn hóa tặng quà ngày Tết không chỉ là hành động mang tính chất hình thức, tượng trưng mà còn thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho người thân, bạn bè… vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opmart Bình Dương

    Gọi điện

    Còn lời nào ý nghĩa hơn lời cám ơn đong đầy tình yêu thương chân thật, có món quà nào ý nghĩa hơn món quà được gửi từ những trái tim phương xa đang mong mỏi ngày về vào ngày Tết đến xuân sang. Thấu hiểu tấm chân tình luôn hướng về gia đình, người thân trong ngày Tết cổ truyền , Co.opmart hiện này triển khai chương trình “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần” - trao giỏ quà Tết hoàn toàn miễn phí đến địa chỉ bất kỳ thuộc tất cả tỉnh thành trên cả nước có Co.opmart trú đóng. Với lợi thế mạng lưới phủ khắp 54 tỉnh thành trên cả nước, cùng với dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành thì dịch vụ càng được khách hàng cả nước lựa chọn tăng mạnh. Khách hàng chỉ việc đến Co.opmart hoặc Co.opXtra bất kỳ để chọn mẫu giỏ quà Tết và giỏ quà Tết sẽ được giao tận tay đến địa chỉ người thân.


    Giỏ quà Tết năm nay với cơ cấu gồm 5 hộp quà và 15 giỏ quà Tết. Mỗi giỏ quà có giá từ 178.000 đồng đến 909.000 đồng gồm các món như: bánh quy, trà, cà phê sữa, nước trái cây, nước ngọt, mứt các loại, nhu yếu phẩm; hộp quà cao cấp có mức giá từ 559.000 đồng đến gần 1.5 triệu đồng gồm bánh kẹo cao cấp nhập khẩu, trà, cà phê, chocolate, rượu vang, rượu mạnh các loại, hạt dẻ, phô mai... Ngoài ra các hộp quà trái cây cao cấp gồm các loại trái cây nhập khẩu như lựu Thái, lê Hàn, nho Mỹ, quýt Úc, táo Mỹ... với thiết kế sang trọng, hiện đại có giá dao động từ 447.000 đ đến 788.000đ/hộp. Đặc biệt khách hàng được chiết khấu với mức cao nhất thị trường lên đến 15% khi đặt số lượng lớn. Hãy liên hệ với Co.opmart Bình Dương để dành những giỏ quà Tết độc đáo sang trọng nhất gửi tới người thân và bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trung tâm Thương Mại Bình Dương Square - 01 Phú Lợi, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4625 9779
    • Đường 30 tháng 4, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4381 8667

    Điện thoại: 1900 555 568

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
    Website: https://cooponline.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Co.opmart Bình Dương
    Co.opmart Bình Dương
    Co.opmart Bình Dương
    Co.opmart Bình Dương

  2. Top 2

    Siêu thị Winmart

    Gọi điện

    Siêu thị Winmart vốn không còn xa lạ với người tiêu dùng trên cả nước nói chung và người tiêu dùng tại Bình Dương nói riêng. Winmart sở hữu hơn 40 loại mặt hàng khác nhau từ thịt, rau củ, trái cây, thủy hải sản, gia vị, đồ khô, đồ đông lạnh, bánh kẹo, hóa phẩm… cho đến đồ dùng gia đình, chăm sóc cá nhân. Vì thế, khách hàng có thể tìm mua bất cứ thứ gì mình mong muốn. Các sản phẩm được bày bán tại Winmart đều là những sản phẩm tươi, mới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.


    Đặc biệt, trong dịp Tết đến xuân sang, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao thì gian hàng giỏ quà Tết lại vô cùng đặc sắc và bắt mắt. Tại đây cung cấp các sản phẩm chất lượng và nhận đặt hàng theo yêu cầu. Với phương châm đem đến những món quà Tết có giá trị về tinh thần, động viên, chúc phúc, Siêu Thị WinMart thường xuyên thay đổi mẫu mã về hình thức đóng gói sao cho phù hợp với nhu cầu tặng quà. Đồng thời giỏ quà tết được Siêu Thị WinMart thiết kế với đa dạng sản phẩm: Bánh kẹo nhập khẩu, trà, socola, hay các sản phẩm sức khỏe. Tất cả các sản phẩm đều được Siêu Thị WinMart sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết. Hãy đến với Winmart để chọn cho người thân những giỏ quà Tết ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 323A Bình Thung, KP. Bình Thung 2, P. Bình An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 207A Ấp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 478 Nguyễn Tri Phương, KP. Bình Đường 1, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-binh-duong

    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: https://www.winmart.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/sieuthiwinmart/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Siêu thị Winmart
    Siêu thị Winmart
    Siêu thị Winmart
    Siêu thị Winmart
  3. Top 3

    Bách Hóa Xanh

    Gọi điện

    Mỗi dịp Tết đến xuân về, giỏ quà Tết lại trở thành món quà quen thuộc, không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Giỏ quà Tết không chỉ thể hiện tấm lòng của người tặng mà còn là lời chúc tốt đẹp cho năm mới an khang, thịnh vượng.

    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Bách Hóa Xanh đã mang đến cho người tiêu dùng tại Bình Dương nhiều lựa chọn giỏ quà Tết đa dạng, chất lượng, giá cả hợp lý. Từ những giỏ quà Tết truyền thống, sang trọng đến những giỏ quà Tết hiện đại, trẻ trung, Bách Hóa Xanh đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Các giỏ quà Tết Bách Hóa Xanh được lựa chọn từ những sản phẩm uy tín, chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Vinamilk, Nescafe,... Các sản phẩm này đều được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Giá cả của các giỏ quà Tết Bách Hóa Xanh cũng rất hợp lý, dao động từ 200.000 đồng đến hơn 1.000.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

    Bách Hóa Xanh là một địa chỉ uy tín để mua giỏ quà Tết tại Bình Dương. Với nhiều lựa chọn đa dạng, chất lượng, giá cả hợp lý, Bách Hóa Xanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giỏ quà Tết ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 54 Tân Lập, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 206 Nguyễn Tri Phương, KP. Bình Đường 4, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 210 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/binh-duong

    Điện thoại: 1900 1908
    Email: lienhe@bachhoaxanh.com
    Website: https://www.bachhoaxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh
    Giờ mở cửa: 06:30–21:30

    Gọi điện
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
  4. Top 4

    GO

    Gọi điện

    Chuỗi các siêu thị GO hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên cả nước. Đây là thương hiệu bán lẻ được biết đến nhiều bậc nhất hiện nay ở Việt Nam. Bên cạnh những mặt hàng tiêu dùng thông thường, tại GO gian hàng giỏ quà tết cũng sẽ là một điểm nhấn vô cùng hấp dẫn.


    Đến với GO, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn với:

    • Hơn 100+ giỏ quà, hộp quà chất lượng chỉ từ 99.000VND
    • Sản phẩm được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín hàng đầu
    • Áp dụng mức chiết khấu cao đến 8%
    • Miễn phí giao hàng 0 đồng cho đơn hàng 300.000VND trong bán kính 7km (tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và 10km tại các khu vực còn lại)

    Không chỉ vậy, GO còn hỗ trợ đặt giỏ quà Tết theo yêu cầu:

    • Chiết khấu hấp dẫn 7% cho đơn hàng quà Tết 5.000.000VND
    • Có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi khách hàng
    • Giỏ quà Tết có mẫu mã đa dạng và sang trọng

    Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với GO để đặt những mẫu giỏ quà Tết phù hợp sang trọng nhất dành tặng người thân và bạn bè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Quốc lộ 1K, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 1880
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
    Website: https://go-vietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GOVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Giỏ quà Tết tai Big C
    Giỏ quà Tết tai Big C
    Giỏ quà Tết tai Big C
    Giỏ quà Tết tai Big C
  5. Top 5

    Co.op Food

    Gọi điện

    Mùa xuân đang về, khắp nơi rộn ràng tiếng hát, tiếng cười, rộn ràng không khí đón Tết. Cũng trong không khí ấy, các cửa hàng bán giỏ quà Tết cũng trở nên tấp nập hơn bao giờ hết. Tại Co.op Food Bình Dương, giỏ quà Tết cũng được bày bán với vô vàn mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Giỏ quà Tết tại Co.op Food Bình Dương có rất nhiều mẫu mã, từ truyền thống đến hiện đại, từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đối với những khách hàng yêu thích hương vị truyền thống, Co.op Food mang đến những giỏ quà Tết với đầy đủ các loại đặc sản ngày Tết như bánh chưng, bánh tét, mứt Tết, rượu vang, nước mắm,... Tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.


    Đối với những khách hàng yêu thích sự hiện đại, Co.op Food cũng có những giỏ quà Tết với thiết kế sang trọng, tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các loại bánh kẹo, trà, cà phê, rượu vang,... Những giỏ quà này không chỉ mang ý nghĩa tinh thần mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người tặng.


    Ngoài ra, Co.op Food còn có những giỏ quà Tết đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu quà tặng cao cấp, mang đậm dấu ấn cá nhân. Những giỏ quà này được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, với những sản phẩm cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 451 Lê Hồng Phong, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 82 Ngô Thì Nhậm, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 437 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://coopfoodnq.vn/

    Điện thoại: 1900 555 568
    Email: cskhmiennam@coopfood.vn
    Website: https://coopfoodnq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/coopfood.vn
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Co.op Food
    Co.op Food
    Co.op Food
    Co.op Food
  6. Sống trong thời đại công nghệ 4.0 nhiều người đã ý thức được tầm quan trọng của thực phẩm sạch đối với sức khỏe. Vì vậy, hoa quả nhập khẩu có chất lượng cao luôn được người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Giỏ hoa quả biếu Tết cũng chính là món quà tặng được ưa tiên trong vài năm trở lại đây. Vài năm trở lại đây, bên cạnh những gói bánh kẹo, mứt Tết, trà rượu, giò chả… thì hoa quả cũng đang trở thành món quà được nhiều người lựa chọn. Mức đời sống của người dân ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu sống khỏe, sống lành ngày một cao. Bởi vậy, cái tên Min Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu cũng được nhắc đến nhiều hơn hết trong những dịp Tết.



    Ai cũng mong muốn sẽ có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, vì vậy mà giỏ quà Tết được ra đời như việc thay lời muốn nói dành tặng cho những người thân yêu. Thấu hiểu được những tâm lý ấy, tại đây Min Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu cung cấp tới các bạn những xu hướng giỏ quà lựa chọn quà Tết sang trọng, hiện đại và tinh tế, đón đầu xu thế quà Tết 2022. Quà tết không bao giờ là lỗi mốt ngay cả khi giá trị vật chất của nó không nhiều. Chính vì vậy Min Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu luôn luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nắm bắt những những xu hướng quà tết mới nhất cho khách hàng thêm sự đa dạng trong việc lựa chọn quà Tết. Hãy để Min Fruits giúp bạn gửi đến người thân những giỏ quà Tết sang trọng, đẳng cấp và ý nghĩa nhất nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Văn Lên, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0949 988 885

    Email: Chauchau9999@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076111454041

    Gọi điện
    Min Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu
    Min Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu
    Min Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu
    Min Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu
  7. Mùa xuân là dịp để mọi người sum vầy bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là thời điểm để trao nhau những món quà ý nghĩa, thể hiện tấm lòng và sự quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một giỏ quà tết sang trọng và tinh tế để tặng người thân, bạn bè, thì Food Fruit Mẹ Ken ở Bình Dương là một lựa chọn tuyệt vời.


    Food Fruit Mẹ Ken là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây, thực phẩm tươi ngon và chất lượng. Các giỏ quà tết của cửa hàng được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng và tinh tế, mang đến cho người nhận cảm giác ấm áp và hạnh phúc.


    Các giỏ quà tết tại Food Fruit Mẹ Ken có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Từ những giỏ quà tết truyền thống với các loại trái cây, bánh kẹo, đến những giỏ quà tết cao cấp với các loại rượu vang,... Tất cả các giỏ quà tết đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.


    Bên cạnh việc mua sắm quần áo, đồ đạc, thì việc chọn mua giỏ quà tết để tặng người thân, bạn bè cũng là một việc quan trọng. Một giỏ quà tết sang trọng và tinh tế sẽ thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của bạn đối với người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường số 10, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 911 134
    Email: thien11082016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trai.Cay.Nhap.Binh.Duong
    Gọi điện
    Food Fruit Mẹ Ken
    Food Fruit Mẹ Ken
    Food Fruit Mẹ Ken
    Food Fruit Mẹ Ken
  8. Top 8

    Nàng Mộc Fruits & Flowers

    Gọi điện

    Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè, cũng là dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đối với những người thân yêu. Một giỏ quà tết sang trọng, ý nghĩa sẽ là món quà tuyệt vời để trao tặng trong dịp này.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua giỏ quà tết ở Bình Dương, Nàng Mộc Fruits & Flowers là một gợi ý hoàn hảo. Nàng Mộc Fruits & Flowers chuyên cung cấp các loại giỏ quà tết với đa dạng mẫu mã, chủng loại, giá cả. Các giỏ quà tại đây được thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


    Các giỏ quà tết tại Nàng Mộc Fruits & Flowers được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng. Các loại trái cây tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Các loại bánh kẹo, đồ uống cũng được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng.


    Ngoài ra, Nàng Mộc Fruits & Flowers cũng cung cấp dịch vụ thiết kế giỏ quà tết theo yêu cầu. Bạn có thể lựa chọn các loại trái cây, bánh kẹo, đồ uống yêu thích để Nàng Mộc Fruits & Flowers thiết kế một giỏ quà tết độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0338 317 775
    Email: Quyen.lekim95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NangMocFruits
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nàng Mộc Fruits & Flowers
    Nàng Mộc Fruits & Flowers
    Nàng Mộc Fruits & Flowers
    Nàng Mộc Fruits & Flowers
  9. Giỏ Quà Bánh Mứt Bé Hà - Ly Lai là địa điểm mua quà Tết hội tụ nhiều tiêu chí như nhanh gọn, đa dạng, đẹp mắt, giá tốt đồng hành cùng người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Điểm cộng của Giỏ Quà Bánh Mứt Bé Hà - Ly Lai chính là đa dạng mẫu mã và hình thức đóng gói từ những sản phẩm chất lượng. Ngoài các giỏ quà được gói sẵn, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu, trà, socola, hay các sản phẩm sức khỏe riêng lẻ sau đó nhờ nhân viên gói thành giỏ quà Tết để chủ động hơn về mức giá.


    Không chỉ vậy, với tiêu chí vừa túi tiền Giỏ Quà Bánh Mứt Bé Hà - Ly Lai có đủ các loại giỏ quà với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Bạn cũng có thể tự đặt giỏ quà Tết theo yêu cầu, Giỏ Quà Bánh Mứt Bé Hà - Ly Lai sẽ gửi hình ảnh các loại bánh nhãn mác cụ thể, khách lựa chọn sau đó cửa hàng sẽ xếp quà rồi giao khách, cửa hàng sẽ có hóa đơn, chiết khấu rõ ràng gửi đến người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đoàn Trần Nghiệp, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0982 133 977 & 0908 965 595
    Email: lephuonghoanghai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gioquabanhmutbehalylai/

    Gọi điện
    Giỏ Quà Bánh Mứt Bé Hà - Ly Lai
    Giỏ Quà Bánh Mứt Bé Hà - Ly Lai
    Giỏ Quà Bánh Mứt Bé Hà - Ly Lai
    Giỏ Quà Bánh Mứt Bé Hà - Ly Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy