Top 8 Địa chỉ bán giỏ quà Tết cao cấp, chất lượng nhất tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mai Kim Duyên 778 0 Báo lỗi

Ngày nay vào dịp Tết đến thì mọi người thường tặng nhau các giỏ quà Tết, bởi nó không những tiết kiệm được thời gian lựa chọn các sản phẩm riêng lẻ mà còn rất ... xem thêm...

  1. Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trực thuộc Sài Gòn Co.op chắc hẳn đã không còn xa lạ với các gia đình Việt khi đã thật sự trở thành người "bạn của mọi nhà" theo đúng phương châm mà Co.op đặt ra sau ngần ấy năm hoạt động phát triển.


    Đây cũng là siêu thị Việt được ra đời vì chất lượng tiêu dùng của người Việt và luôn dẫn đầu trong việc chăm sóc khách hàng bằng sự tân tâm, thấu hiểu cũng như sẻ chia như một người bạn đồng hành thực thụ, để mái ấm gia đình bạn được chăm sóc trọn vẹn và chu toàn hơn bao giờ hết.


    Bên cạnh giá trị văn hóa, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng là cốt lõi mà Co.opmart luôn hướng tới. Do đó, hằng năm, vào các dịp lễ Tết, hệ thống siêu thị của Sài Gòn Co.op thường xuyên nhập hàng và đưa lên kệ nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu Tết Việt của khách hàng, trong đó, giỏ quà tết là thứ không bao giờ vắng mặt. Có đến hơn 50 mẫu quà tết được Co.opmart trưng bày, có giá bán dao động từ 300.000 đến 2.000.000đ tùy theo loại sản phẩm. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ gói giỏ quà theo yêu cầu của quý khách hàng.


    Co.opmart cũng có hệ thống giao hàng toàn quốc, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian đi lại, người tiêu dùng có thể liên hệ đặt hàng tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 0.01 Khu chung cư cao tầng kết hợp TM-DV tại lô BC, Đường 4, KP 4, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 68/1 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 110 Đường 17, KP3, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: http://www.co-opmart.com.vn/trangchu/danhsachcacdiembanhang.aspx

    Điện thoại: 1900 555 568

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: http://www.co-opmart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Gọi điện
    Hệ thống siêu thị Co.opmart
    Hệ thống siêu thị Co.opmart
    Hệ thống siêu thị Co.opmart
    Hệ thống siêu thị Co.opmart

  2. Top 2

    Siêu Thị WinMart

    Gọi điện

    Thương hiệu Việt, chất lượng Việt Nam gói trọn niềm yêu thương, Tết đong đầy, ấm no đến với mọi nhà từ những gói quà Tết sang trọng của hệ thống Siêu Thị WinMart tại Vincom, Thành phố Thủ Đức.


    Các giỏ quà của Siêu Thị WinMart khách hàng có thể thấy được sự tỉ mỉ, khéo léo và sắp xếp cẩn thận cùng với những sản phẩm "hàng tuyển" chất lượng cao như các loại rượu, bánh, socola,... tăng thêm phần ý nghĩa khi trao đến tay những người thân quen, bạn bè. Với mong muốn mang thông điệp góp phần yêu thương trong giây phút đoàn tụ cuối năm, những giỏ quà Tết dường như đã tăng thêm giá trị đáng quý trong dịp Tết đến.


    Những giỏ quà Tết của Siêu Thị WinMart tại Vincom được yêu thích cũng bởi sự đa dạng giỏ quà, bạn sẽ tha hồ rinh về những giỏ quà ưng ý nhất, tùy vào sở thích cũng như lựa chọn được giỏ Tết phù hợp cho người bạn muốn tặng. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua số lượng lớn thì tại Siêu Thị WinMart sẽ có những ưu đãi cuối năm cực kì hấp dẫn dành cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 024 7106 6866

    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Website: https://www.winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
  3. Top 3

    SodaFoods

    Gọi điện

    SodaFoods là cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp, đặc biệt là mặt hàng sữa, bánh kẹo, các loại hạt,... Và cũng như mọi năm, vào các dịp cận Tết, SodaFoods lại cho ra mắt các bộ sưu tập giỏ quà tết được đóng gói tỉ mỉ và chất chứa giá trị văn hóa của người Việt.


    Để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một giỏ quà phù hợp, SodaFoods vừa mang đến các giỏ quà có phong cách truyền thống vừa tạo nên những set quà ấn tượng, độc đáo và có hơi thở hiện đại hơn, tùy theo từng nhu cầu của mỗi một đối tượng được tặng mà người mua có thể chọn ra một giỏ quà ưng ý.


    Các mẫu giỏ quà ở đây không quá cầu kỳ hay lạm dụng quá nhiều màu sắc nhưng tổng thể vẫn tạo ra sự thu hút riêng biệt, khiến người được nhận quà cũng thích thú hơn. Các loại sản phẩm được gói trong giỏ quà đều là hàng tuyển chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và hạn sử dụng lâu dài, vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng và trao gửi món quà của mình đến những người thân yêu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 578 363

    Email: info@sodafoods.com

    Website: https://sodafoods.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sodafoods/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    SodaFoods
    SodaFoods
    SodaFoods
    SodaFoods
  4. Satrafoods chắc hẳn cũng không còn xa lạ với nhiều người khi cái tên này hiện đang là một trong những cửa hàng thực phẩm tiện lợi uy tín và được khách hàng Việt tin dùng nhiều nhất những năm gần đây.


    Đây là chuỗi cửa hàng cung cấp đến người tiêu dùng những thực phẩm tươi sạch, chất lượng và có mức giá bình ổn thị trường. Satrafoods cũng tiên phong và nỗ lực hết mình với phương châm "Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày" khi luôn bày bán các sản phẩm đã qua kiểm tra chặt chẽ, rõ ràng trước lúc đưa lên kệ.


    Mặt hàng của Satrafoods đa dạng và phù hợp với hầu hết gia đình Việt, chủ yếu tập trung vào:

    • Rau củ quả tươi sạch;
    • Hóa phẩm;
    • Thực phẩm ngọt;
    • Đồ khô;
    • Đồ uống;
    • Bơ sữa;
    • Hàng đông lạnh;
    • Thực phẩm tươi;
    • Thịt trứng;
    • Thủy hải sản;
    • Văn phòng phẩm và gia dụng.


    Cũng bởi lẽ các sản phẩm của Satrafoods đều gần gũi với các gia đình Việt nên thường xuyên được cửa hàng chọn lọc và tỉ mỉ đóng gói thành các giỏ quà Tết đẹp mắt, mang đầy hơi thở Tết Việt cũng như sự ấm cúng, thân thương.


    Đối với Satrafoods, quà Tết cho bạn bè, người thân không cần quá cầu kì nhưng cũng không được xuề xòa và thiếu đi ý nghĩa vốn có. Chính vì thế, Satrafoods đã khéo léo mang đến cho quý khách hàng của mình những hộp quà, giỏ quà ý nghĩa thay lời chúc sức khỏe, may mắn. Trong các mẫu giỏ quà được bày bán chính thức, Satrafoods luôn cam kết sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời cũng có ưu đãi, chiết khấu cao, hỗ trợ giao hàng tận nơi. Đặc biệt, cửa hàng luôn rất biết cách làm hài lòng người tiêu dùng khi đã đa dạng hóa kiểu dáng, bao bì đẹp với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, mang hương vị Tết truyền thống.


    Bạn có thể tham khảo link website bên dưới để lựa chọn thêm nhiều mẫu giỏ quà ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1182 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 60 Hồ Văn Tư, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 16 Đường số 5, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://satrafoods.com.vn/vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1191

    Email: cskh@satrafoods.com.vn

    Website: https://satrafoods.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cuahangtienloisatrafoods

    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods
    Cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods
    Cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods
    Cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods
  5. The Bloom là một thương hiệu đặc biệt được ra đời để kiếm tìm và trao gửi những giá trị văn hóa cũng như đặc sản khắp các vùng miền Việt Nam. Từ Bắc về Nam, từ quê vào phố, từ núi cao đến biển xa, từ cánh rừng mơ đến đồng bằng gần gũi, The Bloom đã tạo nên một hành trình gom góp và sáng tạo đầy thử thách để tôn giữ được hương sắc tuyệt vời của người Việt đất Việt. Để rồi từ đó, The Bloom tự hào trao đi món quà trân quý đến tất cả những người thương!


    Năm nay, The Bloom mang đến cho người thương của mình một Bộ quà Tết Ta thuần lành, thơm ngon, tinh tuyển từ muôn miền, đảm bảo độ sạch - lành, quy trình chế biến kỳ công nhằm giữ vẹn chất tự nhiên, vừa giản dị, thân thiện, vừa hàm chứa câu chuyện rất đỗi Việt Nam, cùng những món quà tinh thần khác chờ bạn lần giở.


    Bộ sưu tập Bộ quà Tết Ta gồm có từng giỏ quả được chắt chiu làm nên, có thể kể đến như: Bộ quà trân quý Đông A, Chuyện Tết, Chuyện An, Chuyện Lành, Chuyện Vui,... tất cả đều gói ghém những câu chuyện mang theo tinh túy và linh hồn Đất Việt.


    Hiện các sản phẩm của The Bloom được bày bán tại Vườn Thảo Điền, Hum Garden nằm ở Quận 2 - Thủ Đức và Hum Cafe ở Quận 3. Hoặc bạn cũng có thể tìm mua qua website chính thức của The Bloom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Đường số 10, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 1682

    Email: xinchao@thebloom.vn

    Website: https://thebloom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thebloom.vietnam/

    Gọi điện
    The Bloom
    The Bloom
    The Bloom
    The Bloom
  6. Top 6

    Quà Tết Big Luxury

    Gọi điện

    Mỗi dịp cuối năm, Tết đến Xuân về thì Quà Tết Big Luxury sẽ cho ra mắt những giỏ quà Tết sang trọng để khách hàng có thể trao tặng những tấm lòng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... như một hành động gửi gắm yêu thương, cầu chúc sự may mắn, cám ơn một năm qua đã cùng đồng hành, giúp đỡ, bên nhau.

    Big Luxury
    hiểu rằng ngày nay các loại dịch vụ như giỏ Tết hay hộp quà Tết đang rất được nhiều người ưa chuộng, nó giống như một chiếc giỏ nhiệm màu chứa đựng những sản phẩm sang trọng, cần thiết nhất khi đem tặng.

    Tuỳ theo kích thước, giá trị sản phẩm và cách bài trí của từng giỏ quà Tết mà sẽ có những giá thành khác nhau, nhưng không vì vậy mà làm mất đi cái đẹp của từng giỏ quà. Hầu hết các mẫu thiết kế của Big Luxury trong sẽ hiện đại và sang trọng hơn khi bài trí trong những chiếc hộp đẹp đẽ, gọn gàng tất nhiên vẫn không thiếu đi những mẫu giỏ Tết truyền thống. Hãy ghé qua và lựa cho mình những chiếc giỏ Tết đa dạng sản phẩm tại Big Luxury nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3B Đường 32, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0946 813 468 & 0827 111 222

    Website: http://quatetbig.com/

    Fanpage: www.facebook.com/QuatetcaocapBig/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quà Tết Big Luxury
    Quà Tết Big Luxury
    Quà Tết Big Luxury
    Quà Tết Big Luxury
  7. Top 7

    Quà Tết Việt 68

    Gọi điện

    Đến hẹn lại lên, mỗi năm Tết đến Xuân về, người Việt lại háo hức sắm sửa, chuẩn bị đón một mùa xuân ấm no hạnh phúc. Bên cạnh mua các sản phẩm cho gia đình mình, việc biếu tặng bạn bè người thân cũng là một phần không thể thiếu. Do đó, các thương hiệu về quà tặng Tết lại được dịp ra đời.


    Sau nhiều năm phát triển và đồng hành cùng người Việt trong các dịp Tết truyền thống, Quà Tết Việt 68 đã mở rộng mạng lưới hoạt động rộng khắp với 3 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, cũng như dần trở thành cái tên được người tiêu dùng nhắc đến nhiều nhất mỗi dịp lễ hội, đặc biệt là vào mùa Tết Nguyên đán. Có thể nói, Quà Tết Việt 68 là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp quà tặng cho dịp Tết Ta ngày nay.


    Quà Tết Việt 68 cung cấp đa đạng các sản phẩm trong và ngoài nước giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những món quà phù hợp với nhu cầu của mình như: Bánh kẹo, trà, cà phê, rượu, socola,... Bên cạnh những giỏ quà Tết được đóng gói sẵn, cửa hàng còn mang đến dịch vụ gói quà Tết và tặng quà Tết theo yêu cầu riêng.


    Quà Tết Việt 68 cũng cam kết chất lượng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, được đóng gói và trang trí bắt mắt, sang trọng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, Quà Tết Việt 68 chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Đường số 8, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 166 646

    Email: quatetviet68@gmail.com

    Website: https://quatetviet68.com/

    Fanpage: www.facebook.com/QUATETVIET68/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Quà Tết Việt 68
    Quà Tết Việt 68
    Quà Tết Việt 68
    Quà Tết Việt 68
  8. Điện hoa Xanh - Chuỗi cửa hàng hoa tươi là hệ thống cửa hàng hoa tươi với hơn 3000 chi nhánh có mặt trên toàn quốc. Trong đó, một số cửa hàng chính của Điện hoa Xanh tọa lạc ở Quận 10, Quận 3, Gò Vấp và Thành phố Thủ Đức.


    Điện hoa Xanh - Chuỗi cửa hàng hoa tươi mang đến cho người mua nhiều lựa chọn về các loại hoa và dịch vụ mà mình cung cấp, như:

    • Hoa sinh nhật
    • Hoa hồng sáp
    • Cổng hoa cưới
    • Hoa chúc mừng
    • Hoa chia buồn
    • Cây văn phòng
    • Giỏ trái cây


    Các kiểu dáng và hình thức hoa ở đây cũng vô cùng đa dạng, điển hình có thể kể đến: Giỏ hoa, hộp hoa, lẵng hoa và kệ hoa. Tuy nhiên, đừng lầm tưởng rằng Điện hoa Xanh - Chuỗi cửa hàng hoa tươi chỉ có hoa tươi nhé! Vì bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng cửa hàng này còn chuyên cung cấp các mặt hàng được đóng gói dưới dạng quà tặng như: Yến sào, giỏ quà tết và sản phẩm trang trí noel nữa đấy!


    Giỏ quà tết của Điện hoa Xanh - Chuỗi cửa hàng hoa tươi được đóng gói rất đẹp mắt với các loại sản phẩm phong phú từ bánh kẹo, cà phê, cho đến trà và rượu ngoại nhập. Tất cả đều là hàng chất lượng cao cấp và có đến hơn 60 loại mẫu giỏ quà cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Với bầu không khí lễ Tết đang đến gần, việc trao nhau những giỏ quà đậm vị cũng là một cách đặc biệt để thắt chặt mối quan hệ thân tình, bền vững cũng như là lời chúc an khang thịnh vượng trong năm mới. Điện hoa Xanh - Chuỗi cửa hàng hoa tươi sẽ giúp bạn làm điều đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đường 41, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3312

    Email: Dienhoaxanh@gmail.com

    Website: https://dienhoaxanh.com/

    Gọi điện
    Điện hoa Xanh - Chuỗi cửa hàng hoa tươi
    Điện hoa Xanh - Chuỗi cửa hàng hoa tươi
    Điện hoa Xanh - Chuỗi cửa hàng hoa tươi
    Điện hoa Xanh - Chuỗi cửa hàng hoa tươi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy