Top 10 Địa chỉ bán giỏ quà Tết cao cấp nhất tỉnh Khánh Hòa

Hoàng Thu Thuỷ 1740 0 Báo lỗi

Bạn ở Khánh Hòa và đang tìm cho mình một đơn vị đáng tin cậy để mua các giỏ quà chất lượng, giá cả phù hợp để biếu tặng, thay lời chúc Tết hoan hỉ? Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    GO! Nha Trang

    Gọi điện

    Hơn 100+ giỏ quà, hộp quà chất lượng chỉ từ bình dân đến cao cấp, sang trọng được GO! Nha Trang bày bán vào những dịp Tết. Sản phẩm được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín hàng đầu. Áp dụng mức chiết khấu cao đến 8%. Miễn phí giao hàng 0 đồng cho đơn hàng 300.000VND trong bán kính 7km (tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và 10km tại các khu vực còn lại).


    Chính sách chiết khấu cụ thể cho các đơn hàng mua giỏ quà Tết:

    • Chiết khấu 7% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 5 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng
    • Chiết khấu 7,5% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng
    • Chiết khấu 8% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 100 triệu đồng trở lên

    Có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà Tết uy tín, chuyên nghiệp cho các cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước, GO! Nha Trang xứng đáng là cái tên để Toplist giới thiệu đến các bạn. Với tiêu chí “Uy tín - Chất lượng - Phục vụ chu đáo”, những giỏ quà Tết do GO! Nha Trang cung cấp đều có quy cách sản phẩm, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời gian sử dụng cung cấp đầy đủ và rõ ràng.


    Với sự đa dạng về loại sản phẩm trong giỏ, mức giá khác nhau mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn. Tuy nhiên, những giỏ quà đều được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút, và có ý nghĩa cho lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. GO! Nha Trang chắc chắn đem đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số 4, đường 19/5, KĐT Vĩnh Điềm Trung, P. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 1880
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
    Website: https://go-vietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GOVietnam

    Gọi điện
    GO! Nha Trang
    GO! Nha Trang
    GO! Nha Trang
    GO! Nha Trang

  2. Top 2

    Siêu Thị WinMart

    Gọi điện

    Với người dân Khánh Hòa nói riêng và trên toàn quốc nói chung chắc không còn xa lạ với chuỗi Siêu thị Winmart và Siêu thị mini Winmart+. Tại đây không chỉ là địa chỉ phân phối hầu hết tất cả các mặt hàng thiết yếu với con người mà còn là địa chỉ uy tín để mua quà Tết trong những dịp đầu xuân năm mới. Tuy nhiên, để mua những giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp người dân thường chọn vào các Siêu thị Winmart hơn là các siêu thị mini Winmart+.


    Siêu Thị WinMart cung cấp giỏ quà tết cho doanh nghiệp. Đa dạng mẫu mã và hình thức đóng gói. Với các sản phẩm chất lượng. Nhận đặt hàng theo yêu cầu. Siêu Thị WinMart với phương châm đem đến những món quà Tết có giá trị về tinh thần, động viên, chúc phúc, hay cảm ơn... Hiểu điều đó hàng năm Siêu Thị WinMart thường xuyên thay đổi mẫu mã về hình thức đóng gói sao cho phù hợp với nhu cầu tặng quà. Đồng thời giỏ quà tết được Siêu Thị WinMart thiết kế với đa dạng sản phẩm: Bánh kẹo nhập khẩu, trà, socola, hay các sản phẩm sức khỏe. Tất cả các sản phẩm đều được Siêu Thị WinMart sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết.


    Chọn được một giỏ quà ưng ý và đúng cách sẽ giúp mang đến niềm vui cho người nhận. Hãy đến với Siêu Thị WinMart Khánh Hòa để sở hữu những sản phẩm có xuất xứ, nhãn mác, hạn sử dụng đầy đủ và rõ ràng, các gói quà được đóng gói chắc chắn, trang trí đẹp mắt và sang trọng và đặc biệt các bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 78-80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 44 - 46 Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm tại https://www.winmart.vn/

    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Website: https://www.winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart

    Gọi điện
    Siêu Thị VinMart
    Siêu Thị VinMart
    Siêu Thị VinMart
    Siêu Thị VinMart
  3. Top 3

    LOTTE Mart

    Gọi điện

    LOTTE Mart là một công ty của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hóa, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hóa khác. Tính đến thời điểm tháng 2 năm 2018, LOTTE Mart có tổng số 294 siêu thị trên toàn cầu: Hàn Quốc 123 siêu thị, Trung Quốc 112 siêu thị, Indonesia 46 siêu thị và Việt Nam 13 siêu thị.


    Ngày nay, khi lựa chọn giỏ quà Tết để dành tặng bạn bè, người thân, cấp trên của mình bạn có thể yêu cầu người bán gói những món đồ theo sở thích hoặc lựa chọn những giỏ quà Tết được gói sẵn. Và tại Khánh Hòa, LOTTE Mart là một trong những địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua giỏ quà Tết cho năm nay.


    Giỏ quà Tết tại LOTTE Mart không chỉ đa dạng mẫu mã, sản phẩm đạt chất lượng. Mà bạn còn có thể chọn mua phù hợp túi tiền và hàng chất lượng, thật đáng vui phải không nào. Ngoài các loại như rượu, bánh kẹo, socola, cà phê, trà… thì bạn còn có thể tự do yêu cầu mix các loại để đảm bảo ý nghĩa quà tặng như mong muốn. Ngoài ra shop còn cung cấp các loại rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu phục vụ cho ngày Tết.


    Những lý do để bạn lựa chọn giỏ quà Tết tại LOTTE Mart:

    • Sản phẩm chất lượng, cam kết chính hãng, an toàn
    • Tuyển chọn khắt khe, có chọn lọc
    • Giá cả ưu đãi nhất trên thị trường
    • Có chiết khấu cao cho doanh nghiệp
    • Thiết kế giỏ quà tinh tế, sang trọng dễ dàng lấy cảm tình của người đối diện
    • Nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn

    Ghé LOTTE Mart sắm ngay những giỏ quà tết xinh xắn và chất lượng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58, Đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 01, Đường Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0583 812 522 & 0931 869 555
    Email: info@lotte.vn

    Website: http://lottemart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LotteMartVN

    Gọi điện
    LOTTE Mart
    LOTTE Mart
    LOTTE Mart
    LOTTE Mart
  4. Top 4

    Quà tặng Maihivietnam

    Gọi điện

    Việc tìm kiếm một vài địa chỉ mua quà tặng, đặc sản chất lượng và mẫu mã đẹp tại Khánh Hòa thật sự khó khăn. Bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị những phần quà tốt nhất cho sinh nhật của khách hàng, đối tác kinh doanh, quà khai trương cho bạn bè, hay những phần quà cho ngày đầu tiên ra mắt gia đình vợ, chồng tương lai. Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn để mua quà Tết. Hãy để Quà tặng Maihivietnam giải quyết những khó khăn trên bằng việc tìm hiểu và cung cấp những giỏ quà Tết ý nghĩa cho những người đặc biệt của bạn.


    Quà tặng Maihivietnam mang đến nhiều sự khác biệt về sản phẩm cũng như giá trị tinh thần cho người được tặng:

    • Quà tặng Maihivietnamv luôn tìm tòi, sáng tạo và thiết kế ra những hộp và giỏ quà Tết không chỉ độc, lạ về hình thức mà còn vô cùng chất lượng
    • Sự khác biệt về quy cách đóng gói sản phẩm: Sản phẩm chất lượng được đóng gói kĩ càng, thiết kế những hộp quà sang trọng, độc đáo chỉ có tại quà tặng Quà tặng Maihivietnam
    • Quà tặng Maihivietnam biết cách tạo ra sự khác biệt trong cách trao và nhận quà
    • Đối với người tặng quà: Quà tặng Maihivietnam thay bạn truyền tải trọn vẹn được những thông điệp ý nghĩa và giá trị từ những phần quà được Maihivietnam tìm hiểu và chọn lọc kĩ càng
    • Đối với người nhận quà: Quà tặng Maihivietnam mang đến sự tươi mới về cảm xúc của người được nhận quà. Họ sẽ cảm nhận được sự chu đáo trong món quà mà họ được tặng.

    Giỏ quà tặng Tết tại Quà tặng Maihivietnam phù hợp dành cho: Khách hàng, đối tác kinh doanh; Gia đình; Bạn bè; Cấp trên; Thầy cô giáo... Quà tặng Maihivietnam sẽ mang đến cho bạn những giỏ quà Tết với ý nghĩa đặc biệt dành riêng người mà bạn quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1f Đường B3, KĐT Vĩnh Điềm Trung, P. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 885 519
    Email: maihivietnam@gmail.com

    Website: https://maihivietnam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maihivietnamgiftbox

    Gọi điện
    Quà tặng Maihivietnam
    Quà tặng Maihivietnam
    Quà tặng Maihivietnam
    Quà tặng Maihivietnam
  5. Top 5

    TPT W House

    Gọi điện

    Chính thức đi vào hoạt động từ những năm 1990, TPT Wine House tự hào là 1 trong những nhà phân phối rượu mạnh và rượu vang uy tín tại Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng. TPT Wine House mang đến cho quý khách hàng những thương hiệu rượu lớn trên thế giới, top các sản phẩm có chất lượng. Showroom chính được đặt tại cơ sở 104 Nguyễn Thị Minh Khai. Đặc biệt hàng năm TPT W House là đơn vị cung cấp sỉ, lẻ các loại hộp quà, giỏ quà rượu với nhiều sự lựa chọn và các mức giá khác nhau cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng làm quà tặng đối tác, khách hàng trong các dịp lễ Tết quan trọng.


    Những năm gần đây, giỏ quà Tết rượu vang được người tiêu dùng ưa chuộng rất nhiều. Chưa kể về giá trị nhưng chỉ cần nhìn thấy bạn sẽ ấn tượng bởi nét lịch sự và đẳng cấp của giỏ quà. Bạn có thể chọn mẫu quà này để gửi tặng những người đặc biệt như cha mẹ hoặc cấp trên.


    Những lý do nên chọn mua giỏ quà Tết tại TPT W House:

    • Rượu vang tốt cho sức khỏe người sử dụng: Từ một đến hai ly rượu vang đỏ mỗi ngày sẽ giúp sức đề kháng được tăng cường, các bệnh về tiêu hóa, tim mạch sẽ dần bị đẩy lùi. Thậm chí phụ nữ còn thường xuyên uống loại rượu này để bồi dưỡng nhan sắc và sức khỏe nữa. Cho nên, tặng món quà này sẽ thể hiện bạn là một người chu đáo, biết quan tâm đến sức khỏe người nhận.
    • Đẳng cấp và lịch sự: Rượu vang góp phần tạo nên một giỏ quà Tết đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Hầu như chai rượu vang nào cũng có vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng hơn nhiều món quà khác. Không chỉ vậy, hình dáng của rượu vang còn rất phù hợp với kết cấu của giỏ quà, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời, thu hút và lôi cuốn sự yêu thích của người nhìn.
    • Không sợ mua phải hàng giả: Với những loại rượu vang nhập khẩu chính hãng, TPT W House có quá trình nhập khẩu vô cùng khắt khe trong vấn đề thẩm định chất lượng sản phẩm.
    • Tính tiện lợi: Ngày Tết, ai cũng bận bịu với những công việc để kịp cho xong của năm cũ. Trong khi đó thì giỏ quà Tết rượu vang lại là món quà có sẵn, được trang trí bắt mắt, chất lượng sản phẩm cao cấp, thực sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho việc mua quà Tết.

    Do vậy mà nhiều người đã chọn mua món quà này để làm quà hoặc trang hoàng nhà cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0768 506 879
    Email: trietwine@gmail.com
    Website: https://tptwinehouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TPTWineHouse

    Gọi điện
    TPT W House
    TPT W House
    TPT W House
    TPT W House
  6. Top 6

    Co.opmart Nha Trang

    Gọi điện

    Ngày nay, việc tặng quà Tết khi xuân về đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong giao tiếp. Món quà Tết như là lời tri ân chân thành, chuyển tải bao thông điệp tốt lành đến người thân. Với các doanh nghiệp, gửi quà Tết đến đối tác kinh doanh và nhân viên Công ty đã thành thông lệ không thể thiếu mỗi năm. Và địa chỉ cung cấp giỏ quà Tết tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Co.opmart Nha Trang.


    Co.opmart Nha Trang với những sản phẩm uy tín, chất lượng và bắt mắt, được người tiêu dùng yêu thích nhất. Với tình yêu và niềm đam mê, Co.opmart Nha Trang luôn nỗ lực tìm tòi những sản phẩm mới lạ, khác biệt và độc đáo giúp gắn kết tình thân trong năm mới.


    Với sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng, hiện nay Co.opmart Nha Trang là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp trong việc cung cấp giỏ quà Tết hàng năm. Co.opmart Nha Trang luôn luôn tự hào là một những địa chỉ mua giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp, chất lượng nhất tại thành phố Nha Trang.


    Nha Trang là một trong những thành phố phát triển nhất của miền Trung Việt Nam. Chính vì thế, vào dịp cuối năm có rất nhiều đơn vị cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau trong đó có giỏ quà Tết sang trọng. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng là điều không dễ dàng khi thị trường cung lớn. Co.opmart Nha Trang là một trong những đơn vị cung cấp giỏ quà Tết tại Khánh Hòa uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đến với Co.opmart Nha Trang, khách hàng không cần lo về giá, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2038 Hùng Vương, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa - 025 8395 0000
    • 02 Đường Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8387 5777

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: https://cooponline.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Gọi điện
    Co.opmart Nha Trang
    Co.opmart Nha Trang
    Co.opmart Nha Trang
    Co.opmart Nha Trang
  7. Top 7

    MUIDOI.vn

    Gọi điện

    MUIDOI.vn là chuỗi hệ thống bán các dòng sản phẩm đặc sản cao cấp Khánh Hòa với tiêu chí Sản phẩm chất lượng thật, giá thật. Các sản phẩm tại MUIDOI.vn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và tin dùng. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn mua quà tặng ngày Tết trao nhau bằng những sản phẩm đặc sản của quê hương Khánh Hòa: Yến sào, Khô bò núi Khánh Sơn, Mực khô câu/Mực 1 nắng... cùng những sản phẩm cao cấp khác như rượu, bánh kẹo nhập khẩu hay các loại hạt khô.


    Cả một năm bận rộn với công việc, Tết là khoảnh khắc mà các thành viên trong gia đình cùng nhau sum họp, quây quần bên nhau trong đêm giao thừa. Dù là Tết truyền thống hay Tết hiện đại, thì đều là thời điểm mà con người ta mong muốn những gì tốt đẹp nhất đến với gia đình, bạn bè của mình, họ luôn dành những điều đặc biệt nhất, những lời chúc ý nghĩa, may mắn nhất tới người thân của họ. Đây cũng là thời điểm để trao nhau những món quà Tết, một nét văn hóa truyền thống rất đẹp, rất nhân văn của con người phương Đông.


    Thấu hiểu được những tâm lý ấy, tại đây MUIDOI.vn cung cấp tới các bạn những xu hướng giỏ quà lựa chọn quà Tết sang trọng, hiện đại và tinh tế, đón đầu xu thế quà Tết 2022. Quà tết không bao giờ là lỗi mốt ngay cả khi giá trị vật chất của nó không nhiều. Chính vì vậy MUIDOI.vn luôn luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nắm bắt những những xu hướng quà tết mới nhất cho khách hàng thêm sự đa dạng trong việc lựa chọn quà Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hàn Thuyên, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0888 897 000

    Email: muidoi.vn@gmail.com
    Website: https://muidoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/muidoi.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    MUIDOI.vn
    MUIDOI.vn
    MUIDOI.vn
    MUIDOI.vn
  8. Top 8

    MM Mega Market Nha Trang

    Gọi điện

    Công ty MM Mega Market Việt Nam, thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC Thái Lan, đã khánh thành Trung tâm bán sỉ hiện đại đầu tiên vào năm 2002 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm bán sỉ và siêu thị trên toàn quốc, cùng với 5 trạm cung ứng hàng hóa, 2 kho trung chuyển với hơn 4.000 nhân viên và 2000 đối tác cung ứng sản phẩm. Đây cũng là địa chỉ không còn xa lạ cho người dân Khánh Hòa mỗi dịp Tết đến khi muốn mua sắm cho ngày Tết và đặc biệt là mua những giỏ quà Tết chất lượng tặng nhau.


    Đến với MM Mega Market Nha Trang, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng từ những giỏ quà Tết đơn giản đến những hộp quà Tết cao cấp, sang trọng. Quý khách sẽ dễ dàng tìm được những mẫu giỏ quà Tết doanh nghiệp với chiết khấu cao cùng những ưu đãi đầy hấp dẫn mà MM Mega Market Nha Trang dành tặng cho quý khách.


    Vì sao nên lựa chọn MM Mega Market Nha Trang là địa chỉ mua giỏ quà Tết trong năm nay:

    • Các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới và các hãng nổi tiếng trong nước
    • Thiết kế sang trọng, tinh tế mang ý nghĩa như lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng, cát tường
    • Chất liệu dày dặn, chắc chắn, tạo cảm giác cao cấp - sang trọng
    • Mức giá linh hoạt phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau

    Với những sản phẩm nổi tiếng trong nước và ngoài nước được sắp xếp một cách hợp lý trong giỏ quà Tết, khi gửi tặng món quà này đến tay đối tác hoặc đồng nghiệp, ắt hẳn giá trị công ty bạn sẽ được nâng tầm vì sự thấu đáo chuyên nghiệp mà bạn mang lại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/10, thôn Võ Cạnh, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 023 6364 4933

    Email: contactus@mmvietnam.com

    Website: https://online.mmvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MMMegaMarket.Nhatrang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    MM Mega Market Nha Trang
    MM Mega Market Nha Trang
    MM Mega Market Nha Trang
    MM Mega Market Nha Trang
  9. Top 9

    F5 Fruit

    Gọi điện

    Với một thành phố đang ngày càng phát triển như thành phố Nha Trang, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp giỏ hoa quả ngày Tết là không hề khó khăn. Nhưng cơ sở nào mới thực sự chất lượng và an toàn? Nếu bạn đang đi tìm cho mình câu trả lời thì tham khảo F5 Fruit. Đây là địa chỉ cung cấp đa dạng trong chủng loại trái cây nhập, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn cho giỏ hoa quả mà mình thích. Cũng tại đây, nhiều giỏ quà Tết được bán ra và làm hài lòng hàng trăm lượt khách mỗi năm.


    Shop chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nga, Canada,.. với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tư vấn đóng gói giỏ hoa quả đẹp và giao hàng tận nơi theo yêu cầu, thích hợp với những khách không có thời gian ghé cơ sở mua sắm. Không chỉ nhận có sẵn các giỏ trái cây chất lượng, shop còn nhận làm theo đơn đặt hàng hoặc chi phí mà quý khách yêu cầu, từ đó đáp ứng và thỏa mãn được mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


    Ngoài hoa quả, F5 Fruit cũng là địa chỉ uy tín bán rượu và bánh kẹo nhập khẩu uy tín; chính vì lý do đó mà khi đến đây ngoài những giỏ hoa quả tươi ngon để làm quà bạn có thể chọn mix thêm các loại bánh kẹo hay rượu cùng hoa quả để tạo thành những giỏ hoa quả độc đáo và không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 604 Đường 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0934 709 483 & 0905 280 226
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063952954297
    Giờ mở cửa: 7:15 - 21:30

    Gọi điện
    F5 Fruit
    F5 Fruit
    F5 Fruit
    F5 Fruit
  10. Top 10

    Fuji Fruit

    Gọi điện

    Với thị trường quà tết đang trong giai đoạn nhộn nhịp, công ty Fuji Fruit cũng đang dần hoàn thiện và nâng cấp không ngừng những mẫu quà/giỏ Tết phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Giỏ quà Tết được khách hàng mua dùng, mua gửi về quê, mua quà Doanh nghiệp…. Tặng quà coi như tấm lòng thơm thảo ngày Tết. So với bia và rượu Tây thì Giỏ quà Fuji Fruit tốt cho sức khoẻ, ai cũng dùng được.


    Dù bạn mua một giỏ hay một ngàn giỏ thì bạn vẫn nhận từ mình sự trân trọng và cam kết như nhau:

    • Trái cây được nhập khẩu chính ngạch, nguồn gốc rõ ràng, 100% tươi ngon.
    • Nông sản tuyển chọn từ nhà vườn, có giấy chứng nhận đầy đủ.
    • Đổi trả 100% miễn phí cho đến khi khách hàng hài lòng.
    • Giỏ quà tinh tế, thượng hạng theo kịp xu hướng.
    • Giao hàng tận nơi, đúng giờ, đúng thời điểm.
    • Xuất hoá đơn tài chính theo yêu cầu.

    Kinh doanh bằng cả tâm, đức với tiêu chí “An toàn – Chất lượng”; cửa hàng Fuji Fruit mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đi cùng xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Fuji Fruit cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 41, Yersin, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • Số 125, Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • Số 46, Nguyễn Thị Định, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • Xem thêm cửa hàng: hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

    Điện thoại: 0868 087 997
    Email: Info@hoaquafuji.com
    Website: https://hoaquafuji.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoaquasachfujinhatrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fuji Fruit
    Fuji Fruit
    Fuji Fruit
    Fuji Fruit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy